Louisiana State (LSU) Ngôi trường lý tưởng cho du học Mỹ 2021


Louisiana State University (LSU) Ngôi Trường lý tưởng cho Du Học Mỹ 2021
Đại học Bang Louisiana hay Louisiana State University (LSU) là một trong các trường đại học danh tiếng hàng đầu trong Bang Lousiana tại thủ đô Baton Rouge, với bền dành lịch sử lâu đời trong lĩnh vực giáo dục và hơn 330 mảng ngành đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu khu vực. LSU là môi trường giáo dục lý tưởng của gần 30.000 sinh viên và hơn 1.300 giảng viên. LSU được đánh giá là trường đại học hàng đầu cả nước với chạm mốc 2%. Điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế để hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ.
Video về Trường Louisiana (LSU)

Sơ Lược Về Trường Đại học Bang Louisiana (LSU) 
Đại học bang Louisiana hay Louisiana State University (LSU) tọa lạc tại Baton Rouge thuộc bang Lousiana (phía đông nam Hoa Kỳ) là trường công lập nổi tiếng đi đầu trong mãng giáo dục và đạo tạo mảng kỹ thuật và kinh doanh tại Mỹ. Đạo tạo hơn 330 lĩnh vực với bằng Cử nhân, Thạc sĩ và nhiều bằng cấp chuyên môn khác. LSU vinh dự đứng thứ 129 toàn quốc và được xếp hạng thứ 63 trong tổng số các trường công lập đào tạo kỹ thuật và kinh doanh tại Mỹ. Bên cạnh các lĩnh vực khoa học Kỹ thuật, nhân văn, nghệ thuật và khoa học xã hội, trường tiến hành nghiên cứu các vấn đề như quản lý dịch bệnh, phương pháp điều trị y tế tiên tiến bảo vệ bờ biển, ứng phó với bão, năng lượng, quản lý tài nguyên thiên nhiên và nông nghiệp,.. không ngừng đổi mới nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống xã hội mang lại lợi ích thiết thực cho cộng đồng.

Louisiana State (LSU) Đại Thiên Sơn
 
Sinh viên LSU tham gia thu thập, nghiên cứu môi trường
 
Trường cung cấp nhiều dịch vụ thiết yếu đáp ứng nhu cầu sinh viên và đảm bảo tối đa sự an toàn cho sinh viên. Sinh viên LSU được trải nghiệm nhiều hoạt động ngoại khóa tích cực năng động, với hơn 350 tổ chức và câu lạc bộ trong khuôn viên trường, các chương trình trải nghiệm thực tế, hoạt động ngoài trời được tổ chức định kỳ.
 
Louisiana State (LSU) Đại Thiên Sơn
Sinh Viên LSU nghiên cứu và ứng dụng thực tế kỹ thuật mới 
 
Ngoài ra, nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi nằm ở phía đ ông nam  nước Mỹ, nên khí hậu ôn hòa, ấm áp thích hợp cho các du học sinh quốc tế ở khu vực Châu Á.

Tại sao LSU lại có sức hút với sinh viên trong nước và quốc tế như thế?


Louisiana State University đi đầu đào tạo chuyên sâu đa dạng ngành. Khẳng định thế mạnh trong thị trường giáo dục với lĩnh vực Kỹ thuật như Landscape Architecture, Kỹ sư dầu khí, Kỹ sư dân dụng, Kỹ sư cơ khí, Kỹ sư hóa học, Kỹ sư máy tính, Khoa học máy tính, Kinh doanh kỹ thuật số.

Louisiana State (LSU) Đại Thiên Sơn
Các hoạt động học tập nghiên cứu điển hình cho các ngành học tại LSU
 
LSU nổi bật với các ngành đạo tạo mới mở ra nhiều con đường công việc triển vọng phát triển cho sinh viên.
  • Sinh viên LSU được hỗ trợ nghiên cứu có ứng dụng thực tế cao.
  • Học bổng giá trị $10.000/ year
  • Môi trường, trang thiết bị hiện đại, sinh viên thân thiện.
  • Đào tạo liên tục rút ngắn thời gian và tiền bạc.
  • Học phí và chi phí sinh hoạt (bao gồm bảo hiểm): $ 46.000
  • Học bổng không giới hạn đa dạng ngành, học bổng du học Mỹ cho sinh viên quốc tế. 
LSU vùng đất học bổng và giải thưởng cho sinh viên quốc tế?

Với nhiều phần học bổng hấp dẫn, Lousiana State University là sự lựa chọn đầu tiền của những bạn thích săn học bổng. Học bổng được trao cho sinh viên năm nhất mới nhập học, sinh viên chuyển trường, cư dân Louisiana và cư dân ngoại bang. Số tiền và số lượng học bổng thay đổi qua từng năm. LSU được đánh giá là khoảng đầu tư thông minh trong giáo dục. Trường có gần 95% sinh viên đều nhận học bổng và hỗ trợ hằng năm.
  • Nhiều giải thưởng hấp dẫn lên tới $500 và nhiều chuyến đi tham quan lí thú.
  • 92.6% Sinh viên LSU năm nhất nhận được học bổng 2019-2020
Du học LSU có đắt không?
Du học Mỹ là ước mơ nhưng cũng nổi trăn trở của nhiều phụ huynh và sinh viên. Học phí luôn là vấn đề hàng đầu. Tuy nhiên tin vui là LSU luôn tạo điều kiện thuận lợi cho Sinh viên trong nước và quốc tế môi trường giáo dục chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại với chi phí phụ hợp với các bạn Học sinh, Sinh Viên theo từng cấp bậc.
 
Sinh viên nội Bang
Sinh viên ngoại Bang/ Quốc tế
Dưới bậc cử nhân
$24.500
$41.117
Sau đại học
$12.541
$29.456






Để được tư vấn và hoàn thành các thủ tục cần thiết đi du học nhanh chóng và chính xác: Hãy liên hệ Công ty Du học Đại Thiên Sơn qua website http://www.daithienson.com/lien-he
Đại Thiên Sơn
Học viên Đại Thiên Sơn đã Thành công có Visa du học
 
LSU campus- cuộc sống trong khuôn viên và màu sắc tuổi trẻ?

Louisiana State (LSU) Đại Thiên Sơn
Cuộc sống năng động và màu sắc sinh viên LSU
 
Chắc chắn rằng sinh viên có nhiều sự lựa chọn nơi ở từ kí túc xá, trường Cao đẳng nội trú, căn hộ,… Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu cho thấy sinh viên ở kí túc xá hay nội trú có kết quả học tập tốt hơn và thành công hơn. Bởi vì, sinh viên sẽ được trải nghiệm hàng loạt các chương trình ý nghĩa, năng động, và tham gia nhiều câu lạc bộ năng khiếu nhằm khá phá bản thân. Hơn nữa, đây là môi trường cộng đồng sôi động giúp sinh viên giao tiếp, kết bạn, xây dựng các mối quan hệ xã hội hiệu quả. Nhiều không gian thực tế ươm mầm tài năng trẻ như triển lãm tại viện bảo tàng, câu lạc bộ biểu diễn nghệ thuật, dịch vụ truyền thông sinh viên.

Hy vọng quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin bổ ích về trường!


Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (08/05/2021)
Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây



 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


Louisiana State (LSU) Ngôi trường lý tưởng cho du học Mỹ 2021

Đại học Bang Louisiana hay Louisiana State University (LSU) là một trong các trường đại học danh tiếng hàng đầu trong Bang Lousiana tại thủ đô Baton Rouge, chương trình giáo dục chất lượng và hơn 330 mảng ngành đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu khu vực. Điểm đến lý tưởng cho các bạn sinh viên quốc tế để hiện thực hóa giấc mơ du học Mỹ.