BELLEVUE COLLEGE- TOP TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI WASHINGTON ĐÁNG HỌC- DẠI THIÊN SƠN.


BELLEVUE COLLEGE- TOP TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI WASHINGTON ĐÁNG HỌC- DẠI THIÊN SƠN.


Nhiều người luôn cố gắng tìm kiếm một ngôi trường danh tiếng hoặc ngôi trường chất lượng tốt cho con đường du học. Ở góc độ là một chuyên viên tư vấn du học đầy kinh nghiệm, việc lựa chọn ngôi trường phù hợp với mọi cá nhân chính là bạn đã đứng một chân trên con đường du học thành công. Tại sao lại vậy, lựa chọn một ngôi trường cao đẳng hay đại học là không dễ dàng. Một ngôi trường phù hợp với năng lực và điều kiện cùng lộ trình rõ ràng góp phần tạo ra nhiều cơ hội và năng cao hiệu quả học tập. Đại Thiên Sơn, luôn mang đến các giá trị khi khách hàng cần, trân trọng giới thiệu đến quý đọc giả, trường Cao đẳng Bellevue- Bellevue College, thuộc top 10 trường cao đẳng cộng đồng được lựa chọn tại Washington.




Giới thiệu chung:
Trường Cao đẳng Bellevue- Bellevue College là ngôi trường cao đẳng công lập nổi tiếng trong cộng đồng các trường cao đẳng tại Washington tọa lạc tại Bellevue trong khu vực Seattle, khuôn viên trường được xây dựng trên 100 mẫu Anh với tầm nhìn phóng ra Dãy Cascade và Dãy Puget Sound và cách Thành phố Seattle khoảng 10 dặm. Bellevue College là trường cao đẳng lớn thứ 34 trong tổng số các trường cao đẳng Kỹ thuật và cộng đồng tại Washington và hiện là ngôi trường lớp thứ 3 trong tiểu bang xếp sau Đại học Washington và Đại học Bang Washington.
Bellevue College được thành lập vào năm 1966, trường Cao đẳng Bellevue hiện có hơn 18 tòa nhà, với 12 tòa nhà học thuật, một nhà xe và các không gian dành riêng cho lớp học và giảng dạy. Các chương trình giảng dạy của Cao đẳng Bellevue được cấu trúc thành năm bộ phận chính: Nghệ thuật và Nhân văn; Viện Khoa học Y tế, Giáo dục và Sức khỏe; Viện Kinh doanh và Công nghệ Thông tin; Khoa học; và Khoa học xã hội.
Tỷ lệ chấp nhận nhập học tại Bellevue College là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Kinh doanh và Mạng, Cơ sở dữ liệu và Quản trị Hệ thống. Tốt nghiệp 27% sinh viên, cựu sinh viên Bellevue tiếp tục nhận mức lương khởi điểm $35.700.


Cao đẳng Ballevue, tiểu bang Washington- DTS
Cao đẳng Ballevue, tiểu bang Washington- DTS

Loại trường: Công lập

Năm thành lập: 1966
Linh vật: Bulldog
Diện tích trường: 100 Mẫu Anh
Địa chỉ: 3000 Landerholm Cir SE, Bellevue, WA 98007, Hoa Kỳ
Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 25:1
Số lượng sinh viên: 32.000

 
Ranking
Một trong các yếu tốt luôn được quý bậc phụ huynh và quý bạn sinh viên xem xét cho việc chọn trường chính là xếp hạng của trường qua các tiêu chí phổ biến được tổ chức đánh giá chính thức. Bellevue College được Niche đánh giá qua các tiêu chí sau:
  • Đứng thứ 347/ 1634, các trường Đại học- cao đẳng có vị trí tốt nhất ở Mỹ.
  • Đứng thứ 401/ 849, các trường Cao đẳng tự do ở Mỹ.
  • Đừng thứ 403/ 1387, Các trường có ký túc xá an toàn nhất nước Mỹ.

Lý do lựa chọn Bellevue College
Đa bằng cấp: Bellevue College cung cấp sinh viên nhiều chương trình học tập thúc vị và bổ ích, hỗ trợ tối đa nhu cầu bằng cấp của sinh viên. Với hơn 60 bằng chuyển tiếp, 80 loại bằng nghiệp vụ và kỹ thuật và 3 bằng cử nhân.
Chương trình đào tạo phong phú và linh hoạt: Trường đào tạo nhiều chương trình và học vị có tính ứng dụng cao- điển hình là các khối ngành kỹ thuật và STEM.
Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình: Trường có 5 cố vấn nhiều kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình và nhanh chóng cho sinh viên quốc tế.
Cơ hội phát triển toàn diện: Trường luôn tạo cơ hội cho sinh viên tìm hiểu văn hóa và giải trí ngoài giời học với nhiều câu lạc bộ, tổ chức và các đội tuyển thể thao giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội trao dồi bản thân, xây dựng các mối quan hệ và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm sống.
Chi phí phải chăng: Vấn đề tuy không phải là quan trọng nhất, nhưng trưởng có mức học phí đáng mơ ước với nhiều hỗ trợ tài chính và học bổng giá trị.


Chương trình đào tạo:
Bằng cấp tại Bellevue College:
Chương trình cử nhân 4 năm: Bellevue College hiện cung cấp các chương trình cấp bằng cử nhân bao gồm- Cử nhân Nghệ thuật Ứng dụng trong Thiết kế Nội thất; Cử nhân Khoa học Máy tính và Điều dưỡng (RN-BSN; Bằng Cử nhân Khoa học Ứng dụng về Kế toán Ứng dụng, Phân tích Dữ liệu, Tiếp thị Kỹ thuật số, Sức khỏe và Sức khỏe, Tin học Y tế, Quản lý và Lãnh đạo Chăm sóc Sức khỏe, Hệ thống Thông tin và Công nghệ, Khoa học Sinh học Phân tử, Bức xạ và Khoa học hình ảnh; Công nghệ và quản lý chăm sóc sức khỏe.
Bằng chuyển tiếp: Nhiều sinh viên Cao đẳng Bellevue tham gia chương trình cao đẳng 2 năm với đủ số tín chỉ yêu cầu, sau đó chuyển
sau đó chuyển tiếp với tình trạng sơ cấp sang các trường cao đẳng và đại học hệ bốn năm để tiếp tục học. Bằng cấp chuyển tiếp cụ thể được cung cấp trong Nghệ thuật và Khoa học, Kinh doanh, Giáo dục Tiểu học, Giáo dục Toán học, Âm nhạc và Khoa học. Bellevue College có tổng số sinh viên chuyển tiếp đến các trường công lập ở Washington để hoàn thành bằng cử nhân 4 năm, nhiều hơn bất kỳ trường cao đẳng cộng đồng hoặc kỹ thuật nào khác trong tiểu bang.
Bằng cấp không chuyển tiếp: cung cấp bằng Cao đẳng Nghiên cứu Tổng hợp về Nghệ thuật cấp bằng công nhận học thuật cho việc hoàn thành 90 tín chỉ cấp đại học hiện hành và không được thiết kế cho những sinh viên có ý định chuyển tiếp lên một trường đại học / cao đẳng để theo đuổi bằng cử nhân.
Lưu ý: Một chương trình không chuyển tiếp khác trao bằng Cao đẳng về Kỹ năng sống và Nghề nghiệp, chương trình duy nhất thuộc loại này ở Hoa Kỳ.
Các chương trình kỹ thuật chuyên nghiệp: Trường đào tạo và cung cấp chương trình học thuật chuyên nghiệp trong 99 lĩnh vực khác nhau, với 23 bằng cấp cao đẳng và 76 chứng chỉ. Các chương trình này chuẩn bị cho sinh viên những nghề nghiệp cụ thể. Các chương trình được ghi danh cao nhất là: Kinh doanh và Kế toán; Công nghệ thông tin; Thiết kế nội thất; Điều dưỡng; và Khoa học Bức xạ và Hình ảnh.
Chương trình Giáo dục thường xuyên: Bellevue College là cơ sở giáo dục Thường xuyên, lớn nhất trong số các trường cao đẳng kỹ thuật và cộng đồng của tiểu bang. Cung cấp các lớp học (và cấp chứng chỉ phi tín chỉ) về máy tính và công nghệ, kỹ năng kinh doanh và nơi làm việc, âm nhạc và nâng cao trình độ cá nhân, đồng thời chuyên phát triển và cung cấp các chương trình đào tạo tại chỗ tùy chỉnh cho người lao động tại các công ty khác nhau trong khu vực.
Các chương trình Anh ngữ - Dự bị Đại học: là một khóa học đào tạo các kỹ năng tiếng Anh (nghe, nói, đọc viết) bao gồm 5 level. Chương trình này được chứng nhận bởi Hiệp hội các chương trình tiếng Anh quốc tế Mỹ. Sau khi hoàn thành chương trình và đạt được trình độ tiếng Anh nhất định học sinh có thể chuyển sang chương trình cao đẳng của trường.
Môi trường đào tạo đa dạng dành cho sinh viên bellevue- DTS

Môi trường đào tạo đa dạng dành cho sinh viên Bellevue- DTS

Ngành học tại Bellevue College:
Khối ngành Kinh doanh: Kinh doanh là lĩnh vực nghiên cứu đa dạng, liên tục thay đổi và phát triển nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu của thế giới nhịp độ nhanh của chúng ta. Các ngành được đào tại trong khối ngành kinh doanh bao gồm: Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thông minh, Quản lý kinh doanh, Công nghệ kinh doanh, Phân tích dữ liệu, Nghệ thuật Truyền thông Kỹ thuật số, Kinh tế học, Quản lý & Lãnh đạo Chăm sóc Sức khỏe, Tiếp thị.
Khối ngành Khoa học sức khỏe: Các chương trình liên thông Khoa học Y tế được thiết kế để giúp bạn phát triển sự nghiệp của mình với tư cách là một chuyên gia đang làm việc để đáp ứng các mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Các ngành đòa tạo bao gồm
Sức khỏe Đồng minh (Chuyên môn Y tế), Siêu âm chẩn đoán, Sức khỏe & Thể chất, Sức khỏe & Sức khỏe, Tin học chăm sóc sức khỏe, Quản lý & Lãnh đạo Chăm sóc Sức khỏe, Công nghệ chẩn đoán thần kinh, Công nghệ y học hạt nhân, Điều dưỡng, Khoa học bức xạ & hình ảnh, Xạ trị, Công nghệ X quang
Khối ngành Nhân văn & Truyền thông: Lộ trình này sẽ chuẩn bị và trao quyền cho sinh viên trở thành những nhà tư duy phản biện và sáng tạo, phân tích và giải quyết vấn đề từ lăng kính đa văn hóa, đồng thời trau dồi những cách suy nghĩ và học tập mới để giao tiếp hiệu quả và tham gia vào một xã hội toàn cầu và đa dạng luôn thay đổi. Chương trình đago ngành gồm Nghiên cứu truyền thông, Nghiên cứu Văn hóa & Dân tộc, Tiếng Anh, Nghiên cứu giới tính, Môn lịch sử, Triết học, Sự bền vững, Ngôn ngữ thế giới
Khối ngành Khoa học xã hội, Dịch vụ công & Sự tham gia của cộng đồng: Con đường này hoàn hảo cho những người quan tâm đến việc hiểu các mẫu hành vi của cá nhân và nhóm, cách chúng ta phát triển và học hỏi, cũng như cách chúng ta tác động và bị ảnh hưởng bởi xã hội, văn hóa, thể chế và môi trường. Ngành đào tạo gồm Nhân chủng học, Quản trị kinh doanh, Tư pháp hình sự, Nghiên cứu Văn hóa & Dân tộc, Kinh tế học, Giáo dục, Nghiên cứu giới tính, Môn Địa lý, Môn lịch sử, Nghiên cứu quốc tế, Khoa học chính trị, Tâm lý, Xã hội học, Sự bền vững.
Khối ngành STEM: Các lớp học theo lộ trình Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật & Toán học (STEM) xây dựng các kỹ năng thiết kế, nghiên cứu, giải quyết vấn đề và sáng tạo. Con đường này có thể dẫn đến một loạt các nghề nghiệp xứng đáng, được trả lương cao và có nhu cầu. Các ngành đào tạo bao gồm Hoá học, Khoa học máy tính, Khoa học Trái đất & Không gian, Kỹ thuật, Khoa học đời sống, Toán học, Khoa học sinh học phân tử, Vật lý
Khối ngành Công nghệ và Dữ liệu: Công nghệ và dữ liệu là trọng tâm của một số tổ chức năng động và đột phá nhất trong thời đại của chúng ta. Các vị trí có sẵn trong hầu hết các ngành công nghiệp và cung cấp vô số cơ hội để làm việc ở bất kỳ đâu trên thế giới, kể cả từ chính ngôi nhà của bạn. Các ngành gồm Thiết kế kỹ thuật số 2D, Thiết kế kỹ thuật số 3D, Phát triển ứng dụng, Trí tuệ nhân tạo, Kinh doanh thông minh, Công nghệ kinh doanh, Kiến trúc & Dịch vụ đám mây, Khoa học máy tính, An ninh mạng, Phân tích dữ liệu, Quản lý & Phân tích Dữ liệu, Tiếp thị kỹ thuật số, Nghệ thuật Truyền thông Kỹ thuật số, Thiết kế trò chơi, Tin học chăm sóc sức khỏe, Dịch vụ mạng & Hệ thống máy tính, Lập trình, Kỹ thuật phần mềm, Sản xuất video
Nghiên cứu chuyển tiếp: Lộ trình này cung cấp các kỹ năng nền tảng có thể mở ra cánh cửa. Chúng tôi giúp bạn đạt được mục tiêu của mình bằng các dịch vụ hỗ trợ được thiết kế dành cho bạn. Chúng tôi có thể giúp bạn cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình cho các mục tiêu cá nhân, nghề nghiệp hoặc học tập. Chúng tôi cung cấp nhiều cách khác nhau để lấy bằng tốt nghiệp Trung học của bạn hoặc lấy GED của bạn. Chúng tôi cũng có thể giúp xây dựng các kỹ năng nền tảng như tiếng Anh và Toán như một cánh cổng dẫn đến các con đường khác. Bao gồm: Giáo dục cơ bản cho người lớn (ABE), Tùy chọn Giáo dục Nghề nghiệp (Giám đốc điều hành), Tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai (ESL), Học viện Anh ngữ (ELI), Phát triển Giáo dục Tổng quát (GED), Trung học +, Đào tạo Kỹ năng và Giáo dục Cơ bản Tích hợp (I-BEST), Chương trình tích hợp ngôn ngữ (LIP)
Nghệ thuật Thị giác & Biểu diễn: Không thể coi thường giá trị của nghệ thuật trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Theo đuổi Con đường Nghệ thuật Biểu diễn & Hình ảnh mở ra nhiều cơ hội cho bạn trong cuộc sống - cả về thiên chức và sở thích. Gồm các ngành như Nghệ thuật, Nghệ thuật Truyền thông Kỹ thuật số, Thiết kế nội thất, Âm nhạc & nghệ thuật ghi âm, Nghệ thuật sân khấu: Kịch và Múa.


Đời sống màu sắc của sinh viên Bellevue College
Cơ sở vật chất: Khuôn viên rộng 100 mẫu Anh (400.000 m²) bao gồm một cung thiên văn, phòng tập thể dục, trung tâm thể dục, phòng trưng bày nghệ thuật, thư viện, quán cà phê, quán cà phê, nhà hát và một loạt các khu vực chung. Các cơ sở thể thao trong khuôn viên trường bao gồm sân bóng chày 1.000 chỗ ngồi (Sân Courter), sân bóng đá và Sân thể thao gia đình Courter, trong đó có phòng tập thể dục 2.500 chỗ. Các cựu vận động viên đáng chú ý bao gồm vận động viên ném bóng toàn sao của Giải bóng chày chính Evan Meek, người hiện đang chơi cho Lancaster Barnstormers, vận động viên ném bóng Blake Hawksworth, trước đây của Los Angeles Dodgers, và diễn viên Jim Caviezel, người chơi bóng rổ tại BC.

Cộng đồng sinh hoạt sôi động và hòa nhập dành cho sinh viên Belleveue College- DTS

Cộng đồng sinh hoạt sôi động và hòa nhập dành cho sinh viên Belleveue College- DTS

Cộng đồng năng động: Bellevue College là một cộng đồng năng động, sôi nổi với nhiều hoạt động, câu lạc bộ và sự kiện cho hầu hết mọi lĩnh vực mà bạn quan tâm, hơn 80 câu lạc bộ và chương trình sinh viên, bao gồm Điền kinh, Hoạt động âm nhạc, Hội sinh viên da đen, El Centro Latino, Hội cựu chiến binh BC, Hội sinh viên Hồi giáo, Hội sinh viên Do Thái, Hội sinh viên quốc gia thứ nhất, Hội sinh viên châu Á, Phi Theta Kappa tôn vinh xã hội, và DECA.


Yêu cầu nhập học:
  • Phí đăng ký không hoàn lại $50 được thanh toán trực tuyến.
  • Bản sao của trang ảnh hộ chiếu, bao gồm cả ngày hết hạn.
  • Bản sao của mỗi trang ảnh hộ chiếu của người phụ thuộc F-2, bao gồm cả ngày hết hạn.
  • Một bảng sao kê ngân hàng không sớm hơn 6 tháng trước khi nộp đơn, với số dư tối thiểu là $26.604.
  • Thêm $5,000 cho mỗi người phụ thuộc F-2
  • Hoàn thành biểu mẫu Tuyên thệ Hỗ trợ (I-134)- Người bảo trợ tài chính có trụ sở tại Hoa Kỳ không phải là học sinh hoặc (các) phụ huynh
  • Bằng chứng hợp lệ về trình độ tiếng Anh.
  • Bảng điểm bằng tiếng Anh của các trường hiện tại hoặc trước đây.

Đối với trường hợp học sinh chưa đủ tuổi (16 hoặc 17 tuổi):
  • Hoàn thành và ký Giấy ủy quyền có giới hạn cho Mục đích Chăm sóc Sức khỏe và biểu mẫu luật sư trong sự kiện
  • Học sinh chưa đủ tuổi đã tốt nghiệp trung học phổ thông ở quê nhà và muốn nhập học trực tiếp vào chương trình cấp cao đẳng phải nộp bằng chứng về trường trung học, cần hoàn thành (ví dụ: bằng tốt nghiệp, IGCSE, kết quả kỳ thi O-level với tối thiểu 5 môn học bao gồm tiếng Anh - Ngôn ngữ thứ nhất, Ngữ văn, Khoa học và hai môn học khác với điểm C trở lên, hoặc một lá thư tốt nghiệp dự kiến ​​từ một viên chức của trường.

Chi phí tại Bellevue College
 
Chi phí Chương trình anh ngữ
(khóa 3 tháng)
Chương trình cao đẳng
(khóa 3 tháng)
Chương trình cử nhân
(khóa 3 tháng)
Chuyên  ngành kinh doanh quốc tế IBP
(khóa 12 tháng)
Học phí $2,913 $3,229 $6,262 $11,973
Bảo hiểm y tế $423 $423 $423 $1,692
Sách $310 $310 $310 $1,240
Chi phí khác $105 $133 $133 $463
Ký túc xa, Bữa ăn $3,706 $3,706 $3,706 $14,824
Chi phí xe bus $120 $120 $120 $480
Lệ phí $826 $826 $826 $3,304
Tổng $8,403 $8,747 $11,780 $33,976


Học bổng tại Bellevue College
  • Bellevue College cấp học bổng trị giá $400/ kỳ học cho 50 sinh viên có số điểm GPA cao nhất mỗi học kỳ cho sinh viên quốc tế trong ngành học chính khóa.
  • Bellevue College cũng  cấp 6 suất học bổng trị giá $400/ một kỳ cho sinh viên nổi trội cho khóa học dự bị đại học hoặc Anh ngữ tăng cường.
  • Học bổng $500/ kỳ học dành cho sinh viên có kỹ năng lãnh đạo: Áp dụng cho sinh viên c ó  GPA cao và có kỹ năng lãnh đạo vượt trội.
  • Học bổng BC Foundation: là một chương trình học bổng được tài trợ bởi các cá nhân, tổ chức, các khoa của Trường Cao đẳng Bellevue hoặc các doanh nghiệp để cung cấp học bổng đại học cho các sinh viên BC đang nhập học và hiện tại sẽ đăng ký học tại BC. Học bổng BC Foundation có thể được tùy chỉnh dựa trên một loạt các yêu cầu chung do nhà tài trợ yêu cầu. Học bổng được trao nói chung sẽ dao động từ $ 1,000 đến $ 3,000 mỗi học bổng.


Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS
Du học sinh thành công du học tại Đại Thiên

Xem các trường khác tại bang Washington, tại đây:

Đại học Central Washington
Đại Học Seattle
Đại học Seattle Pacific
Cao đẳng cộng đồng Everett



Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (27/09/2021)
Tags: Học bổng, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹHọc bổngCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ


Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây





 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


BELLEVUE COLLEGE- TOP TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI WASHINGTON ĐÁNG HỌC- DẠI THIÊN SƠN.

Đại Thiên Sơn, luôn mang đến các giá trị khi khách hàng cần, trân trọng giới thiệu đến quý đọc giả, trường Cao đẳng Bellevue- Bellevue College, thuộc top 10 trường cao đẳng cộng đồng được lựa chọn tại Washington. Bellevue College là ngôi trường cao đẳng công lập nổi tiếng trong cộng đồng các trường cao đẳng tại Washington tọa lạc tại Bellevue trong khu vực Seattle. Tỷ lệ chấp nhận nhập học tại Bellevue College là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Kinh doanh và Mạng, Cơ sở dữ liệu và Quản trị Hệ thống. Tốt nghiệp 27% sinh viên, cựu sinh viên Bellevue tiếp tục nhận mức lương khởi điểm $35.700.