TIỂU BANG WASHINGTON- ĐIỂM ĐẾN ĐẦY HỨA HẸN DÀNH CHO CÁC DU HỌC SINH TẠI MỸ 2020


 Chắc hẳn, “du học Mỹ” là cụm từ  không còn quá xa lạ đối với các bạn đang có ý định du học. Mỹ chính là nơi đã chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn du học sinh tại đây. Tại đất nước đang phát triển ngày càng mạnh mẽ này, tiểu bang Washington nổi lên như một xu hướng hàng đầu cho sự lựa chọn của học sinh sinh viên Vịệt Nam. Vậy tại sao Washington lại thu hút các bạn học sinh sinh viên đến thế? Hãy cùng   Đại Thiên Sơn khám phá những điều thú vị tại đây nhé!
  • Nhìn trên bản đồ, chúng ta dễ nhận dạng được vị trí của bang Washington. Nằm ở phía Tây Bắc của Mỹ, tiếp giáp với Thái Bình Dương về phía Tây và Canada ở phía Bắc, Washington được bao phủ bởi số lượng lớn cây xanh nhờ vào khí hậu ẩm và tươi mát của nó.
         
 
  • Nhờ vị trí địa lý thuận lợi nên lĩnh vực khoa học nông nghiệp hay xuất khẩu được phát triển mạnh mẽ đặc biệt là chế biến lâm sản và sản xuất táo. Thêm vào đó, lĩnh vực công nghiệp sạch và khởi nghiệp cũng đang đưa ra những phương hướng mới mở ra nhiều cơ hội làm việc ở những công ty hàng đầu cho các bạn du học sinh.
         
                                              Mùa thu hoạch táo ở Washington
  • Cũng chính nhờ vào bầu không khí tươi mát ấy, đã làm cho các hoạt động văn hóa thể thoa gần gũi với cảnh quan thiên nhiên. Đi bộ đường dài, cắm trại ngoài trời, trượt tuyết, cưỡi ngựa hoặc thong dong đến các hòn đảo là các hoạt động tiêu biểu ở đây. Những công viên xinh đẹp như Công viên quốc gia Olympic, Công viên Quốc gia Núi Rainier và Công viên Quốc gia Bắc Cascades cùng hơn 120 công viên quốc gia dọc khắp tiểu bang cũng chính là điểm nổi bật thu hút các bạn du học sinh.
        
  • Seattle- một trong những thành phố trung tâm hiện đại có nét văn hóa vô cùng sôi nỗi và độc đáo ở Mỹ- là cái nôi của nền âm nhạc grunge với các ca sĩ và ban nhạc nổi tiếng. Thành phố này là một trung tâm công nghiệp lớn nhất ở vùng tây bắc, tập trung 8 ngành công nghiệp mũi nhọn như hàng không, nông nghiệp/chế biến thực phẩm, năng lượng sạch, các sản phẩm lâm nghiệp, công nghệ thông tin và truyền thông, khoa học đời sống/y tế toàn cầu, hàng hải và quân sự, quốc phòng.
        
                        Pike Place- Khu chợ sầm uất nhất của thành phố Seattle
  • Nhắc đến Washington là không khỏi nhắc đến các công ty nổi tiếng vươn tầm cỡ thế giới như Microsoft, Boeing, Costco, Starbucks, Amgen hay Harboview Medical Center. Cửa hàng Starbucks cũng chọn nơi đây để đặt cửa hàng đầu tiên.
  • Hệ thống nền giáo dục chất lượng và có danh tiếng với hơn 40 trường đại học công lập lẫn tư thục nằm trải dài ở các thành phố lớn như Seattle, Spokane, Tacoma, Bellevue. Hơn nữa, nơi đây còn có các chương trình đào tạo nghề, nghiên cứu bậc tiến sĩ, các trường đại học quy mô vừa phải, trường dạy tiếng Anh cho những học viên muốn rèn luyện kỹ năng tiếng trước khi bước vào một chương trình đào tạo đại học hệ 4 năm hoặc 2 năm.
       Một số trường đại học đang được đại đa số sinh viên theo học
  1. Gonzaga University
  2. Seattle University
  3. Western Washington University
  4. Pacific Lutheran University
  5. Whitworth University
      
                                                          Gonzaga University
  • Đặc biệt, đối với các bạn chưa có đủ điều kiện kinh tế cũng như trình độ học vấn để học ở bậc đại học, có thể chọn học ở các trường cao đẳng cộng đồng với mức phí tiết kiệm tương đối hơn tuy nhiên chất lượng cũng không hề kém cạnh các trường đại học.
  1. Whitman College
  2. Green River Community College
  3. Skagit Valley College
  4. South Seattle College
  5. Tacoma Community College
        
                                                        Tacoma Community College
  • Học phí cho các bạn du học sinh hằng năm chỉ từ 200 triệu cùng với những học bổng có giá trị ưu đãi tốt đối với các bạn học sinh, sinh viên.
Tham khảo chi phí ở trường Gonzaga
 Đối với sinh viên Đại học
_ Phí học : $42,370
_ Phí yêu cầu : $1,015
_ Phí sách và hỗ trợ : $1,000
_ Bảo hiểm tai nạn : $1,200

Đối với sinh viên sau Đại học
_ Học phí có thể dao động ít nhất từ $24,975 đến $27,990 tùy ngành đào tạo (đã bao gồm phí học, phí ăn ở, phí sách và phí bảo hiểm tai nạn)

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
 

  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng

Tuyết Nhi (Non)


Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TIỂU BANG WASHINGTON- ĐIỂM ĐẾN ĐẦY HỨA HẸN DÀNH CHO CÁC DU HỌC SINH TẠI MỸ 2020

Chắc hẳn, “du học Mỹ” là cụm từ  không còn quá xa lạ đối với các bạn đang có ý định du học. Mỹ chính là nơi đã chắp cánh ước mơ cho hàng ngàn du học sinh tại đây. Tại đất nước đang phát triển ngày càng mạnh mẽ này, tiểu bang Washington nổi lên như một xu hướng hàng đầu cho sự lựa chọn của học sinh sinh viên Vịệt Nam. Vậy tại sao Washington lại thu hút các bạn học sinh sinh viên đến thế? Hãy cùng  Đại Thiên Sơn khám phá những điều thú vị tại đây nhé