DU LỊCH MỸ TRONG 3 THÁNG – MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?


DU LỊCH MỸ TRONG 3 THÁNG – MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?

Mỹ không chỉ là một cường quốc kinh tế bậc nhất thế giới mà còn có lãnh thổ rộng lớn tập hợp vô số những kì quan thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc tráng lệ và nền văn hóa đa dạng đầy màu sắc. Vì vậy, bất kì những người yêu thích du lịch đều mong muốn một lần đặt chân đến thăm xứ sở cờ hoa này một lần trong đời. Hãy cùng Đại Thiên Sơn tìm hiểu xem du lịch Mỹ 3 tháng - mùa nào lý tưởng nhất nhé!

Với lãnh thổ trải dài, nước Mỹ có thời tiết rất đa dạng, được phân theo 4 mùa, mỗi mùa kéo dài trong vòng 3 tháng:
  • Mùa xuân ấm áp kéo dài từ tháng 3-5
  • Mùa hè nắng và nóng kéo dài từ tháng 6-8
  • Mùa thu mát mẻ kéo dài từ tháng 9-11
  • Mùa đông khô và lạnh kéo dài từ tháng 11-2

THỦ TỤC DU LỊCH MỸ TRONG 6 THÁNG
DU LỊCH MỸ CẦN BAO NHIÊU TIỀN LÀ ĐỦ?

BẬT MÍ NHỮNG BÍ QUYẾT DU LỊCH MỸ GIÁ RẺ


DU LỊCH MỸ MÙA XUÂN (THÁNG 3-5)

Đây là thời điểm nước Mỹ trở nên rực rỡ với sắc hoa Tulip, hoa anh đào,...đua nở, những cánh hoa mỏng manh trôi xuống mặt hồ êm đềm và quyến rũ khiến cho du khách cảm thấy vô cùng thích thú. Đây cũng là thời thời điểm thời tiết dễ chịu, khí hậu ôn hòa thích hợp cho các chuyến du lịch tham quan.


                                     Lễ hội hoa anh đào tại Washington 


Washington chính là nơi mùa xuân đẹp nhất nước Mỹ. Từ lâu Washington đã là điểm hẹn lý tưởng cho mùa xuân nước Mỹ, khi những hàng cây anh đào nở rộ khoe sắc bên hồ Tidal. Vào những ngày mùa xuân xung quanh hồ Tidal Basin, dọc bên bờ sông Potomac và đài tưởng niệm Washing ton hoa anh đào nở trắng hồng như những cụm bông mây giữa nền xanh bầu trời thủ đô

DU LỊCH MỸ MÙA HÈ (THÁNG 6-8)

Đây là thời điểm tuyệt vời để tắm biển và tham gia các sự kiện văn hóa sôi nổi.


                                                  Thiên đường Miami

Điểm đến Miami hứa hẹn là một thiên đường biển khiến du khách đến đây phải trầm trồ. Những bãi biển miền nhiệt đới với bờ cát vàng mịn màng ôm lấy biển xanh, cùng với đó, bóng dừa cao vút giữa trời thiên thanh nghiêng mình reo vui trong gió, càng làm tăng thêm sức quyến rũ cho thành phố này. Để mỗi chiều về, ta cảm nhận được vẻ đẹp thần tiên của thành phố này khi đi dạo trên các bãi biển, hay ngắm nhìn cây cầu Causeway được nhuộm tím trong ánh hoàng hôn.


                                                    Bình minh ở Miami 

New Orleans – điểm đến hấp dẫn mang đậm phong cách huyền thoại dân gian Bloody Mary. Đến đây vào mùa hè bạn sẽ bị mê mẩn và cuốn hút theo dòng njach jazz, mùi hương ngọt ngào của hoa mộc lan, và ánh sáng đền đường trong khu phố Pháp hay cảnh mặt trời lặn trên sông Missisippi.


                                                Thành phố New Orleans

DU LỊCH MỸ MÙA THU (THÁNG 8-11)

Đa số hầu như những khách du lịch đã từng đến thăm đất nước Mỹ đều phải choáng ngợp và bị cuốn hút bởi ánh sắc mùa thu ở Mỹ. Mùa thu ở đây gắn liền với những con đường tràn ngập sắc vàng của lá với khung cảnh vô cùng lãng mạn.
Một số điểm đến nổi bật ở Mỹ vào mùa như thành phố Boston, công viên Beavers Bend ở Oklahoma hay dòng sông Ouachiata ở Louisiana đẹp đến mê hồn.


                                      Thành phố Boston vào mùa thu

Cuối tháng 10 đến giữa tháng 11 là thời điểm lá vàng đẹp rực rỡ nhất. Nắng vàng rót mật, những vệt màu vàng cam tuyệt đẹp như nét vẽ của bức tranh phong cảnh. Những tòa nhà cổ kính với hàng gạch đỏ ẩn hiện dưới những tán cây đủ màu vàng, đỏ. Ánh mặt trời soi bóng những hàng cây xuống mặt hồ trong vắt.

DU LỊCH MỸ MÙA ĐÔNG (THÁNG 12-2)

Đây là tháng dành cho những người yêu thích các lễ hội đặc sắc như Lễ Tạ Ơn, Giáng sinh, Năm mới,…Các tin đồ thời trang cũng có thể gom nhiều hàng nghìn những mặt hàng khuyến mãi xịn xò cuối năm. Ngoài ra, Để có thể cảm nhận được mùa đông thực sự của nước Mỹ bạn nên đến vùng Alaska hoặc Bắc Mỹ, những khu vực lạnh giá bậc nhất đất nước này với những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách như: trượt tuyết, ngắm cực quang,…


                                                    Du lịch Mỹ mùa đông

XIN VISA DU LỊCH MỸ VÀO THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP?

► Visa Mỹ được chia thành nhiều loại và Visa mà bạn cần xin để đi du lịch Mỹ trong vòng 3 tháng là Visa du lịch B-2. Đây là loại Visa ngắn hạn mà Mỹ cấp cho những người muốn nhập cảnh với mục đích đi du lịch, thăm thân nhân, khám bệnh,... Thông thường thời gian lưu trú của Visa Mỹ loại B-2 được cấp là 6 tháng tối đa, Tuy nhiên, thời hạn hiệu lực của visa Mỹ được tính từ ngày cấp visa, chứ không phải tính từ ngày người sở hữu visa nhập cảnh như đối với visa của một số nước khác. Vì vậy, bạn nên tính toán thời gian hợp lí để xin visa phù hợp với lịch trình chuyến đi của mình.

► Khi cân nhắc thời điểm xin visa, ngoài thời hạn hiệu lực, các bạn cũng nên xem xét đến vấn đề: bao lâu thì sẽ có visa. Đây là một vấn đề khá đau đầu bởi không có một quy định cụ thể nào về thời gian xét duyệt và cấp visa Mỹ. Bạn có thể mất từ 1 tuần tới 2 tháng hoặc thậm chí là lâu hơn để có được visa Mỹ. Nếu không có vấn đề ngoài ý muốn phát sinh, thông thường sau khoảng 1 tuần từ ngày phỏng vấn, bạn có thể nhận lại visa của mình. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp Đại sứ quán sẽ cần thêm thời gian để xử lí các vấn đề hành chính phát sinh hoặc yêu cầu bạn đến phỏng vấn lại.

► Lời khuyên hữu ích cho bạn là hãy thật cẩn thận khi chuẩn bị hồ sơ apply visa cũng như trong quá trình phỏng vấn để đảm bảo khả năng thành công cao nhất có thế. Ngoài ra, bạn cũng không nên mua vé máy bay quá sớm nếu chưa chắc chắn thời gian nhận được visa.

► Nên xin visa du lịch Mỹ trước bao lâu? Đại sứ quán Mỹ cũng đã đưa ra lời khuyên cho các đương đơn là nên xin visa trước 3 tháng kể từ ngày đầu tiên bắt đầu lịch trình để tránh những sự cố không đáng có trong thủ tục xin visa Hoa Kỳ.

THỦ TỤC VÀ CHI PHÍ XIN VISA DU LỊCH MỸ 
Đi du lịch Mỹ: thời hạn và chi phí xin visa?
Thủ tục đi du lịch mỹ thăm thân nhân

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng
Trà My



Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020, Du học Hè 2020, Du học Mỹ hè 2020, Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹ, Gia hạn visa du học Mỹ, Câu hỏi phỏng vấn visa Mỹ, Học bổng du học Mỹ, Hồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây









 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DU LỊCH MỸ TRONG 3 THÁNG – MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?

Mỹ không chỉ là một cường quốc kinh tế bậc nhất thế giới mà còn có lãnh thổ rộng lớn tập hợp vô số những kì quan thiên nhiên hùng vĩ, những công trình kiến trúc tráng lệ và nền văn hóa đa dạng đầy màu sắc. Vì vậy, bất kì những người yêu thích du lịch đều mong muốn một lần đặt chân đến thăm xứ sở cờ hoa này một lần trong đời. Hãy cùng Đại Thiên Sơn tìm hiểu xem du lịch Mỹ 3 tháng - mùa nào lý tưởng nhất nhé!