CÓ NÊN HỌC CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG Ở ÚC 2020 ?


CÓ NÊN HỌC CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG Ở ÚC 2020?

Cao đẳng liên thông (Diploma) tại Úc đang là một hướng đi mới được nhiều du học sinh quốc tế đặc biệt quan tâm. Nếu như bạn đang có dự định du học đến với đất nước chuột túi này thì đây có lẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Vậy chương trình học Cao đẳng liên thông ở Úc là gì? Chúng ta có nên học Cao đẳng liên thông hay không? Hãy để Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn  giúp các em học sinh và quý phụ huynh giải đáp những thắc mắc trên nhé!

CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG (DIPLOMA) TẠI ÚC LÀ GÌ?

Chương trình Cao đẳng liên thông (Diploma) là
  • Chương trình dự bị đại học kéo dài 1 năm.
  • Tương đương chương trình năm nhất của chương trình cử nhân.
  • Cho phép sinh viên chuyển tiếp thẳng lên năm 2.
Hiện nay, có nhiều quốc gia cung cấp chương trình này tiêu biểu là Úc và Singapore.


       Chương trình học Cao đẳng liên thông (Diploma) - Du học Đại Thiên Sơn

Chương trình này tập trung vào việc rèn luyện cho sinh viên trở thành người có một năng lực chuyên môn cụ thể nào đó. Lúc này sinh viên sẽ được tham gia để thực hành công việc thực tế, vận dụng ngay những kiến thức đã học vào làm việc. Việc này giúp cho các em được tích lũy kinh nghiệm ngay từ khi còn đang theo học. So với chương trình Degree thì Diploma phát huy được nhiều ưu điểm vượt trội, giúp sinh viên có cái nhìn thực tế, cập nhật nhanh những kỹ năng thị trường việc làm đang cần.

CÓ NÊN HỌC CAO ĐẲNG LIÊN THÔNG TẠI ÚC?

Diploma hiện đang là chương trình được theo học nhiều và có xu hướng ngày càng gia tăng. Nhu cầu học Diploma, đặc biệt là Diploma ở Úc, tại các quốc gia như Việt Nam ngày càng cao. Chương trình học cùng những ưu đãi, hỗ trợ được xem là nguyên nhân người học ưu tiên lựa chọn. Một số ưu điểm có thể kể đến khi so sánh Diploma với các chương trình khác như:

► Tiết kiệm chi phí hơn vào thẳng Đại học

Khi theo học một khóa Diploma kéo dài khoảng 1-2 năm thì sinh viên chỉ cần phải học thêm 1-2 năm nữa để lấy bằng đại học. Thực sự chương trình Diploma sẽ giúp bạn rút ngắn được quãng thời gian học đại học. Kéo theo đó là chi phí để học cũng giảm đi đáng kể. Hầu hết các khóa Diploma có học phí rẻ hơn học đại học. Nếu học Diploma trước rồi chuyển tiếp lên thì bạn có thể tiết kiệm chi phí từ 15-30%. Đây là một lợi thế lớn giúp sinh viên có thể dễ dàng học chuyển tiếp lên đại học với mức phí rẻ hơn với nhập học chính khóa.


Tiết kiệm chi phí hơn so với học trường Đại học ở Úc - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Ngoài ra, mô hình lớp học nhỏ hơn sẽ giúp sinh viên dễ dàng tương tác với giáo viên hướng dẫn, giúp các bạn có thể làm quen với môi trường đại học dễ dàng hơn.

► Đầu vào thấp hơn

Hầu hết các khóa cử nhân tại Úc có yêu cầu ILETS 6.5-7.0 hoặc tương đương, GPA trên 7.0. Tuy nhiên với khóa diploma một số trường thậm chí còn không yêu cầu chứng chỉ tiếng anh.

► Dễ tìm việc làm

Mục tiêu của chương trình Diploma là cung cấp kiến thức thực tiễn, có thể áp dụng trực tiếp và trong công việc nên sẽ giúp học sinh có đầy đủ kiến thức và kỹ năng để hòa nhập vào môi trường làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, nó khiến cho các bạn đỡ bỡ ngỡ, hoang mang khi tốt nghiệp và bước chân và thị trường lao động. Quá nhiều kiến thức chuyên sâu và ít các giờ thực tế khiến sinh viên lâm vào tình trạng “biết nhiều mà làm chả được bao nhiêu”.


Mô hình lớp học nhỏ tại các chương trình Cao đẳng liên thông - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Giải pháp hoàn hảo lúc này là các khóa Diploma. Ưu điểm lớn nhất của chương trình này là khả năng kiếm được việc làm ở Úc dễ dàng hơn rất nhiều. Bởi nhà tuyển dụng sẽ ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm thực tiễn – chương trình Diploma sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn học và thực hành

► Lợi thế trong nhập cư



Ưu điểm lớn nhất của bằng diploma chính là để nhập cư. Theo thống kê cho thấy 70% du học sinh các khóa diploma của Úc thành công trong việc xin việc làm và ở lại Úc sau tốt nghiệp. Chỉ mất có 1 năm học tập thay vì 3 năm cho khóa cử nhân, sinh viên sẽ nhận được bằng có giá trị gần như tương đương với bằng cử nhân trong việc gia hạn visa, xin “Work Permit” ở lại làm việc.



Tất cả những lợi ích mà Cao đẳng liên thông tại Úc mang lại, chúng ta có thể thấy được chương trình Diploma chính là con đường dễ dàng và kinh tế hơn cho tấm bằng Cử nhân của bạn!

TỔ CHỨC QUỐC TẾ NAVITAS- KẾT NỐI CÙNG DIPLOMA

► Thông tin chung về NAVITAS

Navitas là tập đoàn giáo dục quốc tế chuyên đào tạo các chương trình Dự bị đại học & Đại học, các khóa Anh ngữ, ngành học Truyền thông sáng tạo và các chương trình đào tạo liên kết. Các cơ sở giảng dạy của Navitas đều nằm trong khuôn viên của các trường đại học đối tác và không xa trung tâm thành phố, do đó thuận tiện cho sinh viên học tập, sinh hoạt và khám phá đời sống văn hóa của quốc gia mình theo học.


                              Tập đoàn Navitas - Du học Đại Thiên Sơn DTS
• Năm thành lập: 1994
• Địa điểm: Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand & Singapore
• Tổng số sinh viên: 83.000
• Chương trình đào tạo:
+ Dự bị đại học

+ Năm nhất đại học
+ Dự bị thạc sĩ
+ Các khóa đào tạo Anh Ngữ

► Các ngành học nổi bật

• Kinh tế: Tài chính Ngân hàng, Marketing, Kế toán, Quản trị kinh doanh…
• Công nghệ thông tin, Luật, Quản lý khách sạn, Khoa học tự nhiên, Truyền thông, Dược, Thiết kế thời trang, Công nghệ truyền thông sáng tạo (Creative media technology)

CÁC TRƯỜNG TẠI ÚC CỦA TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC NAVITAS

 


HỌC BỔNG HẤP DẪN TỪ TỔ CHỨC GIÁO DỤC NAVITAS, ÚC 2020

Năm học 2020 sắp tới, Tổ chức giáo dục Navitas công bố học bổng thường niên từ các trường Đại học, cao đẳng hàng đầu tại Úc. Chương trình học bổng lên đến 50% sẽ hỗ trợ các bạn học sinh quốc tế thực hiện hóa ước mơ du học. Nếu bạn đang gặp vấn đề về tài chính hay đơn giản là muốn tiết kiệm 1 phần chi phí du học Úc thì học bổng này chính là 1 cơ hội tốt.
Một số học bổng từ tổ chức giáo dục Navitas, khóa Diploma tại Úc như:
  • Đại học Eynesbury: trị giá 20% học phí đối với ứng viên có điểm GPA 6.0
  • Cao đẳng Deakin: 20% học phí đối với ứng viên là công dân Việt Nam cư trú tại Việt Nam có điểm GPA 8.0
  • Học viện kinh doanh, kỹ thuật Sydney: $ 5,000 AUD đối với ứng viên đáp ứng yêu cầu học thuật và tiếng Anh của chương trình Văn bằng
  • Đại học New Castle: $500

INBOX/ĐĂNG KÍ để nhận thông tin HỌC BỔNG hấp dẫn nhất từ Navitas trong 2020 cùng Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn nhé!

Trà My (Non)




Tags:Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây






 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn