Auburn University,(AU) : Trường Đại học hàng đầu bang Alabama, Mỹ-Đại Thiên Sơn


Trường Đại học hàng đầu bang Alabama, Mỹ: Auburn University (AU)

Trường Đại Học Auburn University tọa lạc tại thành phố Auburn xinh đẹp, bang Alabama, Trường được biết đến là trường Đại Học hàng đầu của bang và thuộc top #100 các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Đây còn là ngôi trường mà CEO Apple Tim CookJimmy Wales là người đồng sáng lập Wikipedia đã theo học. Hãy cùng Công Ty Đại Thiên Sơn tìm hiểu về ngôi trường danh giá này nhé!

Giới Thiệu về Trường Đại Học Auburn University

Linh vật trường Đại học Auburn, AU, Auburn, bang Alabama, Mỹ-Đại Thiên Sơn
Linh vật trường Đại học Auburn, AU, Auburn, bang Alabama, Mỹ

Trường Đại học Auburn University (AU) là trường đại học công lập được thành lập vào năm 1856 tại bang Alabama. Trường được đánh giá là Trường Đại Học số 1 tại bang này và thuộc top 100 trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ. Với những thành tựu nghiên cứu đạt được, Trường Đại học Auburn University còn được xếp vào nhóm "R1: Các trường đại học tiến sĩ - Hoạt động nghiên cứu rất cao".

Ngoài ra, 
Trường Đại học Auburn University còn được biết đến là ngôi trường có mạng lưới cựu sinh viên hùng mạnh với những tài năng kiệt xuất như Tim Cook (CEO Apple), Jimmy Wales - người đồng sáng lập Wikipedia, 6 phi hành gia Nasa và 3 cựu giám đốc Kennedy Space Center. Hiện tại, AU cung cấp hơn 150 ngành học thông qua hệ thống các trường và cao đẳng. Với hơn 24,600 sinh viên đại học với 1.330 giảng viên. Trong đó, có hơn 2000 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau.

>> Các trường đối tác khác của Đại Thiên Sơn bạn có thể quan tâm:
Adelphi University, Garden City, New York, Mỹ
Fisher College, Boston, Massachusetts, Mỹ
Duke University, Durham, North Carolina, Mỹ

Tại sao bạn nên chọn Trường Đại Học Auburn University làm "Bến đỗ" du học tại Mỹ?

  • Xếp hạng #97 trong các trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ ( US News & World Report)

  • Xếp hạng # 601-800 trường đại học tốt nhất thế giới (THE)

  • Xếp hạng số #1 trên toàn quốc Chương trình thiết kế nội thất bậc đại học (DesignIntelligence). Trường còn có một studio riêng cho khoa xây dựng để thực hành xây dựng các công trình dành cho người nghèo tại bang Alabama.

  • Xếp hạng #60  trường đại học trên toàn quốc với các chương trình Tiến sĩ về kỹ thuật.  

  • Trường Cao đẳng Kỹ thuật của AU có truyền thống 134 năm về giáo dục kỹ thuật, liên tục xếp hạng cao trong 20 chương trình kỹ thuật lớn nhất quốc gia về số lượng kỹ sư tốt nghiệp hàng năm.

  • Chương trình MBA của Auburn trong Trường Cao đẳng Kinh doanh, xếp hạng 10% trong số 750 Chương trình MBA tốt nhất của quốc gia.

  • Đại học Auburn còn sở hữu và vận hành Sân bay Khu vực Đại học Auburn với diện tích 423 mẫu Anh, cung cấp chương trình giáo dục bay và nhiên liệu, bảo trì máy bay.

  • Khoa Hàng Không của Đại học Auburn được FAA chứng nhận đầy đủ là Cơ quan Hàng không có thẩm quyền kiểm tra các khóa học tư nhân, thương mại, dụng cụ và đa máy bay.

Khuôn viên trường Auburn University, bang Alabama, Mỹ- Đại Thiên Sơn
Khuôn viên trường Auburn University, bang Alabama, Mỹ

Môi trường sống tại Trường Đại học Auburn University - Bang Alabama, Mỹ

Sinh viên trường Auburn University, bang Alabama, Mỹ.- Đại Thiên Sơn
Sinh viên trường Auburn University, bang Alabama, Mỹ.

Trường Đại Học Auburn University xếp hạng #17 trong danh sách “Các trường cao đẳng có sinh viên hạnh phúc nhất ” (The Princeton Review). Quanh năm, khuôn viên của Trường Đại Học Auburn University luôn tràn đầy sức sống và màu sắc với các buổi hòa nhạc, điền kinh liên trường, ném đĩa ném đĩa ngẫu hứng, lễ hội quốc tế, triển lãm nghệ thuật. Sinh viên có vô vàn sự lựa chọn hội nhóm, câu lạc bộ, tổ chức khi học tập tại trường.

Trường Đại Học Auburn University đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của sinh viên từ phòng ăn, ở, làm việc và vui chơi ngay trong khuôn viên trường. Với vô số lựa chọn và có rất nhiều hoạt động thể dục thể thao. Du học sinh có thể tận hưởng sự tiện lợi khi ở gần các lớp học và các cơ sở vật chất khác. Thêm vào đó, Handshake, một nền tảng việc làm có thể giúp sinh viên tìm kiếm việc làm bán thời gian trong và ngoài khuôn viên trường.

Chương trình học của Trường Đại Học Auburn University

Trường Đại Học Auburn University cung cấp hơn 150 chương trình học thông qua 12 trường và cao đẳng:

  • Cao đẳng Nông nghiệp: Truyền thông Nông nghiệp, Kinh tế nông nghiệp và xã hội học nông thôn, Khoa học về cây trồng, đất và môi trường…

  • Cao đẳng Kiến trúc, Thiết kế và Xây dựng: Kiến trúc , Quy hoạch và Kiến trúc Cảnh quan, Khoa học Xây dựng McWhorter, Thiết kế Công nghiệp và Đồ họa

  • Raymond J. Harbert cao đẳng Kinh Doanh: Trường kế toán, Hệ thống và Công nghệ Tài chính Sự quản lý, Tiếp thị

  • Đại học Sư phạm : chương trình giảng dạy và giảng dạy, nền tảng giáo dục, lãnh đạo và công nghệ, trường kinesiology, giáo dục đặc biệt, phục hồi chức năng và tư vấn

  • Cao đẳng Kỹ thuật Samuel Ginn: Kỹ thuật hàng không vũ trụ,Kỹ thuật hệ thống sinh học,Kỹ thuật hóa học, Công trình dân dụng, Khoa học máy tính và Kỹ thuật phần mềm, Kỹ thuật điện và máy tính, Kỹ thuật Công nghiệp và Hệ thống, Kỹ thuật vật liệu, Kỹ sư cơ khí, Kỹ thuật Polymer và Sợi, Kỹ thuật không dây

  • Trường Khoa học Lâm nghiệp và Động vật hoang dã

Trường Cao học

  • Cao đẳng Khoa học Nhân văn: Khoa học tiêu dùng và thiết kế, Nghiên cứu Gia đình và Phát triển Con người, Dinh dưỡng, Ăn kiêng và Quản lý Khách sạn

  • Cao đẳng nghệ thuật tự do: Nghệ Thuật, báo chí và truyền thông, Kinh tế học, Tiếng Anh,Lịch sử, Triết học, Âm Nhạc, Khoa học chính trị, Tâm Lý học….

Trường Y tá

  • James Harrison School of Pharmacy: Khám phá và phát triển thuốc, Chính sách và Nghiên cứu Kết quả Y tế, Thực hành Dược

  • Cao đẳng Khoa học và Toán học: Sinh học, Hóa học và Hóa sinh, Địa chất và Địa lý, Toán học và Thống kê, Vật lý.

  • Cao đẳng Thú y: Giải phẫu học, Sinh lý học và Dược lý học, Khoa học lâm sang, Bệnh học

Lễ tốt nghiệp trường Auburn University, bang Alabama, Mỹ.- Đại Thiên Sơn
Lễ tốt nghiệp trường Auburn University, bang Alabama, Mỹ.
 

Học Phí của Trường Đại Học Auburn University
 

 

Đại học   

Sau đại học  

Học phí

$32,220     

$32,220           

Chi phí ăn, ở

$11,200

$11,200

Bảo hiểm y tế 

$2,028

$2,028

Tổng cộng

$45,448

$45,448

Yêu cầu đầu vào của Trường Đại Học Auburn University

Hệ Đại Học

GPA

 3.0                                      

 Yêu cầu tiếng Anh

IELTS 6.5+ hoặc  TOEFL 79 hoặc iTEP 4.5 (không kỹ năng nào dướ 4.0)

Hệ Sau Đại Học

 

Direct

Advanced

MAP

Acedemic English

GPA

3.5

3.0

3.0

3.0

IELTS

6.5(no score below 6,0)

6.5(no score below 6,0)

6.0(no score below 5.5)

Dưới 5.5

 

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

Công ty Đại Thiên Sơn luôn hỗ trợ tối đa du học sinh trên con đường thực hiên ước mơ của chính mình. Sau đây là những lý do khiến khách hàng chọn Đại Thiên Sơn là nơi gửi trọn niềm tin.

Chuyên viên tư vấn Đại Thiên Sơn tham quan Trường tại Mỹ. - Đại Thiên Sơn
Chuyên viên tư vấn Đại Thiên Sơn tham quan Trường tại Mỹ. 
  • Thành lập vào năm 2007, Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam do Phó giám đốc chuyên môn Phùng Thị Mỹ Dung hoạt động trong lĩnh vực du học gần 20 năm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines, Anh, New Zealand và Singapore.

  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.

  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.

  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn.

  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.

  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ
Tôn Vy, 2/6

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


Auburn University,(AU) : Trường Đại học hàng đầu bang Alabama, Mỹ-Đại Thiên Sơn

Trường Đại Học Auburn University tọa lạc tại thành phố Auburn xinh đẹp, bang Alabama. Trường được biết đến là trường Đại Học hàng đầu của bang và thuộc top #100 các trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Đây còn là ngôi trường mà CEO Apple Tim Cook và Jimmy Wales là người đồng sáng lập Wikipedia đã theo học. Hãy cùng Công Ty Đại Thiên Sơn tìm hiểu về ngôi trường danh giá này nhé!