Điều ít biết về cặp chị em sinh đôi nổi tiếng của bóng rổ nữ Việt Nam, Gonzaga University


Thảo My và Thảo Vy nhận học bổng Đại học Gonzaga, một trong những ngôi trường mạnh nhất trong đấu trường NCAA. Đây cũng là nơi cho ra lò những tuyển thủ bóng rổ hàng đầu thế giới.

Nguồn : báo tiền phong
Điều ít biết về cặp chị em sinh đôi nổi tiếng của bóng rổ nữ Việt Nam

Thảo My và Thảo Vy được biết tới với biệt danh ( Trương Twins) là hai cái tên nổi tiếng được cộng đồng bóng rỗ Việt Nam đặc biệt quan tâm.
Thảo My và Thảo Vy từng gây tiếng vang nhất định trong cộng đồng bóng rổ Hoa Kỳ. Cặp chị em Việt Kiều là người Việt, mẹ mang hai dòng máu Việt – Mỹ và được sinh ra và lớn lên ở bang Texas (Mỹ), nơi có tận 3 đội bóng rổ danh tiếng cùng tụ hội. Do đó cũng không có gì ngạc nhiên khi ngay từ lúc nhỏ, chị em nhà họ Trương đã có niềm yêu thích với trái bóng cam.

Được biết Thảo My và Thảo Vy (thường được gọi là Trương Twins) sinh ra và lớn lên tại Houston, Texas (Mỹ), có bố là người Việt còn mẹ mang hai dòng máu Việt - Mỹ. Từ hồi 5 tuổi, 2 chị em đã được bố - 1 cựu cầu thủ bóng rổ dạy chơi bóng với mục đích để cho 2 con vui và được rèn luyện sức khỏe.

Niềm yêu thích với trái bóng cam của Trương Twins cứ thế lớn dần và trở thành đam mê mãnh liệt. Đến thời gian học trung học, 2 chị em nhanh chóng gây ấn tượng và có thành tích thi đấu nổi bật khi tham gia đội bóng ở trường cấp 3. Vào năm 2018, chị em họ Trương còn từng được mời lên trại tập huấn của đội tuyển bóng rổ U17 Mỹ để thử sức cho đội hình chính tham dự FIBA Women's U17 World Cup.



Một năm sau khi bị từ chối lên tuyển U17 quốc gia, Thảo My và Thảo Vy nhận học bổng Đại học Gonzaga, một trong những ngôi trường mạnh nhất trong đấu trường NCAA. Đây cũng là nơi cho ra lò những tuyển thủ bóng rổ hàng đầu thế giới. Hiện tại, Thảo My và Thảo Vy đang thi đấu với vai trò hậu vệ của đội bóng rổ trường tại NCAA Women Division 1 (cấp độ cao nhất của bóng rổ đại học/cao đẳng tại Mỹ).

Trước khi chạm đến ước mơ chinh phục ngôi vị bóng rổ cao nhất thế giới, Thảo My và Thảo Vy đã quyết định trở về quê hương với mục tiêu giành tấm huy chương lịch sử cho bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 31.

Đại Thiên Sơn tự hào là đại diện tuyển sinh chính thức của trường tại Việt Nam.
Bạn quan tâm đến học bổng đừng bỏ qua link này nhé: Học bổng Gonzaga University không khó. Đã có Đại Thiên Sơn

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)

Tòa nhà HM Town

412 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ( Lầu 14)

📞Phone/Zalo/Viber:  0908 393 995

☎Hotline:  093 828 3995

Zalo : 0938 683 995 - 093 828 3995 - 0908 393995

🌐Website: www.daithienson.com

FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn

Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn