SOUTH PUGET SOUND COMMUNITY COLLEGE (SPSCC), BANG WASHING TON- CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH PUGET SOUND- ĐẠI THIÊN SƠN.


SOUTH PUGET SOUND COMMUNITY COLLEGE (SPSCC), BANG WASHING TON- CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH PUGET SOUND- ĐẠI THIÊN SƠN.


South Puget Sound Community College hay Cao đẳng cộng đồng South Puget Sound là trường cao đẳng công lập hệ hai năm, là trường cao đẳng lớn nhất ở khu vực South Puget Sound. Trường cung cấp hơn100 chương trình đào tạo, bao gồm kinh doanh, công nghệ kế toán, nông nghiệp ứng dụng, công nghệ thông tin, khoa học, nghệ thuật, giáo dục, y khoa,… Cấp Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và bằng cấp trung học phổ thông, chứng chỉ và bằng liên kết cao đẳng. Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tiếp tục hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc trường đại học South Puget Sound Community College


Giới thiệu chung:
South Puget Sound Community College hay Cao đẳng cộng đồng South Puget Sound là trường cao đẳng công lập hệ hai năm, là trường cao đẳng lớn nhất ở khu vực South Puget Sound. Cơ sở chính của South Puget Sound ẩn mình trong một khu vực nhiều cây cối đẹp đẽ, cách thủ phủ tiểu bang ở Olympia, Washington. Khuôn viên của trường nằm trong một thành phố, tọa lạc hoàn hảo ở trung tâm của Lacey, ngay đối diện với Trung tâm Vận chuyển Liên tỉnh và trong các dãy nhà của Thư viện Khu vực Timberland, Tòa thị chính và vô số cửa hàng và nhà hàng. Cơ sở Lacey là một khuôn viên đầy đủ dịch vụ phục vụ cộng đồng.

Trường South Puget Sound community college, Washington- DTS
Trường South Puget Sound community college, Washington- DTS

Trường cung cấp đào tạo nghề nghiệp cho đạt được các kỹ năng và kiến ​​thức bạn cần cho việc làm trực tiếp hoặc thăng tiến nghề nghiệp trong kinh doanh và công nghiệp. Bằng cấp liên kết về Nghệ thuật Kỹ thuật và / hoặc chứng chỉ hoàn thành được cung cấp trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trường Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound cấp bằng Cao đẳng Nghệ thuật, Bằng Cao đẳng Điều dưỡng, Bằng Cao đẳng Nghiên cứu Tổng quát và Bằng Cao đẳng Nghệ thuật Kỹ thuật. Các chứng chỉ được trao cho việc hoàn thành tốt các chương trình kỹ thuật, dạy nghề. Bằng cấp cao nhất được cung cấp tại Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound là bằng cao đẳng. Sinh viên có thể lấy bằng cấp và chứng chỉ trong 15 lĩnh vực khác nhau. Các chương trình phổ biến bao gồm: Khoa học và Nghệ thuật Tự do, Nghiên cứu Tổng quát và Nhân văn, Chuyên môn Y tế và các Chương trình Liên quan, và Kinh doanh, Quản lý, Tiếp thị và Các Dịch vụ Hỗ trợ Liên quan.

Tỷ lệ chấp nhận South Puget Sound là 100%. Các chuyên ngành phổ biến bao gồm Nghệ thuật Tự do và Nhân văn, Hàn và Kinh doanh. Tốt nghiệp 47% sinh viên, cựu sinh viên South Puget Sound tiếp tục nhận mức lương khởi điểm $26.200.
  • Loại trường: công lập
  • Năm thành lập: 1962
  • Diện tích trường (khuôn viên chính): 125 mẫu Anh
  • Địa chỉ: 2011 Mottman Rd SW, Olympia, WA 98512, Hoa Kỳ 
  • Tỷ lệ sinh viên và giảng viên: 15:1
  • Số lượng sinh viên: 5.979

Ranking:
Xếp hạng Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound theo Niche, đứng 386/ 845 Các trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất ở Mỹ, Hạng B-, đứng #3 Các trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất ở Washington
Theo bảng xếp hạng Lựa chọn Cao đẳng từ Viện Aspen, South Puget Sound (SPSCC) một trong 150 trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất trên toàn quốc vào năm 2016
Được xếp hạng là trường cao đẳng cộng đồng tốt nhất thứ 41 năm 2016-2017, South Puget Sound Community College (SPSCC) được trao bảng xếp hạng dựa trên chất lượng học thuật, sự đa dạng và công bằng, cũng như lợi tức đầu tư
South Puget Sound Community College (SPSCC) giành được một vị trí trong 50 trường cao đẳng cộng đồng hàng đầu trên toàn quốc, theo một bảng xếp hạng gần đây do College Choice công bố.
Lý do lựa chọn South Puget Sound Community College
  • Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, lớp học nhỏ, sỉ số lớp 15-20, sinh viên nhận được nhiều hỗ trợ từ giảng viên.
  • Nhiều dịch vụ miễn phí hỗ trợ sinh viên như Dịch vụ dạy kèm miễn phí, giao thông công cộng miễn phí ở trong và quanh thành phố.
  • Không yêu cầu điểm TOEFL/IELTS
  • Chi phí giáo dục phải chăng, chất lượng cao, đảm bảo chuyển tiếp các trường đại học danh tiếng.
 
Chương trình đào tạo của South Puget Sound Community College
South Puget Sound Community College có hơn 100 chương trình đào tạo, bao gồm kinh doanh, công nghệ kế toán, nông nghiệp ứng dụng, công nghệ thông tin, khoa học, nghệ thuật, giáo dục, y khoa… Ngoài ra, trường cũng đào tạo các hệ chuyên môn và các lớp giáo dục cộng đồng. 
Trường cung cấp Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và bằng cấp trung học phổ thông, chứng chỉ và bằng liên kết cao đẳng. Trường được công nhận bởi Ủy ban các trường cao đẳng và đại học Tây Bắc Hoa Kỳ.

Các ngành tiêu biểu tại SPSCC- DTS
Các ngành tiêu biểu tại SPSCC- DTS


Hoàn thành trung học: giúp học sinh chuẩn bị cho Bài kiểm tra tương đương trường trung học. Bài kiểm tra GED là một loạt bốn bài kiểm tra, dành cho học sinh chưa hoàn thành trung học và cần chứng chỉ tương đương - chứng chỉ GED tương đương của trường trung học - để thể hiện kiến ​​thức và kỹ năng. Các lớp học được thiết kế để cải thiện các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản, đọc, viết, toán, khoa học và nghiên cứu xã hội, để chuẩn bị cho các bài kiểm tra GED dành cho những sinh viên ít nhất đủ 16 tuổi.

Chương trình Tranfer: cho phép sinh viên South Puget Sound Community College đủ điều kiện chuyển tiếp vào các chương trình cử nhân. Sau khi hoàn tất chương trình Cao đẳng của trường, sinh viên có thể chuyển tiếp lên học 2 năm cuối tại những trường đại học liên kết với SPCC như: University of Washington, Washinton State University, State University of New York, Rutgers Univeristy, San Bernadino, Michigan State Univeristy, University of Southern California, Seattle University, University of Oregon, Johnson & Wales University, Indiana University, University of Alaska – Anchorage, Arizona State University, Hawaii Pacific University, Portand State University, Metropolitan State University hoặc các trường đại học khác.
 
Chương trình Pathway: South Puget Sound Community College còn là trường cao đẳng công lập duy nhất ở Mỹ được chỉ định đào tạo chương trình Certified Public Manager Program được bảo trợ bởi chính phủ bang Washington. Chính vì thế, SPSCC nhận được rất nhiều tín nhiệm từ các nhà tuyển dụng và tỉ lệ sinh viên ra trường có việc làm luôn ở mức rất cao.
 
Chương trình tiếng Anh ESL: Chương trình ESL ở South Puget Sound Community College giúp bạn phát triển khả năng Anh ngữ để học tập, kinh doanh, giao tiếp, thăng tiến nghề nghiệp và hiểu biết văn hóa. Đảm bảo sinh viên đủ trình độ về ngoại ngữ vào các lớp cao đẳng sau khi hoàn tất Chương trình ESL. Điều kiện ghi danh không cần chứng chỉ TOEFL. Năng lực tiếng Anh của sinh viên sẽ được xác định bằng một bài kiểm tra xếp lớp khi vào học. Chương trình đào tạo gồm có: đọc hiểu, viết, giao tiếp, và ngữ pháp.
 
 
Bằng cấp tại South Puget Sound Community College
Bằng Liên kết- Associate of Art (AA, AAS):  nhằm chuẩn bị cho bạn chuyển tiếp sang các chương trình cử nhân cho sinh viên có lĩnh vực chính là nghệ thuật tự do và / hoặc khoa học xã hội. Các ngành như Nghệ thuật và Truyền thông, Nghiên cứu văn hóa, Mỹ thuật và Nghệ thuật Biểu diễn, Quản lý Chính phủ, Công cộng và Phi lợi nhuận, Dịch vụ xã hội và giáo dục
Bằng cấp liên kết Chuyển tiếp Trực tiếp- Direct transfer Associate (DTA): được thiết kế để chuyển tiếp sang hầu hết các bằng Cử nhân Văn học tại tất cả các trường cao đẳng và đại học bốn năm ở bang Washington. Các ngành như Vật lý kỹ thuật, Khoa học Ứng dụng, Kế toán, Kiến trúc, Kỹ thuật và Công nghệ Xây dựng, Công nghệ tự động, Quản trị kinh doanh, Nghệ thuật ẩm thực, An ninh mạng và Quản trị mạng, Hỗ trợ nha khoa, Giáo dục trẻ em từ sớm, Hệ thông thông tin, Hỗ trợ Máy tính Công nghệ Thông tin, Công nghệ gia công, Hỗ trợ y tế, Trợ lý Hành chính - Công nghệ Văn phòng, Trợ lý Hành chính Y tế - Công nghệ Văn phòng, Phát triển phần mềm, Công nghệ Hàn, Cao đẳng Khoa học Ứng dụng, Công nghệ Kiến trúc, Kỹ thuật và Xây dựng, Sản xuất & chưng cất bia thủ công, Nghệ thuật ẩm thực, Giáo dục Mầm non, Nhân viên kế toán, Nghệ thuật làm bánh và bánh ngọt, Điều phối viên Hoạt động Kinh doanh.
Chứng chỉ hoàn thành- Certificate of Completion (CC): Các ngành như Công nghệ ô tô tiên tiến, Công nghệ gia công cơ bản, Công nghệ ô tô mới bắt đầu, Thư ký / Lễ tân , Hỗ trợ Máy tính, Hàn hồ quang, Hàn hồ quang kim loại khí, Hàn hồ quang vonfram, Giáo dục Mầm non Tiểu bang Ngắn hạn (Hành chính, Chăm sóc Trẻ em Gia đình, Chăm sóc Trẻ sơ sinh và Trẻ mới biết đi, Chăm sóc Tuổi Đi học).
Giấy chứng nhận thành tích- Certificate of Achievement (CA): Các ngành như Kỹ năng hàn cơ bản, Tinh thần kinh doanh, Chức năng mở rộng Phụ trợ nha khoa (EFDA), Chứng chỉ Kỹ năng Lãnh đạo, Chứng chỉ kỹ năng làm cha mẹ, Giáo dục Mầm non Ban đầu của Tiểu bang, Liên kết Nghiên cứu Tổng quát.
Chuyên ngành phổ biến tại South Puget Sound Community College
Nghệ thuật Tự do và Nhân văn; Cơ khí ô tô; Soạn thảo và Thiết kế (CAD / CADD); Hàn; Giáo dục trẻ em từ sớm; Trợ lý Y tế; Việc kinh doanh; Hệ thống Máy tính Mạng và Viễn thông; Dịch vụ Hỗ trợ Doanh nghiệp; Điều dưỡng
 
Cuộc sống sinh viên South Puget Sound Community College
Nhà ở:
Sinh viên South Puget Sound Community College không bắt buộc phải ở Ký túc xá, có thể chọn ăn ở tại nhà dân, homestay và các căn hộ cho thuê đến trường mất thời gian không lâu nếu đi bằng phương tiện vận chuyển công cộng. Sinh viên học tập trung sẽ được miễn phí sử dụng dịch vụ xe buýt công cộng.


Hoạt động trong khuôn viên

Cở sợ vật chất và nhiệt sống trong khuôn viên SPSCC- DTS
Cở sợ vật chất và nhiệt sống trong khuôn viên SPSCC- DTS

Các hoạt động nổi bật của trường bao gồm các chuyến đi dã ngoại, các câu lạc bộ sinh viên, ban điều hành sinh viên và báo chí, một trung tâm thể thao có phòng tập, các hoạt động liên trường và các cuộc thi đấu thể thao nội bộ, và khuôn viên trường có các buổi diễn của các diễn viên hài, nhạc sĩ, và các cuộc nói chuyện của diễn giả nổi tiếng. Trường có thư viện được cập nhập liên tục, một nhà sách, phòng máy tính, trung tâm tư vấn và nghề nghiệp…


Học phí và học bổng
Học phí và Chi phí tại South Puget Sound Community College ước tính:
Một số chi phí đáng kể tại South Puget Sound Community College như sau:
Phí công nghệ:$10 mỗi quý, tất cả các học sinh khác, $40 mỗi quý (1-9 tín chỉ)
Phí xây dựng cho sinh viên: Tất cả sinh viên $6 mỗi tín chỉ (tất cả các tín chỉ)
Phí trúng tuyển: Tất cả sinh viên $20 mỗi quý
Chi phí vật tư thay đổi tùy theo loại lớp, nhưng có thể bao gồm giấy, bút mực, bút chì, v.v. Hầu hết các chương trình kỹ thuật đều có chi phí cho dụng cụ, đồng phục và các vật liệu chuyên dụng khác.
 
Học bổng tại South Puget Sound Community College
Tại Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound, 35% sinh viên chưa tốt nghiệp nhận được trợ cấp hoặc học bổng và học bổng hoặc giải thưởng trợ cấp trung bình là $5,490.
Quỹ Cao đẳng Cộng đồng South Puget Sound SPSCC cung cấp hai loại học bổng:

  • Học bổng hàng năm: trị giá ít nhất $1,000 cho mục đích sử dụng hiện tại được sử dụng toàn bộ. Loại học bổng này có thể tồn tại miễn là một nhà tài trợ tiếp tục đóng góp hàng năm.
  • Học bổng ưu đãi: $25,000, trả trong vòng 5 năm. Tiền gốc được đầu tư và một phần thu nhập do khoản đầu tư tạo ra được sử dụng hàng năm để hỗ trợ học bổng vĩnh viễn.
Học bổng College Bound (CBS): thường bao trả học phí, một số lệ phí và cung cấp một khoản trợ cấp sách nhỏ. Yêu cầu:
  • Tốt nghiệp trung học phổ thông với ít nhất 2.0GPA.
  • Đăng ký nhập học vào đại học.
  • Nộp Đơn Miễn phí cho Viện trợ Sinh viên Liên bang (FAFSA) vào cuối tháng Hai.
  • Đáp ứng các hướng dẫn về thu nhập (xem biểu đồ bên dưới).
  • Để nhận được giải thưởng, thu nhập gia đình của sinh viên CBS phải nằm trong khoảng 65% Thu nhập Gia đình Trung bình (MFI) của tiểu bang và được xác minh hàng năm bằng cách nộp đơn FAFSA.
Washington State Need Grant (SNG): $4,338, giải thưởng này dành cho sinh viên đại học cư trú tại Washington đang theo học hoặc dự định theo học tại một cơ sở giáo dục sau trung học đủ điều kiện ở Washington. Các sinh viên phải có thu nhập gia đình bằng hoặc ít hơn 70 phần trăm mức trung bình của tiểu bang.
Chương trình học bổng Washington College Bound: $1,000, học bổng này dành cho học sinh lớp bảy và lớp tám của Washington đáp ứng các mức thu nhập nhất định của gia đình hoặc hiện đang ở trong hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Học sinh phải đáp ứng một số yêu cầu nhất định trong suốt trường trung học để nhận được học bổng khi tốt nghiệp, và phải theo học tại các cơ sở tham gia của Washington.

 
Yêu cầu đầu vào
  • Bảng điểm chính thức
  • IELTS: 5.5 hoặc TOEFL hoặc iBT: 61

Thời gian tuyển sinh tại South Puget Sound Community College
Khóa mùa Xuân: Tháng 1
Khóa mùa Hè: Tháng 5,6
Khóa mùa Thu: Tháng 8

Xem các trường khác tại bang Washington, tại đây:
Đại học Central Washington
Đại Học Seattle
Đại học Seattle Pacific
Cao đẳng cộng đồng Everett



Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS
Đại Thiên Sơn Tự hào đã giúp các bạn hoàn thành giấc mơ du học Mỹ- DTS

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn: https://www.daithienson.com/


Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!
Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (17/08/2021)

Tags:  Học bổng, Chi phí, Thủ tục, Du học MỹHọc bổngCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: Du Học Đại Thiên Sơn
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


SOUTH PUGET SOUND COMMUNITY COLLEGE (SPSCC), BANG WASHING TON- CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG SOUTH PUGET SOUND- ĐẠI THIÊN SƠN.

South Puget Sound Community College hay Cao đẳng cộng đồng South Puget Sound là trường cao đẳng công lập hệ hai năm, là trường cao đẳng lớn nhất ở khu vực South Puget Sound. Trường cung cấp hơn100 chương trình đào tạo, bao gồm kinh doanh, công nghệ kế toán, nông nghiệp ứng dụng, công nghệ thông tin, khoa học, nghệ thuật, giáo dục, y khoa,… Cấp Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông và bằng cấp trung học phổ thông, chứng chỉ và bằng liên kết cao đẳng. Đại Thiên Sơn- công ty tư vấn du học với hơn 14 năm kinh nghiệm, đã, đang và tiếp tục hỗ trợ sinh viên tìm được ngôi trường hợp lý có chất lượng tốt, góp phần hiện thực hóa giấc mơ du học của bạn. Xin trân trọng gi ới thiệu đến bạn đọc trường đại học Illinois State.