Tin tức


Thủ tục du học Mỹ được xem là quá trình quan trọng trong việc đi du học Mỹ, sau khi hoàn tất mọi thủ tục bạn có thể yên tâm chờ ngày bay sang đó, vì vậy bước làm thủ tục luôn khiến mọi người sợ sệt vì không biết đã đúng hay chưa. Du học là cụm từ dùng để chỉ bạn bay sang một đất nước khác và học nền giáo dục ở đất nước đó, người ta thường có nhiều lựa chọn về các nước du học khác nhau tùy vào điều kiện cũng như khả năng. Và Mỹ luôn là một lựa chọn hoàn hảo và phổ biến nhất đối với các gia đình có ý định cho con đi du học đây đó. 

Thẻ alt của ảnh: Chọn Mỹ để du học, vậy bạn đã nắm rõ những thủ tục du học Mỹ hay chưa?

Thủ tục du học Mỹ được đánh giá khá khắt khe và khó khăn đối với mỗi bạn học sinh có mong muốn được du học đất nước này, đặc biệt là visa. Nhưng nếu bạn biết lựa chọn một trung tâm tư vấn và thực hiện các thủ tục du học thì điều đó không còn là một nỗi lo nữa. Công ty chúng tôi chuyên làm vể các mảng thủ tục du học, xuất cảnh cũng như tư vấn một cách đầy đủ, hướng dẫn cụ thể để phụ huynh hay học sinh đều có thể nắm rõ các bước.

Đầu tiên bạn cần xác định trường học, ngành học mà mình yêu thích nếu bạn đã tốt nghiệp cấp ba ở Việt Nam, hoặc có thể qua bên đấy học tiếp các cấp học vẫn được.

Thứ hai sau khi xác định trường bạn cần xem xét mức học phí, sinh hoạt phí và xem khả năng tài chính của gia đình bạn có vững vàng không? Có đủ để chi trả hay không?

Thứ ba chính là xin visa du học đây là bước cực kỳ quan trọng quyết định xem bạn có được đi du học hay không, Và chúng tôi sẽ giúp bạn trong vấn đề này.

Cuối cùng là thi các chứng chỉ ielts,toeic,toefl,..tùy vào trường học yêu cầu.

Còn khá nhiều những lưu ý nhỏ trong quá trình làm thủ tục và chúng tôi hy vọng sẽ được trao đổi kỹ càng hơn ngay khi chúng ta gặp nhau.

Thẻ alt của ảnh: Công ty chúng tôi sẽ tư vấn cặn kẽ mọi thủ tục du học Mỹ cho phụ huynh cũng như học sinh nắm rõ hơn.

Thủ tục du học Mỹ tưởng rắc rối nhưng có chúng tôi ở đây sẽ cùng với bạn gỡ rối. Công ty hân hạnh được phục vụ và giải đáp những khó khăn, thắc mắc của bạn trong quá trình làm thủ tục du học. Nếu quý vị cần giải đáp vui lòng truy cập https://www.daithienson.com/.


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Thủ tục du học Mỹ, hoàn tất thủ tục rồi mình cùng bay nào.

Thủ tục du học Mỹ đang là đề tài mà những phụ huynh đang có dự định cho con đi du học ở đất nước này tìm kiếm, thắc mắc. Liệu thủ tục có quá rườm rà, rắc rối như mọi người vẫn thường hay đồn đoán? Nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé