Du học Mỹ


Seattle Pacific University (SPU), Bang Washington, Mỹ- Đại Thiên Sơn
 
Trường đại học Seattle Thái Bình Dương hay Seattle Pacific University (SPU), là ngôi trường cơ đốc giáo hàng đầu nước Mỹ, ngôi trường ẩn mình trong khu phố yên bình Queen Anne, thuộc tiểu bang Washington, Mỹ. SPU vừa yên tĩnh vừa tràn đầy năng lượng, là không gian lý tưởng để trải nghiệm suốt quãng thời gian đại học của bạn. Theo NicheĐại học Seattle Pacific xếp 47/ 362 Các trường Cao đẳng Cơ đốc giáo tốt nhất nước Mỹ.


Video khách quan về trường Seattle Pacific vào Mùa Xuân, Washing ton, Mỹ- DTS

Giới thiệu chung về trường

Trường đại học Seattle Thái Bình Dương hay Seattle Pacific University (SPU), là ngôi trường cơ đốc hàng đầu nước Mỹ, được thành lặp vào năm 1891. Với tầm nhìn chiến lược kết hợp giữa văn hóa và giáo dục, mang lại nhiều giá trị tích cực và thiết thực cho thế giới. Ngôi trường ẩn mình trong khu phố yên bình Queen Anne, thuộc tiểu bang Washington, Mỹ. Khuôn viên trường rộng hơn 43 mẫu anh, gần 17 hec-ta đất, SPU vừa yên tĩnh vừa tràn đầy năng lượng, là không gian lý tưởng để trải nghiệm suốt quãng thời gian đại học của bạn.

Đại Học Seattle Pacific, Washington, Mỹ- DTS

Đại Học Seattle Pacific, Washington, Mỹ- DTS

Theo Niche bảng xếp hạng dựa trên phân tích số liệu thống kế từ bộ giáo dục Hoa Kỳ và hàng triệu bài đánh giá. Đại học Seattle Pacific xếp 47/ 362 Các trường Cao đẳng Cơ đốc giáo tốt nhất nước Mỹ. Xếp thứ 57/ 1.605 Các địa điểm đại học tốt nhất ở Mỹ, và đứng thứ 99/ 896 Các trường Cao đẳng tốt nhất cho nước Mỹ.

Ảnh trường Seattle Pacific, Washington- DTS

Ảnh trường Seattle Pacific, Washington- DTS

Từ học kỳ mùa Thu năm 2020, trường có 2.743 sinh viên địa học và 856 sinh viên cao học, trong đó có 234 sinh viên quốc từ 40 quốc gia, với 185 sinh viên theo học bậc đại học và 49 sinh vên học bậc cao học. Với tỷ lệ sinh viên- giảng viên 13:1, SPU mang đến nhiều cơ hội và thách thức hợp lý cho sinh viên hoàn thành chương trình học.

Tại sao Đại học Seattle Thái Bình Dương thu hút sinh viên quốc tế?

Cơ hội việc làm dồi dào: Ưu điểm của thành phố Seattle được biết đến là thành phố sôi động nhất nước Mỹ, với sự góp mặt của 12 công ty, doanh nghiệp lớn mạnh trong Top 500 Fortune, gồm: Amazon, Microsoft, Google, Start bus, Facebook, Expedia, Boeing, Costco, Fred Hutch, Walt Disney,… Chính vì vậy, không bất ngờ khi 72% sinh viên SPU hoàn thành khóa thực tập và 93% sinh viên được giữ chức vụ cao sau khi tốt nghiệp.

Hình ảnh ngôi trường thanh bình nằm trong quả đồi Queen Anne tuyệt đẹp, SPU- DTS

Hình ảnh ngôi trường thanh bình nằm trong quả đồi Queen Anne tuyệt đẹp, SPU- DTS
Chương trình đào tạo chất lượng: sinh viên được trang bị nhiều kiến thức mới từ đội ngũ giảng viên, giáo sư là những nhà học giả đầu ngành. Chương trình giáo dục tại SPU được đánh giá xếp hạn chuẩn quốc gia theo National rankings- Xếp hạng quốc gia
  • Đứng hạng 196- Các trường đại học quốc gia tại Mỹ
  • Xếp thứ 72- Các trường có chương trình kỹ thuật tốt nhất dành cho bậc đại học
  • Chứng nhận hàng đầu ngành: APET, AACSB,…
  • Trường cao đẳng hàng đầu Hoa Kỳ được Forbes bình chọn năm 2018
  • Chương trình đại học tích hợp giữa thực tập và nghiên cứu

Chương trình đào tạo hàng đầu tại SPU

Trường Đại học Seattle Thái Bình Dương có hơn 71 chuyên ngành chính và 59 chuyên ngành phụ. Chương trình bằng kép tại SPU, Sinh viên Seattle Pacific University được cấp hai bằng đại học, gồm: Cử nhân Văn học (BA) Cử nhân Khoa học (BS). Đại học Seattle Pacific (SPU) có đủ điều kiện OPT STEMAPET đào tạo các chương trình thuộc nhóm ngành Khoa học-Kỹ thuật như: Hóa học, Sinh học, Tooán học, Vật lý, Khoa học máy tín, Hệ thống thông tin,…

Sinh viên SPU học tập và nghiên cứu trong phòng lab- DTS

Sinh viên SPU học tập và nghiên cứu trong phòng lab- DTS

Các chuyên ngành phổ biến nhất tại SPU gồm: Kế toán, Kinh tế, Kinh doanh, Kỹ thuật, Khoa học, Thiết kế thời trang, Thiết kế nội thất, Tư pháp hình sự, Thực phẩm và dinh dưỡng, Sinh học, Âm nhạc.

Cuộc sống sinh viên SPU trong khuôn viên

Đại học Seattle Pacific (SPU) yêu cầu sinh viên quốc tế sẽ ở tại ký túc xá 2 năm đầu. Đối với sinh viên hoặc hệ cao đẳng 2 năm, chuyển tiếp hoặc liên thông từ trường, bang khác tại Mỹ và sinh viên có nhà tại Seattle hay nghiên cứu sinh sẽ được miễn ở ký túc xá.


Môi trường ký túc xá thân thiện hòa đồng tại SPU- DTS
Môi trường ký túc xá thân thiện hòa đồng tại SPU- DTS

Kí túc xá SPU tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn sinh viên trải nghiệm cuộc sống độc lập. Sinh viên được tham gia vào một cộng đồng đa dạng văn hóa và sắc tộc. Các hoạt động, sực kiện sôi nổi trong khuôn viên, với hơn 55 câu lạc bộ sinh viên, sẽ góp phần giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều cơ bạn giao tiếp và kết bạn.

Hơn nữa, Seattle Pacific university (SPU) cũng là sân nhà của 3 đội NCAALL- Hiệp hội thể thao các trường đại học quốc gia.


Yêu cầu nhập học bậc đại học của SPU
  • GPA: ít nhất 2.6/ 4.0 (Theo thang đo 4.0)
  • Bảng điểm
  • IELTS: 6.5/ TOEFL: 79/ Duolingo: 105
  • SAT và ACT (tùy chọn)
  • Thư giới thiệu (tùy chọn)

Tìm hiểu thêm êề học phí và học bổng, tại đây: Học bổng và học phí tại Seattle Pacific University



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Link trường kham khảo: https://spu.edu/ 

 

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (12/06/2021)


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com

FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây