Du học tại Silicon Valley: Trường Đại Học Santa Clara, Santa Clara University, Silicon Valley, California, Mỹ


Du học tại Silicon Valley: Trường Đại Học Santa Clara, Santa Clara University, Silicon Valley, California, Mỹ

Santa Clara là trường đại học lâu đời nhất tại Trung tâm Silcon Valley- kinh đô công nghệ toàn cầu. Với phương châm “ An Education That Gives You More Than  A Degree”. Trường mang đến cho du học những giá trị thiết thực giúp sinh viên hội nhập, phát triển và thành công tại môi trường cạnh tranh như tại Silicon Valley, Mỹ.


 Clip giới thiệu về Du học tại Silicon Valley: Trường Đại Học Santa Clara, Santa Clara University, Silicon Valley, California, Mỹ

Giới thiệu chung
Du học tại Silicon Valley: Trường Santa Clara, Silicon Valley, California, Mỹ_Đại Thiên Sơn


Khuôn viên trường Santa Clara University, Sillicon Valley, California, Mỹ

Santa Clara University là trường đại học lâu đời nhất ở California, Mỹ được thành vào năm 1851. Tọa lạc tại Sillicon Valley trên một khuôn viên rộng 106 mẫu anh, gần với San Jose và San Francisco. Trường cung cấp các bằng đại học, sau đại học và các bằng cấp khác trải dài trên 50 ngành khác nhau. Hiện tại, đang có hơn 5000 sinh viên đang theo học, tỷ lệ giảng viên_sinh viên 11:1. Tỷ lệ chấp nhận là 49%.

Trường đại học Santa Clara tự hào khi được xếp hạng là một trong những trường đại học hạng hành đầu (U.S. News & World Report).  SCU có số học sinh tốt nghiệp đại học cao nhất trong số các trường đại học toàn diện. Với vị trí địa lý thuận lợi nàm tại trung tâm thung lung Silicon, Clara University  hứa hẹn sẽ đem đến cho du học sinh những trải nghiệm thực tập quý báu và cơ hội việc làm hấp dẫn

Santa Clara University ngôi trường lý tưởng để du học tại Mỹ


Du học tại Silicon Valley: Trường Santa Clara, Silicon Valley, California, Mỹ_Đại Thiên Sơn
Lễ tốt nghiệp trường Santa Clara University, Sillicon Valley, California, Mỹ

Đối với du học sinh việc lựa chọn ngôi trường thích hợp cho định hướng tương lai bản thân ắt hẳn là một điều rất khó khăn. Sau đây là những điểm mạnh khiến trường SCU trở thành ứng cử viên sáng giá trong số những ngôi trường đáng học tại Mỹ:
  • Chất lượng giáo dục: Santa Clara University được xếp hạng #58 và #23 giảng dạy hệ đại học tốt nhất nước Mỹ. Đối với bất kỳ chuyên ngành nào, SCU luôn cam kết hỗ trợ sinh viên 100% thông qua các chương trình Intern, việc làm, tình nguyện. Sỉ số lớp nhỏ 11:1 vì thế sinh viên hoàn toàn có thể thảo luận trực tiếp với giáo viên. 88% sinh viên khẳng định SCU đã cung cấp sự chuẩn bị xuất sắc cho sự nghiệp của họ.
  • Vị trí đắc địa:  Từ lâu thế giới đã quá quen thuộc với thánh địa công nghệ Silicon Valley nơi tập trung của những ông lớn như Apple, Google, Facebook, Netfilix,…..và hơn 40 công ty trong danh sách 500 Fortune. Đây cũng chính là những nhà tuyển dụng hàng đầu của sinh viên SCU. Với vị trí thuận lợi sinh viên SCU có cơ hội được thực tập tại các công ty lớn, cũng như cơ hội việc làm rộng mở.
  • Thế mạnh về nghiên cứu (research): Nhiều giảng viên tại SCU đang tham vào các dự án nghiên cứu nổi bật và cam kết cung cấp, hỗ trợ  cho sinh viên bậc đại học cơ hội có được kinh nghiệm nghiên cứu trực tiếp. Khác với các học viện lớn, sinh viên SCU được cố vấn thực hiện và có cơ hội nghiên cứu ngay bậc đại học.
  • Bronco Community ( Cộng đồng sinh viên thân thiện): khảo sát cho thấy sinh viên năm nhất vô cùng yêu thích trải nghiệm với cộng đồng sinh viên tại SCU. 95% sinh viên chọn ở lại ký túc xá vào năm 2 bởi vì được tham gia vào cộng đồng  sinh viên năng động, các câu lạc bộ đa dạng và mạng lưới cựu sinh viên mạnh mẽ. Tất cả sẽ khiến sinh viên mới cảm thấy mình là một phần của gia đình SCU ngay từ ngày đầu tiên.

Chương trình học


Du học tại Silicon Valley: Trường Santa Clara, Silicon Valley, California, Mỹ_Đại Thiên Sơn
Lễ tốt nghiệp trường Santa Clara University, Silicon Valley, California, Mỹ


Hệ đại học: Cung cấp hơn 50 chương trình thông qua các trường:
  • Colleges of Arts and Science: Nghiên cứu cổ đại, nhân chủng học, Lịch sử Mỹ thuật, Hóa sinh, Sinh học, Giao tiếp, Khoa học máy tính, Kinh tế học, Vật lý kỹ thuật, Tiếng Anh, Khoa học môi trường, Nghiên cứu Dân tộc, Ngôn ngữ Văn học, Lịch sử, Khoa học quân sự, Vật lý, Khoa học chính trị, Xã hội học…..
  • School of Engineering: Kỹ thuật sinh học, Kỹ thuật dân dụng, môi trường và bền vững, Khoa học và Kỹ thuật, Máy tính, Kỹ thuật điện và Máy tính, Kỹ thuật tổng hợp, Kỹ sư cơ khí, Thiết kế và kỹ thuật Web,..
  • Leavy School of Bussiness: Kế toán, Hệ thống thông tin & kế toán, Kinh tế học, Tài chính, Nghiên cứu cá nhân, Quản lý & Kinh Doanh,  Hệ Thống thông tin quản lý, Marketing.
Hệ sau đại học:

Trường cung cấp các chương trình đào tạo thạc sỹ, tiến sĩ bán thời gian, toàn thời gian, chương trình bằng kép và cả những khóa học online:
  • SCU đào tạo thạc sỹ các ngành: MBA, Phân tích kinh doanh, Tài chính phân tích, Hệ thống thông tin, Online Marketing, Ứng dụng toán học, Kỹ thuật sinh học, Công trình dân dụng, Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, Kỹ thuật điện, Quản lý kỹ thuật,  Kỹ sư cơ khí , Hệ thống điện và năng lượng bền vững,…
  • Chương trình tiến sĩ gồm các ngành: Khoa học kỹ thuật, Máy tính, Kỹ sư cơ khí.

Học phí

Du học tại Silicon Valley: Trường Santa Clara, Silicon Valley, California, Mỹ_Đại Thiên Sơn
Sinh viên tốt nghiệp trường Santa Clara University, Sillicon Valley, California, Mỹ


Hệ đại học

Học Phí

$54,987

Chi phí sinh hoạt

$19,986

Bảo hiểm sức khỏe

$2,600

Phí sinh viên năm nhất

$ 305

Phí củng cố

$642

Phí sinh viên quốc tế

$125

Tổng cộng

$78,645


Thạc sỹ

Học phí

$25,992

Chi phí ăn ở

$22,302

Bảo hiểm y tế

$ 3000

Phí trung tâm thiết kế kỹ thuận và
Hội sinh viên sau đại học

$ 540

Phí sinh viên quốc tế

$125

Tổng cộng

$51,925

 

Yêu cầu đầu vào:

Học bạ trung học phổ thông từ lớp 9 đến 12
Trình độ Tiếng Anh:
IELTS :6.5
TOEFL (iBT): 90
TOEFL (PBT): 575
Duolingo English Test: 115
SAT: 630 ; ACT READING: 27 and ACT English: 27

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN

Du học tại Silicon Valley: Trường Santa Clara, Silicon Valley, California, Mỹ_Đại Thiên Sơn

Học sinh nhận được Visa thành công

LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Thành lập vào năm 2007, Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam do Phó giám đốc chuyên môn Phùng Thị Mỹ Dung hoạt động trong lĩnh vực du học gần 20 năm với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines, Anh, New Zealand và Singapore.
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn.
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.

Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

 Tôn Vy 27/5
Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây





                                                



 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


Du học tại Silicon Valley: Trường Đại Học Santa Clara, Santa Clara University, Silicon Valley, California, Mỹ

Santa Clara là trường đại học lâu đời nhất tại Trung tâm Sillcon Valley- kinh đô công nghệ toàn cầu. Với phương châm: “ An Education That Gives You More Than  A Degree”. Trường mang đến cho du học những giá trị thiết thực giúp sinh viên hội nhập, phát triển và thành công tại môi trường cạnh tranh như tại Silicon Valley, Mỹ.