Trường đại học Dayton - Ngôi trường lý tưởng cho khối ngành STEM


Trường đại học Dayton - Ngôi trường lý tưởng cho khối ngành STEM

University of Dayton không phải là một cái tên mới nhưng có lẽ còn khá xa lạ đối với cộng đồng du học sinh Việt Nam. Trường đại học Dayton được ví như "Viên Ngọc Quý Ẩn Mình" của vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, xếp hạng #133 quốc gia với nhiều thành tích nghiên cứu nổi bật khác. Hãy cùng Đại Thiên Sơn tìm hiểu về ngôi trường thú vị này nhé!

Clip giới thiệu về trường đại học Dayton, bang Ohio, Mỹ

Giới thiệu chung

Đại học Dayton là trường đại học tư thục, thành lập vào năm 1850 và là trường đại học tư thục lớn thứ hai bang Ohio. University of Dayton được biết đến là trường đai học hàng đầu trong ngành kỹ thuật tại Mỹ và có nhiều thành tích vượt trội trong công tác hướng nghiệp cho sinh viên. Trường Dayton còn có mối quan hệ chặt chẽ với các nhà tuyển dụng lớn như General Electric, Honda, Pepsi Co, GE Aviation, JP Morgan Chase. Vì vậy Dayton vinh dự xếp hạng #17 trong top 25 các trường đại học nơi sinh viên tìm kiếm cơ hội thực tập nhiều nhất (The Princeton Review, 2018). Hiện tại, có 11,677 sinh viên  đang học tập tại trường trong đó ~1,000 sinh viên quốc tế đến từ  65 quốc gia trên toàn thế giới.

Khuôn viên trường đại học Dayton, thành phố Dayton, bang Ohio,Mỹ- Đại Thiên Sơn

Khuôn viên trường đại học Dayton, thành phố Dayton, bang Ohio,Mỹ

Tại sao nên học tại University of Dayton, bang Ohio, Mỹ?

  • Trường xếp hạng #133 các trường đại học tốt nhất (Niche).

  • Xếp hạng #1 chương trình kỹ sư bậc cử nhân tốt nhất trong số các trường công giáo.

  • Xếp hạng #1 nguồn tài trợ liên bang cho quỹ đầu tư nghiên cứu và phát triển nguyên liệu.

  • 98% sinh viên được nhận hỗ trợ tài chính.

  • 96% sinh viên được tuyển dụng hoặc tiếp tục  học lên cao học trong vòng 6 tháng.

  • Trung tâm sáng tạo Innovation Center của Dayton có hơn 200 đối tác hỗ trợ và cung cấp các dự án thực tế cho sinh viên và giảng viên ngành kỹ thuật.

  • Trung tâm nghiên cứu trị giá 51 triệu đô của GE Aviation được đặt ngay tại khuôn viên trường.

  • Trường đại học Dayton là thành viên của trung tâm quản lý hàng không liên bang về chất lượng vận tải hàng không.

Môi trường sống


Cuộc sống sinh viên của trường Đại học Dayton, bang Ohio, Mỹ

Tại trường đại học Dayton có hơn 200 câu lạc bộ, đội nhóm, tổ chức với các sự kiện học thuật,  triển lãm, workshop, thể thao diễn ra thường xuyên tạo nên môi trường học tập vô cùng năng động và tràn đầy màu sắc. Bên cạnh đó, Dayton cung cấp nhà ở với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và các dịch vụ ăn uống để phục vụ đầy đủ nhất cho cuộc sống và quá trình học tập cho sinh viên. Gần 85% sinh viên Dayton chọn sống tại khuôn viên trường và sinh viên có rất nhiều lựa chọn về nhà ở và căn hộ, cũng như các bữa ăn.

Ngoài ra, học tập tại University of Dayton cung cấp cho sinh viên cơ hội trải nghiệm một thành phố Dayton với bề dày lịch sử và văn hóa phong phú với sự đổi mới trong kinh tế xã hội diễn ra nhanh chóng. Những điểm đến hấp dẫn tại thành phố Dayton có thể kể đến như viện nghệ thuật Dayton, Bảo tàng lực lượng không quân Mỹ, Công viên lịch sử Carillon,…Theo US News & World Report, Dayton xếp hạng #69 thành phố đáng sống nhất thế giới.

Bên cạnh đó thành phố Dayton đang nhanh chóng trở thành trung tâm phát triển của khối ngành STEM. Trong hơn một thập kỷ trở lại đây, Dayton đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong ngành hàng không vũ trụ và các ngành khoa học sức khỏe, cũng như công nghệ thông tin cũng phát triển nhanh chóng. Theo WalletHub, Dayton được xếp hạng #27 trong số các thành phố tốt nhất cho khối ngành STEM (2020).

Thành phố Dayton, bang Ohio, Mỹ

Chương trình đào tạo

Đại học Dayton cung cấp hơn 80 ngành học bậc cử nhân và 50 chương trình hệ cao học và tiến sĩ và hơn 100 chuyên ngành phụ:
Chương trình cử nhân:
Khoa Nghệ thuật và khoa học: Toán kinh tế ứng dụng, Giáo dục nghệ thuật, Lịch sử nghệ thuật, Hóa sinh, Sinh học, Hóa học, Truyền thông, Báo chí, Quản lý truyền thông, Nghiên cứu truyền thông, Hệ thống thông tin máy tính, Khoa học máy tính, An ninh mạng, Nghiên cứu tư pháp hình sự,….
Khoa Quản trị kinh doanh: Kế toán, Kinh tế kinh doanh, Tinh thần khởi nghiệp,  Tài chính, Quản lý, Quản lý hệ thống thông tin, Marketing, Quản lý hoạt động, ….
Khoa Giáo dục và khoa học sức khỏe: Giáo dục vị thành niên, Sư phạm ngoại ngữ, Giáo dục mầm non, Khoa học sức khỏe, Chuyên gia can thiệp, Giáo dục Tôn giáo Công giáo trung học, Thể thao sức khỏe, Chế độ ăn kiêng, ….
Khoa Kỹ thuật: Khám phá kỹ thuật, Kỹ thuật hóa học, Công trình dân dụng, Kỹ thuật máy tính, Kỹ thuật điện, Kỹ sư cơ khí, Khám phá công nghệ kỹ thuật, Công nghệ kỹ thuật điện tử và máy tính, Công nghệ kỹ thuật công nghiệp, Công nghệ kỹ thuật cơ khí.
Khoa Luật
Chương trình thạc sĩ:
Khoa Nghệ thuật và khoa học: Toán ứng dụng, Sinh học, Hóa học, Tâm lý học lâm sàng, Truyền thông, Khoa học máy tính, Tiếng Anh, Tâm lý thực nghiệm, Toán tài chính, Quản lý rủi ro tài chính, Nghiên cứu liên ngành, Liệu pháp âm nhạc, Nghiên cứu thần học
Khoa Quản trị kinh doanh: Quản lý kinh doanh, Phân tích kinh doanh, Tài chính, Kế toán chuyên nghiệp,
Khoa Giáo dục và Khoa học sức khỏe: Hành vi và phân tích ứng dụng, Tư vấn sức khỏe lâm sàng, Thực hành trợ lý bác sĩ, Tư vấn học đường, Tâm lý học đường, Giáo dục mầm non, Lãnh đạo giáo dục ….
Khoa Giáo dục và khoa học sức khỏe: Giáo dục vị thành niên, Sư phạm ngoại ngữ, Giáo dục mầm non, Khoa học sức khỏe,....
Khoa kỹ thuật: Kỹ thuật hành không vũ trụ, Kỹ thuật sinh học, Kỹ thuât hóa học, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật máy tính, Kỹ thuật điện, Điện quang, Kỹ thuật, Quản lý kỹ thuật, Cơ học kỹ thuật, Khoa học quản lý, Kỹ thuật vật liệu, Kỹ thuật cơ khí, Năng lượng tái tạo,..
Khoa Luật

Lễ tốt nghiệp trường đại học Dayton, bang Ohio, Mỹ

Học phí
Học phí bậc cử nhân
Học phí:  $44,890
Nhà ở:  $8,940
Ăn uống :  $5,930
Tiền sách vở:  ~$1,000
Chi phí khác:  ~$1,800
Tổng cộng:  ~$62, 560
Học phí dự kiến cho bậc sau đại học:
 
Thạc sĩ các ngành Nghệ thuật và  Khoa Học, ngành Kỹ sư ~ $1,005/tín chỉ
Thạc sĩ các ngành Giáo dục và Khoa học Sức khỏe  ~$700/tín chỉ
Thạc sĩ MBA, Thạc sĩ tài chính (MFIN), Thạc sĩ Kế toán (MPAcc)  $1,095/tín chỉ
Thạc sĩ Quản trị công $700/tín chỉ
Thạc sĩ Liệu pháp Âm nhạc  $780/tín chỉ
Tiến sĩ Sinh học và Kỹ sư  $1,095/tín chỉ

Sinh viên đại học Dayton trong giờ thực hành- Đại Thiên Sơn
Sinh viên đại học Dayton trong giờ thực hành, thành phố Dayton, bang Ohio, Mỹ

Yêu cầu đầu vào
  Direct Entry AAP EAP
GPA 3.0 2.5 2.5
Trình độ tiếng Anh IELTS:6.5
TOEFL:80
IELTS: 5.5 (no part below 5.0)
TOEFL: 68 (no part below 14)
IELTS: 5.0 (no part below 4.5)
TOEFL: 60 (no part below 12)

Học bổng
Một khi chọn học tập tại trường Đại học Dayton bạn có cơ hội nhận được học bổng lên đến $29,000/năm.
Sinh viên được tự động xem xét học bổng khi đăng ký nhập học.
Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được học bổng hỗ trợ chi phí sách vở Textbook Scholarship trị giá $4,000.

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

Công ty Đại Thiên Sơn luôn hỗ trợ tối đa du học sinh trên con đường thực hiên ước mơ của chính mình. Sau đây là những lý do khiến khách hàng chọn Đại Thiên Sơn là nơi gửi trọn niềm tin.
Chuyên viên tư vấn công ty Đại Thiên Sơn tham quan trường tại Mỹ
Chuyên viên tư vấn công ty ĐẠI THIÊN SƠN tham quan trường tại Mỹ

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…

  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.

  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 

  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng


Tôn Vy, 28/6

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ
CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


Trường đại học Dayton - Ngôi trường lý tưởng cho khối ngành STEM

University of Dayton không phải là một cái tên mới nhưng có lẽ còn khá xa lạ đối với cộng đồng du học sinh Việt Nam. Trường đại học Dayton được ví như " Viên Ngọc Quý Ẩn Mình" của vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, được xếp hạng #133 quốc gia với nhiều thành tích nghiên cứu nổi bật khác. Hãy cùng Đại Thiên Sơn tìm hiểu về ngôi trường thú vị này nhé!