Hỏi & Đáp


Thủ tục chuyển đổi từ visa J1 Exchange student  qua Visa F1 Student Visa  

_ Các thủ tục chuyển đổi visa diện J1 qua F1 bạn cần có mẫu đơn I-20 của trường mà bạn muốn chuyển đến. 
_ Phí Sevis I901 

_ Hoàn thành đăng ký trực tuyến mẫu đơn DS160 và 1 bức hình 5x5 mới nhất

_ bước quan trọng nhất là tham gia phỏng vấn : cuộc phỏng vấn khá quan trọng và học sinh cần được chuẩn bị kỹ lưỡng để vượt qua kỳ phỏng vấn một cách tự tin và thành công. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ chuyển đổi visa từ J1 giao lưu văn hoá Exchange student visa sang F1 _ student Visa văn phòng chúng tôi tự tin sẽ chuẩn bị cho các khách hàng tâm lý vững vàng , các tình huống cần đương đầu và những gì nên và không nên cần lưu ý trong buổi phỏng vấn.

Chứng minh được nguồn tiền, nguồn thu nhập 
Điều kiện để chuyển từ J1 sang F1
_ Chứng minh tài chính để có khả năng chi trả học phí, phí sinh hoạt tại Mỹ, nguồn tiền cụ thể.
_ Tham gia phỏng vấn
_ Khi bạn được cấp giấy chứng nhận cho tình trạng status f1 student Visa bạn có thể trở về Việt Nam gia hạn hoặc nộp hồ sơ tại Hoa Kỳ theo mẫu đơn L_539.

 
Visa F-1 hay J-1 nào tốt hơn?
Câu hỏi được rất nhiều học sinh và phụ huynh đặt ra cho tư vấn viên của Đại Thiên Sơn, quyết định chọn thị thực F-1 hay J-1 chủ yếu dựa vào tình hình hiện tại và kế hoạch cho tương lai của bạn. 

Với mục đích đi học, cả hai loại thị thực đều là cơ hội tuyệt vời để học tập không hạn chế tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất khi bạn cân nhắc xem liệu bạn có muốn làm việc trong hoặc sau khi học hay không và bằng cách nào. Đối với điều này, thị thực F-1 thường là lựa chọn tốt hơn vì F1 cho phép bạn làm việc ngoài khuôn viên trường trong lĩnh vực của mình và thậm chí cho phép bạn làm việc từ một đến hai năm sau khi kết thúc quá trình học. Ngược lại, J-1 chỉ cho phép bạn làm việc trong khuôn viên trường. Tuy nhiên, đối với F-1, bạn sẽ phải đợi một năm trước khi đăng ký làm việc ngoài trường.

Ngoài ra, F-1 không có bất kỳ quy định nào yêu cầu người sở hữu phải trở về nước sau khi hết thời gian học tại Hoa Kỳ. Tuy nhiên, đây không phải là trở ngại đối với J-1 nếu bạn xin chuyển diện từ J-1 sang F1 mà không cần trở về nước. Hãy tham vấn thêm với chuyên viên của chúng tôi để được xem xét kỹ lưỡng trường hợp của bạn, Đại Thiên Sơn sẽ hướng dẫn bạn cách tốt nhất để chuyển đổi Visa từ giao lưu văn hóa sang du học toàn thời gian với những bằng chứng, hồ sơ đúng đủ.

Tác giả:  Thiên Ân ( Josline) 

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)

📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995

☎Hotline:  093 828 3995

Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995

🌐Website: www.daithienson.com


FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Thủ tục chuyển đổi từ J1 trao đổi văn hoá sáng Visa F1 cần những gì mới nhất

Thủ tục chuyển đổi visa J1 sang F1 cần những gì ? chi phí bao nhiêu và mất bao lâu ?