TRƯỜNG  " TOP  XỊN NHẤT" ĐẠI HỌC SAINT LOUIS, BANG MISSOURI, MỸ-ĐẠI THIÊN SƠN


TRƯỜNG "TOP  XỊN NHẤT" ĐẠI HỌC SAINT LOUIS, BANG MISSOURI, MỸ - DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN 2021

Bạn vẫn đang tìm kiếm một ngôi trường có học phí phải chăng, chất lượng hàng đầu, sinh viên thân thiện, giảng viên có tâm và tầm nhất trong nền giáo dục hàng thế giới. Hãy dừng lại vài giây để cùng Đại Thiên Sơn đến với ngôi trường “ngon- bổ- rẽ” nhất quả đất-đại học Saint Louis hay Saint Louis University (SLU) thuộc bang Missouri, Mỹ 

Giới thiệu về Trường Đại Học Saint Louis, Bang Missouri, Mỹ.

Trường Đại học Saint Louis, Bang Missouri, Mỹ - Du học Đại Thiên Sơn DTS 2021
Trường Đại học Saint Louis, Bang Missouri, Mỹ - DTS

Là ngôi trường đại học Công giáo được thành lập lâu đời và uy tín nhất nước Mỹ, đại học Saint Louis hay Saint Louis University (SLU) thuộc bang Missouri được đi vào hoạt động từ năm 1818. Saint Louis hiện là mái nhà chung của 12,000 sinh viên, trong đó có 65% là sinh viên đại học, ước tính khoảng 7,769 sinh viên, với 2 trường đặt trụ sở tại bang Missouri và thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Đại học Saint Louis (SLU)  là trường có chất lượng giáo dục học thuật được đánh giá đạt chuẩn thế giới, tự hào với 14 chương trình đào tạo được US News & World Report xếp hạng trong số 50 chương trình hàng đầu nước Mỹ. Trong hơn 200 thành lập và hoạt động, đại học Saint Louis (SLU) đã cung cấp cho sinh viên trong nước và quốc tế nền giáo dục toàn diện và linh hoạt biến đổi theo từng thời kỳ để phù hợp với nhu cầu xã hội.

Top 4 lý do tại sao bạn nên chọn du học Mỹ tại Đại Học Saint Louis (Saint Louis University), bang Missouri, 2021:

  1. Cung cấp đầu ra chất lượng:

Cơ hội thực tế và sự hài lòng trong công việc sau tốt nghiệp luôn được của các sinh viên xem xét khi lựa chọn trường đại học cho bản thân. Với nhiều năm nghiệm đào tạo nhiều thế hệ sinh viên trong ngoài bang, cũng như sinh viên quốc tế, 94% sinh viên hài lòng với công việc sau tốt nghiệp và 81% sinh viên Sanit Louis đã hoàn thành báo cáo thực tập trước 1 học kỳ tốt nghiệp.

  1. Ngôi trường bằng kép:

Đại học Saint Louis (SLU) có hơn 80 ngành cung cấp chương trình sau đại học cấp tốc và bằng kép, giúp người học tiết kiệm thời gian, tiền bạc, công sức. Góp phần năng cấp giá trị bản thân, và tăng sức cạnh tranh trong thị trường tuyển dụng khắc nghiệt, có kế hoạch nghề nghiệp tốt hơn và sự thăng tiến trong công việc.

  1. Mức độ an toàn cao:

Gần 80 sĩ quan chuyện trách nhiệm tuần tra cả ngày và đêm, được trang bị các vũ khí cần thiết cấp quyền bởi ủy ban cảnh sát Quận Saint Louis, 1000 máy quay được lắp và giám sát trong khuôn viên trường, điện thoại khẩn cấp ngoài trời, hệ thống báo động và hộ tống an toàn được thực hiện 24/24.

  1. Xếp hạng và giải thưởng:

Đại học Saint Louis (SLU) được xếp hạng là ngôi trường nhà Dòng (công giáo) hàng đầu nước Mỹ. Ngoài được công nhận đội ngũ giảng viên và chương trình đào tạo thuộc chất lượng giáo dục đi đầu thế giới. Saint Louis University (SLU) luôn cố gắng phấn đấu đạt những xếp hạng tốt nhất, với mong muốn mang đến chất lượng giáo dục đặt biệt, khẳng định vị thế độc quyền trong môi trường giáo dục.

  • Đứng vị trí số #6 trường Công giáo tốt nhất và #10 Trường tư thục tốt nhất có sức ảnh hưởng trong bảng đánh giáo Top 50 trường có giá trị nhất, theo báo cáo tin tức Thế giới và Hoa kỳ.

  • Xếp ở vị trí  # 103, đạt tủy lệ 26% các trường đại học hàng đầu Mỹ.

  • Có 13 chương trình được đánh giá cao trong Top 50 chuyên ngành đào tạo hàng đầu Mỹ, với đứng thứ # 2 Chuyên ngành Luật sức khỏe, thứ # 9 kinh doanh quốc tế, # 13 Quản lý chăm sóc sức khỏe.

  • Đứng # 114 trong tổng số 800 trường Đại học và Cao đẳng ở Mỹ, theo tạp chí phố Wall.

  • Trong bảng xếp Top 50 trường theo Niche, Đại học Saint Louis (SLU) đạt thứ # 8 trường tốt đào tạo điều dưỡng và thứ # 10 trường tốt nhất đòa tạo vật lý trị liệu và chạy thận. 

Biểu tượng của Đại học Saint Louis, Bang Missouri, Mỹ - Du học Đại Thiên Sơn 2021 DTS
Biểu tượng của Đại học Saint Louis, Bang Missouri - DTS 

Đời sống sinh viên tại Saint Louis University, Missouri, Mỹ

Sinh viên tại ký túc xá trường Đại học Saint Louis, Bang Missouri, Mỹ- DTS Du học Đại Thiên Sơn 2021
Sinh viên tại ký túc xá trường Đại học Saint Louis, Bang Missouri, Mỹ- DTS

Tại Saint Louis University ( SLU) luôn tạo ra môi trường năng động và sáng tạo cả trong và ngoài lớp học cho sinh viên. Với 178 tổ chức sinh viên được cấp phép trong khuôn viên trường, những câu lạc bộ thể dục thể thao giúp kết nối bạn bè quốc tế và khám phá sở thích cá nhân. Tại đại học Saint Louis, sinh viên dược khuyến khích khám phá bản thân. Ngoài ra, tại Saint Louis (LSU), với 18 môn thể thao thuộc bộ phận NCAA, sinh viên sẽ được rèn luyện toàn diện cả kiến thức học thuật và năng khiếu thể thao.

Yêu cầu nhập học Saint Louis University, Missouri:

GPA 2.5
IELTS 6.5
TOEFL 80
SAT 540
ACT 21
DOULIGO 125

Thư giới thiệu và bản sơ yếu lý lịch bản thân

Học phí tại Saint Louis University, Missouri:

HỌC PHÍ ĐẠI HỌC SAINT LOUIS
Học phí $48,100/ năm
Kí túc xá $13,800/ năm
Chi phí khác $724/ năm (ước tính)

Học bổng tại Saint Louis University, Missouri: gần $25,000

HỌC BỔNG TẠI ĐẠI HỌC SAINT LOUIS
Loại học bổng Đối tượng GPA
Học bổng danh dự $4,000-$25,000 Sinh viên đăng ký xét tuyển 2.5-3.5
Học bổng toàn phần học phí Sinh viên tại SLU 3.85
Học bổng kết hợp danh dự Sinh viên tại SLU 3.25
 

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (07/07/2021)

 

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TRƯỜNG  " TOP  XỊN NHẤT" ĐẠI HỌC SAINT LOUIS, BANG MISSOURI, MỸ-ĐẠI THIÊN SƠN

Bạn vẫn đang tìm kiếm một ngôi trường có học phí phải chăng, chất lượng hàng đầu, sinh viên thân thiện, giảng viên có tâm và tầm nhất trong nền giáo dục hàng thế giới. Hãy dừng lại vài giây để cùng Đại Thiên Sơn đến với ngôi trường “ngon- bổ- rẽ” nhất quả đất-đại học Saint Louis hay Saint Louis University (SLU) thuộc bang Missouri, Mỹ