CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ TẠI DUQUENSE UNIVERSITY, BANG PENNSYLVANIA- ĐẠI THIÊN SƠN


CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ TẠI DUQUENSE UNIVERSITY, BANG PENNSYLVANIA- ĐẠI THIÊN SƠN
 
Nếu bạn đã hoàn thành chương trình đại học trong nước hoặc quốc tế, và muốn được năng cấp kỹ năng kiến thức với tấm bằng Thạc sĩ quốc tế. Nhưng không biết nên lựa chọn trường nào hay tham gia chương trình thạc sĩ nào phù hợp với cá nhân và năng lực. Hiểu được nhu cầu quốc tế đào tạo của các bạn học sinh và sinh viên, Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn hân hạnh giới thiệu đến quý phụ huynh, sinh viên ngôi trường đào tạo chất lượng hàng đầu nước Mỹ- môi trường giáo dục tốt nhất thế giới. Trường Đại học Duquense là ngôi trường đại học công giáo tư thục hàng đầu nước Mỹ, với chất lượng đào tạo được giới chuyên môn công nhận và nhà tuyển dụng tin tưởng. Luôn đạt những xếp hạng cao trong lĩnh vực giáo dục.


Chương trình cử nhân và thạc sĩ Hot công nghệ máy tính tại Đại học Duquesne, Bang Pennsylvania- DTS

Một số chương trình thạc sĩ Đại học Duquense tiêu biểu:
1. Thạc sĩ Khoa học Kỹ thuật Y sinh
 
Với những tiến bộ nhanh chóng trong công nghệ, chất lượng cuộc sống và sức khỏe trở thành điều cần thiết trong xã hội. Vì thế, nhu cầu về các thiết bị y sinh, quy trình và các giải pháp khác cũng tiếp tục tăng lên, đòi hỏi các kỹ sư y sinh có bằng cấp cao hơn.

Khối ngành kỹ thuật y sinh (STEM)- Chương trình Thạc sĩ Duquesne- DTS

Khối ngành kỹ thuật y sinh (STEM)- Chương trình Thạc sĩ Duquesne- DTS

Chương trình Thạc sĩ Khoa học Kỹ thuật Y sinh (MS-BME):  32 tín chỉ được thiết kế linh hoạt để phục vụ cả sinh viên toàn thời gian và các chuyên gia đang làm việc muốn trở thành nhà đổi mới trong lĩnh vực kỹ thuật y sinh. Sinh viên sẽ có cơ hội đáng kể để nghiên cứu trong các phòng thí nghiệm hiện đại, làm việc cùng với các giảng viên có thành tích.

Sinh viên tốt nghiệp của chương trình Thạc sĩ Khoa học Kỹ thuật Y sinh sẽ có kinh nghiệm để thực hiện nghiên cứu và thiết kế kỹ thuật cho học viện, chính phủ và các ngành công nghiệp liên quan đến sức khỏe con người. Ngoài ra, sinh viên có mong muốn tiếp tục theo học chương trình Tiến sĩ hoặc giáo dục y tế chuyên nghiệp sẽ có cơ sở thích hợp để xây dựng.   
2. Thạc sĩ Kinh Doanh  
 
Bằng cấp hoặc chứng chỉ kinh doanh sau đại học có thể giúp bạn đạt được những mục tiêu lớn hơn, bất kể nền tảng chuyên môn hay học vấn của bạn. Quản lý và truyền cảm hứng cho mọi người, xây dựng sức mạnh tài chính, dẫn đầu thay đổi và nắm bắt cơ hội mới giúp bạn đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới.

Chương trình Thạc Sĩ kinh doanh- Đại học Duquesne- DTS

Chương trình Thạc Sĩ kinh doanh- Đại học Duquesne- DTS

Tại Duquesne, bạn sẽ học được những kỹ năng này và hơn thế nữa trong khi trở thành một chuyên gia có đạo đức tận tâm để làm cho các tổ chức trở nên linh hoạt và bền vững hơn. Đó là "Kinh doanh tạo ra sự khác biệt." Nhiều chương trình thạc sĩ kinh doanh được đào tạo cho nhiều nhu cầu và mục đích người học.
  • Chương trình MBA-Thạc sĩ quản trị kinh doanh: (100% trực tuyến) được xếp hạng quốc gia- Đại học Duquesne là  ngôi trường lý tưởng cho các chuyên gia đang làm việc, cung cấp trải nghiệm nghiêm ngặt-linh hoạt, thuận tiện với các lớp học buổi tối và trực tuyến. Có sẵn các tùy chọn trực tuyến 100% và được chỉ định STEM. Chương trình MBA bắt đầu vào khóa Mùa thu, khóa mùa xuân và khóa mùa hè.
     
  • Chương trình MBA-Thực hành Kinh doanh Bền vững: Chương trình toàn thời gian được xếp hạng hàng đầu của Đại học Duquesne-chương trình giảng dạy và cung cấp các dự án tư vấn trong thế giới thực và nghiên cứu thực địa ở nước ngoài. Chương trình bắt đầu vào khóa mùa hè.
     
  • Thạc sĩ Kế toán: chương trình gồm 30 tín chỉ, tập trung vào kế toán pháp y, đạo đức và môi trường pháp lý, được tính vào 150 tín chỉ để tham gia kỳ thi CPA. Chương trình bắt đầu vào khóa thu.
     
  • Thạc sĩ Phân tích và Quản lý Thông tin (STEM): (100% trực tuyến) Chương trình này sẽ chuẩn bị cho bạn áp dụng các mô hình, phương pháp phân tích và công cụ trực quan hóa vào dữ liệu, tạo ra những hiểu biết sâu sắc dẫn đến các quyết định kinh doanh tốt hơn. Chương trình bắt đầu vào khóa thu.
     
  • Thạc sĩ quản lý: (100% Trực tuyến) chương trình sẽ giúp bạn trở thành một nhà lãnh đạo chuyên  nghiệp. Bạn sẽ học cách quản lý con người hiệu quả, tạo ra sự thay đổi tích cực, nhận biết và nắm bắt cơ hội. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu, khóa mùa xuân và khóa mùa hè.
     
  • Thạc sĩ quản lý chuỗi cung ứng (STEM): (100% Trực tuyến) Chương trình kết hợp này cung cấp sự linh hoạt và tiện lợi cùng với cơ hội hợp tác trong các dự án thực tế và mạng lưới với các nhà lãnh đạo chuỗi cung ứng. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu.
     
Chứng chỉ thạc sĩ ngắn hạn khối ngành kinh tế:
  • Chứng chỉ Thạc sĩ về Phân tích và Quản lý Thông tin: Có được kỹ năng phân tích và kiến ​​thức kinh doanh để tác động đến việc ra quyết định dựa trên dữ liệu. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu.
     
  • Chứng chỉ Thạc sĩ về Doanh nhân: bạn trở nên hấp dẫn đối với các nhà tuyển dụng và trao quyền cho bạn, cho dù bạn quyết định thành lập doanh nghiệp hay giải quyết những thách thức đổi mới trong một công ty hiện có. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu.
     
  • Chứng chỉ Thạc sĩ về Quản lý Chuỗi Cung ứng: (100% trực tuyến) phù hợp với mục tiêu nghề nghiệp cá nhân của bạn và cho phép bạn áp dụng ngay kiến ​​thức và kỹ năng vào nơi làm việc. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu.
     
  • Thông tin xác thực vi mô: Chương trình chứng chỉ vi mô trực tuyến 100% của chúng tôi được thiết kế cho các chuyên gia đang làm việc mong muốn có thêm kỹ năng về tài chính, kế toán, luật kinh doanh và quản lý. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu và Mùa xuân.
     
  • Các nguyên tắc cơ bản về phân tích kinh doanh: (100% trực tuyến) Thông tin đăng nhập vi mô của chúng tôi cung cấp cho bạn hiểu biết cơ bản về các lĩnh vực phân tích kinh doanh cốt lõi. Học các kỹ năng kinh doanh theo yêu cầu trong khi vẫn duy trì các lộ trình chuyển tiếp lên bậc cao học. Chương trình bắt đầu vào khóa Mùa thu và Mùa hè.
     
3. Thạc sĩ Khoa học Y sinh học 

Khối ngành Y sinh học- Chương trình Thạc sĩ Duquesne- DTS
Khối ngành Y sinh học- Chương trình Thạc sĩ Duquesne- DTS

Sinh viên tại Trường Duquesne được thử thách với các chương trình giảng dạy hiện đại, được dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên nổi tiếng trên toàn quốc về mặt lâm sàng- thành thạo các kỹ năng lâm sàng của mình trong các phòng thí nghiệm hiện đại và có các vị trí thực tập/lâm sàng đa dạng và xuất sắc. Sinh viên tốt nghiệp được khen thưởng với tỷ lệ 99% vào tất cả các chuyên ngành. Các cơ hội thực tập đa dạng, chất lượng cao này dành cho sinh viên ở mọi ngành học. Các chương trình học là: Đào tạo thể chất, Kỹ thuật y sinh, Khoa học sức khỏe – BS, Khoa học sức khỏe - Ph.D, Liệu pháp điều trị, Vật lý trị liệu, Nghiên cứu trợ lý bác sĩ, Sức khỏe cộng đồng, Khoa học phục hồi chức năng - Ph.D, Bệnh lý ngôn ngữ nói.
4. Thạc sĩ giáo dục
Trong tất cả 13 chương trình sau đại học của Duquesne, chương trình thạc sĩ này chuẩn bị cho bạn làm giáo viên hoặc chuyên gia giáo dục, hay lãnh đạo giáo dục trong môi trường trường học, trường đại học hoặc tổ chức phi lợi nhuận, chính phủ hoặc công ty.

Thạc sĩ tư vấn & tâm lý học: ngành học giúp trẻ em và người lớn cải thiện sức khỏe xã hội, hành vi hoặc tâm thần, một trong những chương trình này trang bị cho bạn các kỹ năng để tạo sự khác biệt với tư cách là nhà tâm lý học học đường, nhà tư vấn học đường, nhà trị liệu hôn nhân và gia đình.

Thạc sĩ Hỗ trợ tài chính: ngành học áp dụng hình thức hỗ trợ, trợ cấp và phần thưởng học phí dao động từ 25-60%, tùy thuộc vào chương trình và khả năng đủ điều kiện, có sẵn. Một loạt các công việc hỗ trợ sau đại học trong Đời sống Sinh viên và các công việc hỗ trợ sau đại học trong các khoa riêng lẻ có sẵn cho các ứng dụng cạnh tranh

 
5. Thạc sĩ Âm nhạc
Sinh viên sẽ học với các giáo viên bậc thầy thông qua nghiên cứu âm nhạc ứng dụng trong tất cả các nhạc cụ dàn nhạc, keyboard, guitar, bass điện và giọng nói. Đặc biệt, 100% sinh viên âm nhạc được chấp nhận sẽ nhận được hỗ trợ tài chính! cũng như các Giải thưởng Hiệu suất Sau đại học và Trợ cấp có tính cạnh tranh cao. Các chương trình Thạc sĩ độc đáo gồm: Văn bằng nghệ sĩ về biểu diễn, Thạc sĩ âm nhạc trong biểu diễn, Thạc sĩ âm nhạc trong biểu diễn – Jazz.

Yêu cầu nhập học của Duquense University cho cấp bậc Thạc sĩ:
Hoàn thành đơn đăng ký
Sơ yếu lý lịch / CV
Bảng điểm chính thức từ bằng Cử nhân + chứng chỉ bằng cấp (nếu đã tốt nghiệp)
với GPA: 3.0 (B) hoặc tương đương
GRE / GMAT (bắt buộc đối với hầu hết các chương trình, mã tổ chức 2196)
Trình độ tiếng Anh để nhập học trực tiếp
Tối thiểu 80 điểm TOEFL, 6.5 IELTS, hoặc 105 Bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo (Lưu ý: một số chương trình yêu cầu điểm cao hơn)
Thư giới thiệu (3)
Bài luận


Thời gian nhập học của Duquense University:

• MBA chuyên nghiệp (tất cả các đợt tuyển sinh)
• MBA Thực hành Kinh doanh Bền vững (Chỉ nhập học vào mùa hè / tháng 5)
• MS trong Quản lý chuỗi cung ứng (chỉ vào mùa Thu / tháng 8)
• MS trong phân tích và quản lý thông tin (chỉ vào mùa thu / tháng 8)

 
 
Hoàn thành Đại học
Liên thông thạc Sĩ
Học phí
$15,720-$29,160/ năm
$1,171 /khóa ESL + $1,310 /khóa học
Nhà ở
$14,144
$14,144
Bảo hiểm Y tế, Sách
$4,500 (ước tính)
$4,500 (ước tính)
Học bổng Duquesne
Học bổng 25% học phí
Học bổng 25% học phí

Khoa học máy tính | $14,865/ năm | 30 tín chỉ, 2 năm
Phân tích & Quản lý thông tin | $14,865/ năm | 30 bằng tín chỉ, 2 năm
Chuyên gia M.B.A. | $15,030 / năm | 36 tín chỉ, 2 năm, bao gồm 25% học phíhọc bổng
Toán tính toán | $18,036 USD / năm | 36 tín chỉ, 2 năm, bao gồm học bổng 25% học phí
Công nghệ sinh học | $18,108 USD / năm | 30 tín chỉ, 2 năm, bao gồm học bổng 25% học phí


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/

Link trường Duquesne tham khảo:
https://www.duq.edu/
Trường Đại học Duquense, bang Pennnsylvania:  https://tinyurl.com/3rse3xt4
Chuyên ngành khoa học sức khỏe trường ĐH Duquesne: https://tinyurl.com/4h5e77a6

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

 
Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (28/06/2021)
Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ TẠI DUQUENSE UNIVERSITY, BANG PENNSYLVANIA- ĐẠI THIÊN SƠN


Chương trình thạc sĩ Duqusne, bang Pennsylvania, Đại Thiên Sơn, Đại học Duquense- ngôi trường đào tạo  Thạc sĩ chất lượng hàng đầu nước Mỹ, với chất lượng đào tạo được giới chuyên môn công nhận và nhà tuyển dụng tin tưởng. Luôn đạt những xếp hạng cao trong lĩnh vực giáo dục.