CENTRAL WASHINGTON UNIVERSITY, BANG WASHIGNTON- ĐẠI THIÊN SƠN


CENTRAL WASHINGTON UNIVERSITY, BANG WASHIGNTON- ĐẠI THIÊN SƠN

Trường đại học Central Washington hay Central Washignton University (CWS) là trường đại học công lập, là trường đại học trực tuyến hàng đầu toàn quốc là sự lựa chọn hợp lý tại thị trấn lịch sử Ellensburgs- thuộc bang Washington, cách Thành phố sôi động Seattle khoảng 90 phút lái xe. Mang lại giá trị thực cơ hội nghề nghiệp với các doanh nghiệp lớn thuộc Fortune 500 tại Mỹ. Địa điểm đầu tư  giáo dục bền vững. Đại Thiên Sơn- công ty tư vnấ du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đnag và tipế túc hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc trư ờng đại học Central Washington. 

Giới Thiệu Chung về Trường Đại Học Central Washington

Trường đại học Central Washington hay Central Washignton University (CWS) là trường đại học công lập, thành lập năm 1891 là một trong 20 trường đại học trực tuyến hàng đầu toàn nước Mỹ. Trường Đại học Central Washington (CWS) tọa lạc tại thị trấn lịch sử Ellensburgs, bang Washington và cách Thành phố sôi động Seattle khoảng 90 phút lái xe.
Đại học Central Washington là cầu nối thành công cho các bạn sinh viên, quan hệ đối tác mạnh mẽ với 30 trường cao đẳng và đại học trên khắp thế giới, Mỗi học kỳ trường chào đón hơn 400 sinh viên đến từ 36 quốc gia. Với 6 trung tâm đại học Des Moines, Lynnwood, Pierce County, Moses Lake, Wenatchee và Yakima và 2 địa điểm giảng dạy Joint Base Lewis-McChord và Sammamish.

Các Khuôn viên của Central Washington University- Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
Các Khuôn viên của Central Washington University- DTS

 
Với hơn 135 chương trình cấp bằng và 30 chương trình cấp bằng thạc sĩ, CWU cung cấp nguồn lao động chất lượng cho các ngành quản lý xây dựng, kế toán, công nghệ kỹ thuật, giáo viên, kinh doanh rượu, y tế, hàng không,… Central Washington University tổ chức nghiên cứu trong môi trường thực tế, chuyên nghiệp, điều này làm cho việc học trở nên thú vị và phù hợp.
  • Loại trường: công lập
  • Năm thành lập: 1891
  • Diện tích trường: 380 mẫu Anh
  • Địa chỉ: 400 E University Way, Ellensburg, WA 98926, USA
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 18:1
  • Số lượng sinh viên: 12,342

Top 5 lý do lựa chọn Central Washignton University:

Đại học Central Washington thu hút sinh viên khắp nơi không chỉ về chất lượng giáo dục mà các yếu tố cốt lõi khác như sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị, mục tiêu, học bổng, giảng dạy và dịch vụ công cộng. CWU cố gắng tạo ra một môi trường học tập hấp dẫn và do đó đặt ưu tiên hàng đầu vào việc giảng dạy, học tập và sự thành công của sinh viên. Dưới đây là top 5 lý do lựa chọn Central Washington University.

Ngôi trường hàng đầu trong tiểu bang: Đại học Central Washington liên tục được xếp hạng là trường hàng đầu trong tiểu bang – là khoản đầu tư giáo dục tốt nhất cho sinh viên. Các chương trình cấp bằng của Central, bao gồm Kinh doanh, Công nghệ Thông tin và Quản lý Hành chính, Âm nhạc, Viết lách và Giáo dục, đã được công nhận trong các bảng xếp hạng quốc gia và khu vực.

  • Theo tạp chí INSIGHT Into Diversity trao tặng: Central Washing University đã giành được Giải thưởng Giáo dục Đại học Xuất sắc về Đa dạng (HEED) danh giá.
  • Xếp hạng B theo Overal Niche Grade, Central Washing University đứng thứ 337/789, Các trường Đại học Kế toán và Tài chính Tốt nhất ở Mỹ
  • Đứng thứ 345/1589 Các trường đại học đa dạng nhất ở Mỹ

Cơ hội thực tập nghề nghiệp phong phú: theo bảng xếp hạng của tạp chí Washington Monthly tỷ lệ tốt nghiệp, thu nhập sau khi tốt nghiệp cao. Bên cạnh đó, CWU tự hào về việc cung cấp nhiều loại hình thực tập khác nhau. Sinh viên sẽ có các buổi thực hành có thể kéo dài ít nhất là 40 giờ hoặc nhiều nhất là 120 giờ trong mỗi quý.

Cơ hội việt làm tại Central Washington University - Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
Cơ hội việt làm tại Central Washington University- DTS

Chi phí phải chăng: Đại học Central Washington được xếp hạng là trường hàng đầu ở miền Tây nước Mỹ. Theo Washington Monthly College Guide, Central Washington University là trường công lập cung cấp một nền giáo dục chất lượng với giá cả phải chăng, được xếp hạng là Một trong 35 trường hàng đầu ở miền Tây cho ‘Best Bang for the Buck”. Ngoài ra, CWU là trường đại học trực tuyến có giá cả phải chăng thứ 19 và là trường đại học duy nhất của bang Washington trong danh sách 50 trường hàng đầu.

Cơ sở vật chất: CWU tin rằng cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và hấp dẫn sẽ nâng cao môi trường làm việc và học tập của giảng viên, nhân viên và sinh viên. CWU cũng tin rằng các công nghệ hiện đại cung cấp đòn bẩy cho những nỗ lực của giảng viên, nhân viên và sinh viên cũng như cung cấp một môi trường làm việc và học tập an toàn cả về thể chất và tinh thần.

Học bổng hấp dẫn: kho học bổng khổng lồ cho các bạn sinh viên tài năng. Học bổng mở rộng cho nhiều đối tượng, hỗ trợ tối đa việc học của sinh viên tại Central Washington University

Chương trình đào tạo của Trường Đại Học Central Washington:

Sinh viên tại Central Washignton University- Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
Sinh viên tại Central Washignton University- DTS
Cử nhân khoa học: CWU Business nằm trong top 5% các trường trên toàn thế giới và cung cấp dịch vụ phát triển chuyên môn. CWU được xếp hạng thứ ba trong báo cáo năm 2021 Các trường đại học, cao đẳng tốt nhất dành cho sinh viên không theo truyền thống tại Washington.
Thạc sĩ: CWU cung cấp chương trình hiệu quả- 100% trực tuyến được công nhận AACSB, với đội ngũ giảng viên đam mê các lĩnh vực chủ đề của họ truyền cảm hứng để sinh viên phát triển. Các khóa học HRM- là một trong những nghề cần thiết nhất, phát triển nhanh nhất và được trả lương cao ở Hoa Kỳ.
Bằng cử nhân trực tuyến: Bằng đại học chuẩn bị cho bạn bắt đầu sự nghiệp trong một lĩnh vực đã chọn bằng cách phát triển các kỹ năng tổ chức và học tập. Bằng đại học trực tuyến mang lại sự linh hoạt về thời gian và địa điểm bạn học, trong khi vẫn cung cấp giáo dục, mạng lưới và kinh nghiệm chuyên môn thu được trong một chương trình trực tiếp.

 

 Các chương trình phổ biến tại Central Washington University:

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN TẠI CWU
Khối ngành đào tạo Tên ngành đào tạo
Nông nghiệp và Tài nguyên thiên nhiên Khoa học môi trường
Chính sách và Quản lý tài nguyên thiên nhiên
Nghệ thuật &
Nhân văn
Diễn xuất
Nghiên cứu nghệ thuật
Nghệ thuật Gốm sứ
Ngôn ngữ và Văn học Trung Quốc
Nghệ thuật Sân khấu
Mỹ thuật
Ngôn ngữ anh và văn học anh
Nghệ thuật Studio
Ngôn ngữ pháp và văn học pháp
Ngôn ngữ Đức và văn học Đức
Ngôn ngữ Nhật và văn học Nhật
Âm nhạc tổng hợp
Sư phạm Âm nhạc
Lý thuyết và sáng tác nhạc
Triết lý
Điêu khắc
Nghiên cứu tôn giáo
Ngôn ngữ Nga và văn học Nga
Ngôn ngữ Tây Ban Nha và văn học Tây Ban Nha
Opera
Kinh doanh kế toán
Quản trị kinh doanh
Kinh doanh thời trang
Kinh doanh tự động hóa
Công nghệ nhập dữ liệu
Quản lý âm nhạc
Báo chí truyền thông
Phương tiện truyền thông
Thiết kế đồ họa
Quan hệ công chúng
Nhiếp ảnh
Giáo dục Sư phạm Sinh học
Sư phạm Hóa học
Sư phạm Kịch nghệ và Múa
Quản lý Giáo dục
Giáo dục và Giảng dạy Tiểu học
Sư phạm Tiếng Anh
Sư phạm Lịch sử
Sư phạm Toán học
Giảng dạy và Huấn luyện Giáo dục
Giáo viên Âm nhạc
Giảng dạy Khoa học xã hội
Ngôn ngữ  Anh ESL
Kỹ thuật Công nghệ Kỹ thuật Xây dựng / Kỹ thuật viên
Công nghệ An toàn Công nghiệp
Công nghệ Công nghiệp
Công nghệ cơ khí
Kỹ thuật Điện, Điện tử và Truyền thông
Công nghệ kỹ thuật
Chuyên môn Khoa học Gia đình và Người tiêu dùng Quản lý Hệ thống Dịch vụ Thực phẩm
Khoa học con người Giáo dục sức khỏe và thể chất
Khoa học Động lực học và Tập thể dục
Quản lý Công viên, Cơ sở Giải trí và Thư giãn
Nghiên cứu Giải trí và Thư giãn
Dịch vụ Y tế & Sức khỏe Cố vấn Giáo dục / Dịch vụ Tư vấn và Hướng dẫn Học đường
Chuyên gia dinh dưỡng
Công nghệ y tế khẩn cấp
Giáo dục và Nâng cao Sức khỏe Cộng đồng
Nghiên cứu liên
 ngành
Khoa học tự nhiên
Khoa học dinh dưỡng
Chuyên môn
pháp lý
Nghiên cứu pháp lý
Khoa học đời sống Sinh học / Khoa học sinh học
Toán học và
Thống kê
Khoa học tính toán bảo hiểm
Toán học
Khoa học tự nhiên Hoá học
Địa chất / Khoa học Trái đất
Khoa học Địa chất và Trái đất
Khoa học Địa chất
Vật lý
Khoa học Xã hội Nhân chủng học
Nghiên cứu Châu Á / Văn minh
Tư vấn Tâm lý
Kinh tế học
Địa lý
Tâm lý học tổ chức và công nghiệp
Lý thuyết học tập và Tâm lý học
Khoa học Chính trị và Chính phủ
Tâm lý học trường học
Khoa học Xã hội
Xã hội học
Công tác xã hội
Phân tích chính sách công
Công nghệ Khoa học máy tính và thông tin
Vận tải Hàng không / Thương mại / Phi công chuyên nghiệp và Phi hành đoàn
Quản lý và Điều hành Hàng không/ Đường hàng không

Xem chương trình học cử nhnâ online tại đây: Chương trình cử nhân trực tuyến tại Central Washington University

Đời sống sinh viên của Trường Đại Học Central Washington:

Không bao giờ có khoảnh khắc buồn tẻ trong khuôn viên Đại học Trung tâm Washington. Ở đây, sinh viên sẽ có những ngày cuối tuần cũng tràn ngập niềm vui, bao gồm thăm các nghệ sĩ hài, chạy 5K, hát karaoke, dọn dẹp cộng đồng, v.v. Đó là một lý do khiến 80 % sinh viên CWU ở lại trường ở Ellensburg ba hoặc bốn ngày cuối tuần mỗi tháng. Có hơn 125 câu lạc bộ, hiệp hội và tổ chức tập trung vào lợi ích học thuật, xã hội và cá nhân. Trường đại học Central Washington có liên kết thể thao từ NCAA Division II và cung cấp cơ hội để đam mê các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ, chạy việt dã, điền kinh, bóng chày, bóng bầu dục, bóng đá, bóng chuyền và bóng mềm. Nó có 23 câu lạc bộ thể thao và 13 (6 nam và 7 nữ) đội khác nhau tham gia vào các sự kiện và cuộc thi thể thao.

Sinh viên CWU tham gia các hoạt động trong khuôn viên trường- Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn
Sinh viên CWU tham gia các hoạt động trong khuôn viên trường- DTS

 
Trường CWU có 17 ký túc xá trong khuôn viên trường với sức chứa khoảng 2.800 sinh viên, sở hữu cơ sở vật chất gồm 5 khu chung cư gồm phòng đơn, phòng đôi và phòng 3 người được trang bị điện nước, truyền hình vệ tinh, dịch vụ FM và Internet tốc độ cao. Các cơ sở khác trong khuôn viên trường bao gồm hiệu sách, trung tâm y tế, thư viện, Trung tâm Cựu chiến binh và một số khu ăn uống. Trung tâm Giải trí duy trì rất nhiều trang thiết bị và thực hiện các chương trình hàng đầu để thúc đẩy cơ thể khỏe mạnh và năng động. Nơi đây có đường chạy bộ trên cao, phòng tập thể dục 4 sân, tường leo núi cao 50 feet, 2 phòng tập thể dục nhóm, 4 sân bóng rổ, phòng xông hơi khô có tủ khóa, khu rèn luyện sức mạnh và thể dục, sân bóng vợt và khu tập thể dục tim mạch. Trung tâm dưới nước, Khu phức hợp Alder Field, Sân thử thách, Cơ sở Quần vợt Fred và Valerie Lister và Nhà trưng bày Nicholson có các tiện nghi như hồ bơi, sân đa năng, phòng tập thể dục và sân.

Học Bổng và Học Phí của Trường Đại Học Central Washinton:

Học phí và Chi phí tại CWU ước tính:
 
Chi phí tại Central Washington University
(ước tính)
Loại chi phí Số tiền
Học phí 22.738/ 18 tín chỉ
Bảo hiểm y tế, sách $947
Phí sinh hoạt
(ký túc xá,…)
$9.080/ năm
Tiêu dùng $7.500/năm
TỔNG $40.27

Yêu cầu đầu vào của Trường
 
Đại học Tốt nghiệp THPT GPA 2.5/4.0
IELTS 6
hoặc TOEFL 71
Thạc sĩ Bằng Cử nhân hoặc tương đương GPA: 3.0/4.0
IELTS 6.5
TOEFL 79

Học bổng tại CWU
Đại học Central Washington rất vui mừng cung cấp cho sinh viên quốc tế bậc đại học và sau đại học một học bổng miễn học phí dựa trên thành tích. Số tiền thưởng có thể lên đến $ 10.000 mỗi năm học, dựa trên mức học phí hiện tại và có thể được gia hạn mỗi năm.
Giảm học phí $6.000, 2-3 tuần sau khi nộp đơn vào trường đại học, vào mùa thu hàng năm cho mỗi năm học tiếp theo
Điệu kiện yêu cầu:
Yêu cầu 1: Sinh viên phải có điểm trung bình đạt yêu cầu theo hướng dẫn miễn học phí hiện hành của CWU.
Yêu cầu 2: Sinh viên trao đổi, sinh viên được chính phủ tài trợ và sinh viên học tiếng Anh (UESL) không đủ tiêu chuẩn.
Yêu cầu 3: Sinh viên sau đại học nhận được trợ cấp miễn hoàn toàn học phí không đủ tiêu chuẩn.


Học bổng Go Global MBA $7.000, cung cấp một học bổng sinh viên khối ngành Business / Management, giúp trang trải học phí. Không hạn chế Quốc tịch
Học bổng Thạc sĩ ở Châu Âu € 5.000, cung cấp để giúp trang trải học phí. Không hạn chế Quốc tịch và khối ngành
Học bổng hàng tháng MPOWER $8.000, trao cho khóa học mùa hè. Không hạn chế Quốc tịch và khối ngành
Học bổng Toàn phần 100%, trao cho sinh viên quốc tế xuất sắc muốn theo đuổi chương trình cử nhân, thạc sĩ thuộc khối ngành Kinh doanh / Quản lý, Máy tính & Hệ thống Thông tin, Kỹ thuật. Không hạn chế Quốc tịch


Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS
Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: 
https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (13/08/2021)

Từ khóa: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn