Chuyển diện B1 B2 từ Visa du lịch Mỹ sang Visa du học F1 những điều cần biết

Từ khi EB3 bùng nổ, có rất nhiều gia đình với lợi thế đã có Visa qua lại Mỹ nhiều lần đã mở hồ sơ định cư EB3 sau đó nhập cảnh hoa kỳ khi đã có Labour Certificate từ bộ lao đo
Xem thêm

Nổi ám ảnh của người dân Texas " ống nước bị đóng băng"

Bạn không phải cư dân ở Texas? 

Hãy xem họ làm thế nào để ngăn tình trạng nước trong ống bị đóng băng nhé!

Xem thêm

Gia hạn Visa tại Mỹ có được không ?

Sắp tới mùa Hè , nhiều sinh viên du học Mỹ sẽ trở về thăm gia đình đồng thời tranh thủ gia hạn Visa cho năm 2024 #Renew #Visa #F1.  Các câu hỏi gửi về cho Đại Thiên Sơn chủ yếu là có nên về Việt Nam để gia hạn không? Em có thể gia hạn tại Mỹ không? Thủ tục gia hận cần những gì? Em có cần bảng điểm gốc không? Passport em còn hạn bao nhiêu tháng thì được? ... 
Xem thêm

Chuyển diện EB3

Khó khăn chồng khó khăn để nói lên tình hình hiện tại của các Doanh nghiệp Mỹ nói chung và của các bạn du học sinh nói riêng. Du học Mỹ với mong muốn sau khi ra trường có cơ hội ở lại làm việc và định cư không bao giờ là dễ dàng với các du học sinh Việt Nam.
Xem thêm

Quy tình về Hồ sơ, giấy tờ và thủ tục cần thiết khi làm định cư Mỹ diện Eb3

Hỏi : em là du học sinh F1 student Visa, em đang có Visa OPT còn hạn.
Em muốn hỏi về Hồ sơ, giấy tờ và thủ tục cần thiết khi làm định cư Mỹ diện Eb3
Xem thêm

EB3 - Cơ hội định cư Mỹ thay đổi dễ dàng hơn bởi chính sách Visa đối với du học sinh ?

Cơ hội định cư Mỹ thay đổi dễ dàng hơn bởi chính sách Visa đối với du học sinh ? Mỹ công bố danh sách các ngành nghề : Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật và Toán học ( STEM) giúp sinh viên quốc tế sau khi tốt nghiệp theo diện visa F1 - Thị thực sinh viên được đăng ký vào chương tình đào tạo thực tập ( Optional Pratical Training – OPT) từ 12 đến 36 tháng.

Xem thêm

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2023

Daithieson.com trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2023:

Xem thêm

Merry Christmas and Happy New year 2023 - Du học Du Lịch Định Cư Đại Thiên Sơn

Không khí Giáng sinh 2023 đang dần ngập tràn trên khắp các ngõ ngách, các con phố. Mặc dù, Giáng sinh không phải là một dịp lễ truyền thống của Việt Nam, nhưng đối với người Công Giáo thì đây làm một ngày lễ mang ý nghĩa quan trọng. Và hiện tại, Noel đã trở thành một dịp lễ quá đỗi quen thuộc với tất cả mọi người, cứ vào độ gần đến Noel là mọi gia đình lại trang trí hang đá, lên đèn cây thông tạo nên một bầu không khí lễ hội vui tươi và ấm áp.
Xem thêm

EB3 tốn bao nhiêu tiền ?

Định cư Mỹ EB3 chi phí bao nhiêu?
Chào anh chị công ty Đại Thiên Sơn. Em đang học tại trường Seattle Central College , Bang Washington . Bạn của em đã làm hồ sơ chuyển từ Visa F1 sang định cư tay nghề EB3. Em được bạn giới thiệu đến và muốn hỏi để hoàn thành thủ tục đến khi được cấp Visa Eb3 em cần chuẩn bị bao nhiêu tiền ?

Dương Thái Hoàng Anh, du học sinh tại Mỹ F1 student visa 
Xem thêm

EB3 DÀNH CHO DU HỌC SINH F1

Cơ hội định cư nào cho du học sinh F1 sang định cư EB3?

Chuyển đổi visa định cư làm việc Eb3 không còn là khái niệm xa lạ với các bạn du học sinh tại Mỹ. Nhắc đến EB3 hoặc Visa EB3 hẳn các bạn sẽ nghỉ ngay tới các công việc làm hãng gà, hãng điện , hay nói hôm na là lao động phổ thông ( unskilled) .
Xem thêm

Du học ngành Ẩm thực tại trường Cao đẳng Niagara College - Niagara Region, Canada

Bạn có đam mê với ẩm thực và nấu nướng, và đang ấp ủ dự định lập nghiệp tại Canada? Đam mê của bạn chính là tiền đề không thể thiếu, nhưng có lẽ chưa đủ. Hãy đọc hết bài chia sẻ dưới đây để xem bạn đã có những hểu biết cơ bản về công việc với ngành Ẩm thực tại Canada, đặc biệt tại Vùng Niagara Region – quê hương của thác Niagara Falls trứ danh chưa nhé!
 
Xem thêm

Chia sẻ của du học sinh