TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ


TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ

1. Trường Mercer University, Atlanta và Macon, Georgia

Hình ảnh sinh viên MER tại khuôn viên trường
Hình ảnh sinh viên MER tại khuôn viên trường

Giới thiệu chung

Mercer University là trường đại học tư thục được thành lập vào năm 1833, tọa lạc tại Atlanta và Macon, Georgia – mang trong mình nền lịch sử lâu đời, giàu di sản nhưng vẫn luôn gắn liền với tư duy tiến bộ và đổi mới. Trường Đại học Mercer được biết đến là trường đại học tốt nhất miền Đông Nam nước Mỹ (Princeton Review, 2019).

Mercer nổi bật với sứ mệnh cung cấp cho sinh viên phương hướng phát triển rẩt rõ ràng: trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, thúc đẩy thay đổi tư tưởng, tự do khám phá những điều mới mẻ, khuyến khích sựu tử tế để hòa nhập và phục vụ cộng đồng. Do đó, đến với Mercer có nghĩa là đến với sự đổi mới bản thân, đổi mới thế giới bằng một nền giáo dục toàn diện.
Tổng số sinh viên đang theo học tại trường khoảng 8,700 sinh viên.

2. University of Central Florida , Orlando, Florida 

Hình ảnh một góc khuôn viên trường

Giới thiệu chung

Đại học University of Central Florida (UCF) được thành lập 1963, tọa lạc tại bang Orlando, Florida, Hoa Kỳ. Nằm ven bờ biển Đại Tây Dương, Orlando là một thành phố yên bình, xinh đẹp với nhiều địa điểm mua sắm tầm cỡ quốc tế. Orlando được xem là một trong những thành phố lý tưởng nhất để sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ. Trường được xếp hạng vào Top 100 Trường Đại học công lập hàng đầu nước Mỹ.
Đại học công lập University of Central Florida được xem là một trong những trường đại học lớn nhất ở Hoa Kỳ và là đại học lớn thứ 2 tại Mỹ về số lượng sinh viên đang theo học.
Trường tuyển sinh hằng năm với số lượng lớn, với hơn 66.000 sinh viên đại diện cho hơn 160 quốc gia khác nhau, tạo nên một cộng đồng đa văn hóa đặc sắc được pha trộn từ nhiều nền văn hóa khác nhau, là cơ hội để sinh viên có thể tiếp xúc,  giao lưu và học hỏi từ các nền văn hóa của nhiều quốc gia.

3. UNIVERSITY OF DAYTON, OHIO 

Hình ảnh khuôn viên trường
Hình ảnh khuôn viên trường

Giới thiệu chung

University of Dayton được thành lập năm 1850 tọa lạc tại thành phố Dayton, bang Ohio, đại học Dayton là một trong những trường Đại học hàng đầu tại Mỹ trong lĩnh vực nghiên cứu ngành kỹ thuật đồng thời nổi tiếng với nhiều thành tích vượt trội trong công tác hướng nghiệp cho sinh viên.
Với mối quan hệ hợp tác nghiên cứu và phát triển chắc chẽ với các đối tác tuyển dụng lớn như GE Aviation, General Electric, Honda, PepsiCo, JPMorgan Chase và đại học Dayton cung cấp vô số những cơ hội thực tập thú vị và quý giá. Điều này dễ dàng lý giải lý do Dayton được xếp hạng #17 TOP 25 các trường đại học nơi sinh viên dễ dàng tìm kiếm cơ hội thực tập nhất (The Princeton Review, 2018)

4University of the Pacific (UoP), Stockton, California

Hình ảnh khuôn viên trường từ xa
Hình ảnh khuôn viên trường từ xa

Giới thiệu chung
 
Nằm tại thành phố "Cảng mặt trời mọc" Stockton, bang California- ngay sát thung lũng công nghệ nổi tiếng Silicon Valley, Univesity Of The Pacific là trường đại học tư thục nổi tiếng với khuôn viên đại học xinh đẹp nhất nhì tại Mỹ. UoP nằm trong TOP những trường đại học có chất lượng đào tạo xuất sắc nhắc Hoa Kỳ dựa trên mức lương của sinh viên sau 10 năm ra trường ($69,600, ngang với Yale University) đồng thời là trường đại học có tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm cao nhất tại bang California (theo Zippia 2017).
Thứ hạng của trường
  • Xếp hạng #125 các trường đại học quốc gia (U.S.News and World Report, 2020)
  • Trường đại học tốt nhất vùng phía Tây Hòa Kỳ (The Princeton Review)
  • Xếp hạng #12 các trường đại học với mức lương của sinh viên ra trường trên mong đợi (The Economist, 2015)
  • Nằm trong TOP 10 trường đại học có khuôn viên đẹp (College Magazine, 2018)
  • Xếp hạng #20 chương trình đào tạo sau đại học ngành Luật Quốc Tế (U.S.News and World Report, 2019)
Ảnh khu vực sinh hoạt chung của sinh viên tại UIC

Giới thiệu chung
 
University of Illinois at Chicago (UIC) nằm ngay trong lòng một trong những khu đô thị sầm uất và giàu có bậc nhất thế giới Chicago, kế bên hồ Lake Michigan xinh đẹp và hùng vĩ, đại học UIC nằm trong TOP 300 trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 18 Các trường đại học dưới 50 tuổi tốt nhất thế giới (Times Higher Education World University Rankings, 2019). UIC còn được biết đến là trường đại học công lập nghiên cứu chuyên sâu lớn nhất và toàn diện nhất tại bang Illinois và là nhà tuyển dụng lớn thứ hai tại thánh địa của những tòa nhà chọc trời nổi tiếng toàn cầu.

6. University of Massachusetts Boston (UMass Boston), Boston, Massachusetts

Hình ảnh UMass Boston
Hình ảnh UMass Boston

Giới thiệu chung
 
Toạ lạc tại “Thủ đô giáo dục của thế giới” Boston, bang Massachusetts, UMass Boston thuộc hệ thống đại học công lập danh tiếng University of Massachusetts- hệ thống đại học được xếp hạng 141 trong TOP 200 toàn cầu. Trường có 1 khuôn viên nằm trên bán đảo tuyệt đẹp, ngày sát thư viện John F. Kennedy, Viện bảo tàng tổng thống và Viện Edward M. Kennedy dành cho thượng viện Hoa Kỳ, mang tới cho sinh viên những trải nghiệm giáo dục và thực tế thú vị và riêng biệt.

Thông tin trường
  • Địa điểm: Boston, Massachusetts
  • Năm thành lập : 1964
  • Loại trường: công lập
  • Tổng số sinh viên: khoảng 16,400 sinh viên
  • Đến từ: 106 quốc gia
A.Thy 



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ

TỔNG HỢP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC MỸ ĐÀO TẠO CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ