TOP 3 BANG NÊN DU HỌC TẠI MỸ 2021-DU HỌC MỸ NÊN CHỌN BANG NÀO? - Đại Thiên Sơn


TOP 3 BANG NÊN DU HỌC TẠI MỸ 2021-DU HỌC MỸ NÊN CHỌN BANG NÀO? - Đại Thiên Sơn

Trong xu hướng giáo dục hóa toàn cầu, quý bậc phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên luôn băn khoăn chọn một một môi trường phù hợp, bên cạnh chất lượng đào tạo, ranking, độ uy tín và danh tiếng, cơ hội nghề nghiệp sau tốt nghiệp,…Việc chọn 1 Bang trong số 51 Bang của Mỹ luôn là vấn đề đau đầu của nhiều bậc phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên. Hiểu được sự lo lắng của quý bậc phụ huynh và các bạn đọc. Đại Thiên Sơn đã tổng hợp Top 3 Bang nên du học tại Mỹ . 

1. Du Học Mỹ Bang Texas

Giám đóc Đại Thiên Sơn Tham quan trường đại học A& M Texas- DTS

Giám đóc Đại Thiên Sơn Tham quan trường đại học A& M Texas- DTS

Mặc dù 10% diện tích của Texas, tại Tây Texas, là hoang mạc, nhưng phía Đông Texas có khí hậu cận nhiệt đới ẩm. Dọc bờ biển, khí hậu có phần ôn hoà hơn với sự chênh lệch nhiệt độ không quá lớn. Nhiệt độ ấm áp dao động từ 28-30 độ.

Tại sao nên chọn Houston-Texas?

Texas sự lựa chọn của cộng đồng người Việt- DTS

Texas sự lựa chọn của cộng đồng người Việt- DTS

Houston là thành phố lớn nhất tại bang Texas và là thành phố lớn thứ 4 tại Mỹ- được bầu chọn  là thành phố tuyệt vời nhất nước Mỹ.

Houston có một nền giáo dục rất phát triển với hơn 40 trường đại học, cao đẳng và viện đào tạo, trong đó có nhiều trường đại học và cao đẳng nổi tiếng như là Đại học Houston, Đại học St. Thomas, Đại học Rice, Cao đẳng cộng đồng Houston…. Để tìm hiều chi tiết hơn về các trường tại Houston, Texas, bạn có thể click vào website sau: https://www.daithienson.com/search/timkiem/header-form-search

Houston còn được biết đến là thủ đô năng lượng của thế giới. Nền kinh tế tại Houston rất phát triển, đặc biệt là các ngành công nghiệp công nghệ cao, nghiên cứu y khoa, y tế và các ngành dịch vụ chuyên nghiệp. 

“Minh Chứng Sống” tại Texas

Nhiều học viên Đại Thiên Sơn và Đại diện Đại Thiên Sơn đang sinh sống, học tập và làm việc tại Houston Texas.

Các anh Chị đã thành công dung học- DTS
Các anh Chị đã thành công dung học- DTS

2. Du Học Mỹ Bang California

Du học Bang California- DTS
Du học Bang California- DTS

California- Tiểu bang có nhiều cảnh tự nhiên rất đẹp, bao gồm Central Valley rộng rãi, núi cao, sa mạc nóng nực, và hàng trăm dặm bờ biển đẹp. Có diện tích lớn thứ ba tại Hoa Kỳ, và là tiểu bang đông dân nhất  nước Mỹ, và  là cộng đồng người Việt sinh sống nhiều nhất tại Mỹ. Với  thời tiết dễ chịu quanh năm. Đường bờ biển California được bao bọc bởi những dãy núi dài. Thời tiết mát mẻ, mùa đông không lạnh.

Du học California là sự đầu tư thông minh

Du học California là sự đầu tư thông minh- vì đầu tư và phát triển giáo dục luôn là tiêu chí ưu tiên của tiểu Bang. Bang đào tạo ra nhiều nhân tài và nhà lãnh đạo thành công không chỉ ở Mỹ mà trên toàn thế giới. Với mãng ngành đa dạng gồm điện ảnh, du lịch, công nghệ, năng lượng, thể thao, kịch nghệ, âm nhạc,…

California- Trung tâm công nghệ toàn cầu

California mang đến cho du học sinh những giá trị thiết thực giúp sinh viên hội nhập, phát triển và thành công tại môi trường cạnh tranh như tại Silicon Valley, Mỹ. Với vị trí địa lý thuận lợi nàm tại trung tâm thung lung Silicon, hứa hẹn sẽ đem đến cho du học sinh những trải nghiệm thực tập quý báu và cơ hội việc làm hấp dẫn. Cơ hội nghề nghiệp cao với nhiều trải nghiệm quý báo. Dưới đây là link các trường tại Carlifornia:  https://www.daithienson.com/search/timkiem/header-form-search

3. Du Học Mỹ Bang Washington

Seattle- Washington là một trong những thành phố phát triển bậc nhất ở nước Mỹ về giáo dục khi tỷ lệ du học sinh tại đây ngày càng tăng. Seattle hiện đang là  trụ sở của nhiều công ty, tập đoàn công nghệ hàng đầu như: Amazon, Microsoft, Starbucks, Boeing,...Là nơi có mưa nhiều làm thành phố luôn xanh tươi, mùa đông thì ẩm ướt còn mùa hạ thì ấm áp. Seattle là thành phố đông dân nhất ở tiểu bang Washington. Với 672.228 người sống ở đây, Seattle được xếp vào loại thành phố cỡ trung bình. Là thành phố an toàn với tỉ lệ tội phạm thấp.

Cơ hội việc làm dồi dào: Ưu điểm của thành phố Seattle được biết đến là thành phố sôi động nhất nước Mỹ, với sự góp mặt của 12 công ty, doanh nghiệp lớn mạnh trong Top 500 Fortune, gồm: Amazon, Microsoft, Google, Start bus, Facebook, Expedia, Boeing, Costco, Fred Hutch, Walt Disney,… Chính vì vậy, không bất ngờ khi 72% sinh viên hoàn thành khóa thực tập và 93% sinh viên được giữ chức vụ cao sau khi tốt nghiệp.

Texas là tiểu bang đông dân thứ hai và có diện tích lớn thứ hai trong số 51 tiểu bang của Hợp chúng quốc Hoa Kỳ. Là Bang có cộng đồng người Việt sinh sống và làm việc lớn nhất tại Mỹ. Theo thống kê 2020, có hơn 210,000 người Mỹ gốc Việt tại Texas. Với nhiều thành phố lớn hiện đại bậc nhất tại Mỹ như Houston, Antonio, Đại Houston, EL Paso.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (10/06/2021)
Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TOP 3 BANG NÊN DU HỌC TẠI MỸ 2021-DU HỌC MỸ NÊN CHỌN BANG NÀO? - Đại Thiên Sơn

Du học Mỹ- Du học Mỹ nên chọn Bang nào? Những ngôi trường hàng đầu danh tiếng tại Mỹ Texas, Seatle, California, Washington, Florida. Top 3 bang có có trường Đại học chất lượng nên du học Mỹ .