TRUNG HỌC WESLEY, THÀNH PHỐ MELBOURNE, BANG VICTORIA


Trung học Wesley, Melbourne
GIỚI THIỆU CHUNG

TRINITY GRAMMAR SCHOOL, MELBOURNE, ÚC

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ KAPLAN

Trường trung học phổ thông St.Paul's 


Wesley College là trường trung học quốc tế mở nằm tại thành phố thủ đô Melbourne, bang Victoria. Trường đã được công nhận là trường học xuất sắc về mặt Giáo dục Ngoài trời và là trường tiên phong về mặt giảng dạy và học tập nội trú. Với nhiều đặc điểm nổi bật và vượt trội hơn so với nhiều trường trung học khác ở Úc, Wesley là nơi mà nhiều học sinh từ khắp mọi miền của đất nước và quốc tế mong muốn được theo học để có cơ hội chuyển tiếp lên Đại học Melbourne hoặc Đại học Monash, hoặc chọn vào các trường Đại học quốc tế hàng đầu như Oxford, Cambrigde và Harvard.
  • Trường trung học quốc tế mở thành lập năm 1866
  • Tọa lạc tại thành phố Melboune, bang Victoria nơi có không khí trong lành, an ninh tốt, nhiều công viên và du lịch phát triển.
  • Trường kết hợp giáo dục chung cả nam sinh và nữ sinh với chương trình Learning in Residence dưới hình thức học tập và sinh sống liên kết chặt chẽ.
  • Chương trình học nội trú và Giáo dục Ngoài trời của trường rất được ca ngợi tại Clunes và Yiramalay.
  • Có đến 85% học sinh tốt nghiệp tại trường theo học chương trình đại học, 10% học các chương trình đào tạo nghề và 5% làm việc sau khi ra trường.

WESLEY COLLEGE MELBOURNE
Khuôn viên trường Trung học Wesley

Hiện nay trường có 3 cơ sở  với khoảng 3,400 học sinh theo học với hơn 110 học sinh quốc tế đến từ các quốc gia trên toàn thế giới và hơn 564 giáo viên cùng nhân viên làm việc trong trường. Trong đó, cơ sở Learning in Residence được xây dựng đối diện Trường Phổ thông ở Glen Waverley, quy tụ những học sinh thuộc các nền văn hóa và ngôn ngữ đa dạng, mang đến cho học sinh cơ hội được sinh sống, học tập và lớn lên cùng nhau với bề rộng và chất lượng của những chương trình ngoại khóa cũng như các câu lạc bộ dành cho học sinh, các ủy ban và các cơ hội lãnh đạo.

MÔI TRƯỜNG SỐNG

Trung học Wesley có diện tích rộng lớn với khoảng sân trải dài cho các hoạt động ngoài trời, khuôn viên trường gồm 3 khu học xá lớn, một khu học xá gần khu vực dân cư và 3 khu học xá ngoài trời. Trường Wesley đem lại cơ hội tuyệt vời cho học sinh khám phá niềm đam mê của mình và tạo điều kiện thuận lợi để các em được phát triển cá nhân toàn diện thông qua các trải nghiệm xác thực.

Thành phố Melbourne: trường trực thuộc thành phố được mệnh danh là trung tâm giáo dục của Úc, quy tụ những trường đại học danh giá của Úc nói riêng, của châu Á nói chung như Đại học Melbourne, Đại học Monash,… Melbourne cũng được vinh danh là thành phố đáng sống nhất thế giới trong 7 năm liền với chi phí sinh hoạt hợp lý, phương tiện đi lại tiện lợi, nền y tế chăm sóc sức khỏe tiên tiến, cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường sống ôn hòa thuận lợi cho học tập và du lịch.

WESLEY COLLEGE MELBOURNE
Thành phố Melbourne

NÉT NỔI BẬT

Ký túc xá Trung học Wesley: Cơ sở nội trú hiện tại của Trung học Wesley được thiết kế dành riêng cho học sinh trung học từ năm lớp 10 đến lớp 12, đến từ các vùng đô thị Melbourne, vùng nông thôn và khắp châu Á cũng như châu Âu. Ký túc xá học sinh là một kiến trúc bao gồm 8 khu nhà ở riêng biệt cho nam và nữ với các không gian chung và mở nối liền với Trường Trung học Phổ thông. Mỗi phòng trong khu nhà ở dành cho hai học sinh và có phòng tắm bên trong. Mỗi học sinh có chỗ học tập riêng và được phép sử dụng thư viện của trường Phổ thông và trung tâm tiện ích trong các tiết học dưới sự giám sát của các nhân viên.

WESLEY COLLEGE MELBOURNE
Học sinh Wesley lớp 12

Chương trình học tập: bao gồm các chương trình giáo dục buổi tối về các kỹ năng đời sống xã hội, sinh hoạt an sinh cần thiết cho học sinh, chương trình buổi tối nhằm củng cố kiến thức trong ngày và các buổi kèm cặp theo nhóm nhỏ do các nhân viên hướng dẫn quản lý để hỗ trợ bài tập về nhà.

5 LÝ DO NÊN CHỌN TRƯỜNG TRUNG HỌC WESLEY
  • Vị trí: Thuộc thành phố Melbourne với khí hậu 4 mùa rõ rệt xuân – hạ – thu – đông và được xem là thủ phủ đa văn hóa của Ú c với nhiều sự kiện văn hóa, nghệ thuật, các lễ hội âm nhạc hay lễ hội liên quan đến ẩm thực, đồng thời là nơi tập trung cư dân đến từ 200 quốc gia khác nhau.
  • Chất lượng Giáo dục: vào năm 2018, 55% học sinh lớp 12 của trường đã theo học chương trình Bằng Trung học Victoria (VCE) và 45% theo học Chương trình Tú tài Quốc tế (IB DP). Bên cạnh đó, trường còn đảm bảo đầu ra cho các ngoại ngữ như tiếng Trung, tiếng Pháp và tiếng Nhật.

WESLEY COLLEGE MELBOURNE
Học sinh Wesley mọi lứa tuổi
 
  • Chuyển tiếp Đại học: tỷ lệ chuyển tiếp vào các trường Đại học nổi tiếng như Đại học Monash, đại học Melbourne,v.v
  • Cơ hội phát triển bản thân: được tham gia các chương trình ngoại khóa với hơn 19 môn thể theo APS để lựa chọn, các trò chơi sinh hoạt kéo dài từ thứ Sáu đến hết ngày Chủ Nhật , những chuyến tham quan văn hóa trong và loanh quanh Melbourne và các sinh hoạt xã hội khác của trường.
  • Các dịch vụ hỗ trợ học sinh: dịch vụ ăn ở, nội trú, bảo trợ, các khóa học tiếng Anh bổ trợ, các khóa học dự bị đại học, hướng nghiệp,v.v

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình giảng dạy cho học sinh được quyền chọn lựa các môn học theo sở trường:
  • Bằng Trung học Tiểu bang Victoria (VCE)
  • Tú tài Quốc tế
  • Dạy nghề và đào tạo (VET) – 6 môn học
Chương trình Dự bị Anh ngữ (ELPP): được tổ chức tại cơ sở Glen Waverley dành cho học sinh yêu cầu tiếng Anh chuyên sâu trước khi vào học để giúp học sinh ghi danh chỉ qua một lần thị thực.
Chương trình học tập ở Wesley luôn gắn liền với tiêu chí giúp các học sinh phát triển mọi mặt về trí tuệ, cảm xúc, kỹ năng xã hội, tâm linh, văn hóa và thể chất.

WESLEY COLLEGE MELBOURNE
Giờ chào cờ của trường
 
ĐIỀU KIỆN VÀO HỌC

Đối với Trung học Wesley, học sinh quốc tế muốn nhập học phải trải qua kỳ thi trắc nghiệm thẩm định khả năng Anh ngữ do Dịch vụ Thẩm định Giáo dục Úc (AEAS) tổ chức, riêng các học sinh đã có chứng chỉ IELTS trên 5.5 được miễn thi.

WESLEY COLLEGE MELBOURNE
Buổi lễ diễu hành và học sinh đại diện

Các học sinh cần phải trải qua bài kiểm tra trình độ tiếng Anh sẽ được học một khóa ngắn hạn trước khi kiểm tra tại trung tâm tiếng Anh mà trường quy định.

HỌC PHÍ VÀ CHI PHÍ PHÁT SINH

Học phí hàng năm:
  • Lớp 7-8: 38,680 Đô-la Úc (khoảng 600 triệu VND)
  • Lớp 9-12: 41,500 Đô la Úc (khoảng 650 triệu VND)
Phí cơ sở vật chất:
  • Lưu trú với người bản xứ: 330 Đô la Úc/tuần (hơn 5 triệu VND/tuần)
  • Nội trú: 26,500 Đô la Úc (hơn 414 triệu VND)
Quý vị có thể tìm hiểu thêm thông tin chung về du học Úc để chuẩn bị cho hành trình tương lai của con em.

Lourdes Hill College, ÚC

Ozford College

Ipswich Grammar School, ÚC


Thúy Vy (AS)

tên


Tags: Du học Úc, Du học Australia, Công ty tư vấn du học, Công ty tư vấn du học uy tín, Chứng minh tài chính du học Úc, Visa du học Úc, Điều kiện du học Úc, Du học Úc tự túc, Du lịch Úc, Xin visda du lịch Úc, Tư vấn du học Úc miễn phí, Tư vấn du lịch Úc miễn phí

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra