Học bổng


WHY STUDENTS AND PARENTS CHOOSE THE COLLEGE OF CENTRAL FLORIDA?

Cơ hội chuyển tiếp trường Đại học USF University of South Florida (Tampa) và UCF University of Central Florida (Orlando).



TẠI SAO HỌC SINH VÀ PHỤ HUYNH CHỌN TRƯỜNG CAO ĐẲNG FLORIDA? 

THE COLLEGE OF CENTRAL FLORIDA  

  • Học phí khá hợp lý và chất lượng đào tạo tốt.

  • Nằm trong top 15% trong số các trường cao đẳng tại Mỹ về chất lượng theo Viện Cao đẳng Cộng đồng Xuất sắc Aspen.

  • Đảm bảo chuyển tiếp đại học . The college of Central Florida có thỏa thuận liên kết với các trường đại học hàng đầu của Florida đảm bảo tuyển sinh chuyển tiếp 2+2: University of Central Florida (Orlando), University of South Florida (Tampa), University of Florida Online and Florida Agricultural and Mechanical University.

  • Nhà ở sinh viên của trường tại College Square Apartments nằm liền kề với khuôn viên Ocala, cung cấp các phòng riêng, đầy đủ tiện nghi với các tiện nghi dùng chung, cùng với phòng giải trí trang bị nhiều trò chơi, hồ bơi và phòng máy tính.

  • Khuôn viên trường và khu nhà ở sinh viên nằm ở vị trí an toàn và rất gần trung tâm mua sắm, ngân hàng và rạp chiếu phim.

  • Nằm ở trung tâm cộng đồng Ocala rất an toàn và đầy nắng, có thể lái xe rất gần đến Walt Disney World, Universal Studios, Trung tâm vũ trụ Kennedy và bãi biển Daytona.

  • Học sinh được tận hưởng khí hậu nhiệt đới với mùa hè nóng ẩm và mùa đông không quá lạnh. Học sinh có thể đi du lịch quanh khuôn viên trường và khu vực xung quanh bằng cách đi bộ hoặc đi xe đạp.

  • Cam kết thành công trong học tập, cung cấp nhiều chương trình đa dạng và hỗ trợ liên tục để đảm bảo sự thành công của sinh viên.

Hiện trường đang nhận hồ sơ cho May 24 & Sep 24. FREE APPLICATION FEE  cho các bạn sinh viên đăng ký hồ sơ qua Đại Thiên Sơn.

Điều kiện tuyển sinh 

  • Tốt nghiệp cấp 3 ( Miễn quy đổi điểm nếu nộp qua Đại Thiên Sơn). 

  • Chứng minh tiền tiết kiệm trong ngân hàng  Financial Support Form 

  • Passport

  • TOEFL 61, IELTS 5.5 and STEP EIKEN 2A+được chấp nhận ,

NHẬN SINH VIÊN CHƯA CÓ CHỨNG CHỈ TING ANH:

Những học sinh không có bất kỳ điểm kiểm tra trình độ tiếng Anh nào bên trên sẽ được thực hiện bài kiểm tra đọc và viết tiếng Anh trong quá trình định hướng nhằm mục đích xếp lớp (đây không phải là bài kiểm tra đạt/không đạt). Những học sinh đạt điểm chuẩn có thể bắt đầu ngay các khóa học ở cấp độ Cao đẳng; nếu không, sinh viên sẽ được xếp vào các khóa học ESL cho Mục đích Học thuật. ESL/EAP là các khóa học dự bị không được tính vào bằng cấp và có chi phí tương đương với các khóa học có tín chỉ đại học.

Trường đang nhận hồ sơ tuyển sinh cho 2 đợt [ 24 Tháng 5 ] và [ 24 tháng 9



Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay buổi hội thảo đầy thú vị này. Đến với Đại Thiên Sơn, bạn chỉ luôn ĐƯỢC chứ không hề mất. Đại Thiên Sơn chính là địa chỉ tin cậy để các bạn học sinh và các bậc phụ huynh gửi trọn niềm tin. Hãy để chúng tôi biến giấc mơ của bạn thành hiện thực!

Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020, Du học Hè 2020, Du học Mỹ hè 2020, Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹ, Gia hạn visa du học Mỹ, Câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ, Học bổng du học Mỹ, Hồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Bảo Bảo
Chuyên viên tư vấn du học Đại Thiên Sơn
Biên dịch và tổng hợp 


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Cơ hội chuyển tiếp từ CCCĐ Florida vào USF/ UCF cùng College of Central Florida

Tuần này, Đại Thiên Sơn xin trân trọng giới thiệu một trường đối tác của chúng tôi College of Central Florida. Phù hợp sinh viên muốn đến du học tại Florida nhưng chưa đáp ứng điều kiện đầu vào Đại học và muốn tiết kiệm chi phí học tập trong 2 năm học cao đẳng.