ĐẠI HỌC FLINDERS, THÀNH PHỐ ADELAIDE, BANG NAM ÚC - 2020


ĐẠI HỌC FLINDERS, THÀNH PHỐ ADELAIDE, BANG NAM ÚC, ÚC – TRƯỜNG CÔNG LẬP
THÔNG TIN SƠ BỘ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUEENSLAND, THÀNH PHỐ BRISBANE, BANG QUEENSLAND
TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC GIA ÚC, THÀNH PHỐ CANBERRA, Úc
ĐẠI HỌC MACQUARIE, ÚC

Đại học Flinders là một môi trường năng động và đầy thử thách ở thành phố Adelaide, bang Nam Úc. Có lẽ nhiều người vẫn chưa biết rằng Matthew Flinders – người đã khai phá Nam Úc – cũng chính là người thành lập nên trường Đại học Flinders. Du học ở trường Flinders là một lựa chọn sáng suốt của các sinh viên quốc tế vì những thuận lợi về mặt học thuật lẫn sinh hoạt mà trường mang lại.
  • Được ra đời vào năm 1966 tại Adelaide của Nam Úc với hơn 55 năm lịch sử.
  • Là một trong ba trường đại học hàng đầu ở bang Nam Úc.
  • Tổng số sinh viên theo học ở trường là hơn 24,000, trong đó có trên 3,000 sinh viên đến từ hơn 90 quốc gia trên thế giới, và 2,696 giảng viên và nhân viên làm việc trong trường bao gồm 619 nhân viên nghiên cứu tích cực.
  • Có trên 100 tổ chức đối tác tại hơn 33 quốc gia hợp tác và làm việc với trường hằng năm.
ĐẠI HỌC FLINDERS
Kiến trúc hiện đại của trường Đại học Flinders

Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, Đại học Flinders đã truyền cảm hứng đến cộng đồng sinh viên qua các thành tựu xuất sắc trong nghiên cứu và giảng dạy.

CUỘC SỐNG Ở ADELAIDE VÀ FLINDERS

Thành phố Adelaide: là thành phố thủ đô của bang Nam Úc, đồng thời là thành phố lớn thứ năm của Úc. Thành phố này được đánh giá là có mức sống rẻ nhất ở lục địa Úc trong các thành phố thủ đô, rẻ hơn 20% so với Sydney hay Melbourne và là một trong năm thành phố đáng sống nhất thế giới. Người dân Adelaine nổi tiếng với phát âm chuẩn mà đến nữ hoàng Anh cũng phải tự hào và phương tiện đi lại rất tiện lợi để tham quan xung quanh thành phố mà không sợ lạc. Có những địa điểm nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch như: bãi biển nguyên sơ Brighton, rạn san hô Port Noarlunga, Port Willunga – nơi có cảnh mặt trời lặn rất đẹp, Đảo Granite với những chú chim cánh cụt mũm mĩm đáng yêu,…v.v

ĐẠI HỌC FLINDERS
Thành phố Adelaide với chi phí sinh hoạt rất rẻ

Trường Đại học Flinders: có vị trí đẹp nhìn ra bờ biển với các bụi cây tự nhiên và các tòa nhà được thiết kế hiện đại mang đến ấn tượng phong cách và thoải mái. Trường có 3 khu học xá trong thành phố và 6 khu học xá ngoại thành. Các khu học xá nội thành:
  • Khu học xá Bedford Park: cao và rộng rãi, từ đây có thể nhìn bao quát toàn cảnh khu thương mại trung tâm sầm uất ở phía Bắc, chỉ cách bãi biển khoảng 15 phút và đến trung tâm thành phố mất 20 phút. Cơ sở bao gồm các tiện ích như đại lý du lịch, tiệm thuốc tây, bưu điện, cửa hàng trong trường, nhà hàng và tiệm thức ăn nhanh.
  • Khu học xá Quảng trường Victoria: nằm ở trung tâm khu thương mại Adelaide, là nơi cung cấp các thông tin và tư vấn cho học sinh, bên cạnh đó còn giảng dạy một số khóa học và môn học liên quan đến các chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, chính sách và quản trị công cộng, Công tác xã hội, luật, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, ngôn ngữ học.
  • Khu học xá Tonsley: là nơi học tập của sinh viên khoa Tin học, Toán học, Kỹ thuật và Thiết kế, có Viện Nghiên cứu thiết bị Y tế Flinders và Trung tâm nghiên cứu khoa học và công nghệ nano. Tòa nhà có 28 phòng nghiên cứu chuyên biệt gồm hơn 150 nhân viên và 2,000 sinh viên làm việc và học tập.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN DU HỌC TẠI ĐẠI HỌC FLINDERS

ĐẠI HỌC FLINDERS
Các sinh viên sinh hoạt trong khuôn viên trường
 
  • Trường là thành viên của International Network of Universities (INU) và Innovative Research Universities (IRU), đồng thời nằm trong top 100 trường hàng đầu thế giới về điều dưỡng, top 200 về giáo dục và đào tạo, tâm lý học, xã hội học hay ngôn ngữ tiếng Anh và văn học,…
  • Trường có chương trình học thực tiễn, giúp sinh viên sẵn sàng làm việc trong thế giới thực. Chương trình Flinders Ignite Mentoring của trường hỗ trợ cố vấn nghề nghiệp cho sinh viên để giúp họ thích nghi với môi trường công sở sớm hơn.
  • Cho phép sinh viên đưa thêm vào văn bằng của mình các môn tự chọn doanh nghiệp, phương pháp đổi mới kinh doanh này được giảng dạy theo chương trình từ Fox School of Business với các chủ đề phổ biến về tư duy sáng tạo và đổi mới.
  • Các khóa học của Đại học Flinders được đúc kết từ những nghiên cứu đẳng cấp thế giới với các nghiên cứu là thế mạnh như y sinh học và khoa học lâm sàng; văn hóa, chính sách và xã hội, sức khỏe và thái độ của con người; khoa học phân tử; công nghệ, nước & môi trường. Trong đó, 90% các thành quả nghiên cứu của trường đều nằm trong tiêu chuẩn xếp hạng của thế giới và được Chính phủ Liên bang Úc đánh giá rất cao vào năm 2015.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

ĐẠI HỌC FLINDERS
Ngày hội ở trường Flinders
 
Trường bao gồm hơn 150 ngành học tạ 4 khoa chính: khoa y tế, điều dưỡng và khoa học sức khỏe; khoa giáo dục, nhân lực và luật; khoa khoa học và kỹ thuật; khoa khoa học xã hội và hành vi.
 
Các chuyên ngành đào tạo chính bao gồm: Kinh doanh, Chính trị, Luật, Sức khỏe cộng đồng, Nghệ thuật sáng tạo, Khoa học y tế, Y học,  Khoa học, Giáo dục, Nhân văn, Y tá, Khoa học xã hội, Kỹ thuật, Công nghệ tin học, Tâm lý học, Công tác xã hội, Môi trường.
 
Một số khóa học mới năm 2020: Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quản lý thể thao), Cử nhân Tài chính Ngân hàng, Cử nhân Tài chính ngân hàng (Lãnh đạo toàn diện), Cử nhân Khoa học Máy tính (Trí tuệ nhân tạo), Cử nhân Luật và Thủ tục pháp lý, Cử nhân Quan hệ quốc tế và Khoa học chính trị, Thạc sĩ Công nghệ thông tin (Hệ thống an ninh mạng), Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quản lý chuỗi cung ứng) và các khóa học Lãnh đạo toàn diện.
 
YÊU CẦU ĐẦU VÀO
 
  • Tiếng Anh: Sinh viên quốc tế phải đạt mức yêu cầu cho khóa học đang nộp đơn hoặc tốt nghiệp trung học hay phổ thông tại những trường được công nhận giảng dạy bằng tiếng Anh với bằng cấp không quá 5 năm hoặc đã hoàn thành chương trình Anh ngữ bổ trợ từ ELICOS. Ngoài ra trường chấp nhận các bằng cấp chứng chỉ về trình độ Anh ngữ không quá hai năm tính từ thời điểm bắt đầu khóa học như IELTS, TOEFL.
  • Trình độ học vấn: Đối với việc nhập học đại học, du học sinh phải có yêu cầu đầu vào tối thiểu tương đương với ATAR 65, một số chương trình có thể yêu cầu mức cao hơn. Đối với việc đăng ký chương trình sau đại học, sinh viên cần giấy chứng nhận tốt nghiệp, bằng tốt nghiệp thạc sĩ, văn bằng thạc sĩ với kết quả nghiên cứu từ một trường đại học Úc hoặc tương đương, bằng thạc sĩ với công trình nghiên cứu ít nhất 18 đơn vị từ một trường đại học Úc hoặc tương đương và phải theo đúng với lĩnh vực muốn theo học.
  • Yêu cầu khác: Một số môn học khác có thể bắt buộc yêu cầu đầu vào khác nhau.
 
ĐẠI HỌC FLINDERS
Sinh viên thảo luận học tập với nhau vui vẻ
 
HỌC PHÍ, CHI PHÍ HOẠT VÀ HỌC BỔNG
 
Học phí:
+ Bậc Cao đẳng: AUD$ 20,600 – AUD$24,500/năm
+ Bậc Đại học: AUD$20,000 – AUD$26,000/năm
+ Bậc Thạc sĩ: khoảng AUD$25,000 – AUD$36,000/năm tùy vào ngành học

Lưu ý: Học phí mỗi năm học sẽ thay đổi khác nhau.
Khóa tiếng Anh Intensive English language Institute (IELI) có học phí dao động khoảng AUD$330/tuần (trong 5-25 tuần) và gần AUD$300/tuần (trong hơn 30 tuần).

Chi phí sinh hoạt: dao động từ AUD$19,830 – AUD$25,850
 
Học bổng:
Flinders Business có suất học bổng 15% học phí trị giá hơn AUD$9,000 cho các sinh viên quốc tế có điểm trung bình từ 80 trở lên cho các khóa học Thạc sĩ Kinh doanh, Thạc sĩ Kế toán, Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, Thạc sĩ Kế toán và Tài chính, Thạc sĩ Kế toán và Marketing.

Năm 2020, học bổng Flinder Go Beyond được mở ra giảm 25% học phí cho hai học kỳ đầu tiên của chương trình học cho những sinh viên đáp ứng đủ điều kiện dành cho các khóa học đại học và sau đại học bao gồm: Quản trị kinh doanh, Nghệ thuật sáng tạo, Giáo dục, Kỹ thuật, Môi trường, Chính trị, Công nghệ thông tin, Luật, Tâm lý học, Sức khỏe cộng đồng, Khoa học, Quan hệ công chúng.

Các điều kiện nhận học bổng:
+ Bậc đại học: Dành cho sinh viên mới năm 2020 đáp ứng đủ điều kiện đầu vào của trường, trình độ cấp học gần nhất tương đương ATAR 5.
+ Bậc sau đại học: Có điểm GPA gần đây nhất vượt hơn điểm đầu vào 0.5 điểm.
Học bổng không dành cho sinh viên đang theo học Flinders chuyển giao giữa các khóa học của Flinders, các sinh viên nhận hỗ trợ tài chính từ chính phủ Úc, chính phủ nước ngoài hay đã có học bổng khác và các sinh viên chuyển sang Flinders từ một tổ chức tín dụng khác.
 
ĐẠI HỌC FLINDERS
Các giảng viên và giáo sư của trường
 
Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin chung về du học Úc để chuẩn bị cho hành trình tương lai của con em.
Southern Cross University
UNIVERSITY OF TECHNOLOGY SYDNEY
THE UNIVERSITY OF SYDNEY

Thúy Vy (Su)


Tags: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra