Hội thảo


Cùng Đại Thiên Sơn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trong năm 2020!
Ra đời với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách – chạm đến ước mơ du học. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn đã chắp cánh cho hàng ngàn giấc mơ du học và vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu tại TP.HCM. 

Úc luôn nằm trong danh sách quốc gia được sinh viên Việt Nam lựa chọn nhiều nhất khi đi du học. Úc có tới 5 thành phố trong tổng số TOP 30 thành phố tốt nhất thế giới cho sinh viên du học, làm việc và định cư. Chính phủ Úc luôn mở rộng cửa chào đón sinh viên bằng nhiều quỹ học bổng chính phủ, học bổng từ các Công ty, Tập đoàn, hội cựu sinh viên các trường …

TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI ÚC
CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở MELBOURNE, ÚC
REVIEW VỀ DU HỌC ÚC

du hoc uc, tu van du hoc uc
                            Nước Úc xinh đẹp - nơi du học lý tưởng

Cơ hội tiếp cận nguồn thông tin du học Úc chính xác và cập nhật nhất.
Dành ít thời gian đến hội thảo du học Úc của Đại Thiên Sơn bạn sẽ nhận được nhiều gia trị bổ ích giúp cho Kế hoạch du học Úc của bạn được chuẩn bị thật kỹ lưỡng, chính xác và rõ ràng hơn. Ngoài ra, mặc dù chỉ cần 5 giây cho việc tìm kiếm trên mạng về thông tin du học Úc với hàng triệu kết quả trả về nhưng liệu bao nhiêu trong đó đáng tin cậy?


         Giám đốc Đại Thiên Sơn cùng Đại diện các trường du học Úc

CHÚNG TÔI XIN MỜI QUÝ VỊ ĐẾN THAM DỰ TRIỄN LÃM TẠI:
Thời gian :ngày 09/01/2020
Địa điểm : Khách sạn Renaissance Riverside Hotel Saigon, TP HCM

     
Buổi Triễn Lãm du học được công ty Đại Thiên Sơn tổ chức nhằm góp phần định hướng du học sớm từ bậc phổ thông trung học đồng thời giới thiệu các trường cao đẳng Đại Học đến phụ huynh và học sinh đang muốn tìm hiểu về du học Úc.

               Khuôn viên trường Australian National University

Trong khuôn khổ Triễn Lãm, chúng tôi miễn hoàn toàn phí dịch vụ du học và tặng gói dịch vụ bao gồm xin trường, dịch thuật miễn phí trị giá 300 đô la.

Ngoài ra, chúng tôi còn tổ chức rút thăm may mắn giải nhất là 1 laptop Macbook Retina trị giá hơn 40 triệu đồng, giải nhì và giải 3 lần lược là chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tại Singapore và Thái Lan. Tại khuôn khổ buổi triễn Lãm, chúng tôi tư vấn và phát tài liệu miễn phí cho quý phụ huynh và học sinh tham dự.

      Cuộc gặp gỡ giữa Đại Thiên Sơn và Đại diện trường Úc tại triễn lãm

Đến với Triễn Lãm Du Học Úc thường niên do Đại Thiên Sơn tổ chức lần thứ 20 , chúng tôi còn dành tặng tuyển tập các trường phổ thông trung học, cao đẳng và Đại học để giúp hiểu rõ hơn về chi phí du học, điều kiện xin visa, và giải đáp mọi thắc mắc về định cư khi đi du học Úc.

Triễn Lãm còn cập nhật các thông tin mới nhất về du học Úc nhằm đưa ra những điều kiện cụ thể cho việc xét cấp visa theo diện SDS không chứng minh tài chính và du học Úc theo diện chứng minh tài chính  những điểm khác biệt.

ĐẶC BIỆT trong buổi triễn lãm, chúng tôi sẽ thông tin đến quý phụ huynh học sinh về việc du học Úc không cần chứng minh tài chính. Cụ thể là những trường nào không yêu cầu chứng minh tài chính. Để từ đó, các em có thể chuẩn bị những thứ cần thiết cho chuyến du học của mình và tất nhiên là cùng với sự hỗ trỡ hết mình của Đại Thiên Sơn!

Danh sách những trường du học Úc không chứng minh tài chính:

Thủ đô Canberra
1. The Australian National University
2. University of Canberra
Bang New South Wales
 
11. University of Wollongong
Bang Queensland
12. The University of Queensland
13. Southern Cross University

Bang South Australia
14. Flinders University

Bang Victoria
15. Deakin University
16. La Trobe University
17. Monash University
18. Sydney Institute of Business and Technology SIBT


Và còn nhiều trường khác không chứng minh tài chính nữa. Chúng tôi sẽ bật mí trong buổi triễn làm này nhé!

                               Hình ảnh tại buổi triễn lãm lần thứ 19

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay buổi hội thảo đầy thú vị này. Đến với Đại Thiên Sơn, bạn chỉ luôn ĐƯỢC chứ không hề mất. Đại Thiên Sơn chính là địa chỉ tin cậy để các bạn học sinh và các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin. Hãy để chúng tôi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực!

TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC TẠI ÚC
CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở MELBOURNE, ÚC
REVIEW VỀ DU HỌC ÚC



Tag: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Thu Trang, 08/01

Mọi thông tin tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Chia sẻ của du học sinh


TRIỄN LÃM ÚC - DU HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH

Cùng Đại Thiên Sơn hiện thực hóa giấc mơ Mỹ ngay trong năm 2020!

Ra đời với mục tiêu hỗ trợ các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn rút ngắn khoảng cách – chạm đến ước mơ du học. Trải qua chặng đường gần 20 năm xây dựng và phát triển, Đại Thiên Sơn đã chắp cánh cho hàng ngàn giấc mơ du học và vươn lên trở thành một trong những công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu tại TP.HCM.