CHUYÊN NGÀNH KHOA HỌC SỨC KHỎE- ĐẠI HỌC DUQUESNE- DU HỌC MỸ- ĐẠI THIÊN SƠN


CHUYÊN NGÀNH KHOA HỌC SỨC KHỎE- ĐẠI HỌC DUQUESNE- ĐẠI THIÊN SƠN
 

Trong những năm gần đây, đòi hỏi tiêu chuẩn sống cao hơn, nhu cầu nâng cao sức khỏe của mỗi cá nhân tăng kéo theo sự tiến bộ vượt bậc trong lĩnh vực khoa học sức khỏe. Nhiều bạn học sinh, sinh viên rất hứng thú với khối ngành này, và lựa chọn con theo đuổi chương trình học kết hợp du học Mỹ. Vâng, Đại Thiên Sơn với sứ mệnh hiện thực hóa du học cho hàng ngàn sinh viên, hân hạnh giới thiệu với quý phụ huynh, quý học sinh, sinh viên và quý đọc giả, một ngôi đường có chất lượng thuộc top tốt nhất nước Mỹ đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe. Trường đại học Duquesne, bang Pennsylvania- ngôi trường danh tiếng hàng đầu và là sự lựa chọn hoàn hảo, có chất lượng đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe được đánh giá cao trong khu vực và toàn nước Mỹ. 
 

Chuyên ngành Khoa học sức khỏe tại trường Đại học công giáo Duquesne- DTS


Giới thiệu về Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS)
RSHS- John G. Rangos, Trường Sr. Khoa học sức khỏe, là khối ngành thuộc trường Đại học Duquesne công giáo tư thục danh tiếng tại thành phố Pittsburgh, tiểu ban Pennsylvania, Mỹ.

Khoa y trường đại học Công giáo Duquesne, bang Pennsylvania- DTS

Khoa y trường đại học Công giáo Duquesne, bang Pennsylvania- DTS
Khoa Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS) thành lập năm 1991, chỉ hơn 1100 sinh viên và hơn 50 giáo sư, với đội ngũ giảng viên đa dạng được công nhận trên toàn quốc và quốc tế là những người từng đoạt giải về giáo dục và chuyên gia trong lĩnh vực. Tỷ lệ sinh viên và giảng viên 18:1, mặt bằng phân bổ lớp học nhỏ, cho phép giảng viên quan tâm và hướng dẫn cụ thể cá nhân. Khoa ngành cung cấp cơ hội cho sinh viên làm việc song song với khoa nghiên cứu và trình bày những phát hiện, nghiên cứu tại các hội nghị quốc gia và quốc tế. Điều đáng chú ý, Kỹ thuật Y sinh (BME) là một chương trình được STEM phê duyệt, vì vậy sinh viên tốt nghiệp quốc tế đủ điều kiện để được gia hạn OPT và cũng cung cấp BSBME / BSN 5 năm kết hợp bằng điều dưỡng. Đại học Duquesne cung cấp bằng đại học, sau đại học, nhập học trực tiếp

Sinh viên khoa Khoa học sức khỏe- Đại học Duquesne- DTS
Sinh viên khoa Khoa học sức khỏe- Đại học Duquesne- DTS
Mang trong mình sứ mệnh: Giáo dục các chuyên gia chăm sóc sức khỏe có đạo đức để tham gia và phục vụ cộng đồng địa phương và toàn cầu, thúc đẩy chăm sóc sức khỏe lấy con người làm trung tâm. Tầm nhìn: Chúng tôi sẽ dẫn đầu trong đổi mới giáo dục, liên ngành nghiên cứu và tham gia của cộng đồng.

Tại sao chọn Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS)?
Thị trường việc làm lớn của Cơ quan Quản lý Y tế- Cục Lao động Hoa Kỳ dự đoán tăng 32% cơ hội việc làm vào năm 2029, so với những ngành học khác.
Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS) là chương trình duy nhất tại Pittsburgh, cho phép sinh viên đại học thực hành trong các lĩnh vực Y tế Công cộng, với bằng Cử nhân.
Chương trình Thạc sĩ Quản lý Y tế (MHA) 42 tín chỉ trực tuyến có thể hoàn thành bất cứ nơi nào trên thế giới.
Sinh viên đã có bằng Thạc sĩ có thể theo học bằng Tiến sĩ Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS), làm việc với các giảng viên đẳng cấp thế giới và nghiên cứu, học thuật và quản lý trong hệ thống chăm sóc sức khỏe

Chương trình đào tạo Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS)
Chương trình đại học: Kỹ thuật Y sinh (BS), Quản lý Y tế (BSHA), Khoa học sức khỏe (BSHS), Y tế công cộng (BA và BS)
Các chương trình sau đại học, thạc sĩ: Huấn luyện thể thao (MS), Kỹ thuật Y sinh (MS), Quản lý Y tế (MHA), Khoa học sức khỏe (Tiến sĩ), Liệu pháp Nghề nghiệp (MSOT và OTD), Nghiên cứu Trợ lý Bác sĩ (MPAS), Vật lý trị liệu (DPT), Khoa học Phục hồi chức năng (Tiến sĩ), Bệnh học Ngôn ngữ-Nói (MS)

Sinh viên chuyên ngành khoa học sức khỏe- Đại học Duquesne- DTS
Sinh viên chuyên ngành khoa học sức khỏe- Đại học Duquesne- DTS
  • Nghiệp vụ Trị liệu (OTD): Chương trình đào tạo 6 năm, với tỷ lệ đậu 100% cho chương trình Chứng chỉ Quốc gia, 95% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp.
  • Vật lý trị liệu (DPT): Chương trình đào tạo 6 năm, với tỷ lệ đậu 100% trong kỳ thi Vật lý trị liệu cấp Tiểu bang / Quốc gia. Thu nhập trung bình là $67,000 (kinh nghiệm 0-3 năm) và $85,000 (đối với các nhà vật lý trị liệu có kinh nghiệm).
  • Bệnh lý ngôn ngữ nói: Chương trình đào tạo 5 năm, với tỷ lệ đậu 100% trong Kỳ thi Quốc gia ASHA- 100% sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có việc làm trong nghề trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp
  • Quản lý Y tế (BSHA): Sự kết hợp của khoa học sức khỏe, quản lý kinh doanh và hệ thống thông tin hướng dẫn các chuyên gia quản trị.
  • Kỹ thuật Y sinh (BME) (STEM): Chương trình Kỹ thuật Y sinh của Đại học Duquesne cung cấp cho sinh viên của chúng tôi một nền giáo dục nghiêm túc, đào tạo khả năng phát triển và tiến hành thử nghiệm thích hợp, phân tích và giải thích dữ liệu, đồng thời sử dụng đánh giá kỹ thuật để đưa ra kết luận.
Học phí và chi phí:
Chi phí và học phí của Chương trình đại học:
  • Học phí & lệ phí-$43,526- $50,164
  • Nhà ở (trong khuôn viên trường)- $13,088
  • Bảo hiểm Y tế, sách & đồ dùng- $4,200 (ước tính)
  • Học bổng Duquesne- $5,000- $22,000 (dựa trên thành tích)+$4,000 học bổng bổ sung
  • Số tiền đặt cọc - $500 (thanh toán trước học phí khóa mùa thu)
Chi phí và học phí của Chương trình sau đại học, thạc sỹ:
  • Học phí & lệ phí cho mỗi tín chỉ: Kỹ thuật Y sinh (BME)- $1,568, Quản lý Y tế (MHA)- $1,426, ngành khác- $1,615
  • Nhà ở (trong khuôn viên trường)- $13,088
  • Bảo hiểm Y tế, sách & đồ dùng- $4,200 (ước tính)
  • Số tiền đặt cọc - $ 500 (thanh toán trước học phí khóa mùa thu)

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn https://www.daithienson.com/



Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!


Link trường đại học công giáo tư thục Duquense, Bang Pennsylvania tham khảo: https://www.duq.edu/
Trường đại học công giáo tư thục Duquense, Bang Pennsylvania: https://tinyurl.com/3rse3xt4

 

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (29/06/2021)
Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website:
 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


CHUYÊN NGÀNH KHOA HỌC SỨC KHỎE- ĐẠI HỌC DUQUESNE- DU HỌC MỸ- ĐẠI THIÊN SƠN

Du học Mỹ- Đại học Công giáo Dusquense, Bang Pennsylvania- Du học Mỹ- Sự lựa chọn hoàn hảo-Đại Thiên Sơn. Duquesne University là ngôi trường danh tiếng hàng đầu, đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe, được đánh giá cao về chất lượng giáo dục hàng đầu, là trừơng đại học thuộc top tốt nhất nước Mỹ đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe. Ngôi trường tôn giáo đầu tiên tại Mỹ. Cơ hội việc làm, lương của sinh viên tốt nghiệp cao và ổn định