Hỏi & Đáp


Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn

Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, Việt Nam ngày càng theo xu hướng hội nhập Quốc tế, và việc du học Mỹ không còn là điều khó khăn nữa. Các bạn đủ điều kiện tài chính hoàn toàn có thể thỏa mãn được ước mơ Mỹ của mình. Muốn đi sang một đất nước khác, muốn đi du học Mỹ, các bạn cần phải làm thẻ Visa – là tấm thẻ lưu hành, là điều kiện cần có để bạn có thể đi được đến các nước khác. Vì vậy, hãy đến ngay với công ty Đại Thiên Sơn – công ty chuyên cung cấp Dịch vụ làm visa du học Mỹ uy tín chất lượng không thể bỏ qua.

Giới thiệu dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn 

Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn

Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn 

Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn chúng tôi bao gồm tất cả các quy trình từ việc hướng dẫn các bạn các công tác chuẩn bị hồ sơ xin visa, hướng dẫn làm hộ chiếu như: Điền đơn đúng, chính xác, song song đó tư vấn những thông tin nên và không nên điền, nộp hồ sơ/ đặt cuộc hẹn phỏng vấn với Lãnh sự quán, chuẩn bị sẵn sàng các câu hỏi và hướng dẫn cách thức trả lời phỏng vấn, xin phỏng vấn khẩn, viết thư giải trình, khiếu nại đối với các trường hợp khó đến việc chọn trường, chọn ngành học phù hợp, dịch thuật, xin trường và đảm bảo dịch vụ đưa đón, ăn ở, đặc biệt là việc chứng minh tài chính bao gồm các tài sản: tiền tiết kiệm ngân hàng, chứng minh công việc, nguồn thu nhập và các nguồn tài chính khác do đó phụ huynh có thể yên tâm cho con em của mình.

Tại sao nên chọn Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn?

Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn

Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn 

Như đã nói ở trên, chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa cho bạn từ A đến Z từ trước đến sau khi làm visa, dịch vụ bao trọn gói. Hơn nữa chúng tôi còn cung cấp tư vấn, dịch thuật, điền và gửi đơn xin du học hoàn toàn miễn phí. Thời gian xét cấp visa ngắn tối đa 10 ngày, trừ mùa cao điểm có thể kéo dài đến 2 tuần làm việc. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp cho các bạn các thông tin chi tiết việc gia hạn Visa du học Mỹ và chuẩn bị các thủ tục khi muốn rời khỏi Mỹ về thăm gia đình ở Việt Nam.

Với kinh nghiệm làm việc hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học cùng với việc chúng tôi hỗ trợ hàng trăm khách hàng được cấp visa du học và gia hạn visa trong thời gian du học tại Mỹ trong một năm, Đại Thiên Sơn được công nhận là công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng. Hãy đến ngay với Đại Thiên Sơn để được hưởng dịch vụ làm visa du học Mỹ nhanh chóng, hiệu quả.

website: https://www.daithienson.com/

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn

Dịch vụ làm visa du học Mỹ của công ty Đại Thiên Sơn uy tín chất lượng cao.