22 TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ MỸ THUỘC LINDEN EDUCATIONAL SEVERICE


22 TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ MỸ THUỘC LINDEN EDUCATIONAL SEVERICE
 
  1. American University Preparatory
American University Preparatory School
American University Preparatory School

American University Preparatory School (AUP) là một trường trung học phổ thông nội trú và bán trú tư thục, giảng dạy từ lớp 9 – lớp 12 tại trung tâm của trung tâm thành phố Los Angeles, California.
Được thành lập vào năm 2013, những học sinh thuộc lứa học sinh đầu tiên tốt nghiệp từ American University Preparatory School đã vào học tại các trường đại học danh tiếng như Harvard University, Stanford University, Massachusetts Institute of Technology (MIT), UC Berkeley, Columbia University, Purdue University, University of Pennsylvania, University of Michigan, University of Southern California, Texas A&M and the Juilliard School of Performing Arts,…
 
  1. Anaheim Union High School District
Anaheim Union High School District
Anaheim Union High School District

Anaheim Union High School District là một trường trung học công lập được thành lập vào năm 1898, tọa lạc tại bang Anaheim, bang Califorrnia. Trường có khoảng hơn 31,000 học sinh từ lớp 7 – 12, là một trong những trường học lớn nhất trong tiểu bang. Ngôi trường này có diện tích trải dài 46 dặm vuông và trải dài trên các thành phố Anaheim, Cypress, Buena Park, La Palma và Stanton. Học sinh trại trường đến từ 49 quốc gia khác nhau trên thế giới.
 
  1. Ashley Hall
Ashley Hall
Ashley Hall

Ashley Hall là một trường nội trú, tư thục dành cho nữ sinh từ mẫu giáo đến lớp 12. Trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Charleston, Nam Carolina. Được thành lập từ năm 1909, Ashley Hall cung cấp một phương pháp giáo dục cá nhân, nơi những học sinh nữ được công nhận, tôn trọng và sẵn sàng để thành công. Nhiệm vụ của trường theo đuổi từ những ngày đầu thành lập là tạo ra những người phụ nữ có học thức, độc lập, có trách nhiệm đạo đức và sẵn sàng đáp ứng những thách thức của xã hội. Sau khi tốt nghiệp, 100% sinh viên của trường này tiếp tục theo học một trường đại học 4 năm.
 
  1. Chatham Hall
Chatham Hall là trường tư thục dành cho nữ sinh được thành lập vào năm 1894 với tư cách là trường học trong khu vực giáo dục phụ nữ trẻ ở Nam Virginia và vùng lân cận Bắc Carolina. Ngay từ đầu, trường ban đầu có tên là Chatham Episcopal Institute, cung cấp chương trình học tập nghiêm ngặt được thiết kế để trang bị cho các cô gái cho những thách thức trong tương lai. Nó ban đầu được đặt trong khu đất của Chatham Hall của John Gilmer.

Chatham Hall
Chatham Hall
 
Chatham Hall có một truyền thống lâu dài khuyến khích các cô gái đạt được thành tựu phi thường. Chẳng hạn, Georgia O’Keeffe, tốt nghiệp năm 1905 và không chỉ học tại các trường nghệ thuật do đàn ông thống trị vào thời đó, mà còn thành công trong việc trở thành một trong những nghệ sĩ người Mỹ hàng đầu của thế kỷ 20.
 
  1. Hargrave Military Academy
Hargrave Military Academy
Hargrave Military Academy

Hargrave Military Academy là một trường tư thục nội trú được đánh giá cao, dành cho nam sinh, tọa lạc ở thành phố Chatham, bang Virginia. Trường được ghi nhận về các thành tích học tập liên tục, xuất sắc trong thể thao, phát triển về tinh thần và nhân cách của học sinh. Ngôi trường này cung cấp chương trình đào tạo từ lớp 7 đến lớp 12. Hiện tại có khoảng 192 học sinh theo học tại trường, tỷ lệ học sinh : giáo viên là 7:1. Sau khi tốt nghiệp, 90% học sinh của Hargrave Military Academy tiếp tục theo học tại các trường đại học.
 
  1. Idyllwild Arts Academy
Idyllwild Arts Academy
Idyllwild Arts Academy

Idyllwild Arts Academy là trường trung học nội trú, nằm trong top những trường nghệ thuật hàng đầu được quốc tế công nhận. Được thành lập năm 1946, Idyllwild Arts Academy tọa lạc tại Idyllwild, dãy núi San Jacinto và rừng quốc gia San Bernardino, thuộc khu vực phía tây quận Riverside, bang California. Trường đào tạo chuyên nghiệp về nghệ thuật và chương trình dự bị đại học toàn diện về nghệ thuật cho sinh viên có năng khiếu và muốn trở thành nghệ sỹ. Mặc dù sở hữu một khuôn viên rộng lớn lên đến 205 mẫu Anh nhưng trường chỉ cách Los Angeles và San Diego 2 giờ lái xe.
 
  1. Oaks Christian School
Oaks Christian School
Oaks Christian School

Oaks Christian School là một trường nội trú giáo dục kết hợp và dự bị đại học, giảng dạy từ lớp 5 – 12.  Oaks Christian School sở hữu khuôn viên rộng 25 mẫu Anh tọa lạc tại Westlake Village, bang California. Trường được thành lập vào năm 2000. Tính đến năm học 2019 – 2020, tổng số học sinh nhập học tại trường vào khoảng 1,400 học sinh. Khoảng ba phần tư số học sinh này ghi danh vào trường trung học phổ thông (lớp 9 – 12), phần còn lại là học sinh thuộc trung học cơ sở (lớp 5-8).
 
  1. Perkiomen School
Perkiomen School
Perkiomen School

Perkiomen School là trường trung học tư thục nội trú, được thành lập vào năm 1875, tọa lạc tại thành phố Pennsburg, bang Pennsylvania. Perkiomen School cung cấp chương trình giảng dạy từ lớp 6 – 12 và một năm cho các học sinh đã tốt nghiệp. Hiện nay có khoảng 330 học sinh đang theo học tại trường, trong đó bao gồm 167 học sinh nội trú, 163 học sinh bán trú, 276 học sinh thuộc Upper School và 54 học sinh thuộc Middle school. Tỷ lệ giáo viên : học sinh của trường là 7:1. Perkiomen School sở hữu một khuôn viên rộng 165 mẫu Anh với cơ sở vật chất hiện đại.
 
  1. Riverside Military Academy
Riverside Military Academy
Riverside Military Academy

Riverside Military Academy được thành lập vào năm 1907, là một trong những trường quân sự nội trú ưu việt của Mỹ. Trường sở hữu một khuôn viên rộng 200 mẫu Anh, tọa lạc tại Gainesville, phía bắc bang Georgia. Riverside Military Academy cung cấp chương trình giảng dạy từ lớp 7 – 12, hiện tại có hơn 500 học viên đến từ 30 quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường. Sau khi tốt nghiệp, một học viên của Riverside đã trải qua những thách thức của mô hình giáo dục quân sự và chuẩn bị đầy đủ cho sự khắc nghiệt của đại học. Nam sinh của trường được đào tạo để trở nên đĩnh đạc, lịch sự và tự tin trong bất kỳ môi trường xã hội nào.
 
  1.  Rutgers Preparatory School
Rutgers Preparatory School
Rutgers Preparatory School

Rutgers Preparatory School là trường tư thục nội trú đầu tiên tại New Jersey, được thành lập vào năm 1766. Ngôi trường tọa lạc tại Somerset, New Jersey – nơi được xếp hạng là một trong 25 nơi tốt nhất để sống (theo tạp chí Money). Rutgers Preparatory School sở hữu một khuôn viên rộng 42 mẫu Anh, bao quanh bởi Delaware và kênh Ratian. Hiện tại có khoảng 640 học sinh, bao gồm cả học sinh quốc tế đang theo học tại trường. Ngôi trường này có tỉ lệ giáo viên : học sinh là 1:8, ngoài ra vào năm 2016, 100% học sinh tốt nghiệp tại trường vào học tại những trường đại học top đầu nước Mỹ.
 
  1.  Saint John’s Preparatory
Saint John's Preparatory School
Saint John's Preparatory School

Saint John's Preparatory School là một trường trung học nội trú và bán trú, tọa lạc tại Collegeville, bang Minnesota. Trường được thành lập vào năm 1857, cung cấp chương trình đào tạo về Middle school (lớp 6 – 8) và Upper school (lớp 9 – 12). Học sinh của trường bao gồm các học sinh nội trú năm ngày và bảy ngày từ khắp nước Mỹ và các quốc gia trên thế giới. Trong năm học 2018 – 2019, học sinh theo học tại Saint John's Preparatory School đến từ 24 quốc gia khác nhau trên thế giới. Ngôi trường này chia sẻ khuôn viên rộng 1,100 ha với trường đại học Saint John's University.
 
  1.  South Kent School
South Kent School
South Kent School
 
South Kent School là một trường tư thục nội trú và bán trú dành cho nam sinh nằm ở South Kent, bang Connecticut. Ngôi trường sở hữu khuôn viên rộng 550 mẫu Anh bao gồm 30 tòa nhà và cơ sở vật chất hiện đại. Trường được thành lập vào năm 1923, cung cấp chương trình đào tạo từ lớp 9 – 12 và sau tốt nghiệp. hiện tại có khoảng 167 học sinh đang theo học tại trường, trong số đó có 85% là học sinh nội trú, đến từ 21 bang và 22 quốc gia trên thế giới. Sau khi tốt nghiệp, 100% học sinh của trường tiếp tục theo học tại các trường đại học.
 
  1.  Spring Street International School
Spring Street International School
Spring Street International School
 
Spring Street International School là một trường tư thục nội trú và bán trú được xếp hạng hàng đầu tại Friday Harbor, Washington. Hiện tại có khoảng 112 học sinh từ lớp 6 – 12 với tỷ lệ học sinh : giáo viên là 7:1. Spring Street International School được thành lập dưới cái tên Spring Street School vào mùa thu năm 1995. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường đại học và cao đẳng Tây Bắc, và là thành viên của AdvancEd. 95% học sinh tốt nghiệp tại trường tiếp tục theo học tại các trường đại học.
 
  1.  St. Timothy’s School
St. Timothy’s School
St. Timothy’s School
 
St. Timothy’s School là một trường nội trú và bán trú dành cho nữ sinh, được cấp thành lập vào năm 1958. Ngôi trường này sở hữu một khuôn viên với cơ sở vật chất hiện đại, tọa lạc ở Stevenson, bang Maryland. St. Timothy’s School cung cấp chương trình giảng dạy từ lớp 9 – 12, hiện tại có khoảng 185 học sinh đang theo học tại trường. St. Timothy’s School cung cấp chương trình văn bằng tú tài quốc tế (DP - International Baccalaureate Diploma Program) nổi tiếng thế giới cho các lớp 11 và 12, và chương trình trung học (MYP - Middle Years Program) cho các lớp 9 và 10.
 
  1.  Stoneleigh-Burnham School
Stoneleigh-Burnham School
Stoneleigh-Burnham School
 
Stoneleigh-Burnham School là một trường tư thục nội trú và bán trú được đánh giá hàng đầu, dành cho nữ sinh tọa lạc tại Greenfield, bang Massachusetts. Được thành lập vào năm 1869, trường là sự kết hợp của năm trường dành cho nữ, hiện nay Stoneleigh-Burnham School sở hữu một khuôn viên rộng 100 mẫu Anh nằm ở Pioneer Valley. Ngôi trường này cung cấp chương trình giảng dạy từ lớp 7 – 12 và chương trình sau tốt nghiệp (postgraduate), có khoảng 150 học sinh đến từ 11 quốc gia khác nhau đang theo học tại trường với 2/3 là học sinh nội trú, 30% là học sinh quốc tế. 100% học sinh tốt nghiệp tại trường tiếp tục học đại học.
 
  1.  The Bolles School
The Bolles School
The Bolles School

Bolles School là trường trung học nội trú, đào tạo từ mẫu giáo đến lớp 12, tọa lạc tại Jacksonville, bang Florida. Trường được thành lập vào năm 1933 và là một trong những trường  đa dạng nhất về sắc dân và tôn giáo đa ở Đông Nam Hoa Kỳ. Hiện tại có khoảng 1700 học sinh đang theo học tại trường với mỗi lớp học có sĩ số trung bình là 15 học sinh. Trong đó tỷ lệ giữa giáo viên và học sinh là 1:11. Điều này cho thấy chất lượng giảng dạy sẽ được đảm bảo tuyệt đối, giúp học sinh có thể tiếp thu kiến thức và có sự tương tác hiệu quả trong học tập.
 
  1.  The Hockaday School
The Hockaday School
The Hockaday School

The Hockaday School là một trường tư thục nội trú và bán trú dành cho nữ sinh tọa lạc tại Dallas, bang Texas. Trường cung cấp chương trình đào tạo từ mẫu giáo đến lớp 12 và nhận học sinh nôi trú từ lớp 8 – 12. Trường được thành lập từ năm 1913, tính đến nay ngôi trường này đã có 106 kinh nghiệm trong giảng dạy. Hiện tại có khoảng 1090 nữ sinh đang theo học tại trường, trong đó có 3% là học sinh quốc tế và 7% là học sinh nội trú. The Hockaday School được đánh giá là trường trung học nội trú tốt nhất tại Texas với số điểm A+ trên Niche.
 
  1.  The Masters School
The Masters School
The Masters School

The Masters School là trường trung học tư thục nội trú và bán trú được thành lập vào năm 1877, ban đầu trường được thành lập dưới tư cách là trường nữ sinh, sau đó vào năm 1996 đã bắt đầu nhận nam sinh vào học tại trường. The Masters School sở hữu một khuôn viên rộng 96 mẫu Anh tọa lạc tại Hudston Valley, phía bắc thành phố New York. Hiện tại đang có khoảng 175 học sinh đang theo học tại Middle school (lớp 5 – 8) và 499 học sinh theo học tại Upper school (9 – 12) đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. 100% học sinh của trường tiếp tục theo học đại học sau khi tốt nghiệp.
 
  1.  The Northwest School
The Northwest School
The Northwest School

The Northwest School (NWS) được thành lập vào năm 1980 và là trường trung học tư thục nội trú và bán trú dành cho cả nam và nữ sinh. Khuôn viên trường được đặt trong khu lịch sử Capitol Hill của thành phố Seattle, Washington, là một trong những thành phố xinh đẹp nhất của Hoa Kỳ. Đặc biệt, đây còn là nơi trụ sở chính của nhiều công ty nổi tiếng trên thế giới như: Microsoft, Starbucks, Boeing, Amazon, Expedia, Costco,...  Hiện tại có khoảng hơn 500 học sinh đnag theo học tại trường với khoảng 16 % là học sinh quốc tế và 11% là học sinh nội trú, tỉ lệ học sinh : giáo viên là 9:1. 99% học sinh của trường tiếp tục theo học tại các trường đại học sau khi tốt nghiệp.
 
  1.  The Webb Schools
The Webb Schools
The Webb Schools
 
The Webb Schools là trường trung học công lập bán trú và nội trú được thành lập vào năm năm 1870, là trường nội trú hoạt động liên tục và lâu đời nhất ở miền Nam. Trường là sự  kết hợp độc đáo giữa Vivian Webb Schools dành cho nữ, Webb School of California dành cho nam và Bảo tàng Cổ sinh vật học Raymond M. Alf được AAM công nhận. The Webb Schools tọa lạc trên một khuôn viên rộng 150 mẫu Anh tại chân đồi Claremont, California. Hiện tại có khoảng hơn 400 học sinh đang theo học tại trường với 20% là học sinh quốc tế và 65% là học sinh nội trú.
 
  1.  Vermont Academy
Vermont Academy
Vermont Academy

Vermont Academy là một trường dự bị đại học và giáo dục kết hợp nội trú và bán trú, cung cấp chương trình giảng dạy từ lớp 9 – 12 và sau tốt nghiệp. Trường được thành lập vào năm 1876, tọa lạc trên một khuôn viên rộng 450 mẫu Anh tại Saxtons River, bang Vermont. Hiện tại có khoảng 200 học sinh đến từ 17 quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường, trong đó 25% là học sinh quốc tế, 80% là học sinh nội trú và tỉ lệ giữa giáo viên và học sinh là 1:6.
 
  1.  Wayland Academy
Wayland Academy
Wayland Academy

Wayland Academy là trường tư thục, dự bị đại học nội trú và bán trú tọa lạc tại Beaver Dam, bang Wisconsin. Wayland Academy được thành lập dưới tư cách Wayland University vào năm 1855. Với hơn 160 năm thành lập được xem là trường nội trú lâu đời nhất tại Mỹ. Hiện nay có khoảng hơn 180 học sinh đến từ 30 quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường, trong số đó 80% là học sinh nội trú, 40% là học sinh quốc tế. Tỉ lệ giữa giáo viên và học sinh là 1:6 với 68% giáo viên có bằng thạc sĩ và tiến sĩ.

V.Thủy (Ln)



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


22 TRƯỜNG TRUNG HỌC NỘI TRÚ MỸ THUỘC LINDEN EDUCATIONAL SEVERICE

Du học Mỹ đang là lựa chọn hàng đầu của du học sinh, do đó Đại Thiên Sơn xin giới thiệu danh sách 22 trường trung học nội trú Mỹ thuộc Linden Educational Severice để cung cấp thêm cho phụ huynh và học sinh thông tin khi lựa chọn trường.