DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, ÚC


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, ÚC

1. TRƯỜNG ĐẠI HỌC WESTERN SYDNEY (Western Sydney University)

Western Sydney là trường đại học được thành lập vào năm 1891, với gần 30 năm kinh nghiệm chuyên môn trong giảng dạy và đào tạo, trường cam kết đem lại cho sinh viên môi trường đào tạo chất lượng, khơi nguồn thành công từ hôm nay.

Trường đại học Western Sydney công lập lớn nhất nước Úc với hơn 44,000 sinh viên theo học. 2014, Western Sydney University được  nằm trong danh sách 60 trường đại học tốt nhất do tổ chức Times Higher Education xếp hạng và nằm trong 400 trường đai học hàng đầu thế giới. Western Sydney University thuộc bang New South Wales, Úc. Trụ sở chính của trường nằm cách trung tâm thành phố Sydney 30 phút đi xe hoặc tàu.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, BANG NEW SOUTH WALES
Trường Đại học Western Sydney



2. TRƯỜNG QUẢN LÝ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ BLUE MOUNTAINS (Blue Moutains International Hotel School)

Trường xếp hạng số 1 tại Úc trong bảng xếp hạng QS World University theo ngành Quản trị khách sạn và giải trí vào năm 2019 và bằng cấp quản trị kinh doanh của trường được công nhận trên toàn cầu bởi TEQSA Accredited. Trường tạo cơ hội cho sinh viên đam mê Quản lý khách sạn theo đuổi mơ ước của mình và cung cấp những kiến thức chuyên môn lẫn thực hành vượt trội ở Úc.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, BANG NEW SOUTH WALES
Trường Đại học Blue Mountain

Các chuyên ngành của trường:
  • Quản trị Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Quốc tế
  • Quản trị Sự kiện Quốc tế
Khóa học: 2,5 năm.
Thời gian nhập học: tháng 1, 4, 7, 10
Hình thức học tập: Học tập thực tiễn trong môi trường khách sạn mô phỏng và thực tế, kết hợp với việc các chương trình học quản lý kinh doanh.
Học phí: $ 28,400/năm
Lương thực tập: $18,29/giờ

3. ĐẠI HỌC SYDNEY (University of Sydney)

Được thành lập năm 1850 gần trung tâm thương mại Sydney, Đại học Sydney là trường đại học đầu tiên của Úc với bề dày truyền thống và thành tích xuất sắc về công tác giảng dạy, nghiên cứu đồng thời là một trung tâm hàng đầu về sự tiên tiến và năng động. Sydney hiện là thành viên của “Group of Eight key Australian teaching and research Universities”.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, BANG NEW SOUTH WALES
Trường Đại học Sydney

Qua hơn 160 năm thành lập và phát triển, đại học Sydney là cái nôi đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài nước Úc, cũng như là trung tâm nghiên cứu hàng đầu tại đây. Theo đánh giá của tổ chức kiểm định giáo dục uy tín QS, trướng xếp thứ 3 tại Úc về mặt học thuật và thứ 42 trên thế giới. Năm 2018, trường nhận được đánh giá từ Academic Ranking of World Universities (ARWU) khi xếp vị trí 68 thế Giới và thứ 3 tại Úc về chất lượng học tập và nghiên cứu; đây có thể coi là kết quả tốt nhất từ trước đến nay kể từ khi ARWU được thành lập vào năm 2003.

4. ĐẠI HỌC NEW SOUTH WALES (University of New South Wales)

Unniversity of New South Wales (UNSW) được thành lập năm 1949 nằm ở Đông Nam Sydney, cách trung tâm thành phố Sydney khoảng 20 phút đi xe buýt. Nằm trong top 100 trường tốt nhất thế giới, hiện hơn 52,000 sinh viên theo học tại trường, với khoảng 14,000 du học sinh quốc tế từ 130 quốc gia. Trường là 1 trong những thành viên sáng lập nên nhóm Group of Eight – nhóm các trường đại học nghiên cứu hàng đầu của Úc.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, BANG NEW SOUTH WALES
Trường Đại học New South Wales

Trường có ba cơ sở là Kensington, Paddington và Canberra đi đầu về đào tạo và phát triển khoa học công nghệ, đưa ra giải pháp kịp thời trước những thách thức toàn cầu. Sinh viên trường tốt nghiệp được các công ty tuyển dụng đánh giá cao, trên 80% sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp trong vòng 6 tháng.

5. ĐẠI HỌC MACQUARIE (Macquarie University)

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, BANG NEW SOUTH WALES
Trường Đại học Maccquarie

Macquarie University là trường đại học nghiên cứu do Chính phủ Bang New South Wales thành lập vào năm 1964. Đây là trường đại học lớn thứ 3 tại Sydney và xếp hạng thứ 167 trong số các trường đại học hàng đầu thế giới. Trường nổi tiếng với những nghiên cứu vượt bậc trong nhiều lãnh vực, quản lý, giáo dục… 

Các ngành học bao gồm: Khoa học xã hội và nghệ thuật, Giáo dục, Kinh doanh, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ học, Luật, Khoa học, Truyền thông – Nghệ thuật trình diễn, Y học, Tâm lý học và Khoa học nhận thức, An ninh tình báo và Tội phạm học.


6. TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ SYDNEY (University of Technology Sydney)

Đại học công nghệ Sydney (UTS) được biết đến là một trong những trung tâm đào tạo công nghệ hàng đầu tại Úc. Là đại học công lập chuyên về lĩnh vực nghiên cứu công nghệ, UTS là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê công nghệ và thích sáng tạo. Với hơn 43,000 sinh viên theo học, UTS là một trong những trường đại học lớn nhất tại xứ sở chuột túi.

DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, BANG NEW SOUTH WALES
Trường Đại học Công nghệ Sydney

Được thành lập vào năm 1988, tiền thân là viện công nghệ New South Wales, UTS ngày nay đang trở thành một môi trường giáo dục năng động và cải tiến bậc nhất tọa lạc ngay trung tâm thành phố cảng Sydney. Là một trong những đơn vị giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, UTS đang ngày càng đổi mới và quốc tế hóa các phương pháp giáo dục hiện đại bậc nhất, là hình mẫu của một nền giáo dục xuất sắc, mạnh về nghiên cứu.

7. AUSTRALIAN COLLEGE OF APPLIED PSYCHOLOGY, SYDNEY, NEW SOUTH WALES

Australian College of Applied Psychology (ACAP) là một học viện giáo dục chuyên về tâm lý học. Trường được thành lập vào năm 1983, trải qua 36 năm thành lập, trường đã phát triển ổn định với 4,000 sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới hiện đang theo học. ACAP sở hữu 5 cơ sở tại Sydney, Melbourne, Brisbane, Adelaide và Perth.

Australian College of Applied Psychology (ACAP)
Australian College of Applied Psychology (ACAP)

Bằng cấp tâm lý học của Australian College of Applied Psychology được công nhận bởi Hội đồng kiểm định tâm lý học Úc (Australian Psychology Accreditation Council), và bằng đại học về tư vấn của trường được công nhận bởi Liên đoàn tư vấn và trị liệu tâm lý Úc (Counselling Federation of Australia).

8. INTERNATIONAL COLLEGE OF MANAGEMENT, SYDNEY, ÚC

Được thành lập vào năm 1996, International College of Management Sydney (ICMS) là một nhà lãnh đạo trong việc đào tạo có chất lượng và tập trung vào chuyên môn. Sở hữu các cơ sở ở Sydney và Manly, ICMS cung cấp các khóa học đại học và sau đại học được công nhận tương tự như tất cả các trường đại học công lập ở Úc.

International College of Management Sydney (ICMS)
International College of Management Sydney (ICMS)


ICMS cung cấp tất cả mọi thứ mà một trường đại học truyền thống có thể cung cấp, chẳng hạn như các đội thể thao, câu lạc bộ sinh viên, cơ sở vật chất trong khuôn viên trường và ngoài trường. Với hơn 2,000 sinh viên đến từ hơn 50 quốc gia, International College of Management Sydney mang đến một cộng đồng sinh viên hỗ trợ lẫn nhau, trong đó sinh viên được tận hưởng trải nghiệm học tập đa dạng và cá nhân.

9. ACADEMIES AUSTRALASIA, SYDNEY, ÚC

Academies Australasia là nhà cung cấp giáo dục hàng đầu cung cấp các chương trình đào tạo về tiếng Anh, trung học phổ thông, chứng chỉ dự bị trường chính phủ Singapore, văn bằng, chứng chỉ nâng cao, cử nhân và thạc sĩ.

Academies Australasia
Academies Australasia

Hiện tại đang có khoảng 14,000 sinh viên đến từ hơn 70 quốc gia quốc gia trên thế giới đang theo học tại trường tại khắp các cơ sở ở Sydney, Melbourne, Brisbane, Gold Coast, Adelaide, Perth, Armidale và Dubbo - tại 5 tiểu bang của Úc. Academies Australasia cũng có một trường đại học ở Singapore cung cấp các khóa học theo tiêu chuẩn Úc.

10. Sydney Institute of Business and Technology (SIBT), Sydney, Úc

Học viện Công nghệ và Kinh doanh Sydney đi vào hoạt động từ năm 1997 tọa lạc tại trung tâm thành phố Sydney, thuộc tập đoàn Navitas ( tập đoàn cung cấp giáo dục được công nhận toàn cầu). Học viện tọa lạc tại trung tâm thành phố Sydney, sinh viên theo học tại Học viện có quốc tịch đa dạng trên khắp thế giới.  

Sydney Institute of Business and Technology (SIBT)
Sydney Institute of Business and Technology (SIBT)

Học viện SIBT cung cấp môi trường giáo dục chuyên nghiệp và nhiều dịch vụ hỗ trợ được thiết kế giúp sinh viên thành công. Đầu vào của Học viện khá linh hoạt, sinh viên hoàn thành chứng chỉ tốt nghiệp tại SIBT sau đó tiếp tục học chương trình Cử nhân năm thứ hai tại Đại học.

11. SAE Institute Australia, Sydney, Úc

SAE Institute (trước đây được biết với tên gọi The School of Audio Engineering and The SAE Technology College) là Học viện tư thục về Kĩ thuật Âm thanh và Công nghệ, được thành lập ở Úc vào năm 1976 biết đến như là viện kỹ thuật âm thanh đầu tiên của thế giới. Với thành công ban đầu và nhu cầu thực hành dựa trên lí thuyết và đào tạo càng tăng, Học viện SAE thành lập thêm nhiều cơ sở trên toàn quốc. Năm 1982 SAE có thêm các cơ sở ở Brisbane, Sydney, Melbourne, Adelaide và Perth. Năm 2003 mở thêm cơ sở Byron Bay cung cấp thiết bị âm thanh vượt trội.


SAE cung cấp các chứng chỉ, chương trình cử nhân và sau đại học, khóa học cho hơn 3000 học viên trên 6 cơ sở về lĩnh vực game, phim, âm thanh, thiết kế. Học viện SAE tự hào có chương trình giảng dạy đặc biệt tại các cơ sở đẳng cấp thế giới. Đảm bảo học viên tiếp nhận nền giáo dục xuất sắc, bằng cấp quốc tế được công nhận và kĩ năng liên quan đến ngành.

12. ASPIRE INSTITUTE, SYDNEY, ÚC

Aspire Insitute là một tổ chức giáo dục cung cấp các khóa học đại học và sau đại học với tư cách là bằng cấp độc lập. Tuy nhiên nếu sinh viên muốn tiếp tục theo  học thì họ hoàn toàn có thể dùng bằng cấp của trường để theo học cử nhân hoặc chương trình khác tại International College of Management Sydney (ICMS) hoặc tại một trong những trường đại học và cao đẳng nổi tiếng của Úc mà Aspire là đối tác.

Aspire Institute
Aspire Institute

Bên cạnh các khóa học trên, Aspire Insitute còn cung cấp chương trình foundation dành cho những học sinh chưa hoàn thành năm cuối tại trường trung học, các chương trình tiếng Anh giúp sinh viên đạt đầu vào của chương trình chuyển tiếp và  các khóa đào tạo nghề được công nhận trên toàn quốc.

​​​​​​​13. CHARLES STURT UNIVERSITY, SYDNEY, NEW SOUTH WALES​​​​​​​

CHARLES STURT UNIVERSITY
Charles Sturt

Đại học Charles Sturt (CSU) được thành lập vào năm 1989 tại New South Wales, là một trong những trường Đại học công lập lớn nhất tại Úc đào tạo khoảng 46.000 sinh viên với hơn 500 khoá học khác nhau. CSU được công nhận là trường dẫn đầu trong các chương trình đào tạo từ xa. CSU cũng được biết đến với chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hoà giữa lý thuyết và thực tế, do vậy sinh viên tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và họ thường sớm tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Trong năm 2009, trường Đại học Charles Sturt tiếp tục được xếp hạng cao về Cơ hội việc làm và mức lương khởi điểm của sinh viên Tốt nghiệp theo The Good Universitites Guide.

DU HỌC ÚC 2020 - HỌC NGÀNH GÌ DỄ CÓ CƠ HỘI ĐỊNH CƯ?
DU HỌC HÈ ÚC 2020 – TRƯỜNG ST. AIDAN’S ANGLICAN GIRLS’ SCHOOL, BRISBANE
DU HỌC ÚC BẬC TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Thúy Vy



Tags: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: www.daithienson.com
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DANH SÁCH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHÔNG CHỨNG MINH TÀI CHÍNH Ở THÀNH PHỐ SYDNEY, ÚC

Đại Thiên Sơn cung cấp danh sách các trường đại học không chứng minh tài chính ở thành phố Sydney, Úc với mức học phí mềm và các ngành học phổ biến trên toàn thế giới. Các sinh viên có nguyện vọng du học hãy cùng tìm hiểu để chọn cho mình một trường đại học để tiếp tục theo đuổi ước mơ trên con đường học nghiệp mà không bị cản trở bởi vấn đề tài chính qua bài viết dưới đây.