Chia sẻ kinh nghiệm


NGOẠI NGỮ KHI DU HỌC MỸ- CHỨNG CHỈ NGOẠI NGỮ ĐƯỢC CHẤP NHẬN - ĐẠI THIÊN SƠN
 
Trong những năm gần đây, nhu cầu du học của các bạn trẻ tăng cao, việc học tập ở một quốc gia mới lạ, học tập chương trình hàng đầu và khám khá vùng đất và nền văn hóa mới hoàn toàn. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học nói riêng và giáo dục nói chung, Đại Thiên Sơn nhận thấy và đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ cũng như chứng chỉ ngoại ngữ của quý bạn học sinh, sinh viên. Bởi vì, yêu cầu ngoại ngữ là một phần không thể thiếu trong phần lớn các trường đại học, cao đẳng tại Mỹ. Một số chuyên ngành đánh giá khả năng ngoại ngữ như một yếu tốt tiên quyết xem xét tiêu chuẩn tuyển sinh. Đại Thiên Sơn nhận thấy tầm quan trọng của chứng chỉ ngoại ngữ, xin được phép gửi đến đọc giả bài viết về chương trình ngoại ngữ cũng như bằng cấp đưược chấp nhận trong môi trường du học hiện nay.


Đại Thiên Sơn và những người bạn thành công du học Mỹ- DTS
Đại Thiên Sơn và những người bạn thành công du học Mỹ- DTS

Chứng chỉ TOEFL
Bài kiểm tra Anh ngữ TOEFL do ETS tổ chức giúp bạn chứng thực khả năng tiếng Anh, với mục đích học tập, làm việc hay định cư ở nước ngoài. Bài thi sẽ đánh giá năng lực Anh ngữ của bạn ở 4 kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Có 3 hình thức làm bài TOEFL:
  • TOEFL iBT: Đây là hình thức thi trên Internet để chuyển đề thi từ ETS về trung tâm tổ chức thi. Tuy nhiên, hình thức thi này đang dần thay thế hoàn toàn cho bài thi trên giấy (PBT) và trên máy tính (CBT). Bài thi gồm 4 kỹ năng đọc, nghe, nói, viết và kéo dài trong 4 tiếng. Lưu ý, khi làm bài thi thí sinh có thể ghi chú.
  • TOEFL CBT: Làm bài trực tiếp trên máy tính với 4 kỹ năng nghe, cấu trúc ngữ pháp, đọc hiểu, viết luận, kéo dài tối đa 4 tiếng. Với hình thức làm bài này thí sinh không được ghi chú trong khi làm bài, và điểm tối đa của bài thi là 300.
  • TOEFL PBT: Thí sinh sử dụng bút chì để làm bài thi trên giấy và đánh giá các kỹ năng đọc, nghe, ngữ pháp, viết. Hình thức làm bài thi này gần như không còn được sử dụng, trừ những trường hợp khu vực tiến hành thi không có điều kiện để thi iBT hay CBT.
Hiện tại có ba điểm tổ chức thi ở hình thức TOEFL iBT gồm Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.
Thang điểm cho bài thi là từ 0 đến 120 chia đều cho 4 kỹ năng. Mỗi kỹ năng có thang điểm từ 0 đến 30. Tổng điểm của 4 phần thi là điểm số của bài thi.
Hầu hết các quốc gia du học phổ biến như Anh, Mỹ, Canada, New Zealand và Úc đều chấp nhận chứng chỉ TOEFL iBT.
Kết quả thi có hiệu lực trong vòng 2 năm. 


Ưu điểm của TOEFL iBT
Cơ hội thi lại nhanh hơn: chỉ cần đợi 3 ngày, bạn có thể tham gia thi lần nữa nếu chưa hài lòng với kết quả thi. Trong khi trước đây phải chờ đến 12 ngày để đăng ký thi lại.
Thi thử miễn phí: sinh viên có cơ hội làm bài thi thử do ETS ban hành bao nhiêu lần tùy thích, trước khi tham gia kỳ thi chính thức. ETS còn hỗ trợ kho tài liệu ôn thi có trả phí hoặc không trả  phí để giúp bạn chuẩn bị cho bài kiểm tra.
Nhận điểm nhanh hơn: Tổng thời gian chờ để nhận kết quả trước đây là 10 ngày, nhưng nay chỉ 6 ngày sau khi
Chấm chéo người và máy: Bài thi của bạn sẽ do cả người lẫn hệ thống trí tuệ nhân tạo chấm điểm nên sẽ đảm bảo tính minh bạch và chính xác.
 
Chứng chỉ IELTS
Tương tự TOEFL, Chứng chỉ IELTS là Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế được được sáng lấp bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc) vào năm 1989. 
IELTS là một bài kiểm tra bốn kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Trong phần thi Nói, bạn sẽ đối diện trực tiếp với những người chấm thi được chứng nhận. Có 2 loại bài thi IELTS: Academic (Học thuật) hoặc General (Đại chúng). Bài kiểm tra General dành cho những ai muốn đi học bậc Phổ thông, đi làm, thực tập hay nhập cư ở các quốc gia nói tiếng Anh. Trong khi đó, bài kiểm tra dạng Academic dành cho những ai mong muốn theo học ở các trường Đại học, các cơ sở giảng dạy nói tiếng Anh.

 Nội dung kiểm tra IELTS 
  • Listening (30 phút): Trong phần này bạn sẽ phải lắng nghe một đoạn hội thoại hoặc các đoạn radio trên đài và trả lời câu hỏi liên quan.
  • Reading (60 phút): Bạn có ba đoạn văn/bài báo, đa số được rút từ các tạp chí khoa học để đọc và nhiệm vụ của bạn là tìm được các thông tin phù hợp với câu hỏi dưới mỗi bài viết.
  • Writing (60 phút): Bạn phải viết hai đoạn văn. Nếu phần một yêu cầu bạn phân tích, tóm lược nội dung của biểu đồ, phần hai bạn sẽ phải nêu suy nghĩ cá nhân về một quan điểm hay vấn đề trong xã hội.
  • Speaking (10-15 phút): Trong phần thi nói, người giám khảo sẽ hỏi bạn các câu hỏi trong ba mục chính: Giới thiệu bản thân, Trình bày quan điểm cá nhân về một vấn đề cụ thể và phần thứ ba là hội thoại để khai thác vấn đề đã đề cập ở phần hai.
Ở Việt Nam, bạn có thể đăng kí thi IELTS tại Hội đồng Anh  (British Council) hoặc IDP Education, thường tổ chức thi IELTS khoảng 3-4 lần/tháng. Bạn có thể đăng ký thi IELTS qua ba hình thức – online, trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
Chi phí thi khá tốn kém (khoảng 4.750.000 vnd) và IELTS chỉ có hiệu lực trong 2 năm.


Ưu điểm của IELTS
 IELTS được chấp nhận tại hơn 6.000 trường Đại Học và các tổ chức giáo dục tại hơn 100 quốc gia (trong đó có rất nhiều trường ĐH lớn ở Anh, Mỹ, Úc, New Zealand…).

Chứng chỉ SAT
Một trong những yêu cầu nhận học bổng ở nhiều trường tại Hoa Kỳ, yêu cầu sinh viên có điểm SAT. Vậy SAT là gì? Kỳ thi SAT đóng vai trò đáng kể trong quy trình tuyển sinh đại học. SAT là viết tắt của “Scholastic Aptitude Test” và được tiến hành lẫn quản lý bởi tổ chức College Board. Các kỹ năng được kiểm tra trong SAT bao gồm Đọc hiểu, Ngôn ngữ, và Toán học. Phần đọc hiểu gồm 52 câu với thời gian làm bài là 65 phút; Ngôn ngữ có 44 câu trong 35 phút; Toán gồm 58 câu trong 80 phút (toán không dùng máy tính có 20 câu trong 25 phút, toán cho phép dùng máy tính gồm 38 câu trong 55 phút).
Trong bài thi SAT, bản thân các phần Đọc (Reading) và Ngôn ngữ (Writing and Language) đã là những phần thi rất hiệu quả và mang tính phân loại cao. Điểm thi SAT dao động từ 400 – 1600. Trong đó, mỗi phần đọc hiểu và ngôn ngữ có tối đa 400 điểm và phần Toán là tối đa 800. Địa điểm thi SAT tại Việt Nam hiện chỉ có mặt ở các thành phố lớn là Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. 

Ưu điểm SAT
Trong bài thi SAT, bản thân các phần Đọc (Reading) và Ngôn ngữ (Writing and Language) đã là những phần thi rất hiệu quả và mang tính phân loại cao.
Nếu bạn đến trễ hoặc vắng mặt trong ngày thi thì vẫn được phép xếp lịch thi lại vào đợt thi sau để tiết kiệm chi phí. Bạn không nhất thiết phải đăng ký thi lại từ đầu nhưng phải trả phí thay đổi ngày thi là 30 USD (700.000 đồng).  
Các phần thi trắc nghiệm sẽ do hệ thống máy tính chấm, đảm bảo tính khách quan.
Thông thường bạn sẽ nhận được điểm SAT sau 2 tuần dự thi. Sau khi có điểm thi, College Board sẽ gửi bảng điểm cho các trường đại học bạn chọn (gửi miễn phí cho tối đa 4 trường). 
Sau khi thi SAT, nếu bạn cảm thấy mình làm bài không tốt và khó có thể đạt yêu cầu của trường đại học thì vẫn được phép yêu cầu hủy kết quả ngay sau khi ra khỏi phòng thi hoặc báo cho College Board bạn sẽ không gửi kết quả nữa. Bạn cần điền mẫu đơn và ký tên xác nhận nên thủ tục hủy kết quả thi không thể thực hiện trực tuyến hoặc qua điện thoại.


Chứng chỉ Doulingo
Các chứng chỉ Anh ngữ phổ biến như TOEFL hay IELTS hiện đang tạm hoãn các kỳ thi được tổ chức trực tiếp do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều trường đại học trên thế giới đã linh động thay đổi chính sách bằng cách chấp nhận kết quả bài thi của ứng dụng học tiếng Anh phổ biến Duolingo. Vậy Chứng chỉ Anh ngữ Duolingo là gì?
Chứng chỉ Anh ngữ Duolingo (Duolingo English Test) là kỳ thi tiếng Anh trực tuyến có tính phí mà bạn có thể làm bài dự thi ngay tại nhà với máy tính cá nhân có webcam vào bất kỳ lúc nào chứ không cần đặt lịch hẹn hay đến trung tâm khảo thí thực hiện bài làm.
Độ khó của bài thi vẫn đảm bảo có các câu hỏi kiểm tra đủ bốn kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Cấu trúc bài thi sẽ có phần ghi hình buổi trả lời phỏng vấn và bài luận của bạn để gửi đến ban tuyển sinh của trường đại học kèm với kết quả dự thi. Toàn bộ bài thi Duolingo có thời lượng dưới 60 phút.
Chi phí dự thi là $49 (khoảng 1,1 triệu đồng) chứng chỉ Anh ngữ Duolingo sẽ có hiệu lực trong 2 năm.


 Ưu điểm Doulingo
Bạn sẽ nhận được điểm số bài làm trong vòng 48 giờ sau khi hoàn thành bài thi.
Bạn sẽ được phép dự thi 2 lần trong giới hạn 30 ngày
Hiện tại chứng chỉ Anh ngữ Duolingo đã được các trường đại học đến từ những quốc gia sau chấp nhận: Mỹ, Vương quốc Anh, Úc, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Chile, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hong Kong, Hungary, Ireland, Ý, Nhật, Israel, Bồ Đào Nha, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ,… Chứng chỉ Duolingo có thể đứng ngang hàng với TOEFL hay IETLS trong thời kỳ covid và trong năm 2020. Còn có được chấp nhận sau khi hết dịch hay không thì vẫn chưa có thông báo chính thức.
Bạn có thể thanh toán lệ phí thi bằng thẻ tín dụng và có 90 ngày từ thời điểm đóng lệ phí để làm bài thi.


Chứng chỉ ACT
American College Testing, hay ACT, là một kỳ thi đầu vào được chuẩn hóa dành cho các học sinh trung học muốn nộp đơn vào các trường cao đẳng và đại học Hoa Kỳ, kiểm tra bao gồm các môn English (tiếng Anh), Mathematics (toán), Reading (đọc), Science Reasoning (khoa học luận), và Writing (viết). Điểm ACT đều được đăng trên mạng trực tuyến sau 2.5 tuần kể từ ngày kiểm tra.
Lệ phí thi cho bài thi ACT là $168.5 (không thi Viết) và $188,5 (có thi Viết).


Cấu trúc bài thi ACT
Phần Tiếng Anh của bài thi ACT: Trong phần này, bạn sẽ có 45 phút để trả lời 75 câu hỏi- bạn phải hoàn thành 1 câu hỏi trong 30 giây. Phần này được chia ra làm 5 mục nhỏ, mỗi mục có 15 câu hỏi
Phần Toán của bài thi ACT: Trong phần toán của bài ACT, bạn sẽ có 60 phút để trả lời 60 câu hỏi. Những câu hỏi bao gồm Pre-Algebra, Elementary and Intermediate Algebra, Coordinate and Plane Geometry, and Trigonometry.
Phần Đọc Hiểu của bài thi ACT: Trong phần đọc hiểu này, bạn sẽ được kiểm tra về các chủ đề Khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, văn học hay truyện viễn tưởng và Nhân văn. Bạn có 35 phút để trả lời 40 câu hỏi- là khoảng 50 giây cho mỗi câu. Phần này bao gồm 4 đoạn văn, mỗi đoạn có 10 câu hỏi.
Phần khoa học của bài thi ACT: Phần khoa học của bài thi bao gồm các đoạn văn chứa những thông tin về khoa học từ các lĩnh vực như sinh học, hoá học, vật lý, địa lý, thiên văn học và khí tượng – mà bạn cần hiểu để sử dụng chúng trong quá trình lý luận. bạn có 35 phút để trả lời 40 câu hỏi- vậy là bạn có 50 giây cho 1 câu hỏi. Phần này bao gồm 7 đoạn văn, mỗi đoạn sẽ có từ 5 tới 7 câu hỏi.
Phần Viết của bài thi ACT: Ngoài 4 phần bắt buộc kể trên còn có một phần tự chọn Essay writing trong 30 phút. Dù gọi là tự chọn, nhưng nhiều trường đại học hiện nay cũng yêu cần HS phải có điểm thi này như là một phần không thể thiếu trong việc xét tuyển. Bạn sẽ được cho 1 chủ đề hay 1 vấn đề và đưa ra quan điểm của mình và sử dụng những dẫn chứng, lập luận để hỗ trợ quan điểm đó. Bài Viết luận văn tuỳ chọn dài 40 phút, bao gồm 1 bài luận và luôn ở phần cuối cùng của bài thi. Bạn sẽ được cho 1 chủ đề hoặc một vấn đề và bạn phải đưa ra quan điểm của mình và sử dụng những dẫn chứng, lập luận để hỗ trợ quan điểm đó.


 Ưu điểm ACT
Bài thi ACT nằm trong bảng xếp hạng quốc gia để bạn có thể so sánh thành tích của mình với các thí sinh khác trên toàn nước Mỹ.
Kết quả tuyển sinh của bạn tốt hơn 89% so với các học sinh khác
Nếu bạn chọn làm bài thi Viết, bạn sẽ nhận được điểm phần viết riêng (từ 0- 12) và điểm tổng phần Anh văn/ Viết (từ 1-36) cùng với những lời nhận xét về bài luận của bạn.
Các trường đại học sử dụng điểm phần Viết khác nhau. Một số trường ưu tú đã có truyền thống yêu cầu điểm phần Viết của SAT, nay cũng sử dụng điểm bài Viết của ACT như 1 yếu tố quan trọng trong quá trình tuyển sinh.


Chứng chỉ PET Academic
Bên cạnh các Chứng chỉ tiếng anh quốc tế Ielts, Toefl phục vụ nhu cầu du học. Một sự lựa chọn hợp lý hơn để lấy chứng chỉ trong thời gian ngắn là ôn thi chứng chỉ tiếng Anh PTE. Vậy Chứng chỉ PTE Academic là gì?
PTE- Pearson’s Test of English:  bài thi tiếng Anh trên máy tính được thực hiện nhằm đánh giá kỹ năng nghe, nói, đọc, viết của những cá nhân du học hoặc định cư ở nước ngoài.
Bài thi chứng chỉ quốc tế PTE hiện tại có 3 kiểu bài thi, gồm:
  • PTE Academic (PTE học thuật)
  • PTE General (PTE tổng hợp)
  • PTE Young Learners (PTE dành cho trẻ em: Đây là bài thi Anh ngữ Quốc tế dành cho đối tượng là các em học sinh tiểu học. 
Trong đó, PET Academic được sử dụng cho các bạn có kế hoạch du học, định cư, làm việc tại những quốc gia nói tiếng Anh.
Lệ phí thi chứng chỉ PTE có 2 loại:
  • Đăng ký trước ngày thi 48 tiếng: 165 USD.
  • Đăng ký trước ngày thi từ 24 – 47 tiếng: 206.25 USD.
Chứng chỉ PTE thường có giá trị trong vòng 2 năm. Riêng đối với mảng nhập cư và đánh giá kỹ năng nghề nghiệp tại Úc thì thời hạn sử dụng là 3 năm

Cấu trúc bài thi PTE
Mỗi bài thi PTE gồm 5 phần trong thời gian 18 phút làm bài.
Phần 1: Giới thiệu bản thân. Phần thi này không được tính điểm, không giới hạn thời gian và không ảnh hưởng tới kết quả cuối cùng của bài kiểm tra.
Phần 2: Nói- Viết. Thời gian từ 77 – 93 phút.
Phần 3: Đọc. Thời gian từ 32 – 41 phút.
Phần 4: Nghỉ giải lao 10 phút. Bạn có thể chọn nghỉ hoặc không.
Phần 5: Kiểm tra kỹ năng nghe. Thời gian 45 – 57 phút.


Ưu điểm của PET
Du học:
  • 100% các trường đại học/ cao đẳng Úc và New Zealand công nhận.
  • 2/3 các trường đại học/ cao đẳng tại Mỹ và Canada, bao gồm cả những trường đại học hàng đầu như: Harvard, Stanford, Yale,…
  • 98% trường đại học/ cao đẳng tại Anh Quốc.
  • Được công nhận bởi hệ thống tuyển sinh của các trường Đại học và Cao đẳng Liên Hiệp Vương Quốc Anh (UCAS).
  • Hiệp hội TESOL Quốc tế.
  • Ban tuyển sinh các trường Đại học Phần Lan (UAF).
Nhập cư:
  • Được công nhận bởi bộ di trú Úc – (The Department of Immigration and Citizenship (DIAC)
  • Bộ Nhập cư và Bảo vệ Biên giới Úc (DIBP).
  • Dịch vụ quốc tịch và di dân của nước cộng hòa Ireland (INIS), PTE Academic được chấp nhận cho visa sinh viên xin thị thực dài hạn để học tập tại Ireland.
  • Cục Biên Giới Liên Hiệp Vương Quốc Anh, PTE Academic được công nhận hợp lệ cho visa sinh viên Thường Bậc 4 – Tier 4 General Student. PTE Academic cũng được công nhận hợp lệ cho visa dạng Tier 1 và Tier.

Chứng chỉ TOEIC
TOEIC là tên viết tắt của Test of English for International Communication - Bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Anh giao tiếp Quốc Tế. Bài thi TOEIC kiểm tra trình độ tiếng Anh
Điểm TOEIC sẽ đánh giá được kỹ năng sử dụng tiếng Anh của người đó trong môi trường làm việc các lĩnh vực kinh doanh, thương mại, du lịch,...
Với chứng chỉ TOEIC, người thi được quyền chọn lựa thi TOEIC 2 kỹ năng (Nghe - Đọc) hoặc thi 4 kỹ năng (Nghe - Nói - Đọc - Viết). Điểm chuẩn tối đa của chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng là 990 (Đọc và viết mỗi kỹ năng được tối đa 495 điểm). Riêng với kỹ năng nói và viết, mỗi kỹ năng tối đa 200 điểm.


Cấu trúc bài kiểm tra TOEIC
Bài thi sẽ được diễn ra trong 2 tiếng đồng hồ, gồm 200 câu hỏi thuộc hai kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu.
Nghe hiểu (100 câu hỏi, 45 phút) gồm có 4 phần, nội dung trải dài trên các đoạn nghe hội thoại, miêu tả…
Đọc hiểu (100 câu hỏi, 75 phút) có 3 phần đọc hiểu


Những ai nên có bằng TOEIC?
Bạn nên nghĩ đến chuyện thi lấy bằng TOEIC khi ở những năm cuối cùng của bậc Đại học, trước khi ra trường xin việc làm. Vì bằng TOEIC chỉ có thời hạn trong 2 năm nên bạn không nên thi bằng này quá sớm. Thật ra, mục đích ra đời ban đầu của TOEIC là để giúp chứng minh trình độ tiếng Anh của nhân viên các công ty và tổ chức. Sau này, bằng này được công ty cân nhắc trong việc đánh giá năng lực ngoại ngữ của nhân viên. Chính vì thế, các trường Đại học ở nước ngoài và Việt Nam luôn khuyến khích sinh viên tham gia bài kiểm tra này để có được việc làm như ý, thậm chí còn là điều kiện bắt buộc để được tốt nghiệp.

Địa điểm Thi và đăng ký thi:
Sinh viên tham gia đăng ký thi tại các trung tâm ngoại ngữ hoặc có thể đăng ký thi online
Địa điểm thi TOEFL iBT Hồ Chí Minh
Đại Học Ngân Hàng: 39 Hàm Nghi, Quận 1, TPHCM
Đại Học Bách Khoa: Tòa nhà C6, Trung tâm ngoại ngữ trường Đại học Bách Khoa, 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, TPHCM
Đại Học Sư Phạm: 280 An Dương Vương, Quận 5, TPHCM
Văn phòng IIG Việt Nam chi nhánh Hồ Chí Minh: 538 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, HCM
Địa điểm thi IELTS Hồ Chí Minh
  • Khách sạn Windsor, 1 Sư Vạn Hạnh, Quận 5
  • Khách sạn Đồng Khởi, 8 Đồng Khởi, Quận 1 

Địa điểm thi SAT Hồ Chí Minh
  • American International School: Địa chỉ: 220 Nguyễn Văn Tạo, Huyện Nhà Bè, TP.HCM. Điện thoại: (84-28) 3780 0909 
  • APU International School : Địa chỉ: 286 Lãnh Binh Thăng, phường 11, Quận 11, TP.HCM.. Điện thoại: 028 3962 4897
  • International School : Địa chỉ: Số 1 Xuân Thủy, Quận 2, TP.HCM. Điện thoại: (84-28) 3898 9100
  • The American School: Địa chỉ: 172-180 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028 3519 2223
  • IIG Vietnam : Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà số 538, Đường Cách Mạng Tháng Tám, P.11, Q.3, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam. Điện thoại: (84-28) 39905 888
  • IIG Saigon South International School: Địa chỉ: 78 Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, Quận 7, Thành phồ Hồ Chí Minh. Điện thoại: (84-28) 5413- 0901
  • Ho Chi Minh City U of Technology: Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Quận 10, Thành phồ Hồ Chí Minh. Điện thoại: (84-8) 38.647.256
  • Korean International School: Địa chỉ:Số 21, phường Tân Phú, Quận 7, Thành phồ Hồ Chí Minh. Điện thoại: (84-8) 5417 9021
Địa điểm thi ACT Hồ Chí Minh
  • Địa điểm thi và Trụ sở văn phòng ACT- EMG Education HCM: 19 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM. Điện thoại (+84) 28 39330455
Địa điểm thi PET Academic Hồ Chí Minh
  • Trung tâm thi PTE của EMG Education: Địa chỉ: số 19, đường Võ Văn Tần, phường 6, Quận 3. Điện thoại: +842839330455
  • Trung tâm thi PTE của Đức Anh: Địa chỉ: 172 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Điện thoại: 0979805945
Địa điểm thi Doulingo Hồ Chí Minh
Duolingo Test là bài kiểm tra đánh giá trình độ tiếng Anh được thực hiện online dành cho học sinh quốc tế. Thí sinh không cần phải đăng ký trước lịch thi và cũng không cần đến các địa điểm tổ chức thi để thực hiện bài kiểm tra; thay vào đó có thể làm bài kiểm tra tại bất kỳ đâu chỉ cần có máy tính kết nối internet.
Bài thi Duolingo Test được thực hiện dựa trên công nghệ tùy ứng của máy tính, độ khó của các câu hỏi được điều chỉnh phù hợp với mỗi thí sinh. Thời gian thực hiện bài thi là 45 phút, bao gồm cả bài viết mẫu và phỏng vấn video. Sau 48 tiếng kể từ thời điểm kết thúc, bạn sẽ nhận được kết quả và giấy chứng nhận trình độ ngoại ngữ.


Chi phí đăng ký:
Chi phí thi chứng chỉ anh văn
tại Việt Nam
Loại chứng chỉ Lệ phí Thi
VND $
TOEFL 4,600,000 $200,00
IELTS 4,750,000 $208,00
SAT 1,200,000 $52,00
ACT 4,370,000 $188,50
Doulingo 1,100,000 $29,00
PET Academic 3,770,000 $165,00
TOEIC 900,000 $35,00

Học viên tại Đại Thiên Sơn thành công trên con đường du học Mỹ- DTS
Học viên tại Đại Thiên Sơn thành công trên con đường du học Mỹ- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (20/08/2021)
Tags: Học bổng, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹHọc bổngCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


NGOẠI NGỮ KHI DU HỌC MỸ- CHỨNG CHỈ NGOẠI NGỮ ĐƯỢC CHẤP NHẬN - ĐẠI THIÊN SƠN

Trong những năm gần đây, nhu cầu du học của các bạn trẻ tăng cao, việc học tập ở một quốc gia mới lạ, học tập chương trình hàng đầu và khám khá vùng đất và nền văn hóa mới hoàn toàn. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn du học nói riêng và giáo dục nói chung, Đại Thiên Sơn nhận thấy và đánh giá cao về khả năng ngoại ngữ cũng như chứng chỉ ngoại ngữ của quý bạn học sinh, sinh viên. Bởi vì, yêu cầu ngoại ngữ là một phần không thể thiếu trong phần lớn các trường đại học, cao đẳng tại Mỹ. Một số chuyên ngành đánh giá khả năng ngoại ngữ như một yếu tốt tiên quyết xem xét tiêu chuẩn tuyển sinh. Đại Thiên Sơn nhận thấy tầm quan trọng của chứng chỉ ngoại ngữ, xin được phép gửi đến đọc giả bài viết về chương trình ngoại ngữ cũng như bằng cấp đưược chấp nhận trong môi trường du học hiện nay.