Du học Mỹ


TOP DU HỌC NGÀNH HOT KHOA LUẬT VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG

Ngành Luật và Dịch vụ công cộng giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì pháp luật để ổn định cuộc sống và phát triển xã hội. Nói đến đào tạo ngành luật thì không môi trường giáo dục nào qua được nước Mỹ, các luật sư hàng đầu và quyền năng thế giới đều là luật sư đào tạo tại Mỹ.



Top các ngành khoa Luật và Dịch vụ công cộng:

1. Khoa học Ứng dụng ( Quản lí khẩn cấp): nhu cầu chuẩn bị cộng đồng trong trường hợp cấp bách càng ngày trở nên quan trong. Thông qua các đồ án về quản lí thảm họa và kế hoạch thích ứng sinh viên được trang bị kĩ năng nghề nghiệp sau tốt nghiệp. Chương trình học linh động với 60 tín chỉ, được thiết kế chi tiết với cơ hội thực tập lấy kinh nghiệm.

2. Sinh học ( Pháp lý) chương trình tập trung học nghiên cứu kĩ thuật được dùng giải quyết tội phạm. Đồ án môn học bắt buộc phải hoàn thành trong các khóa học nghiên cứu sinh học và hóa học để đảm bảo sinh viên tốt nghiệp chương trình này áp dụng cho bằng cao hơn

3. Kinh doanh ( Luật) chương trình giảng dạy đổi mới chuẩn bị cho sinh viên các vị trí nghề nghiệp ở lĩnh vực kinh doanh và luật đóng vai trò quan trọng thành công. Sinh viên phải hoàn thành các khóa nghiêm ngặt chuyên về luật, đạt kĩ năng cơ bản cốt lõi trong quá trình học.

Sinh viên khoa Luật
 
4. Kinh doanh ( Chính sách cộng đồng và Dịch vụ công cộng) chuẩn bị hành trang cho sinh viên làm việc trong tổ chức chính phủ, thành phần tư nhân, có thể dẫn dắt tổ chức cộng đồng và quá trình phát triển chính sách. Bên cạnh đó sinh viên có cơ hội đánh giá, giải quyết các thách thức theo cách thiết thực.

5. Kinh doanh (Du lịch): chương trình học đổi mới chuẩn bị hành trang về chuyên môn và kĩ năng cho sinh viên tại các vị trí nghề nghiệp ngành du lịch và kinh doanh. Phát triển du lịch và nhu cầu giải trí đòi hỏi sự hiểu biết về kĩ thuật marketing hiệu quả và khả năng tương tác với nhiều loại hình kinh doanh.

6. Lãnh đạo và tư duy kinh tế giảng dạy về trách nhiệm công dân, đặc quyền lãnh đạo, thông qua chương trình sinh viên học cách đọc, phân tích và tranh luận các ý tưởng trong kinh tế, chính trị và đạo đức ảnh hưởng đến chức năng xã hội. Học cách đặt các câu hỏi đúng về các vấn đề khi gặp phải vấn đề phức tạp và đồng thời học cách trở thành nhà lãnh đạo doanh nghiệp nhìn xa trông rộng. Sinh viên mài dũa kĩ năng thuyết trình, nói, viết trong các giờ học và đối thoại với nhau về vấn đề thế kỉ 21.

7. Chính sách xã hội và Vận động cộng đồng: tập trung về chiến lược vận động thông qua phân tích và so sánh hệ thống dịch vụ xã hội và chính sách. Kiểm tra nhu cầu của các cá nhân, gia đình và cộng đồng. Phân tích chính sách và thay đổi xã hội là những chủ đề quan trọng trong việc phát triển kiến thức nề tảng của chuyên ngành này.

8. Tội phạm và pháp luật hình sự: dành cho sinh viên muốn tìm hiểu nguyên nhân có tội phạm, vai trò của các cơ quan pháp luật hình sự trong việc kiểm soát tội phạm và hậu quả của việc phạm tội. Học viên học cách giải thích khiá cạnh kinh tế, sinh học, tâm lí và xã hội học cho tội phạm cá nhân cũng như sự khác nhau tội phạm ở các cùng, bang, quốc gia. Bên cạnh đó sinh viên cũng học về lịch sử, luật pháp, tư pháp, chế độ án treo, cam kết.

Ngành nghiên cứu Tội phạm
 
9. Khoa học pháp y:  các hoạt động giám định trong lĩnh vực y khoa để phục vụ công tác pháp luật, xét xử án. Các đồ án môn học về khoa học là bắt buộc nhằm đảm chất lượng sinh viên tốt nghiệp trong môi trường cạnh tranh việc làm. Chương trình học còn nâng cao tập trung về kĩ năng thuyết trình, phát triển các đa khía cạnh về lĩnh vực này.

10. Quy định và tuân thủ chăm sóc sức khỏe: chương trình đào tạo cung cấp sinh viên cơ hội thực hành tốt nhất từ kinh doanh, đạo đức học và ngành công nghiệp sức khỏe cho tới việc hướng đến sự nghiệp trong lĩnh vực đồng thuận chăm sóc sức khỏe.

11. Nghiên cứu công lý: tập trung xem xét các vấn đề xã hội thông qua phân tích hệ thống pháp luật, luật pháp và văn hóa và cách các yếu tố đó ảnh hưởng đến xã hội. Sinh viên sử dụng các con số thống kê và kĩ năng áp dụng con số để hiểu vấn đề pháp lý trong môi trường làm việc nhiều người và đa văn hóa. Kĩ năng sinh viên đạt được nhằm tạo ra thay đổi thực tiễn và nghĩ ra cách đổi mới đối mặt với các vấn đề về quyền con người, bạo lực và nhập cư.

12. Chính trị học nghiên cứu về lí thuyết và thực tế về lĩnh vực chính trị, chương trình nhằm cung cấp người học các công cụ và kĩ năng cần thiết kết nối lí thuyết với vấn đề thực tiễn. Phân tích các hành vi ứng xử, hệ thống chính trị.

13. Chính sách công và dịch vụ cộng đồng: sinh viên khám phá các thách thức trong vai trò quản lí và học cách dẫn dắt tổ chức cộng đồng và hiểu quá trình phát triển chính sách. Đánh giá khu vực công, thách thức đang đối mặt và học viên còn tập trung học về dịch vụ cộng đồng, chính sách và quản trị.

14. Quyền con người và Công bằng xã hội:  mở rộng bên khoa học xã hội và nhân đạo nhằm chuẩn bị hành trang cho sinh viên đối mặt với thách thức thế kỉ 21 về vấn đề bảo vệ quyền con người trong ngữ cảnh quốc gia, toàn cầu. Chương trình học mở đầu là các nguyên tăc và thực hành chủ nghĩa nhân đạo, tương tác phương tiện truyền thông.

15. Quản lí và phát triển du lịch: sinh viên theo học chương trình này đạt được kĩ năng quản lí và lên kế hoạch liên quan đến sự phát triển và tăng trưởng ngành du lịch trên thế giới. Bên cạnh đó sinh viên tiếp cận với nhiều loại nghề nghiệp trong ngành công nghiệp du lịch trong khi tận dụng kết nối với các chuyên gia lĩnh vực này.

A.Thy



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


TOP DU HỌC NGÀNH HOT KHOA LUẬT VÀ DỊCH VỤ CÔNG CỘNG

Ngành Luật và Dịch vụ công cộng giữ vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì pháp luật để ổn định cuộc sống và phát triển xã hội. Nói đến đào tạo ngành luật thì không môi trường giáo dục nào qua được nước Mỹ, các luật sư hàng đầu và quyền năng thế giới đều là luật sư đào tạo tại Mỹ.