UNIVERSITY OF CINCINNATI (UC)- ĐẠI HỌC CINCINNATI- ĐẠI THIÊN SƠN


UNIVERSITY OF CINCINNATI (UC)- ĐẠI HỌC CINCINNATI- ĐẠI THIÊN SƠN

Bạn đã sẳn sàng du học, nhưng vẫn còn loay hoay để tìm một ngôi trường phù hợp cho bản thân. Bạn đang cần một gợi lý hoặc lời khuyên hợp lý với bản thân. Đại Thiên Sơn luôn đồng hành và là người bạn thân thiết thấu hiểu các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn cần một ngôi trường danh tiếng với các xuất học bổng “khổng lồ” hay bạn muốn có cơ hội việc làm cao ngay trong lúc đi học tại trường, thì không nên bỏ lỡ University of Cincinnati (UC)- Đại học Cincinnati, là một ngôi trường danh tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu nước Mỹ.





Giới thiệu chung:
Trường Đại học Cincinnate hay University of Cincinnati (UC) là một trong những tổ chức giáo dục công lập tiêu biểu tại Mỹ, được thành lập vào năm 1819. Đại học Cincinnati là trường đại học lâu đời thứ 2 trực thuộc thành phố và là trường có diện tích lớn thứ 2 ở Hoa Kỳ. University Cincinnati tọa lạc tại thành phố Cincinnati thu được tiểu bang Ohio. Theo US news ad World report, đứng thứ 13 trong top các thành phố có mức sống phải chăng và là thành phố đáng sống tại Mỹ, với xếp hạng 44.
Main campus tại University of Cincinnati- DTS

Main campus tại University of Cincinnati- DTS

UC cung cấp hàng trăm chương trình học, bao gồm các chương trình sau đại học về kinh doanh, luật và kỹ thuật. Trường cũng có một số chương trình thạc sĩ mỹ thuật và sức khỏe được xếp hạng cao. Nằm ngay phía đông của khuôn viên khu phố, Trung tâm Y tế Học thuật UC là nơi có bốn trường cao đẳng, cơ sở chăm sóc bệnh nhân và phòng thí nghiệm nghiên cứu lớn.


Loại trường: công lập
Năm thành lập: 1819
Diện tích trường: 253 mẫu Anh
Địa chỉ: 2600 Clifton Ave, Cincinnati, OH 45221, Hoa Kỳ
Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 19:1
Số lượng sinh viên: 28,657


Ranking
Cách xác định một ngôi trường tốt được xem xét trên nhiều khía cạnh và tùy thuộc vào mọi cá nhân. Tuy nhiên, vị trí của trường này trong các bảng xếp hạng cũng là yếu tốt quan trọng trong việc lựa chọn một ngôi trường uy tín và chất lượng.
  • University of Cincinnati được xếp hạng thứ #148 trong các trường Đại học Quốc gia. Các trường được xếp hạng dựa trên thành tích của họ thông qua một loạt các chỉ số về sự xuất sắc được chấp nhận rộng rãi..
  • Xếp thứ #86 trong các trường cao đẳng tốt nhất dành cho cựu chiến binh
  • Xếp thứ #143 trong các Trường học Giá trị nhất
  • Xếp thứ # 312 trong Những nghệ sĩ hoạt động hàng đầu về tính di động xã hội
  • Xếp thứ # 67 trong Các trường công hàng đầu
  • Xếp thứ # 86 trong Các Chương trình Kỹ thuật Tốt nhất dành cho bậc Đại học. Tại các trường có bằng cấp cao nhất là tiến sĩ, các chương trình kinh doanh, phân tích, Khoa học máy tính
  • Xếp thứ # 43 trong Điều dưỡng
  • Xếp thứ # 4 trong Hợp tác / Thực tập

Lý do lựa chọn UC:
Ngôi trường quốc gia danh tiếng: Tổ chức Khoa học Quốc gia xếp UC ở vị trí thứ 33 trong số các trường đại học nghiên cứu công lập của Hoa Kỳ. Bên cạnh đó, UC là một trong số 130 cơ sở duy nhất được xếp hạng là nơi có hoạt động cao nhất theo Phân loại của Carnegie về các Tổ chức Giáo dục Đại học. Báo cáo của U.S. News & World Report xếp UC vào Top Tier of the Best Colleges of America’s Best Colleges (thứ 67 trong số các trường đại học công lập) và Reuters đã đưa UC vào danh sách 100 trường đại học sáng tạo nhất thế giới, một trong 46 trường đại học duy nhất của Hoa Kỳ lọt vào danh sách uy tín đó.
Học phí và chi phí sinh hoạt hợp lý: Snh viên được hỗ trợ tối đa khi học tập tại UC
Chương trình co-ops đặc biệt: Sinh viê có cơ hội học tập và làm việc hoặc hoàn thhàn dự án trong quá trình học tập tại trường, tích lũy kinh nghiệm
Định hướng và hỗ trợ công việc cho sinh viên hiệu quả: Sinh viên có cơ hội một năm co- ops nước ngoài, có hỗ trợ chi phí. 
Học bổng giá trị: lên tới 100% học phí, 70% và 50% cho sinh viên năm nhất có GPA cao. 
Sinh viên ưu tú của Đại Thiên Sơn tại UC, giành được học bổng giá trị 100% học phí- DTS

Sinh viên ưu tú của Đại Thiên Sơn tại UC, giành được học bổng giá trị 80% học phí ngành Biological Science- DTS

Chương trình đào tạo tại UC
Trường cung cấp hơn 414 chương trình học cấp bằng và các chứng chỉ bao gồm:
+ Trường Kinh doanh - Carl H. Lindner College of Bussines.
+ Trường Thiết Kế, Kiến Trúc, Nghệ Thuật và Kế Hoạch – College of Design, Architecture, Arts and Planning.
+ Trường Kỹ Thuật và Khoa học Ứng dụng – College of Engineering and Applied Sciences.
+ Trường Khoa học - McMicken College of Arts and Sciences.



Các loại bằng cấp được công nhận tại UC:
  • Bằng liên kết (2 năm): Chương trình đào tạo gồm 24 đến 66 tín chỉ (tùy ngành), được đào tạo tại trường UC Blue Ash và UC Clermont. Chương trình tự chương trình pathway cho đại học, sinh viên chưa đủ điều kiện có thể đăng ký tham gia bằng liên kết 2 năm, tích lũy đủ tín chỉ có thể transfer (chuyển tiếp) trực tiếp đại học UC. Đặc biệt, chương trình trực thuộc quản lý của UC. Điểm vượt trội khi sinh viên tham gia học tập bằng liên kết và transfer (chuyển tiếp) lên đại học tại UC, sinh viên sẽ được ưu tiên, lựa chọn và sắp xếp chương trình co-op tại trường. Sinh viên có cơ hội chủ động trong việc sắp xếp việc học tại UC hơn các bạn sinh viên từ các trường khác trasfer (chuyển tiếp) vào UC.
  • Bằng Cử nhân (4 năm): chương trình đào tạo từ 120 đến 138 tín chỉ, thuộc hệ đào tạo 4 năm, sinh viên sẽ được cung cấp bằng cử nhân chính quy tại UC, với ít nhất 3 lần co-op cả trong nước và nước ngoài- ngoài Hoa Kỳ (tùy ngành thời gian co-op sẽ khác nhau). Ngoài ra, sinh viên cử nhân chính quy tại UC được nhiều hỗ trợ và được tự do lựa chọn thời gian Co-op, sắp xếp sao phù hợp với mỗi cá nhân.
  • Bằng Thạc sĩ (1-2-3 năm): Đối với chương trình thạc sĩ tại UC, có chương trình thạc sĩ 1 năm, thạc sĩ 2 năm và 3 năm, với số tín chỉ cần hooàn thành từ 30-174 tín chỉ (tùy vào ngành học).
  • Bằng Cao học, Tiến sĩ (3 năm): chủ yếu là hệ đào tạo 3 năm
  • Chứng nhận: Ngoài ra, UC cũng cung cấp đa dạng các chứng chỉ ngành phụ với thời gian đào tạo 1đến 2 năm và tín chỉ tích lũy từ 8 đfến 36 chỉ, nhằm phục vụ các nhu cầu giáo dục khác chuyên ngành.

Chương trình Co-ops tại UC:
Đôi nét về co-op: được thành lập năm 1906, trường được đánh giá là trường có chương trình Co-ops thuộc top 4 cả nước, theo Báo cáo thế giới và US News, là cơ hội thực tập cho các thực tập sinh của các trường đại học. Sinh viên UC có thể kiếm hơn $75 triệu đô mỗi năm, Sinh viên được thực tập trên hơn 22 quốc gia. Đặc biệt tại UC, chương trình đào tạo 5 năm, sinh viên có thể co-op trong một năm để trải nghiệm, tích lũy khinh nghiệm làm việc và kiếm tiền thực khi thực tập, đặc biệt 1 năm co-ops sẽ được trường sắp xếp ở nước ngoài.  

Lợi ích của Chương trình Co-ops tại UC:
  • Chương trình được triển khai xây dựng trong chương trình học thuật, tương tự như cách bạn tích lũy tín chỉ trong lúc coops- là một môn học tại UC.
  • Kinh nghiệm coops mang lại nhiều co hội việc làm cho sinh, nhận được sự đánh giá cao sau khi tốt nghiệp.
  • Sinh viên sẽ không phải trả phí cho học kỳ Coops, mà còn có thể nhận được hỗ trợ chi phí cho sinh viên co-ops, với mức phí thấp nhất là $500.
  • Sinh viên có thể nhận từ $1,700 đến $2,500 trong accs kỳ coops nếu đưược chạy dự án thành công.
Ngoài ra, ở Hoa Kỳ, Đào tạo Thực hành Ngoại khóa (CPT) được thiết kế để cung cấp cho sinh viên đủ điều kiện được việc làm là "một phần không thể thiếu của chương trình giảng dạy đã được thiết lập ”. Để có được giấy phép lao động CPT, sinh viên phải đã hoàn thành một (1) năm học trong tình trạng hợp pháp và hiện đang có trạng thái thị thực F-1 dành cho toàn thời gian. Việc này đồng nghĩa với, sinh viên quốc tế có thể làm việc 20 giờ một tuần trong khuôn viên trường. Còn đối với chương trình co-ops, sinh viên UC sẽ áp trội hơn sinh viên khác về mặt thời gian thực tập và được phép làm toàn thời gian trong kỳ co-ops tại các nhà tuyển dụng địa phương, khu vực, quốc gia và quốc tế, có thể kể đến như Apple, Boeing, Disney, Duke Energy, Fisher Price, General Electric, HBO, Kroger, NASA, Nike, Toyota và nhiều công ty lớn khác.

Đời sống sinh viên tại UC:

Hoạt động ngoại khóa sôi động tại UC- DTS
Hoạt động ngoại khóa sôi động tại UC- DTS

Sinh viên UC ngày nay có nhiều việc phải làm trong và ngoài lớp học. Họ có thể khám phá hơn 300 tổ chức trong khuôn viên trường, tham gia cuộc sống Hy Lạp hoặc tự giáo dục bản thân trong Chương trình Nhận thức về chủng tộc (RAPP). Các vận động viên sinh viên có thể tham gia ở cấp độ môn thể thao nội bộ hoặc câu lạc bộ hoặc thử sức với một trong nhiều đội varsity Cincinnati Bearcats, những đội tranh tài trong Hội nghị điền kinh Mỹ NCAA Division I. Các cựu sinh viên đáng chú ý bao gồm Joseph Strauss, người thiết kế Cầu Cổng Vàng và Abe Bookman, người đã phát minh ra đồ chơi Magic 8 Ball.



Yêu cầu nhập học tại UC:
Chương trình UC Blue Ash- transfer (chuyển tiếp tại UC):
Hoàn thành chương trình trung cấp- nộp bảng điểm và HS Diploma
Đăng ký online- chi phí đăng ks $100
Bảng đánh giá bảng điểm (nếu là sinh viên ngoài nước Mỹ)
Bằng chứng ngôn ngữ
Yêu cầu xét tuyển chương trình chuyển tiếp tại UC:
GPA: 2.5
Bằng chứng sinh ngữ: IELTS 6.5, TOEFL 79, Doulingo 105
Bằng chứng Khả năng toán học: SAT 1200, ACT 21, MPT 650
Học bổng chương trình chuyển tiếp tại UC: Sinh viên có cơ hội nhận học bổng chuyển tiếp lên tới $15,000, tù năm thứ hai, và có thể gia hạn học bổng lên 6 học kỳ tại trường.


Chương trình cử nhân (4 năm):
Hoàn thành chương trình trung cấp- nộp bảng điểm:
  • Học sinh đang tham gia Lớp 12: Bảng điểm lớp 9,10, 11
  • Học sinh hoàn thành chương trình phổ thông: Bảng điểm lớp 9,10, 11, 12
Đăng ký online- chi phí đăng ks $100
2 Thư giới thiệu
Bằng chứng ngôn ngữ
Bằng chứng khả năng toán học
Yêu cầu xét tuyển chương trình cử nhân tại UC:
GPA: 3.2
Bằng chứng sinh ngữ: IELTS 6.5, TOEFL 79, Doulingo 115
Bằng chứng Khả năng toán học: SAT 1200, ACT 21, MPT 650
Học bổng chương trình cử nhân tại UC: Sinh viên có cơ hội nhận học bổng dành cho tân sinh viên lên đến 100% học phí, hoặc 70% và 50% học phí, và có thể gia hạn học bổng lên 8 học kỳ tại trường.


Chương trình ACE:
Hoàn thành chương trình trung cấp- nộp bảng điểm:
  • Học sinh đang tham gia Lớp 12: Bảng điểm lớp 9,10, 11
  • Học sinh hoàn thành chương trình phổ thông: Bảng điểm lớp 9,10, 11, 12
Đăng ký online- chi phí đăng ks $100
Bằng chứng ngôn ngữ
Bằng chứng khả năng toán học
Yêu cầu xét tuyển chương trình cử nhân tại UC:
GPA: 2.2
Bằng chứng sinh ngữ: IELTS 5.5, TOEFL 50, Doulingo 75
Bằng chứng Khả năng toán học: SAT 520, ACT 21, MPT 520


Chi phí học tập ước tính tại UC:
 
CHI PHÍ TẠI UNIVERSITY CINCINNATI (UC)
Chương trình Main Campus UC Blue Ash ACE
Học phí $28,972 $15,654 $28,972
Chi phí sinh hoạt phòng, ký túc xá, bữa ăn,… $14,958 $14,958 $14,958
Bảo hiểm y tế $2,360 $2,360 $2,360
TỔNG $46,290 $32,972 $46,290

Kỳ nhập học tại UC:
Chương trình UC Blue Ash:
Học kỳ mùa xuân: 15/11/2021
Học kỳ mùa hè: 15/03/2022
Học kỳ mùa thu: 15/07/2022

Chương trình ACE:
Học kỳ mùa xuân: 01/01/2022
Học kỳ mùa thu: 01/07/2022

Chương trình cử nhân, freshmen: có 3 kỳ hằng năm tuy nhiên học kỳ mùa xuân và mùa hè có ít các chương trình tuyển sinh hơn là học kỳ mùa thu. Thời gian đăng ký: 01/03/2022.


Du học sinh của Đại Thiên Sơn thành công du học Mỹ- DTS
Du học sinh của Đại Thiên Sơn thành công du học Mỹ- DTS

Xem các trường khác tại bang Washington, tại đây:

Đại học Central Washington
Đại Học Seattle
Đại học Seattle Pacific
Cao đẳng cộng đồng Everett


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (04/10/2021)
Tags: Học bổng 100% học phí, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹHọc bổngCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


UNIVERSITY OF CINCINNATI (UC)- ĐẠI HỌC CINCINNATI- ĐẠI THIÊN SƠN

Bạn đã sẳn sàng du học, nhưng vẫn còn loay hoay để tìm một ngôi trường phù hợp cho bản thân. Bạn đang cần một gợi lý hoặc lời khuyên hợp lý với bản thân. Đại Thiên Sơn luôn đồng hành và là người bạn thân thiết thấu hiểu các bạn học sinh, sinh viên. Nếu bạn cần một ngôi trường danh tiếng với các xuất học bổng “khổng lồ” hay bạn muốn có cơ hội việc làm cao ngay trong lúc đi học tại trường, thì không nên bỏ lỡ University of Cincinnati (UC)- Đại học Cincinnati, là một ngôi trường danh tiếng với chất lượng giáo dục hàng đầu nước Mỹ.