Hỏi & Đáp


EB3 - Chương trình định cư Mỹ cho cả gia đình theo diện lao động phổ thông được chính phủ Mỹ công nhận hơn 30 năm qua và đã rất nhiều gia đình thực hiiện được giấc mơ Mỹ thông qua chương trình này.

Tuy nhiên, 2020 do dịch covid bùng nổ khiến lực lượng lao động tay nghề thiếu hụt trầm trọng trở thành lợi thế dành cho các ứng viên đang sở hữu visa du học F1 xin chuyển đổi định cư và EB3 trở nên bùng nổ trong năm 2023.

Việc miễn phỏng vấn hơn 90% các hồ sơ khiến các du học sinh đang sống học tập tại Mỹ trở nên phấn khởi vì xem như các bạn sẽ chính thống apply cho chương trình định cư giản lược các bước và tỷ lệ khá cao như nước láng giềng Canada.

EB3 là tên viết tắt của “Employment-Based Third category”. Đây là hình thức nhập cư theo diện định cư làm việc dưới sự bảo lãnh của một doanh nghiệp uy tín tại Mỹ. Chương trình này đã được chính phủ Mỹ thông qua từ năm 1990

Rất nhiều chính sách nhằm thu hút dân lao động từ khắp nơi trên thế giới nhập cư đến định cư và làm việc tại Hoa Kỳ tuy nhiên EB3 hiện đang được đánh giá là khá thu hút và yêu cầu khá thấp cho ứng viên. Cho đến nay, chương trình định cư Mỹ diện EB3 đã giúp người Việt Nam thực hiện được "Giấc mơ Mỹ". Cả gia đình đều có thể sinh sống và làm việc tại Mỹ. Tận hưởng phúc lợi, an sinh xã hội, giáo dục, y tế ở một quốc gia hàng đầu thế giới.

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Điều bạn chưa biết về EB3

EB3 ra đời vào năm nào đã có từ bao lâu ? Có thật sự có chương trình định cư Tay nghề ở Mỹ EB3 không? có phải là lừa đảo không?