Du học Mỹ


TOP 20 DU HỌC CÁC NGÀNH HOT KHOA TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

Du học truyền thông đa phương tiện đang trở thành xu thế, chương trình trong lĩnh vực này ngày càng đa dạng và môi trường năng động thu hút nhiều sinh viên quốc tế du học. Hiểu được thế mạnh bản thân, sinh viên sẽ lựa chọn chuyên ngành phù hợp với khả năng cũng như mong muốn con đường sự nghiệp trong tương lại.


1. Khoa học ứng dụng ( Phát triển web và Internet) : chương trình chuyên sâu về thực hành trong phòng lab, sinh viên phát triển kĩ năng thiết kế lập trình giao diện web bao gồm thiết kế trải nghiệm người dùng, thiết kế đa phương tiện  và công nghệ web đổi mới

2. Khoa học ứng dụng (Công nghệ truyền thông) : chuyên ngành bày bao gồm trải nghiệm công nghệ được tích lũy trong chương trình học liên kết với giáo dục cởi mở về kĩ năng quản lí, lãnh đạo, tư duy phản biện và sự truyền đạt. Công nghệ truyền thông được áp dụng giao tiếp nơi làm việc khiến thông tin kỹ thuật trở nên dễ hiểu và tiếp cận đến nhiều đối tượng. Sinh viên học cách sản xuất, thiết kế và quản lí thông tin bằng cách sử dụng những công nghệ tiên tiến và truyền thống.

3. Art (nhiếp ảnh kỹ thuật số) dạy người học nắm vững về khái niêm, thẩm mỹ và kỹ thuật trong nhiếp ảnh. Thông qua các bài tập, bài giảng, dự án, thảo luận học viên phải làm việc với nhau, với nghệ sĩ và giáo sư để phát triển và trau chuốt sáng tạo riêng bản thân, kiến thức toàn diện về lý thuyết, thực hành và lịch sử nhiếp ảnh.

4. Art (Intermedia): ngành Nghệ thuật trình diễn sinh viên tập trung học về định hướng, hình thức truyền thống và mới nổi bao gồm trình diễn, sản xuất 3D, lắp đặt thiết bị, điêu khắc kĩ thuật số, nghệ thuật quảng cáo ngoài trời và công cộng, diễn họa máy tính, video tư liệu và thực nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình còn giảng dạy các chủ đề đặc biệt như thực hành nghệ thuật, hội thảo studio về vai trò của phụ nữ trong lĩnh vực nghệ thuật và công nghệ.

5. Art (Photographhy) : ngành Nhiếp ảnh được thiết kế giảng dạy về sự sáng tạo và phân tích ảnh như một hình thức thể hiện sáng tạo. Sinh viên làm việc với nhiều phương tiện chụp ảnh bao gồm quy trình chuyên ngành thế kỉ 19, sản xuất kĩ thuật số hiện đại và đen trắng truyền thống. Người học học cách tự định hướng và khả năng hiểu những ý tưởng phức tạp xung quanh chức năng hình ảnh và phát triển giác quan mạnh mẽ, kiểm soát kỹ thuật nhiếp ảnh.

6. Kinh doanh ( truyền thông): chương trình đa ngành và đổi mới sẽ trang bị hành trang cho sinh viên ở nhiều vị trí kinh doanh và truyền thông, đóng vai trò đảm bảo thành công. Học viên phải hoàn thành các khóa học nghiêm ngặt về truyền thông và kĩ năng được yêu cầu về chuyên ngành.

7. Kinh doanh ( kinh doanh thể thao) lĩnh vực này thu hút sinh viên quan tâm đến ngành công nghiệp thể thao. Chuyên ngành được thiết kế giảng dạy cho sinh viên các kĩ năng cần thiết để xây dựng kiến thức và hiểu về quá trình phát triển chiến lược trong các tổ chức thể thao, cũng như mối quan hệ truyền thông. Sự phát triển nhanh của truyền thông đại chúng (bao gồm tivi, hệ thống game, mạng xã hội) đã biến thể thao thành ngành công nghiệp thương mại hóa, lĩnh vực thể thao tiếp tục tạo đem lại doanh thu cho các doanh nghiệp.

8. Communication: ngành truyền thông tập trung vào cách quá trình thông điệp tạo ra, duy trì, và chuyển đổi tính đồng nhất, mối quan hệ, môi trường làm việc và cộng đồng. chương trình cung cấp nền tảng giáo dục khai phóng và tập trung vào khoa học xã hội. Qua các đồ án và trải nghiệm áp dụng , sinh viên tích lũy kĩ năng truyền thông hữu ích mà nhà tuyển dụng đánh giá cao.

9. Giải quyết xung đột giới thiệu lí thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên hiểu được, giải quyết và thay đổi xung đột trong khi giải quyết các thách thức ở cả mức độ lớn và nhỏ trong ngữ cảnh chuyên môn, so sánh các nền văn hóa, cá nhân và tương tác chung.

10. Digital Audiences : các tổ chức và công ty trên thế giới đều đang có nhu cầu kết nối người xem trên phương tiện xã hội và kỹ thuật số để tăng tầm ảnh hưởng mọi thứ từ doanh số cho đến cộng đồng. Chương trình đào tạo cho sinh viên các kĩ năng cần phương tiện xã hội để tăng ảnh hưởng trong bất kì ngành công nghiệp nào.

11. Ngôn ngữ Anh: tập trung vào hiệu quả kĩ năng viết, tư duy phản biện và đọc văn bản phức tạp và phi chữ viết. Chương trình giảng dạy về văn học thế giới, Mỹ, Anh từ thời kì Cổ điển cho tới hiện tại, viết học thuật và sáng tạo, phim quốc tế và phim Mỹ.



12. Film ( Sản xuất phim quảng cáo ): tập trung phát triển kiến thức thực tế và toàn diện về sản xuất truyền thông kỹ thuật số, nhận thức ảnh hưởng của truyền thông và giải trí vào người xem và văn hóa, hiểu vai trò của nghệ sĩ trong xã hội. Sinh viên tiếp cận với máy ảnh kỹ thuật số, thiết bị ánh sáng và âm thanh, phần mềm hậu sản xuất và thiết bị để có cơ hội sản xuất dự án chất lượng.

13. Film ( Thực hành làm phim ) : học viên có kiến thức nền tảng về kĩ năng sản xuất phim, đạo đức truyền thông và giải trí, viết kịch bản, lịch sử công nghiệp truyền thông và phim, thực hành.

14. Thiết kế đồ họa: ngành này chịu trách nhiệm thiết kế cách thông tin được truyền tải. Các hình thức truyền thông bao gồm in ấn, video, phim và web. Thiết kế quan tâm đến:
  • Diện mạo
  • Lựa chọn kỹ xảo thích hợp cho truyền thông.
  • Làm rõ thông tin và tính hiệu quả
  • Cách tin tức được truyền tải đi và nhận lại

15. Công nghệ đồ họa: trang bị sinh viên kiến thức chuyên môn, thực hành về phát triển và thiết kế web, in ấn và xuất bản, nhiếp ảnh thương mại và kỹ thuật video, game.

16. Truyền thông đại chúng và báo chí: sinh viên tìm hiểu về giá trị, nguyên tắc có từ lâu tạo nên giá trị cốt lõi báo chí, nắm vững kĩ năng thực tế và chuyên môn cao để thành công trong thế giới số hiện nay.

17. Nghiên cứu Truyền thống đại chúng và phương tiện truyền thông: sinh viên hiểu sâu sắc về tầm quan trọng càng tăng, ảnh hưởng của truyền thông trên thế giới. Chương trình nhằm khám phá nhhungwx vấn đề truyền thông đại chúng toàn cầu từ mọi khía cạnh như xã hội, văn hóa, lịch sử, chính trị, kinh tế, công nghệ và luật.

18. Âm nhạc : chương trình được thiết kế cấp bằng cho sinh viên áp dụng rộng rãi trong sự nghiệp âm nhạc hay nhiều lĩnh vực khác. Giá trị cốt lõi cảu âm nhạc bao gồm tính kinh hoạt lựa chọn, dẫn dắt sinh viên phát triển năng lực âm nhạc chính thống , khám phá âm nhạc như lịch sử nhân loại, hành vi xã hội, theo những khía cạnh thú vị khác.

19. Quản lí và phát triển du lịch: liên quan đến chương trình sự kiện đặc biệt và lên kế hoạch chủ đề sự kiện và trang bị cho sinh viên tính cạnh tranh trong bộ phận sự kiện.

20. Lãnh đạo tổ chức: dùng đa phương pháp được trang bị cho sinh viên trở thành những nhà lãnh đạo trong tổ chức. Sinh viên phát triển kĩ năng , kiến thức mà nhà lãnh đạo cần có giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, đánh giá chương trình, quản lí các nguồn và dùng công nghệ tiên tiến trong tổ chức. Bên cạnh đó sinh viên được sắp xếp nhiều vị trí và bộ phận như chính phủ, doanh nghiệp, tổ chức phi chính phủ.

A.Thy 



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹ, Gia hạn visa du học Mỹ, Câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ, Học bổng du học Mỹ, Hồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TOP 20 DU HỌC CÁC NGÀNH HOT KHOA TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

TOP 20 DU HỌC CÁC NGÀNH HOT KHOA TRUYỀN THÔNG ĐA PHƯƠNG TIỆN

Du học truyền thông đa phương tiện đang trở thành xu thế, chương trình trong lĩnh vực này ngày càng đa dạng và môi trường năng động thu hút nhiều sinh viên quốc tế du học. Hiểu được thế mạnh bản thân, sinh viên sẽ lựa chọn chuyên ngành phù hợp với khả năng cũng như mong muốn con đường sự nghiệp trong tương lại.