TOP 30 CÁC NGÀNH HOT DU HỌC KHOA KỸ THUẬT & CÔNG NGHỆ



TOP 30 CÁC NGÀNH HOT DU HỌC KHOA KỸ THUẬT & CÔNG NGHỆ

Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp các khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ khá cao vì tính thực tế, lợi nhuận và con đường sự nghiệp mở rộng sau này. Con số tuyển dụng nhân sự khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ ngày càng tăng, sinh viên theo học khối ngành này thường xác định mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng với nhiều vị trí tuyển dụng cho mỗi ngành sau khi ra trường.


1. Công nghệ quản lí hàng không chuyên về Điều khiển không lưu ( Air Traffic Management):
Chương trình Điều khiển không lưu cung cấp kiến thức nền tảng về công nghệ quy trình kiểm soát không lưu bởi bộ điều khiển trong Đài Kiểm soát không lưu và Hệ thống máy ra-da Kiểm soát không lưu.
Sinh viên còn tích lũy chắc kiến thức về vận hành máy bay, kĩ năng quản lí và nguyên tắc kinh doanh thông qua đồ án môn học đặc thù về kiểm soát không lưu và hàng không. Theo 1 phần của chương trình học, sinh viên được yêu cầu tham gia các khóa học để đánh giá và cấp chứng chỉ điều phối hàng không.
Đây là chương trình chuyên sâu nghiên cứu trong lớp và thực hành tại phòng thí nghiệm sử dụng mô hình kiểm soát không lưu hiện đại để củng cố giờ học trên lớp. Sinh viên được đào tạo về phương pháp và công nghệ hiện đang được phát triển cho hệ thống kiểm soát không lưu tương lai. Sinh viên học về kĩ năng sau:
  • Tư duy phân tích
  • Liên lạc ngắn gọn và rõ ràng
  • Giải quyết vấn đề
  • Làm việc nhóm

2. Công nghệ quản lí hàng không chuyên về Vận tại hàng không (Air Transportation Management)
Chương trình học cung cấp sinh viên kiến thức nền tảng về các khái niệm hàng không bao gồm luật hàng không, chính sách và yếu tố con người  cũng như kiến thức kĩ thuật về máy móc, cấu trúc và khí động lực học. Sinh viên tiến tới các khóa chuyên về kinh doanh, quản lí và khía cạnh hoạt động hàng không như quản trị công ty hàng không và kế hoạch sân bay. Tất cả sinh viên phải thực tập trong ngành để hoàn thành chương trình họ của mình.

3. Hệ thống hàng không không người lái
Chương trình cung cấp cái nhìn tổng quan cho sinh viên về vận hành hàng không không người lái cho đến kiến thức chi tiết về công nghệ, liên kết dữu liệu, lên kế hoạc và vận hành bay…Khía cạnh quan trọng trong ngành này là thu thập dữ liệu và chuyển thông tin cảm biến được thu thập từ máy bay không người.
Kỹ thuật hàng không vũ trụ Chuyên Ngành hàng không: chương trình cung cấp kiến thức công nghệ về thiết kế và phát triển hệ thống và phương tiện hàng không. Tập trung vào kĩ thuật, thiết kế máy bay, trực thăng và tên lửa. Chủ đề trong các khóa:
  • Hàng không
  • Cấu trúc máy bay
  • Cơ học bay
  • Lực đẩy
  • Kiểm sóat và bền vững
4. Công nghệ thông tin : là loại hình kinh doanh dịch chuyển dữ liệu bằng cách truy xuất, quản lí, bảo mật và phân tích các bộ dữ liệu. Nó là hệ thống được gán vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta định nghĩa cách con người tương tác hàng ngày. Lĩnh vực này có tốc độ tăng trưởng nhanh, cần những cá nhân có khả năng giải quyết vấn đề quan tâm đến thế giới công nghệ thông tin.



5. Hệ thống phương tiện tự động: chương trình học được thiết kế cho sinh viên tiếp cận kỹ thuật hàng không tự động và khóa quan trọng trong lĩnh vực này.
6. Máy tính ứng dụng: sinh viên tìm hiểu về khoa học máy tính và khám phá, phát triển trong lĩnh vực đòi hỏi cao về hệ thống cơ sở dữ liệu mạng máy tính, an ninh mạng . Sử dụng kiến thức, tư duy hệ thống để giải quyết vấn đề hiệu quả thông qua thuyết trình
7. Khoa học ứng dụng về phát triển web và Internet: phát triển kĩ năng thiết kế và phát triển web bao gồm đánh dấu và viết web nâng cao, thiết kế trải nghiệm người dùng, thiết kế đa phương tiện và công nghệ web đổi mới.
8. Khoa học ứng dụng về Công nghệ thông tin đồ họa: thiết kế hình ảnh, in ấn, nhiếp ảnh thương mại, quay phim
9. Khoa học ứng dụng về Quản lí vận hành : chuẩn bị kiến thức về giám sát và chức năng quản lí trong công nghiệp, sản xuất, dịch vụ công cộng hay tổ chức dịch vụ khác.
10. Kỹ thuật Y sinh: áp dụng các nguyên tắc kĩ thuật trong quá trình học và giải quyết các vấn đề trong Y sinh
11. Tin học Y tế: bao gồm công nghệ thông tin, khoa học dữ liệu và kiến thức cải thiện sức khỏe bệnh nhân.
12. Kinh doannh (Công nghệ) : tập trung về công nghệ kết hợp với kiến thức kinh doanh và kĩ năng về công nghệ. Chương trình được thiết kế giúp người học nhận ra và phân tích mối quan hệ giữa kinh doanh và công nghệ.
13. Kỹ thuật sản xuất: doanh nghiệp sản xuất thành công thường cân bằng các yếu tố thiết kế, tính bền vững và chất lượng để thành công trong thị trường toàn cầu. Kỹ thuật sản xuất bao gồm các quy trình sản xuất ( cách nguyên liệu thay đổi hình dạng lẫn thuộc tính, thiết kế, quản lí hệ thống sản xuất)
14. Kỹ thuật hóa học: liên quan đến ứng dụng hóa học, vật lí và toán học vào quá trình chuyển đổi nguyên liệu thô hoặc hóa chất thành các dạng hữu ích và có giá trị hơn.



15. Kỹ thuật dân dụng bao gồm phân tích, lập kế hoạch, thiết kế, xây dựng, bảo trì và áp dụng thực hành vào lĩnh vực cơ sở hạ tầng đô thị, thương mại
16. Hệ thống thông tin máy tính: là một phần của mọi doanh nghiệp và tổ chức. Tìm hiểu về các cách đổi mới và thú vị mà công nghệ thông tin được dùng để hỗ trợ doanh nghiệp thành công .
17. Khoa học máy tính: tập trung vào thiết kế máy tính, quá trình tính toán giải quyết vấn đề và chuyển đổi thông tin về cải thiện phần mềm và chất lượng hệ thống, bảo mật, hiệu suất. chương trình hỗ trợ phát triển các ngành tin học, máy tính: tích hợp khoa học thông tin máy tính với kỹ thuật, khoa học và các ngành khác.
18. Khoa học máy tính (An ninh mạng): kiến thức và kĩ năng cần có để xây dựng hệ thống thông tin đáng tin cậy và an toàn , đảm bảo chất lượng thông tin được lưu trữ, xử lí và truyền tải.
19. Khoa học máy tính ( Kỹ thuật phần mềm) : tìm hiểu về quy trình, phương pháp và công cụ tiên tiến để phát triển và thử nghiệm ứng dụng phầm mềm nhỏ và lớn. Học về các khái niệm đảm bảo thông tin và kĩ thuật, nguyên tắc tương tác giữa người – máy tính đẻ phát triển ứng dụng.
20. Kỹ thuật hệ thống máy tính: tập trung phân tích, thiết kế, đánh giá hệ thống phần mềm và phần cứng.  Chương trình giảng dạy dựa vào nhiều nguyên tắc kĩ thuật, bao gồm áp dụng khoa học và công nghệ trong thiết kế.
21. Kỹ thuật hệ thống máy tính ( An ninh mạng) : kiến thức và kĩ năng cần có để xây dựng mạng lưới và hệ thống thông tin đáng tin cậy và an toàn nhằm đảm bảo chất lượng thông tin được lưu trữ, xử lí và truyền tải.
22. Kỹ thuật xây dựng: tập trung kết hợp các chủ thể thiết kế và quản lí, chương trình học được thiết kế nộ dung bao gồm cấu trúc, kỹ thuật địa lý và vận tải.
23. Kỹ thuật điện: chương trình giảng dạy về khóa nắm bắt kiến thức kĩ thuật nền tảng về mạch điện, hệ thống thông tin liên lạc, kỹ thuật máy tính, cảm ứng điện tử, thiết bị bán dẫn.
24. Kỹ thuật phần mềm: chương trình pha trộn kỹ thuật, điện toán, lãnh đạo dự án và xây dựng phần mềm. Sinh viên học cách tạo ra các giải pháp phần mềm sáng tạo cho vấn đề hiện nay. Hệ thống phần mềm khá phức tạp, thường bao gồm hàng triệu dòng mã. Sinh viên tốt nghiệp lĩnh vực này sẽ có kiến thức và kĩ năng về phương pháp kĩ thuật để phân tích hệ thống phức tạp, lên kế hoạch, thiết kế và xây dựng. Hoàn thành các dự án ở mỗi kì học sinh viên có học hỏi cách làm việc nhóm, tư duy phản biện.
25. Kỹ thuật môi trường: tập trung giải quyết các vấn đề môi trường phức tạp và hệ thống thiết kế  ở đô thị và quy mô cả hành tinh. Kỹ sư môi trường liên quan về : công nghệ kiểm soát ô nhiễm và kiểm tra chất lượng không khí, phân tích tình trạng và vận chuyển chất gây ô nhiễm, áp dụng các nguyên tắc thiết kế bền vững, thiết kế và vận hành hệ thống nguồn nước, …
26. Kỹ thuật cơ khí : là quy tắc sáng tạo và đa dạng, chương trình học về nguyên lí chi phối năng lượng chủ yếu, thiết kế máy móc,  thiết bị điều khiển và cảm biến, áp dụng các nguyên lí đó vào giải pháp sáng tạo cho vấn đề thực tiễn.



27. Công nghệ và quản lí xây dựng: chuyên về thương mại, xây dựng và quản lí công trình. Học viên học cách tổ chức, dẫn dắt và quản lí quy trình kinh doanh xây dựng liên quan đến dự án bất động sản, cơ sở hạ tầng.
28. Văn hóa kỷ nguyên số: trang bị cho sinh viên kĩ năng công nghệ để tạo ra phương tiện truyền thông tính toán và kĩ năng văn hóa để biết khi nào hoặc tại sao áp dụng chúng. Học cách tạo phương tiện truyền thông dùng máy điện toán bằng việc kết hợp vật thể, âm thanh, thời gian, không gian, văn hóa, video.
29. Văn hóa kỷ thuật số - English : chương trình thiết kế cho những ai muốn khám phá lịch sử, khoa học và phương tiện truyền thông, công nghệ và lí thuyết nghệ thuật. Chia sẻ các câu chuyện và môi trường thông qua cộng đồng điện tử .
30. Thiết kế công nghiệp: chịu trách nhiệm khâu thiết kế sản phẩm và hệ thống dịch vụ mà con người sử dụng hàng ngày. Người học hiểu được cách tạo ra sản phẩm và hệ thống dịch vụ có lợi cho xã hội trong khi ảnh hưởng môi trường ở mức tối thiểu, tạo ra giá trị kinh tế và đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

A.Thy 



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹ, Gia hạn visa du học Mỹ, Câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ, Học bổng du học Mỹ, Hồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TOP 30 CÁC NGÀNH HOT DU HỌC KHOA KỸ THUẬT & CÔNG NGHỆ

TOP 30 CÁC NGÀNH HOT DU HỌC KHOA KỸ THUẬT & CÔNG NGHỆ

Cơ hội việc làm cho sinh viên tốt nghiệp các khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ khá cao vì tính thực tế, lợi nhuận và con đường sự nghiệp mở rộng sau này. Con số tuyển dụng nhân sự khối ngành Kỹ thuật và Công nghệ ngày càng tăng, sinh viên theo học khối ngành này thường xác định mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng với nhiều vị trí tuyển dụng cho mỗi ngành sau khi ra trường.