DU HỌC CỬ NHÂN NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH TẠI ĐẠI HỌC KANSAS, BANG KANSAS, MỸ.


DU HỌC CỬ NHÂN NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH TẠI ĐẠI HỌC KANSAS, BANG KANSAS, MỸ.

Nước Mỹ đã và đang trở thành điểm đến hàng đầu để du học ngành Khoa học máy tính hay Computer Sciences. Theo Cục thống kê Lao động Hoa Kỳ, tốc độ tăng trưởng  ngành này từ 2016-2026 là 13% cao hơn bất kỳ nghành nghề nào khác, dự kiến ngành này cần hơn nửa triệu lao động bổ sung vào năm 2026 với mức lương khởi điểm cao ~$66,800. Tuy nhiên việc lựa chọn một ngôi trường với đầy đủ thế mạnh cho ngành này là một điều không hề dễ vì ngoài kia có quá nhiều sự lựa chọn. Thấu hiểu nỗi lo đó, Đại Thiên Sơn xin giới thiệu các bạn Trường Đại Học Kansas - một ứng cử viên sáng giá cho sinh viên ngành Computer Sciences.

Video giới thiệu về trường Đại học Kansas - Đại Thiên Sơn

Giới thiệu về Trường Đại Học Kansas - Đại Thiên Sơn

Trường đại học Kansas là trường đại học công lập lớn nhất của tiểu bang Kansas, Mỹ và được thành lập vào năm 1865 tại thành phố Lawrence. Trường đại học Kansas thuộc top #124 trường đại học tốt nhất Hoa Kỳ. Riêng ngành Computer Sciences xếp hạng #86 toàn quốc. Ngoài ra, trường còn thuộc top 250 các trường đại học tốt nhất thế giới (THE) dựa trên thành tích vượt bậc về chất lượng đào tạo, chất lượng sinh viên và giảng viên, tỷ lệ trích dẫn và số lượng bằng sáng chế,….Đại học Kansas còn tự hào sở hữu hệ thống phòng thí nghiệm, trung tâm nghiên cứu, phòng học mô hình, thiết bị, thư viện hiện đại bậc nhất thế giới. Hiện tại, Trường Đại Học Kanas đang là ngôi nhà chung của gần hơn 28,000 sinh viên, trong đó có hơn 2,200 sinh viên quốc tế đến từ 100 quốc gia khác nhau.

Một góc trường Đại học Kansas, thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn
Một góc trường Đại học Kansas, thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn

6 lý do chọn University of  Kansas là nơi du học cử nhân ngành Computer Sciences?

  1. Ngành Computer Sciences xếp hạng #82 chương trình tốt nhất Hoa Kỳ.

  2. Trường Đại học Kansas được cơ quan An ninh quốc gia và Bộ an ninh nội địa công nhận là trung tâm học thuật xuất sắc trong Ngành Bảo mật thông tin và An ninh mạng.

  3. Giảng viên và sinh viên của trường có kinh nghiệm làm việc trong các dự án liên ngành trị giá hàng triệu đô la, bao gồm: Trung tâm viễn thám về Băng Phiến, Trung tâm Khoa học và Công nghệ NSF, Trung tâm Công nghệ Viễn Thông và Thông tin (ITTC).

  4. Cơ sở vật chất hiện đại: Trường có 13 phòng Lab với hơn 500 máy tính. Ngoài ra, còn có 9 phòng thí nghiệm cho sinh viên thực hành lập trình, thử nghiệm và gỡ lỗi các mạch kỹ thuật số, bộ xử lý và hệ thống FPGA

  5. Trường Đại Học Kansas sở hữu nền tảng riêng hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm và thực tập.

  6. Vị trí thuận lợi: Tọa lạc tại Lawrence cách thành phố Kansas 1h lái xe. Đây là thành phố thuộc top 10 thành phố tốt nhất cho ngành Khoa học máy tính. Ngoài ra, Lawrence xếp hạng #2 làng đại học tốt nhất để sống.

Phòng học tại  Đại học Kansas, thành phố Lawrence, Mỹ - Đại Thiên Sơn
Phòng học tại  Đại học Kansas, thành phố Lawrence,bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn

Môi Trường Sống ở Mỹ khi học tại Trường Đại Học Kansas. 

Đại học Kansas tọa lạc tại thành phố Lawrence, bang Kansas. Đây là một thành phố yên bình với diện tích không gian xanh lớn và những tòa nhà cổ kính. Tuy vậy, nơi đây không kém phần năng động với các hoạt động nghệ thuật đường phố, thể dục, thể thao, các buổi triễn lãm và đại nhạc hội...Bên cạnh đó, thành phố Lawrence thuộc top #2 nơi lý tưởng cho việc học đại học. Chỉ cách Lawrence 1h lái xe, sinh viên nghành Khoa học máy tính có thể tìm kiếm cơ hội việc làm tại thành phố Kansas, thuộc top #10 thành phố tốt nhất cho ngành này. Nơi đây còn có trụ sở của các công ty về công nghệ lớn như C2FO, Bloom, Veriship,.....


Video giới thiệu về thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn

Khi học tập tại Trường Đại Học Kansas, sinh viên có cơ hội tham gia hơn 600 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên cũng như hàng loạt các sự kiện thể thao,âm nhạc, lễ hội đa màu sắc được tổ chức thường xuyên. Nếu bạn chọn sống tại ký túc xá của trường thì đó là một quyết định sáng suốt đấy. Bởi vì, KU cung cấp hơn 25 khu ký túc xá cho sinh viên với chi phí hợp lý, phòng ở rộng rãi, tiện nghi. Ngoài ra, KU còn cung cấp các căn hộ cho sinh viên có nhu cầu.

Một góc ký túc xá của University of Kansas, thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ
Một góc ký túc xá của University of Kansas, thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn

Chi phí khi học tập tại Trường Đại Học Kansas:

Học phí  $31,000/năm
Bảo hiểm  $2,000/năm
Chi phí sinh hoạt  $10,000/năm
Tổng cộng    ~$43,000/năm

Yêu Cầu Đầu Vào của Trường Đại Học Kansas.

Trường lựa chọn sinh viên dựa trên nhiều tiêu chí như  điểm học bạ, thành tích cuộc thi cấp quốc gia, thành tích học tập cao đẳng và đại học, xu hướng điểm,..Tuy nhiên bạn phải đạt tiêu chuẩn sau:

  • GPA : 3.0
  • Math ACT: 20 (hoặc math SAT 540)
Sinh viên trường Đại học Kansas, thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn
Sinh viên trường Đại học Kansas, thành phố Lawrence, bang Kansas, Mỹ - Đại Thiên Sơn

Học bổng của Trường Đại Học Kansas.

Sinh viên ngành Computer Sciences có cơ hội nhận được học bổng lên đến $36,000/4 năm.  

Học bổng International Excellence Award
($25,000/năm)
 GPA 3.5 -4.0 + đơn xin học bổng*
Học bổng International Merit
($9,000/năm)
 GPA 3.75 – 4.0
Học bổng International Distinction
($6,000/năm)
 GPA 3.5-3.74
Học bổng International Achievement
($3,000/năm)
 GPA 3.25-3.49


LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

Công ty Đại Thiên Sơn luôn hỗ trợ tối đa du học sinh trên con đường thực hiên ước mơ của chính mình. Sau đây là những lý do khiến khách hàng chọn Đại Thiên Sơn là nơi gửi trọn niềm tin.

Chuyên viên tư vấn công ty Đại Thiên Sơn tham quan trường tại Mỹ
Chuyên viên tư vấn công ty ĐẠI THIÊN SƠN tham quan trường tại Mỹ
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…

  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.

  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.

  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 

  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng


Tôn Vy, 23/6

Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DU HỌC CỬ NHÂN NGÀNH KHOA HỌC MÁY TÍNH TẠI ĐẠI HỌC KANSAS, BANG KANSAS, MỸ.

Mỹ đã và đang trở thành điểm đến hàng đầu để du học ngành Khoa học máy tính hay Computer Sciences. Theo Cục thống kê Lao động Hoa Kỳ, tốc độ tăng trưởng  ngành này từ 2016-2026 là 13% cao hơn bất kỳ nghành nghề nào khác, dự kiến ngành này cần hơn nửa triệu lao động bổ sung vào năm 2026 với mức lương khỏi điểm cao ~$66,800. Tuy nhiên việc lựa chọn một ngôi trường với đầy đủ thế mạnh cho ngành này là một điều không hề dễ vì có quá nhiều sự lựa chọn ngoài kia. Thấu hiểu nỗi lo đó, Đại Thiên Sơn xin giới thiệu các bạn trường đại học Kansas - một ứng cử viên sáng giá cho sinh viên ngành Computer Sciences.