Du học Canada


Nhắc đến Canada, là nhắc đến một trong những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới. Hệ thống giáo dục Canada rất đa dạng bao gồm các trường công lập và tư thục từ mẫu giáo đến cao đẳng. Có lẽ vì vậy mà, chương trình du học hè tại Canada đã và đang tạo được uy tín và tin tưởng từ các bậc phụ huynh thông qua việc chăm sóc toàn diện từ việc ăn uống, chỗ ở, cho đến đảm bảo an toàn cho học viên có những trải nghiệm tuyệt vời.



Mùa hè 2020 này,  Đại Thiên Sơn  sẽ giới thiệu đến các bậc Phụ huynh một chương trình Hè độc đáo và thú vị, bên cạnh giúp cho quý vị có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm cho con em mình một chương trình Hè phù hợp mà còn tạo ra nhiều cơ hội cho các em học sinh có dịp vi vu đến nhiều thành phố mới ở Canada, giúp các em có cái nhìn về bao quát hơn về cánh cửa du học trong tương lai.
Vì sao nên chọn du học hè cùng Bodwell High School
  • Với chương trình hè luôn luôn đổi mới, Bodwell đang dẫn đầu trong sự lựa chọn cho học sinh quốc tế trong độ tuổi từ 10 đến 17 tại phía Tây Canada. Đến nay trường đã tổ chức hơn 25 chương trình hè thành công vang dội.
  • Trường luôn tận dụng và kết hợp môi trường học tập trong nhà và ngoài trời để các học sinh có được những trải nghiệm chân thực nhất.
  • Cơ hội được tham quan và trải nghiệm cuộc sống thực tế tại trường University of British Columbia (UBC).

Tham gia khóa du học hè tại Canada mang đến cơ hội cho các bạn học sinh hòa nhịp vào cuộc sống mới ở một đất nước phát triển và văn minh cũng như có được những kinh nghiệm quý báu của cuộc sống xa nhà. Đặc biệt hơn, học sinh cũng có thể khám phá những nét văn hóa độc đáo, những nơi nổi tiếng và những hoạt động ngoại khóa thú vị. Qua đó, học sinh có thêm được những vùng kiến thức mới song song với việc khám phá được những tiềm năng của bản thân khi rời xa vòng tay của cha mẹ.
 
  • Thời gian: 19/07/2020 – 08/08/2020 (3 tuần)
  • Học phí: 5,250 CAD
  • Độ tuổi: học sinh từ 9 - 12 tuổi, từ 13 – 17 tuổi
  • Vị trí: Vancouver City
  • HẠN CHÓT NỘP ĐƠN: 31/05/2020

Sơ lược về Vancouver City và University of British Columbia (UBC)
 

  Thành phố với khí hậu ôn hòa nhẹ nhàng và một nền văn hóa ấn tượng trong trái tim của người dân, Nơi đây còn được xem là thành phố đáng sống nhất trên thế giới và là nơi đáng để dừng chân khi du lịch tại Canada.

                                                            Vancouver City
Tọa lạc tại bang British Columbia, đại học British Columbia được mệnh danh là một trong những trường  nổi tiếng danh giá trên thế giới. UBC là sự pha trộn giữa vẻ đẹp thiên nhiên và thết kế nhân tạo bởi hơn một héc- ta rừng nhiệt đới và quang cảnh hùng vĩ của biển Thái Bình Dương. Vào mùa hè, UBC thường tổ chức các hoạt động sự kiện về văn hóa thể thao âm nhạc nhằm để kết nối các học sinh trên toàn thế giới đến tham dự.

                                  University of British Columbia (UBC)

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH
Ăn uống & sinh hoạt
- Trại sinh sẽ được sinh hoạt trong khuôn viên nội trú của trường. (Nam sinh và  nữ sinh sẽ được ở riêng) Ở đây, trại sinh được giám sát và chăm sóc bởi Cố vấn viên trong trường trong suốt 24 giờ.
- Trại sinh sẽ được cung cấp 3 bữa ăn và 1 bữa ăn nhẹ buổi tối mỗi ngày.
- Trường cung cấp đầy đủ các thiết bị như TV, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt là và kể cả phòng sinh hoạt chung.
- Sau mỗi giờ học và cuối tuần, các trại sinh sẽ được kết nối mạng Internet không dây cho đến 11 giờ tối.

Các lớp tiếng Anh
- 15 giờ học tiếng Anh trên lớp, từ thứ hai – thứ sáu hằng tuần. Các lớp này thường tập trung vào các kỹ năng Nghe- nói và ngữ pháp, các kỹ năng như đọc viết cũng được hướng dẫn để nâng cao trình độ.
Hoạt động ngoài trời
Vào mỗi buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 6, các trại sinh sẽ được tham gia các hoạt động ngoài trời cùng với giáo viên hướng dẫn. Các hoạt động đa dạng như đá banh, bóng chuyền, yoga, nhảy hiphop sẽ được diễn ra tại ngay khuôn viên trường. Qua đó, khả năng phản xạ tiếng Anh của các trại sinh sẽ được mở rộng mỗi ngày.
Tham quan & dã ngoại
Các trại sinh sẽ được khám phá thành phố Vancouver và tham gia các buổi tiệc cuối tuần trong khuôn viên trường. Đừng lo sẽ bỏ lỡ những đại điểm đăc sắc ở Vancouver, vì trường luôn mang lại những kỉ niệm đẹp nhất cho các trại sinh.
Song song đó, các trại sinh cũng sẽ được đi dã ngoại tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng, các trường đại học và các khu vui chơi giải trí. Ngoài ra, các buổi biểu diễn tài năng, thể thao hay tiệc chia tay cũng được đội ngũ giảng viên trường điều phối thích hợp để các trại sinh có thể tham gia.

Các bạn và phụ huynh có thể tham khảo thời khóa biểu cụ thể như hình dưới đây



Phí chương trình bao gồm:
- Phí đăng ký: $200 ( không hoàn lại)
- Thư giám hộ (nếu có)
- Chi phí ăn ở (tính từ Chủ nhật của ngày nhập học đến thứ Bảy của ngagy kết thúc chương trình)
- Bữa ăn ( 3 bữa/ ngày và 1 bữa ăn nhẹ vào buổi tối)
- Bảo hiểm y tế ( áp dụng trong suốt chương trình)
- Phương tiện di chuyển ( bao gồm dịch vụ đưa đón san bay hai chiều và quá trình di chuyển khi tham gia hoạt động ngoại khóa)
- Các lớp tiếng Anh, các hoạt động và dã ngoại
- Bảng điểm, chứng nhận hoàn thành chương trình, áo thun

Phí chương trình không bao gồm:
- Phí xin visa: $150 USD
- Phí dịch thuật hồ sơ: 2,000,000 – 3,000,000 VND
- Phí bảo hiểm du lịch: $75 CAD
-  Vé khứ hòi từ Việt Nam đến Canada: $1,300 - $1,500 CAD
- Vé máy bay khứ hồi đến Vancouver    
- Phí dịch vụ chăm sóc đặc biệt cho trẻ nhỏ trong quá trình bay không có người lớn đi kèm ( nếu có)
- Chi tiêu cá nhân: $500 -$1,000 CAD
- Tiền đặt cọc cho trường hợp bồi thường thiệt hại: $200 (có hoàn lại)

Để trải qua một mùa hè không hoài lãng phí, hãy thử xách ba lô lên và đăng ký tham gia ngay một khóa du học hè tại Canada,  Đại Thiên Sơn  sẽ hỗ trợ hết sức về mặt thông tin nhằm tạo điều kiện ươm mầm những giấc mơ hoài bão cho chuyến bay tương lai của bạn.

 Tuyết Nhi 


Du học Ngành hàng không tại Canada

Tags: Du học CanadaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học CanadaVisa du học CanadaĐiều kiện du học CanadaDu học Canada tự túcDu lịch CanadaXin visa du lịch CanadaGia hạn visa du học CanadaThủ tục du học CanadaHọc bổng du học CanadaHồ sơ du học Canada

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây