DU HỌC ÚC - CÂU CHUYỆN DU HỌC TẠI XỨ SỞ KANGAROO


Câu Chuyện Du Học Úc - Học sinh Đại Thiên Sơn
Khi muốn đi du học, Lan tìm hiểu nhiều công ty và gần như bỏ cuộc do em đã nhờ một công ty du học ở Nha Trang nhưng không xin được trường cho em tại Úc.
Trường hợp của Lan cũng rất giống nhiều bạn khác khi loay hoay mãi không biết tìm công ty nào uy tín để nhờ giúp. Vấn đề của Lan là chứng minh khả năng tài chính, thu nhập ba mẹ và xin trường cũng như mong muốn có visa du học Úc.
Du học Úc Không Cần Chứng Minh Tài Chính
Cải thiện Tiếng Anh Khi Đi Du học
Chi phí – Visa – Điều kiện Sinh Hoạt ở Úc

du học úc

Nhận tư vấn hồ sơ du học Úc cho Lan là chị Karen Phùng Dung – Chuyên viên tư vấn du học hơn 15 năm kinh nghiệm. Chị đã lên 1 Kế hoạch học tập và tiến hành chọn trường, chọn ngành cho em. Bên cạnh đó, chị cẩn thận lắng nghe những nguyện vọng, các giấy tờ tài chính, công việc làm ăn của mẹ Lan để vạch cho em 1 bài toán về chi phí du học Úc của em là bao nhiêu? Cách thức chứng minh về năng lực học, tài chính, kế hoạch học từ đó cùng em phát thảo Study Plan rõ ràng.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc
Hoàng Lan - Du học sinh trường Deakin University, Melbourne

Lan là một cô gái khá cá tính, có kinh nghiệm đi làm và điểm anh văn vừa đủ tiêu chuẩn. Mọi thứ đều ở mức trung bình và để hồ sơ thêm ấn tượng, công ty chọn cho em trường Đại Học Deakin University, tại Thành Phố Melbourne. Thời điểm em đi, Đại Học Deakin Univeristy nằm trong danh sách các trường Đại Học có chất lượng tốt nhất tại Canada.

Gương Mặt Đại Diện Cho Đại Thiên Sơn
Sau khi đậu Visa du học Úc và được hướng dẫn chuẩn bị trước chuyến bay, Lan đồng ý quay Clip và chụp hình làm đại diện thương hiệu về du học Úc cho Đại Thiên Sơn.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Cả Nhà Cùng Sử Dụng Dịch Vụ Đại Thiên Sơn
Câu chuyên chưa dừng tại đó. Sau khi Lan đi, Công ty lại tiếp tục hỗ trợ xin visa du lịch Úc cho mẹ Lan.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Kế tiếp đó là làm hồ sơ du học cho em trai Lan vào Trường Đại Học Deakin Univeristy, Melbourne.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Đáng Tin Cậy Và Uy Tín
Chúng tôi hiểu, rất nhiều công ty du học đã làm đánh mất niềm tin của khách hàng. Và Đại Thiên Sơn từng ngày qua đang đi chậm lại, không sa đà vào các quảng cáo thiếu tính thực tế, giảm giá đại trà hay kêu gọi câu khách bằng chiêu trò.

du học Úc

Cũng như bao khách hàng khác, Lan được bạn bè, người thân giới thiệu em đến với Đại Thiên Sơn và chúng tôi tin chắc rằng lời giới thiệu và khen tặng về dịch vụ sẽ là quý giá hơn bất kỳ lời quảng cáo nào về chính chúng tôi.

Viết Lên Câu Chuyện Du Học Của Bạn
Không khó để bạn tìm được một trường học hay khoá học ưng ý. Tuy nhiên, để có được sự chấp thuận nhập học cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn chỉnh 100%. Hồ sơ của bạn sẽ kéo dài thời gian xét duyệt hoặc bị từ chối cho kỳ nhập học bạn muốn nếu thiếu giấy tờ hoặc chưa hoàn tất kịp thời.

Du học Úc - Câu Chuyện Du Học Úc

Bên cạnh đó, việc lúng túng trong chứng minh tài chính đi du học khiến hồ sơ bạn lủng củng, bạn không biết nên nộp giấy tờ nào, làm mẫu biểu thế nào , giải trình ra sao để lãnh sự hiểu được mức thu nhập của người bảo trợ, tài sản và sổ tiết kiệm của gia đình đạt bao nhiêu %. Chưa kể, việc có 1 đơn vị, cá nhân có uy tín, có kinh nghiệm hỗ trợ cho bạn, ba mẹ bạn, và chính anh chị em bạn nối tiếp giấc mơ du học, du lịch của bạn.

• Tham khảo một số tin khác về Du học Úc:
Trung học - Úc
Đại Học & Sau Đại Học - Úc
Du học Hè
Điều kiện du học Úc
Hội thảo du học Úc
Tìm hiểu thêm về giáo dục Úc và Lý do nên chọn Úc du học
Các trường Đại Học Đối Tác tại Úc của Đại Thiên Sơn
Các trường phổ thông trung học Úc
Học bổng du học Úc
Về Đại Thiên Sơn

M.D

Tags: Du học ÚcCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visa ÚcGia hạn visa du học ÚcHướng dẫn du học ÚcHọc bổng du học ÚcHồ sơ du học Úc, Du học hè Úc

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn