REVIEW VỀ DU HỌC ÚC


REVIEW VỀ DU HỌC ÚC

Úc

REVIEW VỀ DU HỌC ÚC
Học sinh Nguyễn Bảo Ngọc Ngân – Western Sydney University, Úc

 
REVIEW VỀ DU HỌC ÚC

Học sinh Nguyễn Bảo Ngọc Ngân – Western Sydney University, Úc

Lời đầu tiên em muốn cảm ơn các anh chị của Đại Thiên Sơn rất nhiều khi giúp em có được visa du học tại Úc. Chúc các anh chị luôn dồi dào sức khỏe và Đại Thiên Sơn ngày càng phát triển hơn nữa.
Thật ra khi đến với Đại Thiên Sơn, em đã không cần đắn đo suy nghĩ hay cân nhắc quá nhiều. Chị gái em đã chọn Đại Thiên Sơn và có được visa du học tại Úc trước đó vậy nên gia đình em rất tin tưởng công ty. Sau một năm học đại học tại Việt Nam để tích lũy được IELTS 5.5, em quyết định chọn trường đại học Western Sydney University của Úc – ngôi trường mà chị em đang theo học. Nhờ vào sự hỗ trợ tận tâm đến từ Đại Thiên Sơn, em đã có được thư nhập học chính thức vào cuối tháng 9 và visa để du học tại Úc vào cuối tháng 10 vừa rồi. Cuối tháng 11, em bắt đầu những ngày học đầu tiên tại Western Sydney University.

Hai chị em học sinh Nguyễn Bảo Ngọc Ngân
Hai chị em học sinh Nguyễn Bảo Ngọc Ngân 

Mặc dù đã có kinh nghiệm từ lần đi du học trước đó của chị gái nhưng em vẫn cảm thấy rất lo lắng trong những ngày đợi kết quả. Nhưng nhờ vào sự quan tâm của các anh chị từ Đại Thiên Sơn mà em đã bớt căng thẳng hơn. Một lần nữa em muốn gửi lời cảm ơn đến công ty khi đã giúp đỡ em biến ước mơ du học thành hiện thực.

V. Thủy 



Tags: Du học ÚcDu học AustraliaCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học ÚcVisa du học ÚcĐiều kiện du học ÚcDu học Úc tự túcDu lịch ÚcXin visda du lịch ÚcTư vấn du học Úc miễn phíTư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn