TOP 5 TRẠI HÈ TIẾNG ANH TẠI CÁC TRƯỜNG PHILIPPINES 2020


TOP 5 TRẠI HÈ TIẾNG ANH TẠI CÁC TRƯỜNG PHILIPPINES 2020

Thời gian gần đây, nhiều bậc phụ huynh Việt Nam quan tâm đến vấn đề: Làm sao để con mình giỏi tiếng Anh nhưng không bị áp lực? Làm thế nào để con vừa học vừa vui chơi dịp hè có ý nghĩa nhất?... Trại hè tiếng Anh ở Philippines là lựa chọn đáng chú ý để phụ huynh cho con yêu trải nghiệm, học hỏi và mong muốn có mua hè tuyệt vời với chi phí phải chăng. Thực tế rằng nhiều phụ huynh các quốc gia phát triển châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,.. đã tin tưởng lựa chọn môi trường trại hè Philippines.


TƯ VẤN DU HỌC PHILIPPINES
Trường Anh ngữ CELLA - Philippines
CEBU INTERNATIONAL ACADEMY, CEBU, PHILIPPINES




Ưu điểm của trại hè Philippines


Thứ nhất: Môi trường đa quốc tịch giữa Đông Nam Á
Philippines đã từng là thuộc địa của Mỹ gần 100 năm, vì vậy chịu không ít ảnh hưởng từ nền giáo dục phương Tây cũng như ngôn ngữ. Từ đó người Philippines bắt đầu sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ chính thức trong mọi hoạt động bên cạnh tiếng Filipino. Philippines cung cấp môi trường quốc tế, nói tiếng Anh hàng ngày giúp trẻ hình thành phản xạ tự nhiên và tăng khả năng tư duy phản biện bằng tiếng Anh

Thứ 2: Chi phí thấp, tiết kiệm ngân sách
Mức sống bên Philippines khá giống Việt Nam nên hầu hết trại hè tiếng Anh ở Philippines đều có chi phí hợp lý, chỉ bằng ½ đến ¼ du học các nước khác

Thứ 3: Cơ sở vật chất hiện đại
Học viên sẽ ở và sinh hoạt ngay trong ký túc xá của trường, đảm bảo an toàn với hệ thống an ninh 24/7. Mỗi phòng trung bình sẽ có từ 2 đến 4 bạn ở chung với giáo viên Philippines chịu trách nhiệm nhóm.
Cơ sở vật chất trong ký túc xá được trang bị đầy đủ tiện nghi như tủ, máy lạnh, giường, bàn, ghế…
Bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày: đầy đủ 3 khẩu ăn chính mỗi ngày, đảm bảo dinh dưỡng và thay đổi món ăn hàng ngày tránh gây nhàm chán.

Thứ 4: Chương trình giảng dạy đa dạng và hiệu quả cao
Chương trình trại hè tiếng Anh ở Philippines diễn ra linh hoạt, thời gian kéo dài từ 4 đến 8 tuần tùy vào nhu cầu của phụ huynh. Các trường Anh ngữ thường cung cấp khóa trại hè sau:
  • Khóa tiếng Anh tổng quát ESL rèn luyện cho học viên cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
  • Luyện thi chứng chỉ IELTS
Các lớp được giảng dạy theo hình thức 1 thầy 1 trò hoặc kết hợp lớp nhóm nhỏ từ 4 đến 6 học viên nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Thứ 5: Khoảng cách địa lí gần Việt Nam
Cùng thuộc khu vực Đông Nam Á nên visa Việt Nam được miễn trong vòng 30 ngày đầu tiên. Khoảng cách Philippines khá gần Việt Nam nên thuận lợi di chuyển, không mất quá nhiều thời gian và phụ huynh thăm con dễ dàng.

Top 5 trại hè tiếng Anh ở Philippines 2020

1. Trại hè SMEAG – TARLAC CAMPUS với quy mô lớn nhất Philippines



SMEAG là một trong những trung tâm anh ngữ lâu đời và uy tín nhất tại quốc đảo Philippines xinh đẹp. Với hệ thống đào tạo đa dạng, chuyên sâu với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, mỗi năm SMEAG thu hút hàng nghìn học sinh từ khắp châu Á đến để học tập tiếng anh và trải nghiệm học hè môi trường giáo dục tuyệt vời tại đây.
Tarlac Campus là nơi diễn ra trại hè hàng năm với khuôn cơ sở rộng và thoáng đãng thích hợp cho hoạt động ngoài trời cho các bé. Học viên chỉ mất 2 đến 3 tiếng sân bay Manila về SMEAG Campus Tarlac.
Chương trình trại hè của SMEAG 2020:
  • SMEAG Summer camp: cho độ tuổi từ 7 đến 17, chương trình với ít nhất 5 tiếng học tiếng Anh mỗi ngày, đảm bảo con trẻ sẽ cải thiện khả năng ngôn ngữ đáng kể. Ngoài ra trường còn kết hợp các hoạt động ngoại khóa, khuyến khích trẻ tham gia để trải nghiệm và khám phá học hỏi văn hóa mới.
  • SMEAG IELTS Intensive Junior: dành cho độ tuổi từ 13 – 17, học luyện thi IELTS ngay tại trung tâm khảo thí chính thức ở Cebu. Trại hè SMEAG đảm bảo ôn luyện IELTS cho học viện đạt được số điểm mong muốn.



Thời gian và chi phí trại hè:
  • Thời gian: đợt 1 từ 02/06 – 29/06/2020 và đợt 2 từ 30/06 đến 13/07/2020, diễn ra tại Tarlac campus, Philippines
  • Chi phí: 2400 USD/4 tuần bao gồm học phí, tiền phòng, 4 bữa ăn/ngày

2. Trại hè Anh ngữ CIA – trại hè đẳng cấp nhất tại Philippines



Chương trình Summer Camp của CIA được tổ chức tại khu resort cao cấp Crow Regency, các học viên sẽ sống tại villa trong khuôn viên resort được trang bị đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, siêu thị, sân bóng… Đạt tiêu chuẩn sau:
  • An ninh: hệ thống bảo vệ 24/24, đảm bảo môi trường an toàn để học tập
  • Đội ngũ nhân viên quản lý thân thiện và giáo viên nhiệt tình hỗ trợ học viên
  • Cơ sở vật chất: khu resort trang bị đầy đủ thiện nghi đảm bảo không gian sinh hoạt thoải mái nhất.
Đối tượng tham gia trại hè : từ 7 đến 17 tuổi
Thời gian khóa học:
  • Đợt 1: 26/5 – 22/06/2020
  • Đợt 2: 15/06 – 12/07/2020
  • Đợt 3: 29/06 – 26/07/2020
Chi phí: 2450 USD/4 tuần bao gồm học phí, tiền phòng, 4 bữa ăn/ ngày và các hoạt động vui chơi

3. Trại hè E-room 2020 – trại hè chất lượng, tiết kiệm chi phí, thành phố Bacolod



Trường Anh ngữ E-room được thành lập vào năm 2005, tọa lạc tại thành phố Bacolod. Trại hè E-roonm của trường nổi bật với môi trường thân thiện, gần gũi và chương trình chất lượng mà chi phí thấp so với các trường khác.
Quy mô trại hè : tối đa 30 học viên Việt Nam
Chương trình trại hè
  • Cung cấp nhiều lớp giáo viên 1 kèm 1, giờ học lên tới 5 tiết tạo điều kiện cho trẻ sử dụng tối đa tiếng Anh. Trẻ thoải mái trao đổi ý kiến, tương tác với giáo viên nhằm luyện khả năng phản xạ ngôn ngữ.
  • Học nhóm từ 4 đến 6 học viên: phù hợp cho những hoạt động trao đổi, làm nhóm học hỏi từ bạn bè lẫn thầy cô, cải thiện kĩ năng nghe nói.
Đối tượng tham gia trại hè: trẻ em từ 7 đến 15 tuổi mọi trình độ
Thời gian khóa học: 27/05 – 25/06 kéo dài 4 tuần
Chi phí: 1800 USD/ 4 tuần bao gồm học phí, tiền phòng, 4 bữa ăn/ngày và các hoạt động vui chơi

4. Trại hè Cella Summer Camp



Cella Cebu Academy được thành lập năm 2006, tọa lạc tại Cebu. Trường được chứng nhận bởi Cơ quan giáo dục và phát triển kỹ năng Philippines (TESDA), SPP, CALA và lọt vào top 10 trường Anh ngữ được yêu thích nhất ở Cebu.

Chương trình trại hè Junior Summer Camp:
Quy mô lớp học trung bình 30 học viên, đảm bảo giáo viên có thể theo dõi tiến độ học tập của mỗi học viên, đảm bảo tương tác giữa giáo viên và học viên.
Đối tượng tham gia trại hè: học viên từ 7 – 18 tuổi
Thời gian khóa học: 1/6 – 27/6/2020
Chi phí: 2500 USD cho 4 tuần học bao gồm chi phí học, ký túc, hoạt động vui chơi và ăn uống.

5.Trại hè LSLC

LSLC English

LSLC (Language Skills Learning Centre) được thành lập vào năm 1997, tọa lạc tại thành phố Bacolod – được mệnh danh là thành phố cười. Trường thuộc Đại học danh tiếng Colegio San Augustine, với hơn 20 hoạt động LSLC đưa ra chương trình độc lập và tạo cơ hội cho học viên của trường giao lưu với sinh viên Đại học sử dụng hoàn toàn tiếng Anh

Chương trình trại hè LSLC summer camp
Nội dung học trong trại hè được lồng ghép các môn Toán, Xã hội, Ngôn ngữ, Văn hóa… vào bài giảng cho học viên phát triển kiến thức môi trường văn hóa mới.
Các hoạt động ngoại khóa: đi tham quan thắng cảnh, tình nguyện ở trại trẻ mồ côi, trồng cây … là những hoạt động hữu ích và hết sức nhân văn.

Thời gian trại hè : 31/05 – 27/06/2020
Chi phí: 2400 USD/4 tuần bao gồm học phí, ăn uống, tiền phòng và các hoạt động


TƯ VẤN DU HỌC PHILIPPINES
Trường Anh ngữ CELLA - Philippines
CEBU INTERNATIONAL ACADEMY, CEBU, PHILIPPINES

A.Thy



Tags: Du học PhilippinesChọn trung tâm Anh Ngữ tốt ở Philippines5 Lý do chọn PhilippinesCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học PhilippinesVisa du học PhilipinesĐiều kiện du học PhilippinesDu học Philippines tự túcDu lịch PhilippinesXin visda du lịch PhilippinesTư vấn du học Philippines miễn phíTư vấn du lịch Philippines miễn phíHọc bổng du học Philippines

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: https://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Chia sẻ của du học sinh


TOP 5 TRẠI HÈ TIẾNG ANH TẠI CÁC TRƯỜNG PHILIPPINES 2020

Thời gian gần đây, nhiều bậc phụ huynh Việt Nam quan tâm đến vấn đề: Làm sao để con mình giỏi tiếng Anh nhưng không bị áp lực? Làm thế nào để con vừa học vừa vui chơi dịp hè có ý nghĩa nhất?... Trại hè tiếng Anh ở Philippines là lựa chọn đáng chú ý để phụ huynh cho con yêu trải nghiệm, học hỏi và mong muốn có mua hè tuyệt vời với chi phí phải chăng. Thực tế rằng nhiều phụ huynh các quốc gia phát triển châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,.. đã tin tưởng lựa chọn môi trường trại hè Philippines.