DUKE UNIVERSITY, DURHAM, NORTH CAROLINA



Duke University, Durham, North Carolina

GIỚI THIỆU CHUNG
Duke University được thành lập vào năm 1838, là một trường đại học nghiên cứu tư nhân nằm ở Durham, Bắc Carolina, được đặt theo tên của người cha quá cố của đại học James Buchanan Duke, Washington Duke.
Duke University là trường đại học tư thục giàu có thứ bảy ở Mỹ. Năm 2014, Thomson Reuters đã liệt kê tên 32 giáo sư của Duke vào danh sách các nhà nghiên cứu được trích dẫn cao. Mười người đoạt giải Nobel và ba người đoạt giải Turing cũng được liên kết với trường đại học, công ty tư nhân lớn ở bang North Carolina.


Khuôn viên của Duke University

Duke University có tổng cộng khoảng 15.000 sinh viên đang theo học, phần lớn trong số đó là sinh viên sau đại học, đến từ tất cả 50 tiểu bang và hơn 100 quốc gia trên toàn cầu. Sinh viên của trường luôn có tinh thần học hỏi rất cao với mong muốn đóng góp cho cho thế giới tương lai. Tỷ lệ sinh viên và giảng viên là 8:1, điều này giúp sinh viên có thể cá nhân hóa trải nghiệm học tập.
Duke University bao gồm các trường: Trinity College of Arts and Sciences, Sanford School of Public Policy, Trường Luật Duke, Trường Kinh doanh Fuqua Trường Y khoa.


Hình ảnh lớp học của Duke University với đầy đủ trang thiết bị

CÁC SỐ LIỆU ẤN TƯỢNG CỦA DUKE UNIVERSITY
  • Thường được xếp hạng là một trong 20 trường đại học hàng đầu thế giới và xếp thứ 10 tại Hoa Kỳ. Theo Times Higher Education Rankings 2020, Top Universities. Retrieved 2020, và U.S News.
  • Trường đại học có kết quả tốt nghiệp tốt nhất trong nhiều năm liên tiếp (gắn liền với Đại học Harvard và Đại học Yale) (The Wall Street Journal)
  • Một số cơ sở, giảng viên, và cựu sinh viên đã được trao giải thưởng Nobel trong những năm gần đây: Robert Lefkowitz, Brian Kobilka, Gregg L. Semenza, Paul Modrich, William Kaelin và George Smith.
  • Năm 2019, Clarivate Analytics đã liệt kê 54 thành viên của khoa Duke vào danh sách “Các nhà nghiên cứu được trích dẫn cao”.



MÔI TRƯỜNG SỐNG
Khuôn viên của Duke University trải rộng trên 8.600 mẫu Anh bao gồm 3 cơ sở phụ tiếp giáp nhau ở Durham cũng như một phòng thí nghiệm hàng hải ở Beaufort. Khuôn viên chính - được thiết kế chủ yếu bởi kiến ​​trúc sư Julian Abele - kết hợp kiến ​​trúc Gothic với sự hiện diện của Duke Chapel.


Ký túc xá của Duke University

Hơn 400 câu lạc bộ và tổ chức sinh viên hoạt động trong khuôn viên của Duke bao gồm câu lạc bộ, trung tâm sinh viên, và các tổ chức dịch vụ khác, sẵn sàng hỗ trợ cho sinh viên bất cứ lúc nào. Ngoài ra, các sinh viên còn có cơ hội giao lưu văn hóa, sinh hoạt sau giờ học để giải tỏa căng thẳng.


Phòng ở Ký túc xá của Duke University

Thể thao và nghệ thuật trình diễn là hai loại hình phát triển mạnh tại Đại học Duke, trong đó nổi bật là điền kinh và bóng rổ, và tổ chức hơn 60 sự kiện nghệ thuật trong một năm.


Hình ảnh Giải Thi đấu Bóng rổ được tổ chức tại Duke University

Duke University có một mạng lưới thư viện nghiên cứu tư nhân rộng lớn, với ba thư viện ở khuôn viên phía Tây, hai ở khuôn viên phía Đông, một thư viện tại các phòng thí nghiệm và các thư viện riêng cho doanh nghiệp, thần học, luật và y tế.


Đôi chị em cùng tiến Kiều Vy & Kiều Trang - Du học sinh Mỹ - Cùng mẹ chụp hình kỉ niệm tại Đại Thiên Sơn

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
Chương trình đào tạo của Duke University rất đa dạng với các lĩnh vực khoa học & nghệ thuật, luật, y, điều dưỡng, khoa học trái đất & môi trường, kỹ thuật, kinh tế, sinh học, xã hội học.
Trong đó, trường đào tạo 49 chuyên ngành về khoa học và nghệ thuật, 4 chuyên ngành về kỹ thuật và 52 chuyên ngành phụ khác.
Ngoài ra, chương trình Program II cho phép sinh viên có thể tự thiết kế chuyên ngành học thuộc lĩnh vực khoa học và nghệ thuật, chương trình IDEAS cho phép sinh viên tự thiết kế chuyên ngành học thuộc lĩnh vực kỹ thuật.
Duke University còn cung cấp 21 chương trình cấp chứng chỉ khác.
Mỗi học viên có thể học kết hợp đồng thời tối đa 3 chương trình học.
Đại học Duke có 2 trường đào tạo bậc cử nhân là Trinity College of Arts and Sciences Pratt School of Engineering.


Không gian nghiên cứu, chế tạo của Duke University

YÊU CẦU NHẬP HỌC
  • Phí đăng kí ($85)
  • Thư giới thiệu
  • Bài luận cá nhân
  • Bài kiểm tra ACT hoặc SAT
  • Bằng Tiếng Anh (DUOLINGO 120 hoặc IELTS 7.0 hoặc PTE ACADEMIC 70 hoặc TOEFL iBT 100 / pBT 75)
  • Có phỏng vấn


Du học sinh Mỹ trải nghiệm Dịch vụ tư vấn miễn phí tại Đại Thiên Sơn

CHI PHÍ CHO SINH VIÊN QUỐC TẾ DU HỌC TẠI DUKE UNIVERSITY
CHI PHÍ SỐ TIỀN (USD)
Học phí $58,198
Phòng $8,924
Tiền ăn $8,076
Đồ dùng học tập $3,410
TỔNG $78,608



Nhà ăn của Duke University - nơi phục vụ ăn uống cho sinh viên

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG
Học bổng cho sinh viên quốc tế dựa trên thành tích học tập. Nếu đủ điều kiện, sinh viên sẽ có cơ hội nhận học bổng toàn phần của Đại học Duke bao gồm học phí, phòng, bảng, và sách.

LÝ DO CHỌN CÔNG TY TƯ VẤN DU HOC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Công ty Đại Thiên Sơn tự hào nằm trong TOP 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Canada, Úc, Philippines,...
  • Là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên thế giới.
  • TOP 100 công ty du học được Bộ Giáo dục đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh cấp phép tuyển sinh du học.
  • Mỗi năm, hàng trăm du học sinh được cấp visa du học thành công nhờ sự hỗ trợ và tư vấn của Đại Thiên Sơn. 
  • Chúng tôi luôn không ngừng nâng cao chuyên môn và chất lượng phục vụ nhằm đem đến cho  khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tin tưởng chọn Đại Thiên Sơn.
  • Là cầu nối giúp quý phụ huynh và học sinh chạm đến ước mơ du học cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo kỹ lưỡng và chuyên nghiệp.
  • Nhiều lợi ích khác khi đăng ký tại công ty Đại Thiên Sơn của chúng tôi:

             1. Học bổng
             2. Tặng phí đăng ký Application fee ( miễn phí) 
             3. Tặng lệ phí Visa 3.680.000
             4. Free các dịch vụ khác…

UNIVERSITY OF TENNESSEE, KNOXVILLE, TENNESSEE 2020
UNIVERSITY OF MISSOURI COLUMBIA, COLUMBIA, MISSOURI
UNIVERSITY OF WISCONSIN-LA CROSSE, LA CROSSE, WISCONSIN 2020
ĐẠI HỌC WHEELOCK (WHEELOCK COLLEGE), BOSTON, MASSACHUSETTS

Kim Phượng

 



Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


DUKE UNIVERSITY, DURHAM, NORTH CAROLINA

Duke University, Durham, North Carolina
Duke University được thành lập vào năm 1838, là một trường đại học nghiên cứu tư nhân nằm ở Durham, Bắc Carolina, được đặt theo tên của người cha quá cố của đại học James Buchanan Duke, Washington Duke.