Du học Mỹ


TOP NGÀNH TRUYỀN THÔNG VÀ ĐA PHƯƠNG TIỆN

Công nghệ ngày càng phát triển thì truyền thông ngày càng đi lên. Nếu trước đây truyền thông chỉ được hiểu là những bài viết hay mẫu quảng cáo đơn giản được đăng trên tạp chí hay truyền hình, thì ngày nay lĩnh vực của truyền thông ngày càng đa dạng và tinh tế.

TOP NHỮNG NGÀNH HOT THUỘC KHOA KINH DOANH
TOP DU HỌC NGÀNH HOT KHOA LUẬT VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG
TOP NHỮNG NGÀNH HOT THUỘC KHỐI NGÀNH STEM

1. Khoa học ứng dụng (Phát triển web và internet)

Khoa học ứng dụng
Phát triển web và internet

Chương trình phát triển internet và web là một chương trình nghiên cứu chuyên sâu nhấn mạnh vào thực hành phòng thí nghiệm thực hành. Chương trình học giúp sinh viên phát triển các kỹ năng trong thiết kế và phát triển web ngoại vi, bao gồm đánh dấu và viết kịch bản web nâng cao, thiết kế trải nghiệm người dùng, khả năng sử dụng, thiết kế đa phương tiện và các công nghệ web mới nổi.

2. Khoa học ứng dụng (Truyền thông kỹ thuật)

Chuyên ngành này kết hợp kinh nghiệm kỹ thuật thu được trong chương trình cấp bằng liên kết của sinh viên với giáo dục kỹ năng rộng hơn về quản lý, lãnh đạo, tư duy phê phán và giao tiếp. Truyền thông kỹ thuật được áp dụng tại chỗ giúp thông tin kỹ thuật trở nên dễ hiểu và có sẵn cho nhiều đối tượng. Trong khoa học ứng dụng tập trung vào truyền thông kỹ thuật, sinh viên học cách sản xuất, thiết kế và quản lý thông tin bằng cả công nghệ truyền thống và phát triển.

3. Nhiếp ảnh kỹ thuật số

Chương trình học dạy cho sinh viên nắm vững các khía cạnh kỹ thuật, thẩm mỹ và khái niệm của nhiếp ảnh trong thời đại thông tin. Thông qua các bài tập, bài đọc, bài giảng, phê bình, thảo luận và dự án, sinh viên làm việc với các bạn cùng lớp, nghệ sĩ và giảng viên để phát triển và hoàn thiện tầm nhìn sáng tạo của riêng họ và kiến thức toàn diện về lý thuyết, thực hành và lịch sử nhiếp ảnh.

4. Giao tiếp kinh doanh

Chuyên ngành này bao gồm một chương trình đổi mới, liên ngành nhằm chuẩn bị cho sinh viên vào các vị trí trong nhiều ngành nghề trong đó kinh doanh và giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo thành công. Sinh viên tốt nghiệp có kiến thức cụ thể về thực tiễn kinh doanh và khả năng truyền đạt hiệu quả thông tin kinh doanh phức tạp.

Giao tiếp kinh doanh
Giao tiếp kinh doanh

5. Truyền thông

Chuyên ngành tập trung vào các quá trình tạo ra thông điệp, duy trì và biến đổi danh tính, mối quan hệ, nơi làm việc và cộng đồng. Chương trình cấp bằng này cung cấp một nền tảng nghệ thuật tự do và một trọng tâm khoa học xã hội. Thông qua các khóa học nghiêm ngặt và các kinh nghiệm ứng dụng bổ ích, sinh viên có được các kỹ năng giao tiếp hiệu quả được các nhà tuyển dụng tìm kiếm rất nhiều. Sinh viên học viết và nói hiệu quả và truyền đạt những ý tưởng phức tạp một cách đơn giản, chuẩn bị cho họ các công việc trong nhiều lĩnh vực nghề nghiệp hoặc cho nghiên cứu sau đại học.

6. Giải quyết xung đột

Chương trình này giới thiệu cho sinh viên các lý thuyết và thực tiễn cho phép họ hiểu, giải quyết và biến đổi xung đột trong khi xử lý các thách thức ở cả cấp độ vi mô và vĩ mô trong các bối cảnh như các tương tác chuyên nghiệp, đa văn hóa, cá nhân và tập thể. Sinh viên được tham gia vào các lĩnh vực chủ đề trong khoa học chính trị, truyền thông, đạo đức, nghiên cứu hòa bình, lịch sử và những sự kiện khác.

7. Sản xuất phim và truyền thông

Bằng cách mang những câu chuyện độc đáo của riêng mình vào cuộc sống, sinh viên theo đuổi ngành làm phim sẽ tập trung vào phát triển kiến ​​thức toàn diện và thực tế về sản xuất phương tiện kỹ thuật số, nhận thức về tác động của truyền thông và giải trí đối với khán giả và văn hóa, và sự hiểu biết về vai trò của người nghệ sĩ trong xã hội. Học sinh được tiếp cận với máy ảnh kỹ thuật số, thiết bị âm thanh và ánh sáng, phần mềm và cơ sở sản xuất hậu kỳ, và các tài nguyên khác sẽ cho họ cơ hội để tạo ra các dự án có chất lượng vượt trội. Bên cạnh đó, sinh viên còn được lựa chọn học chuyên sâu một trong ba chuyên ngành: chỉ đạo, sản xuất và công nghệ truyền thông.

8. Thiết kế đồ họa

Chương trình tập trung vào truyền thông chiến lược được phát triển thông qua quy trình thiết kế bao gồm nghiên cứu, phân tích, khái niệm hóa, lập kế hoạch và hiện thực hóa. Quy trình này dẫn đến các giải pháp thiết kế truyền thông hình ảnh sáng tạo cho các vấn đề thiết kế đương đại có phạm vi trong nước đến toàn cầu.

Thiết kế đồ họa
Thiết kế đồ họa

9. Công nghệ thông tin đồ họa

Bản chất đa phương tiện của ngành công nghiệp đồ họa đòi hỏi sau khi tốt nghiệp sinh viên phải hiểu được toàn bộ thiết kế và sản xuất hình ảnh cũng như các hoạt động kinh doanh hiện tại. Chương trình công nghệ thông tin đồ họa chuẩn bị cho sinh viên các kiến thức bao gồm thiết kế và phát triển web mặt trước, in ấn và xuất bản kỹ thuật số, chụp ảnh thương mại và quay phim, nghệ thuật trò chơi và hoạt hình. Đây là một chương trình chuyên sâu về nghiên cứu nhấn mạnh lý thuyết và thực hành trong phòng thực hành.

10. Báo chí và truyền thông đại chúng

Sinh viên đại học được học các giá trị và nguyên tắc từ xưa đến nay đã hình thành nên cốt lõi của nghề làm báo và nắm vững các kỹ năng thực tế, chuyên môn cao cần thiết để thành công trong thế giới kỹ thuật số ngày nay. Sinh viên có thành tích cao có thể nộp đơn vào chương trình cấp bằng cử nhân và thạc sĩ cấp tốc của trường, cho phép hoàn thành cả hai bằng trong năm năm.

11. Âm nhạc và văn hóa

Chương trình học tập trung vào âm nhạc và văn hóa, cung cấp cho sinh viên một phạm vi nghệ thuật tự do rộng rãi, ứng dụng cho sự nghiệp trong âm nhạc và nhiều lĩnh vực khác. Giáo trình âm nhạc được kết hợp với sự linh hoạt tự chọn, dẫn dắt sinh viên phát triển các khả năng âm nhạc năng khiếu và luyện tập; khám phá âm nhạc như lịch sử loài người, tạo tác văn hóa và hành vi xã hội; và để theo đuổi các lĩnh vực liên quan khác.

12. Lãnh đạo tổ chức

Sinh vên được học cách để phát triển các kỹ năng và kiến ​​thức mà các nhà lãnh đạo cần giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đánh giá chương trình, quản lý tài nguyên và sử dụng các công nghệ mới nổi trong các tổ chức. Sinh viên được chuẩn bị cho một loạt các vị trí trong các lĩnh vực công cộng và tư nhân, bao gồm trong chính phủ, quản lý chăm sóc sức khỏe, các cơ quan phi lợi nhuận, trong các doanh nghiệp và ngành dịch vụ.

Lãnh đạo tổ chức
Lãnh đạo tổ chức

13. Nghiên cứu tôn giáo, văn hóa và đời sống cộng đồng

Chương trình này tập trung vào tôn giáo, văn hóa và đời sống công cộng tiếp cận tôn giáo như một phương thức văn hóa của con người, được cấu thành trong trí tuệ, ngôn ngữ, cảm xúc, thực hành, nghệ thuật và cuộc sống hàng ngày.

Các môn học trong ngành nghiên cứu về vai trò của tôn giáo trong việc hình thành bản sắc văn hóa, truyền thống, chuẩn mực và lưu trữ ký ức và nó đặc biệt xem xét các tôn giáo tác động đến những cách thức văn hóa mà mọi người suy luận, giao tiếp, giao tiếp, làm việc, giải trí, ăn mặc, sống, sống và chết. Học sinh còn được học về ảnh hưởng của tôn giáo đến vai trò của giới và chuẩn mực tình dục; sự hình thành của hình ảnh của cơ thể và đánh giá đạo đức của thực hành y tế; và sự phản ánh và tái sản xuất tôn giáo trong phim ảnh, văn hóa đại chúng, và các phương tiện truyền thông xã hội, tập tục và kỹ thuật số.

14. Báo chí thể thao

Báo chí thể thao là lĩnh vực phát triển nhanh nhất của ngành truyền thông tin tức, với sự phát triển liên tục trên tất cả các nền tảng: tạp chí chuyên ngành, cửa hàng đa phương tiện, và các kênh và mạng truyền hình. Chương trình mang đến cho sinh viên sự chuẩn bị tuyệt vời cho sự nghiệp trong truyền thông thể thao và truyền thông thông qua các khóa học như viết thể thao, chụp ảnh thể thao, truyền thông chiến lược thể thao và đạo đức và đa dạng trong thể thao.

15. Truyền thông kỹ thuật

Ngành liên quan đến việc sử dụng một loạt các công nghệ để tạo ra các sản phẩm thông tin in ấn và kỹ thuật số tiên tiến: các trang web, trang web truyền thông xã hội, các tệp trợ giúp, tài liệu đào tạo, tài trợ và đề xuất, và đồ họa thông tin. Trong chương trình truyền thông kỹ thuật, sinh viên học cách viết, thiết kế, sản xuất và quản lý thông tin in và kỹ thuật số bằng cách sử dụng các công nghệ truyền thống và đang phát triển. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể trở thành nhà phát triển thông tin, người viết tài trợ, nhà thiết kế giao diện Web hoặc chuyên gia sử dụng truyền thông kỹ thuật.

Thúy Vy



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TOP NGÀNH TRUYỀN THÔNG VÀ ĐA PHƯƠNG TIỆN

Công nghệ ngày càng phát triển thì truyền thông ngày càng đi lên. Nếu trước đây truyền thông chỉ được hiểu là những bài viết hay mẫu quảng cáo đơn giản được đăng trên tạp chí hay truyền hình, thì ngày nay lĩnh vực của truyền thông ngày càng đa dạng và tinh tế.