Tin tức


“Tôi là Lan. Hiện đang học tập và sinh sống tại Melbourne- một thành phố lớn thứ 2 của nước Úc. Để có được cơ hội này tôi đã trải qua không ít lần thất bại về việc làm thủ tục xin nhập học tại các trường tại Úc.  Tôi đã tìm đến vài công ty tư vấn du học tại nơi mình đang ở (Nha Trang ) với mong muốn có thể thực hiện được nguyện vọng của bản thân mình. Khoảng thời gian đó tôi đã mất rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức nhưng kết quả chẳng đến đâu.

 Lan sau khi đã đậu Visa Úc
Chia sẻ của Lan sau khi đã đậu Visa Úc
Tôi đã rất tuyệt vọng và có ý định bỏ cuộc nhưng may mắn thay tôi gặp lại người bạn cũ và được biết đến Đại Thiên Sơn. Tôi vẫn nuôi hi vọng và tìm hiểu kĩ hơn về công ty này. Mọi thứ khác xa so với những gì tôi tưởng tượng!.  Chị Karen Phung Dung- chuyên viên tư vấn du học hơn 15 năm kinh nghiệm, người đã nhận tư vấn hồ sơ du học Úc cho tôi. Chị đã lên một kế hoạch chọn trường và ngành học phù hợp với tôi dựa vào những nguyện vọng, các giấy tờ tài chính, công việc làm ăn của gia đình tôi để viết lên một bài toán về chi phí chi trả cho việc sinh sống và học tập tại nước Úc. Cách thức và thủ tục chứng minh về năng lực học tập, tài chính và kế hoạch học tập được chị phác thảo rõ ràng và chi tiết. Mặc dù, hồ sơ đăng ký du học của tôi ở mức trung bình nhưng nhờ sự trợ giúp của công ty Đại Thiên Sơn tôi đã có cơ hội được học tại trường Đại học Deakin, Melbourne- trường nằm trong danh sách các trường Đại học Úc có chất lượng tốt.
 
 
Lan cùng với bạn bè với cuộc sống mới
Đại Thiên Sơn – Mang cả gia đình chúng tôi đi khắp nơi.
Sau khi sinh sống và học tập được 1 năm tại nước Úc, tôi cảm thấy đây là nơi đáng để sinh sống và phát triển. Vì vậy mà gia đình tôi đã quyết định cho em trai ruột của mình làm hồ sơ du học Úc nhờ vào sự giúp đỡ của công ty Đại Thiên Sơn. Bên cạnh đó, tôi đã nhờ công ty tiếp tục hỗ trợ xin Visa du lịch Úc cho mẹ mà không qua bất cứ trung gian nào. Tôi đã tin tưởng và trải nghiệm dịch vụ mà không mất quá nhiều công sức cũng như thời gian. Hiện tại, tôi đang viết tiếp bước đường tương lai của mình. Chúc bạn thành công với những dự định sắp tới. Cảm bạn đã lắng nghe những lời chia sẻ này của tôi!”.

Gia đình của Lan tại Úc

Du Học Không Khó – Đã Có Đại Thiên Sơn.
Chúng tôi hiểu, rất nhiều công ty tư vấn du học đã làm đánh mất niềm tin của khách hàng.
Đại Thiên Sơn mong muốn được lấy giấc mơ du học của bạn làm sứ mệnh của chúng tôi. Đem lại thông tin chính xác và nhanh nhất cho khách hàng. Chúng tôi thành công dựa vào những lời giới thiệu và khen tặng của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Đó là những thành quả quý giá hơn bất kỳ lời quảng cáo nào về chính chúng tôi.
Bạn có muốn viết lên câu chuyện du học của chính mình?
Không khó để bạn tìm kiếm được một trường học hay khoá học ưng ý. Tuy nhiên, để có được sự chấp thuận nhập học của trường cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh 100%. Hồ sơ của bạn sẽ kéo dài thời gian xét duyệt hoặc bị từ chối cho Mùa nhập học bạn muốn nếu giấy tờ không đầy đủ và chưa hoàn tất.
Bên cạnh đó, không có kinh nghiệm trong việc chứng minh tài chính đi du học khiến hồ sơ bạn lủng củng, bạn không biết nên nộp giấy tờ nào?, làm biểu mẫu thế nào?, giải trình ra sao để lãnh sự hiểu được mức thu nhập của người bảo trợ?, tài sản và sổ tiết kiệm bạn đạt bao nhiêu %?. Ngoài ra, việc có 1 đơn vị, cá nhân có uy tín, có kinh nghiệm hỗ trợ cho bạn, ba mẹ bạn, và chính anh chị em bạn nối tiếp giấc mơ du học, du lịch của bạn.

Các tin bạn có thể muốn đọc:
Học bổng du học Úc
Điều kiện du học Úc
Tìm hiểu thêm về giáo dục Úc và Lý do nên chọn Úc du học

Phương Thảo
Tags:
Du học Úc, Du học Australia, Công ty tư vấn du học, Công ty tư vấn du học uy tín, Chứng minh tài chính du học Úc, Visa du học Úc, Điều kiện du học Úc, Du học Úc tự túc, Du lịch Úc, Xin visda du lịch Úc, Tư vấn du học Úc miễn phí, Tư vấn du lịch Úc miễn phí


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Câu chuyện du học Úc

Câu chuyện du học Úc
“Tôi là Lan. Hiện đang học tập và sinh sống tại Melbourne- một thành phố lớn thứ 2 của nước Úc. Để có được cơ hội này tôi đã trải qua không ít lần thất bại về việc làm thủ tục xin nhập học tại các trường tại Úc.  Tôi đã tìm đến vài công ty tư vấn du học tại nơi mình đang ở (Nha Trang ) với mong muốn có thể thực hiện được nguyện vọng của bản thân mình. Khoảng thời gian đó tôi đã mất rất nhiều tiền bạc, thời gian và công sức nhưng kết quả chẳng đến đâu.