Chia sẻ kinh nghiệm


Câu chuyện du học Hè của Kiều Trang
20 ngày cho chuyến du học Hè đáng nhớ đã giúp Trang có thêm nhiều suy nghỉ cho tương lai du học chính thức của mình. Trang chọn Chương trình hè tại Đại học California State Fullerton tại Orange County, California là vì California gần nhà ông bà ngoại và cô chú của em. Khi kết thúc kỳ học hè, thay vì phải trở về Việt Nam ngay, công ty Đại Thiên Sơn sắp xếp cho em ở lại Mỹ chơi với gia đình trước khi về nước.

Trại Hè Khám Phá California cùng Citrus College
Chương trình hè tại Đại học California State Fullerton
Khám phá New York cùng Saint Peter's University

DU HỌC HÈ MỸ

Tại sao Trang biết và chọn chương trình Hè do Đại Thiên Sơn tổ chức?
Hai chị em Kiều Trang và Kiều Vy đều là học sinh trường Quốc tế Á Châu. Trong trường có rất nhiều anh chị khoá trước từng làm hồ sơ du học qua công ty Đại Thiên Sơn nên đã giới thiệu cho 2 em. Đến khi người nhà bên Mỹ đến trường tư vấn và hỏi thủ tục nhập học thì được trường giới thiệu về Đại Thiên Sơn – Đại diện chính thức và duy nhất của trường tại Việt Nam.

DU HỌC HÈ MỸ
Ảnh: Kiều Trang cùng Chị Dung, Giám đốc công ty Đại Thiên Sơn.

Mẹ của 2 bé đã tự tin liên hệ với Đại Thiên Sơn và đăng ký cho chị gái là Kiều Vy đi du học chương trình PTTH Nội trú Mỹ - Woodstock School, Connecticut. Bên cạnh đó khi được công ty Tư vấn về chương trình Trại hè quốc tế đặc biệt này, em đã chọn vì em thích được gặp gỡ giao lưu với bạn bè đến từ nhiều nước trên thế giới.

Gương mặt đại diện của Đại Thiên Sơn
Gặp lại Kiều Vy tại Các buổi Hội Thảo Du học Mỹ, Talkshow chia sẻ kinh nghiệm du học bậc trung học phổ thông Mỹ do công ty Đại Thiên Sơn tổ chức, Vy đã chân thành chia sẻ những khác biệt từ phương pháp học tập, văn hoá và môi trường học tập tại Mỹ. Em nói khi gửi gắm em gái Kiều Trang đi du học Hè tại Đại Thiên Sơn em rất yên tâm. Chuyến đi ngắn ngày nhưng đã giúp Trang hiểu hơn về nước Mỹ, về tiểu Bang California xinh đẹp với khí hậu trong lành và mát mẻ.

DU HỌC HÈ MỸ
Ảnh: Kiều Vy cùng Chị Dung, Giám đốc công ty Đại Thiên Sơn.

Chúng tôi hiểu rằng, lựa chọn 1 chương trình du học Hè cho con trải nghiệm, có thêm nhiều kỉ niệm và niềm vui khi được đi nước ngoài vừa học tập và vui chơi là ước mơ của ba mẹ. Không ngại tiếc tiền là thế nhưng do thiếu kinh nghiệm nên lựa chọn nhầm các Tour Hè kém chất lượng, quá đông sinh viên Việt Nam trong 1 nhóm hoặc 100% là sinh viên Việt làm giới hạn cơ hội trải nghiệm của các con. Quý vị có thể đăng ký ngay chương trình du học Hè Quốc Tế của Đại Thiên Sơn để trải nghiệm môi trường quốc tế, giao tiếp tiếng Anh với bạn bè quốc tế và cơ hội tìm hiểu thêm nhiều nên văn hoá khác nhau sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ.

DU HỌC HÈ MỸ
Mẹ của Trang và Vy đã tin tưởng Đại Thiên Sơn. Trao niềm tin đúng, chọn đúng tương lai.
Ảnh: Kiều Vy và Mẹ

Du học hè các Trường tại Boston
STEM Camp tại Đại học Harvard
Chương trình Hè dành cho Gia đình tại California

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây