TOP 4 NGÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC CỦA MỌI DU HỌC SINH MỸ TẠI NEW YORK 2020


Nói đến New York bạn sẽ được biết đến sự đa dạng về sắc tộc, văn hóa, phong tục, sự đoàn kết, thân thiện và hiếu khách bậc nhất nước Mỹ. Không chỉ đi tiên phong phát triển vượt bậc về kinh tế mà New York còn là nơi có nhiều trường Đại học với danh tiếng hàng đầu thế giới về chất lượng đào tạo và lâu đời nhất nước Mỹ. Hãy cùng Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn điểm qua top 4 ngôi trường Đại học mơ ước của du học sinh Mỹ tại New York 2020 nhé!

1. ĐẠI HỌC CORNELL
Đại học Cornell là một viện nghiên cứu tư thục và là một thành viên của Ivy League ở Ithaca, New York, Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1865. Trường được xếp hạng thứ 19 trên thế giới với hơn 40 người đạt giải Nobel.


                 Trường Đại học Cornell - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Đại học Cornell cung cấp 80 chuyên ngành đại học; một vài trong đó là các chương trình liên ngành và bằng kép. Trường luôn sẵn sàng cung cấp đa lĩnh vực như nghiên cứu về giới tính, kỹ thuật môi trường, thiết kế khoa học và thiết kế sợi, phân tích và quản lý chính sách, nghiên cứu đô thị và khu vực,… Tỷ lệ sinh viên và giảng viên là 8 (6: 1) và 58% các lớp học có ít hơn 19 sinh viên giúp sinh viên học tập và nghiên cứu hiệu quả.

► Chi phí học tại trường Đại học Cornell:
Học phí $56,550
Phí bảo hiểm $438
Phí hoạt động sinh viên $234
Nhà ở $9,152
Ăn uống $6,094
Dụng cụ học tập $970
Khác $1,850

► Điều kiện xét tuyển:
Sinh viên quốc tế đều phải tham gia kỳ thi SAT hoặc ACT. Để đăng ký, bạn cần phải gửi kết quả kiểm tra trình độ tiếng Anh với yêu cầu sau:
• TOEFL: 100 (thi trên internet) hoặc 600 (thi trên giấy)
• IELTS: 7.0

2. ĐẠI HỌC COLUMBIA
Đại học Columbia là một lựa chọn tuyệt vời để các bạn du học sinh thử sức. Bởi vì đây được biết là có nhiều thành viên của nội các Mỹ đã theo học tại đây.


                Trường Đại học Columbia - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Đại học Columbia là một viện đại học nghiên cứu tư thục thuộc thành viên của Ivy League. Trường được thành lập vào năm 1754 tại thành phố New York. Đây một trong năm trường lâu đời nhất nước Mỹ đồng thời là môi trường học tập đặc biệt và nổi bật dành cho sinh viên đại học và nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực học thuật và chuyên nghiệp.

Trường đào tạo hàng trăm chương trình cấp bằng Cử nhân và chương trình học cấp bằng Sau Đại học. Sinh viên hoàn toàn linh hoạt trong vấn đề chọn lĩnh vực mà mình yêu thích để theo đuổi. Một số ngành học là thế mạnh của trường như: Khoa học Thống kê, Khoa học xã hội, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Thiết kế Kiến trúc Nâng cao, Khoa học tự nhiên,…

► Chi phí học tại trường Đại học Columbia:
Học phí và lệ phí $61.850
Chi phí ăn ở $14.490

 ► Điều kiện xét tuyển:
Điểm TOEFL IBT tối thiểu 100 hoặc IELTS tối thiểu 7.0

3. ĐẠI HỌC NEW YORK
Đại học New York (NYU) được thành lập vào năm 1831 tại New York – một trong những thành phố dẫn đầu trong việc toàn cầu hóa. Đây không những là một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới mà trường còn nổ lực cung cấp chất lượng giáo dục sáng tạo, đa dạng và chất lượng cho sinh viên, góp phần tạo nên các nhà lãnh đạo tương lai xuất sắc. Năm 2018, NYU được xếp hạng 32 hoặc cao hơn trong số các trường đại học trên toàn thế giới theo các bảng xếp hạng danh tiếng Academic Ranking of World Universities, Times Higher Education World University Rankings, và U.S. News & World Report.


                Trường Đại học New York - Du học Đại Thiên Sơn DTS

NYU có tới hơn 230 lĩnh vực nghiên cứu/ngành học, phù hợp với tất cả mọi người. Các chương trình hàng đầu của đại học này là khoa học xã hội, tâm lý học, Kinh doanh; Dịch vụ công cộng; Điều dưỡng; Pháp luật; Dược phẩm,…Ở đây, sinh viên NYU được trải nghiệm theo học tại một trường đại học toàn cầu thực sự, cơ hội học tập của sinh viên được thể hiện cả trong và ngoài lớp học.

► Chi phí học tại trường Đại học New York:
Học phí $53.308
Chỗ ở $18,684
Chi phí cá nhân $2,758
Sách và dụng cụ học tập $752
Đi lại và ăn uống $4.620

► Điều kiện xét tuyển:
Điểm TOEFL IBT tối thiểu 100 hoặc IELTS tối thiểu 7.0

4. ĐẠI HỌC YESHIVA
Tọa lạc tại thành phố New York, Đại học Yeshiva có 4 trường ở New York và một ở Israel. Được thành lập năm 1886, đây là một trường đại học nghiên cứu tư thục hàng đầu tại New York. Đây là ngôi trường được kết hợp truyền thống và văn hóa của người Do Thái với di sản phương Tây, khám phá cuộc sống của người Do Thái thông qua nghệ thuật, kiến trúc và lịch sử.


                 Trường Đại học Yeshiva - Du học Đại Thiên Sơn DTS

Những ngành học thu hút được số lượng sinh viên đông đảo tham gia đó là tài chính, kế toán, khoa học, sinh học và tâm lý học. Đến với đại học Yeshiva, sinh viên còn có cơ hội tham gia các lớp học ngoại khóa bồi dưỡng kĩ năng, hay các câu lạc bộ thể thao, năng khiếu để phát triển giáo dục toàn diện.

► Chi phí học tại trường Đại học Yeshiva:
Học phí $44,900
Chi phí ăn và ở $15,500
Bảo hiểm y tế $4,103

► Yêu cầu đầu vào:
• Bài luận văn tối đa dài 750 từ với chủ đề “ Mô tả về khoảng thời gian trong cuộc sống của bạn khi bạn phải quyết định giữa một lựa chọn rủi ro và một lựa chọn an toàn.. Bạn đã lựa chọn gì? Kết quả của sự lựa chọn đó là gì? Bạn sẽ đưa ra quyết định tương tự khi nhìn lại trải nghiệm này hay bạn sẽ đưa ra quyết định khác?
• TOEFL (dạng thi trên mạng) đạt 82 điểm với điểm đọc và viết tới thiểu được 21 điểm hoặc điểm SAT/ACT.
• Học bạ THPT (bản chính và bản sao tiếng Anh, có công chứng)
• 2 thư giới thiệu
• Phỏng vấn với ban xét tuyển của trường
Trà My (Non)

 



Tags:
 Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây


 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TOP 4 NGÔI TRƯỜNG ĐẠI HỌC MƠ ƯỚC CỦA MỌI DU HỌC SINH MỸ TẠI NEW YORK 2020

Nói đến New York bạn sẽ được biết đến sự đa dạng về sắc tộc, văn hóa, phong tục, sự đoàn kết, thân thiện và hiếu khách bậc nhất nước Mỹ. Không chỉ đi tiên phong phát triển vượt bậc về kinh tế mà New York còn là nơi có nhiều trường Đại học với danh tiếng hàng đầu thế giới về chất lượng đào tạo và lâu đời nhất nước Mỹ. Hãy cùng Công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn điểm qua top 4 ngôi trường Đại học mơ ước của du học sinh Mỹ tại New York 2020 nhé!