CÂU CHUYỆN DU HỌC VÀ HỌC SINH TIÊU BIỂU ĐẠI HỌC SUFFOLK BANG MASSACHUSETTS- ĐẠI THIÊN SƠN


CÂU CHUYỆN DU HỌC VÀ HỌC SINH TIÊU BIỂU ĐẠI HỌC SUFFOLK BANG MASSACHUSETTS- ĐẠI THIÊN SƠN 
 
Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn- với nhiều năm kinh nghiệm, và đã thành công hỗ trợ hàng nghìn sinh viên du học. Đại Thiên Sơn tự hào là nới đặt niềm tin uy tín cho quý khách hàng và quý bạn học sinh, sinh viên. Với vô vàng những tấm gương đã thành công du học Mỹ, mang đến niềm tự hào và truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên năng lực xuất sắc hiện thực giấc mơ du học. Đại Thiên Sơn với sứ mệnh hỗ trợ các bạn trẻ hoàn thành giấc mơ du học, xin gửi đến các bạn câu chuyện về tấm gương của bạn La Đức Thịnh- cực học viên của Đại Thiên Sơn, hiện đang du học tại Mỹ.

Con đường đi đến du học mỹ:

La Đức Thịnh- du học sinh tiêu biểu của Đại Thiên Sơn thành công du học Mỹ- DTS
La Đức Thịnh- du học sinh tiêu biểu của Đại Thiên Sơn thành công du học Mỹ- DTS

Là người con sinh ra tại vùng đất hương sen- Đồng Tháp- La Đức Thịnh là con út trong gia đình, được bố mẹ định hướng và ủng hộ con đường học hành ngay còn rất nhỏ. Lúc Thịnh 2 tuổi, gia đình dời lên Sài Gòn, nhằm tạo điều kiện thuật tiện nhất để Thịnh có thể tiếp nhận nền giáo dục tốt nhất. Thịnh chia sẽ: “Ba mẹ mặc dù không có tiền nhưng lúc nào cũng để chuyện học hành của chị em lên hàng đầu, lúc nào cũng bảo rằng chỉ có học đến nơi đến chốn thì mới có cơ hội tiến thân. Tuy cuộc sống cơ cực nhưng từ nhỏ, 2 chị em đã ý thức tự học, ba mẹ lấy đó làm niềm vui”. Năm 12 tuổi, với sự ủng hộ và điều kiện kinh tế gia đình dẫn ổn định, anh có thêm nhiều định hướng và hi vọng cho con đường học tập của bản thân. Đến năm 17 tuổi, anh được gia đình tạo nhiều điều kiện để anh theo đuổi con đường du học của mình, anh đăng ký học tại Trường Newman school và sau đó thành công đậu đại học trường Suffolk tại Boston, bang Massachusetts, Mỹ. Hiện tại, Thịnh đã tốt nghiệp một lúc cả hai bằng cử nhân, ngành Marketing và Hệ thống thông tin với điểm GPA là 3.93. Với vị trí là sinh viên vinh dự- Thịnh  trở thành người duy nhất đại diện toàn thể sinh viên của trường phát biểu trong ngày lễ tốt nghiệp trọng đại. Đại Thiên Sơn rất vinh dự khi là đại diện và là nơi gửi gấm niềm tin của Thịnh và gia đình, hỗ trợ trên con đường du học của anh.


Đại Thiên Sơn du học “ chất lượng”:
Đại Thiên Sơn vinh dự và tự hào khi giữ vai trò hỗ trợ các bạn sinh viên tìm và chọn trường, hỗ trợ hòan thành các hồ sơ, luyện phỏng vấn Visa, hỗ trợ chính minh tài chính, xin học bổng,… mang đến cho quý khách hàng và quý bạn sinh viên các dịch vụ hiểu quả và thiết yếu nhất. Đại Thiên Sơn luôn hướng sinh viên lựa chọn những ngôi trường danh tiếng với chất giáo dục hàng đầu, cơ hội việc làm cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các bạn sinh viên. Không ngừng hỗ trợ trong suốt quá trình các bạn học tập tại Mỹ và các nước. Với tầm nhìn và định hướng mang đến các giá trị cao , truyền cam hứng cho các bạn trẻ muốn du học.
Với hơn  14 năm kinh nghiệm, Đại Thiên Sơn luôn mang đến những giá trị thực nhất, với nhiều thế hệ thành công du học và đã có công việc và định cư tại Mỹ và các nước.


Các dịch vụ tại Đại Thiên Sơn:
Đại Thiên Sơn cung cấp nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng du học, du lịch và định cư, gồm:
  • Tư vấn chọn trường, quốc gia và bang du học.
  • Hỗ trợ xử lý hồ sơ: điền đơn, đặt lịch, đặt vé, …
  • Dịch thuật hồ sơ.
  • Luyện phỏng vấn.
  • Hỗ trợ, tìm nơi ở.
  • Tổ chức hội thảo, giao lưu, chia sẽ kinh nghiệm của các anh chị đã du học, đang sống và làm việc tại nước ngoài.
  • Tư vấn xin học bổng

Đại diện Đại THiên Sơn và những bạn sinh viên thành công du học- DTS
Đại diện Đại THiên Sơn và những bạn sinh viên thành công du học- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (31/07/2021)

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn