Tin tức


Kéo theo đó là nhu cầu chuyển diện tăng cao . Chuyển diện trong nước Mỹ cũng kéo theo nhiều rủi ro đáng kể cho khách hàng khi đến Mỹ với Visa du lịch / thương mại , công tác ngắn ngày B1 B2 sau đó chuyển diện ở lại học tập lâu dài. Các đương đơn đi du lịch thường trưởng thành , có chồng con đi kèm nên mọi thứ sẽ phức tạp hơn và khó khăn hơn rất nhiều so với các đương đơn đang độ tuổi đi học và độc thân.

Chuyển diện từ du lịch Mỹ sang du học F1 cần có những yêu cầu cơ bản : 
1./ Được chấp thuận nhập học bởi 1 trường tại Mỹ và trường đồng ý cấp I-20 cho bạn. Với gần 20 năm trong lĩnh vực giáo dục du học Chắc chắn Đại Thiên Sơn sẽ giúp bạn dễ dàng có được thư mời từ trường với khóa học phù hợp với trình độ và nguyện vọng của khách ví dụ trường gần nhà người thân , trường có học phí rẻ , hợp lý .

2./ Nộp hồ sơ xin chuyển diện cho sở di trú :

Sau khi được 1 trường tại Hoa Kỳ chấp thuận văn phòng chúng tôi sẽ nộp hồ sơ lên sở di trú để xin chuyển diện cho bạn.  Việc tư vấn các thủ tục cần thiết để chuyển từ diện du lịch Mỹ sáng du học , theo dỏi tiến trình xử lý hồ sơ và cập nhật bổ túc các giấy tờ theo yêu cầu của Sở di trú nhằm bổ sung các bằng chứng đúng thời gian quy định và đáp ứng tốt mọi yêu cầu của Sở di trú. 

THỜI GIAN XÉT DUYỆT CHUYỂN DIỆN 
Không có một sự cam kết nào quy định cụ thể về thời gian xét chuyển diện du lịch Mỹ sang du học F1. Tuy nhiên thông thường hồ sơ sẽ kéo dài từ 4 đến 6 tháng hoặc có thể hơn ( tùy theo lịch xét cấp của Sở Di Trú. 



LỆ PHÍ CẦN CHUẨN BỊ : 
  • Phí xin trường 
  • Lệ phí chuyển diện đóng cho Sở di trú : $455 
  • Phí an ninh I901 : $350 
  • Phí dịch vụ chuyển diện.








 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Chuyển diện B1 B2 từ Visa du lịch Mỹ sang Visa du học F1 những điều cần biết

Từ khi EB3 bùng nổ, có rất nhiều gia đình với lợi thế đã có Visa qua lại Mỹ nhiều lần đã mở hồ sơ định cư EB3 sau đó nhập cảnh hoa kỳ khi đã có Labour Certificate từ bộ lao đo