Học bổng du học Mỹ Gonzaga University


Minh Khuê có chị gái đã theo học trường Đại học University of Houston , Tiêu Bang Texas. Khi tiến hành mở hồ sơ du học F1 và có nguyện vọng xin học bổng gia đình đã tự apply và tìm hiểu về một số trường nằm trong Top 100 của Mỹ. Kỳ thi SAT lại tạm hoãn và nhiều yếu tố khách quan khác khiến hồ sơ gặp nhiều rủi ro trong đó có 1 điều mà gia đình quan tâm là sợ quá hạn deadline và bé Khuê phải chờ đến năm sau mới đi du học được.

Thời điểm mở hồ sơ là vào tháng 11 lúc này các trường Top 100 gần như đã đóng không nhận hồ sơ mới New Application chứ đừng nói đến học bổng. Tuy nhiên , đọc được bài viết chia sẻ của một số bạn học sinh đã đăng ký xin học bổng qua Đại Thiên Sơn gia đình đã thử liều gửi hồ cho Đại Thiên Sơn xin trường thử vì cũng đã hết thời gian. Sau 1 tuần , gia đình nhận được lịch phỏng vấn với đại diện trường Gonzaga University và sau đó 2 ngày là có kết quả học bổng cho 4 năm học lên đến gần 2 tỷ VND. Kể cả cho tới thời điểm gửi chứng nhận học bổng cho học sinh gia đình vẫn chưa tin vào sự thật này.

Phụ huynh " chị nhờ Đại Thiên Sơn email xác nhận giúp chị một lần nữa là đã hoàn thành mọi thủ tục xin học bổng và tổng số tiền bé chị nhận được để chị tin chắc đây là đúng. Em có chắc là Gonzaga University Rank 82 trong Top 100 trường tốt nhất nước Mỹ đã nhận con chị không em ? "




Phía sau câu chuyện thành công của Khuê là sự đóng góp của các bạn Team xử lý hồ sơ , các bạn chuyên viên đại diện tại Hoa Kỳ , các đại diện trường hỗ trợ toàn bộ nhanh chóng để giúp bé Khuyên chinh phục học bổng chỉ trong vòng 2 tuần. Hỗ trợ sắp xếp load hồ sơ , chỉnh sửa bài luận Essay và luyện phỏng vấn với trường cũng được thực hiện bởi các chuyên viên đã tốt nghiệp Đại học Mỹ có nhiều năm kinh nghiệm.

Chúc Khuê một thành trình du học thành công rực rỡ.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 

 

 CÔNG TY DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN 

Tòa nhà HM Town

412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)

📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995

☎Hotline:  093 828 3995

Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995

🌐Website: www.daithienson.com

 Tư vấn tại Mỹ 8326651888

 

 

 

 



 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn