Cơ hội chuyển tiếp từ CCCĐ Florida vào USF/ UCF cùng College of Central Florida

Tuần này, Đại Thiên Sơn xin trân trọng giới thiệu một trường đối tác của chúng tôi College of Central Florida. Phù hợp sinh viên muốn đến du học tại Florida nhưng chưa đáp ứng điều kiện đầu vào Đại học và muốn tiết kiệm chi phí học tập trong 2 năm học cao đẳng. 
Xem thêm

University of Houston học phí chỉ từ 11.000 USD

Săn học bổng tiết kiệm ngân sách lên đến hàng chục ngàn đô la. Đại Thiên Sơn tự hào liên tiếp nhiều năm tuyển sinh du học sinh Việt Nam đến du học tại UH _ University of Houston với các suất học bổng siêu khủng

Xem thêm

8 bước cho bộ hồ sơ tiêu chuẩn vào đại học Mỹ

8 bước cho bộ hồ sơ tiêu chuẩn vào đại học Mỹ

Xem thêm

Đại học Quốc gia Australia xét thẳng học sinh Việt Nam bằng điểm học bạ ANU

Đại học Quốc gia Australia xét thẳng học sinh Việt Nam bằng điểm học bạ

Thay vì dựa vào điểm thi tốt nghiệp, Đại học Quốc gia Australia sẽ sử dụng điểm trung bình lớp 12 và IELTS để cấp thư mời và xét học bổng 50% cho học sinh Việt Nam

Xem thêm

𝐇𝐎̣𝐂 𝐁𝐎̂̉𝐍𝐆 $𝟐𝟐,𝟓𝟎𝟎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐊𝐘̃ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐀𝐊𝐄 𝐖𝐀𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆𝐓𝐎𝐍 (𝐋𝐖𝐈𝐓𝐞𝐜𝐡)- Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍

𝐇𝐎̣𝐂 𝐁𝐎̂̉𝐍𝐆 $𝟐𝟐,𝟓𝟎𝟎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐊𝐘̃ 𝐓𝐇𝐔𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐀𝐊𝐄 𝐖𝐀𝐒𝐇𝐈𝐍𝐆𝐓𝐎𝐍 (𝐋𝐖𝐈𝐓𝐞𝐜𝐡)- Đ𝐀̣𝐈 𝐓𝐇𝐈𝐄̂𝐍 𝐒𝐎̛𝐍
Xem thêm

Học bổng du học Mỹ 2024 tổng hợp

Tôi muốn tìm học bổng cho con tôi cháu đang học tại trường phổ thông trung học năng khiếu, Trường quốc Tế Á Châu, Trường Lê Hồng Phong, Trần Đại Nghĩa.... đây là các câu hỏi lập lại nhiều lần từ phía phụ huynh. Đại Thiên Sơn hiểu được những quan tâm của quý vị " làm cách nào để có học bổng tối đa khi đi du học " . Hy vọng các giải pháp học bổng từ chính chuyên viên tư vấn của Đại Thiên Sơn Sẽ giúp quý vị có thêm nhiều lựa chọn 
Xem thêm

Giới thiệu về Kent State University, Ohio, USA


KSU xếp hạng #107 trường công lập hàng đầu nước Mỹ và đạt xếp loại R1 là bậc cao nhất quốc gia cho các trường đại học nghiên cứu (cùng với Harvard University, Yale, MIT...). Trường có 8 campus tại bang Ohio đào tạo hơn 300 ngành Cử nhân, Thạc sĩ và Tiến sĩ: http://catalog.kent.edu/programs/
Xem thêm

Tất Tần Tật về học bổng tại University of Houston học bổng khủng 2023

Lý do nên du học trường Houston? 

University of Houston – Top 100 Đại học công lập hàng đầu nước Mỹ
 

Xem thêm

Học Bổng Toàn Phần Bậc Cử Nhân Đến Từ Đại Học Full Sail, Bang Florida, Mỹ

Đại Thiên Sơn xin thông báo: Mùa thu này, trường đại học Full Sail mang đến Suất Học bổng toàn phần 100% học phí , cùng với những phần học bổng giá trị hấp dẫn khác đến với những Cử nhân tương lai.
Xem thêm

Hai Học Sinh Việt Nam Xuất Sắc Giành Học Bổng 100% Trường Cats Academy Boston - Đại Thiên Sơn

Với 192 hồ sơ nộp đơn trên thế giới, Đại Thiên Sơn rất vui mừng thông báo có 𝟯 𝗵𝗼̣𝗰 𝘀𝗶𝗻𝗵 đạt giải cho học bổng 100% IVY Scholarship của trường CATS Academy Boston kỳ tháng 9/2021, trong đó có 2 học sinh Việt Nam: Nguyễn Duy An và Phạm Đường Thư.
Xem thêm

Cơ Hội Nhận Học Bổng TOÀN PHẦN Khi Du Học Tại University of Houston - Du học Mỹ 2023

Các ngành nổi ở Trường UH như các ngành Nghiên cứu về Tâm lý, Tài chính và Thực phẩm, Dinh dưỡng và Sức khỏe. Với tỷ lệ tốt nghiệp khoảng 61%, Sinh viên tốt nghiệp tại UH có mức lương khởi điểm khá cao khoảng $43,100. Và đặc biệt có cơ hội nhận Học bổng TOÀN PHẦN tại trường UH.
 
Xem thêm

HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $21,750 DÀNH CHO HỌC SINH VIỆT NAM TẠI TRƯỜNG THE BARSTOW SCHOOL 2020

Trường The Barstow School được thành lập vào năm 1884, là một trong những trường dự bị đại học tư thục lâu đời nhất tại thành phố Kansas, Missouri, Hoa Kỳ. Trường có một chương trình đầy thách thức, nuôi dưỡng học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12, chú trọng nhấn mạnh sự phát triển đối xứng của tâm trí, cơ thể và tính cách.
Xem thêm

HỌC BỔNG $33,000- $44,000 DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI KING'S UNIVERSITY COLLEGE 2020

Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn  có đôi lời giới thiệu sơ lược về trường Đại học King’s  và thông tin về học bổng hấp dẫn dành riêng cho sinh viên Việt Nam 04 năm liền Đại học với giá trị học bổng cao khoảng $33,000- $44,000 CAD năm 2020 đến quý vị phụ huynh và học sinh.
Xem thêm

HỌC BỔNG $5,000 TẠI FLORIDA PREPARATORY ACADEMY, MELBOURNE, FLORIDA 2020

Trường Trung học nội trú Florida Preparatory Academy được thành lập vào năm 1961 là một trong những ngôi trường tư thục hàng đầu tại Mỹ. Tọa lạc tại thành phố Melbourne, bang Florida của Mỹ, Florida Preparatory Academy nổi tiếng là cái nôi đào tạo ra nhiều học sinh ưu tú.
Xem thêm

HỌC BỔNG $2,000 TẠI MOREAU CATHOLIC HIGH SCHOOL, HAYWARD, CALIFORNIA 2020

Trường Trung học tư thục công giáo Moreau Catholic dành cho cả nam và nữ được thành lập vào năm 1965 và đào tạo bậc học từ lớp 9 đến lớp 12. Moreau Catholic High School tọa lạc tại thành phố Hayward, bang California của Mỹ. Tổng số học sinh của trường là 965 với tỷ lệ học sinh quốc tế chiếm khoảng 5%.
 
Xem thêm

CƠ HỘI HỌC BỔNG LÊN TỚI $24,550 TẠI LAKE MARY PREPARATORY SCHOOL, LAKE MARY, FLORIDA 2020

Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn có đôi lời giới thiệu sơ lược về trường Lake Mary Preparatory School và những thông tin học bổng đến quý vị phụ huynh và học sinh.
Xem thêm

DANH SÁCH HỌC BỔNG TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN $14,500 CỦA 15 TRƯỜNG TRUNG HỌC TẠI MASSACHUSSETS, MỸ 2020

Với kinh nghiệm nhiều năm về tư vấn du học, công ty Du học Đại Thiên Sơn sẽ chia sẽ đến quý phụ huynh và học sinh danh sách học bổng hấp dẫn của 15 trường Trung học hàng đầu tại Massachussets, Mỹ năm 2020.
 
Xem thêm

HỌC BỔNG LÊN ĐẾN $16,000 TẠI MONTEREY BAY ACADEMY, LA SELVA BEACH, CALIFORNIA 2020

Học viện Monterey Bay là trường trung học phổ thông nội trú dành cho cả nam và nữ được thành lập vào năm 1949 và tọa lạc tại La Selva Beach, bang California, Mỹ. Trường đào tạo bậc trung học từ lớp 9 -12 và có tổng số học sinh là 240.
Xem thêm

HỌC BỔNG $5,000 CHO TOÀN KHÓA HỌC MBA TẠI TRƯỜNG ELMHURST COLLEGE, ILLINOIS, MỸ 2020

Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn  có đôi lời giới thiệu sơ lược về trường Đại học Elmhurst và thông tin về học bổng cho toàn khóa MBA của trường năm 2020 đến quý vị phụ huynh và học sinh.
Xem thêm

Chia sẻ của du học sinh