Du học Mỹ


17 TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI BANG WASHINGTON, MỸ

1. Everett Community College

Everett Community College
Everett Community College

Everett Community College được thành lập vào 1941. Everett Community College là một trong 34 trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật được quản lý bởi Hội đồng Cao đẳng Cộng đồng và Kỹ thuật của Tiểu bang Washington. Trường cung cấp hơn 90 chuyên ngành và chương trình khác nhau, ngoài ra trường còn cung cấp các bằng cấp liên kết lên đại học về Nghệ thuật và Khoa học, Khoa học, Kinh doanh, Khoa học Ứng dụng, Nghệ thuật Kỹ thuật, Mỹ thuật và Nghiên cứu Tổng quát. Trường là ngôi nhà của Trung tâm Đại học Everett, nơi cung cấp văn bằng thạc sĩ và cử nhân.
Học phí: $9,100 (trên 12 tín chỉ)

2. Whatcom Community College

Whatcom Community College
Whatcom Community College

Whatcom Community College (WCC) được thành lập vào năm 1967, nằm trong khuôn viên rộng 72 mẫu tại Bellingham, Wash, là trường đại học được công nhận trong khu vực và cả quốc gia với một đội ngũ giảng viên tài năng. Whatcom được xếp thứ 9 trong những trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật hàng đầu trong tiểu bang và là một trong những trường cao đẳng hàng đầu trong cả nước. Hiện tại có khoảng 7000 với 125 sinh viên quốc tế đến từ 25 quốc gia khác nhau trên thế giới đang theo học tại trường.
Học phí: $10,095

3. Seattle Central College

Seattle Central College
Seattle Central College

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Seattle, nơi được mệnh danh là trái tim của bang Washington, Seattle Central College là trường cao đẳng duy nhất và uy tín nhất tạị thủ phủ nhộn nhịp này. Trường được công nhận bởi Hiệp hội các trường Cao đẳng Tây Bắc Hoa Kỳ, một cơ quan kiểm định được công nhận bởi Hội đồng Giáo dục Đại học và Bộ Giáo dục Hoa Kỳ. SCCC là một trong số các trường Cao đẳng Cộng đồng thuộc quận Seattle – nơi có gần 55.000 sinh viên theo học mỗi năm.
Học phí: $9,571 (trên 15 tín chỉ)

4. North Seattle College

North Seattle College
North Seattle College

Được thành lập vào năm 1970, North Seattle College đem đến cơ hội học tập cho hơn 14.000 sinh viên mỗi năm. North Seattle College là điểm khởi đầu cho nhiều sinh viên chuyển tiếp vào các trường đại học hàng đầu trên cả nước. Sự chuẩn bị học tập và dịch vụ tư vấn, các lớp học nhỏ, chương trình nghiên cứu tích hợp sáng tạo, các lựa chọn học tập điện tử rộng rãi và nhiều mối quan hệ đối tác với các trường học bốn năm góp phần tạo nên thành công của sinh viên. Trường cũng cung cấp ba bằng cử nhân khoa học ứng dụng - phát triển ứng dụng, giáo dục mầm non và kinh doanh quốc tế và liên kết nghệ thuật và liên kết trong các chương trình cấp bằng kinh doanh.
Học phí: $10,460 (trên 25 tín chỉ)


5.  Highline College

Highline College
Highline College

Được thành lập vào năm 1961, Highline College đã đi được một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu một cách khiêm tốn với 14 phòng học di động nằm trong khuôn viên của trường trung học Glacier trên đường South 142. Hiện tại, ở vị trí có một không hai, Highline nằm trên một đỉnh đồi rộng 80 mẫu. Từ Highline có thể nhìn ra Puget Sound tuyệt đẹp và dãy núi Olympic. Hiện có gần 17.000 sinh viên và hơn 350.000 cựu sinh viên, Highline là một trong những tổ chức giáo dục lớn nhất của bang và là một trong 34 trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật tại bang Washington.
Học phí: $10,700

6. Cascadia College

Cascadia College
Cascadia College

Cascadia College tọa lạc tại thành phố Bothell, bang Washington, được thành lập vào năm 1994 – là trường cao đẳng cộng đồng được thành lập mới nhất trong bang. Vào kì học mùa thu năm 2017, có đến gần 4,000 học sinh nhập học tại Cascadia College. Cascadia College tin rằng nền tảng của mỗi người, bao gồm các yếu tố như dân tộc, giới tính, tôn giáo và khả năng giúp làm phong phú thêm cuộc sống của người những khác khi có một môi trường thuận lợi để thể hiện những bản sắc đó. Đó là cam kết sâu sắc của trường về việc cung cấp một không gian mà sự đa dạng, công bằng và hòa nhập phát triển mạnh và tại ra công bằng xã hội, một khái niệm quan trọng khác của Cascadia College.
Học phí: $9,459

7.  Edmonds Community College

Edmonds Community College
Edmonds Community College

Edmonds Community College (ECC) được thành lập vào năm 1967, tọa lạc tại thành phố Lynwood, bang Washington. Ngôi trường này đã được bổ nhiệm là trường cao đẳng lãnh đạo ước mơ (Achieving the Dream). Từ năm 2011, ECC là một phần của sáng kiến quốc gia ATD, bảo vệ sự cải thiện thể chế dựa trên bằng chứng và cam kết lâu dài, bền vững để cải thiện thành công của sinh viên và thu hẹp khoảng cách thành tích, đặc biệt là đối với sinh viên thu nhập thấp và sinh viên da màu. ECC được công nhận bởi Ủy ban cao đẳng và đại học khu vực Tây Bắc và được quản lý bởi Ủy ban cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật của bang Washington. Trường có hơn 1,500 nhân viên, bao gồm 130 giảng viên toàn thời gian và 478 giảng viên bán thời gian.
Học phí: $9,571 (trên 15 tín chỉ)

8.  Pierce College

Pierce College District
Pierce College District

Pierce College được thành lập vào năm 1967 với tên gọi Clover Park Community College, lứa sinh viên đầu tiên tốt nghiệp tại trường vào tháng 7 năm 1968. Đến năm 1986, trường đổi tên thành Pierce College. Trường sở hữu 5 cơ sở tại bang Washington với hai cơ sở chính ở Lakewood và Puyallup. Vào năm 2017, Pierce College kỷ niệm 50 năm thành lập, trường đã giành được giải thưởng Leah Meyer Austin danh giá của Dream. Đây là một trong những danh hiệu cao nhất mà một trường cao đẳng cộng đồng có thể nhận được, đồng thời cũng là lần đầu tiên một trường cao đẳng cộng đồng West Coast giành được danh hiệu.
Học phí: $9,886 (trên 15 tín chỉ)

9.  Cypress College

Cypress College
Cypress College

Cypress College là thành viên của hệ thống trường cao đẳng cộng đồng California. Trường hiện đang đào tạo 13.000 sinh viên với 57 chuyên ngành chuyển tiếp đại học, 72 chương trình cấp chứng chỉ hành nghề và 48 ngành học cấp văn bằng chuyên ngành. Trường tuyển sinh nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, vì vậy sinh viên có thể tiếp cận với nhiều môi trường học tập với đa văn hóa và sắc màu từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.
Học phí: $11,639

10.  Olympic College

Olympic College
Olympic College

Olympic College là một trường cao đẳng cộng đồng công lập được thành lập vào năm 1946. Olympic College đã thu hút các chức sắc và các nghệ sĩ nổi tiếng trong lịch sử của nó. Harry S Truman - tổng thống thứ 33 của Hoa Kỳ đã đến tham quan cơ sở Bremerton của Olympic College. Olympic College thuộc tiểu bang Washington của Hoa Kỳ, có khuôn viên chính của trường có diện tích 33 mẫu Anh. Trường đào tạo hơn 13.000 sinh viên mỗi năm và xây dựng ba cơ sở ở Bremerton, Poulsbo và Shelton ở các quận Kitsap và Mason phục vụ dân số 280.000 cư dân sống trong tại Kitsap và Mason và quốc tế.
Học phí: $9,459

11.  Lower Columbia College

Lower Columbia College
Lower Columbia College

Lower Columbia College được thành lập vào năm 1934 với tên Lower Columbia Junior College. Năm 1961, trường được nâng lên thành một trường cao đẳng cộng đồng. Năm 1967, trường gia nhập hệ thống cao đẳng cộng đồng do nhà nước hỗ trợ. Ngày nay, trường là một cộng đồng toàn diện và cao đẳng kỹ thuật cung cấp hơn 70 chương trình và phục vụ khoảng 3.000 sinh viên. Các chương trình bổ sung bao gồm Giáo dục cơ bản cho người lớn, Giáo dục thường xuyên và các chương trình Văn bằng trung học.
Học phí: $9,918

12. Bates Technical College

Bates Technical College
Bates Technical College

Bates Technical College (BTC) bắt đầu tại Tacoma vào ngày 4 tháng 9 năm 1940 dưới tầng hầm của Trường tiểu học Hawthorne. Trong hai năm 1941 và 1942, trường được gọi với cái tên Trường dạy nghề Tacoma. Sau hai lần đổi tên, trường chính thức lấy tên là Bates Technical College khi Verne Bates nghỉ hưu từ vị trí giám đốc vào năm 1969. Ngày nay BTC hàng năm phục vụ khoảng 3,000 sinh viên đào tạo nghề nghiệp và hơn 10,000 thành viên cộng đồng trên ba cơ sở trong các chương trình như Giáo dục thường xuyên, Nghiên cứu trẻ em, Trung học, Giáo dục phổ thông và Nghiên cứu cơ bản.

13.  Renton Technical College

Renton Technical College
Renton Technical College
 
Renton Technical College (RTC) là một trường đại học được công nhận trên toàn quốc cam kết giúp sinh viên thành công. Trong số các trường cao đẳng cộng đồng và kỹ thuật, RTC đạt được 63% tỷ lệ hoàn thành và là số phần trăm cao nhất trong tiểu bang. Bên cạnh đó, 85% sinh viên tốt nghiệp sau chín tháng đã được tuyển dụng. RTC là một cộng đồng sôi động và toàn diện, luôn chào đón sinh viên từ mọi quốc gia và chủng tộc và trao quyền cho họ để thành công. 60% sinh viên của trường là da màu và trường luôn hoan nghênh những người muốn thành công ở trường đại học như nhập cư, cựu chiến binh và sinh viên khuyết tật.
Học phí: 15,755

14.  South Seattle College

South Seattle College
South Seattle College

South Seattle College (SSC) được thành lập vào năm 1969 tọa lạc tại West Seattle xinh đẹp, chỉ cách Alki Beach và trung tâm thành phố Seattle vài phút. SSC là trường cao đẳng được tài trợ bởi nhà nước, được công nhận hoàn toàn bởi Ủy ban Cao đẳng và Đại học Tây Bắc. Trường có hơn 7.500 sinh viên và ba địa điểm trong khuôn biên đại diện cho gần 100 nền văn hóa khác nhau và 50 quốc gia khác nhau.
Học phí:  $10,013

15. Tacoma Community College

Tacoma Community College
Tacoma Community College

Tacoma Community College (TTC) thành lập dựa trên một giấc mơ từ lâu đối với nhiều người trong cộng động, những người mong muốn có một lựa chọn nền giáo dục đại học với học phí phải chăng. Nhóm đầu tiên của TCC gồm 1.084 sinh viên, trong vòng ba năm ngắn ngủi, TCC đã phát triển thành một trường cao đẳng cộng đồng thịnh vượng và được công nhận đầy đủ. Trong năm thập kỷ tiếp theo, tổ chức này đã đáp ứng nhu cầu của cộng đồng. Trường tiếp tục cung cấp một nền giáo dục hạng nhất với một phàn ba chi phí của các trường đại học công lập, một môi trường luôn sẵn sàng hỗ trợ và chào đón những người sẵn sàng học hỏi.
Học phí: $9,570

16. Peninsula College

Peninsula College
Peninsula College

Peninsula College được thành lập vào năm 1961 bởi một nhóm công dân địa phương muốn tiếp tục việc học của mình mà không phải di chuyển xa đến các trung tâm đại học ở Bremerton hoặc Puget Sound. Các lớp học đầu tiên được mở trong một tòa nhà nhỏ trong khuôn viên trường trung học Port Angeles, nhưng số lượng học sinh đăng ký vào trường nhanh chóng tăng và kế hoạch được tiến hành để xây dựng thêm một cơ sở khác trong thành phố. Việc xây dựng khuôn viên mới bắt đầu vào năm 1964, một năm sau đó các lớp học đầu tiên được tổ chức trên địa điểm hiện tại của PC với các lớp học bổ sung được cung cấp trên toàn quận. Ngày nay, khuôn viên chính trải rộng trên 75 mẫu đất ở chân đồi của dãy núi Olympic, nhìn ra thành phố Port Angeles và bến cảng quốc tế sầm uất.
Học phí: $10,170 (trên 15 tín chỉ)

17. Clark College

Clark College
Clark College
 
Được thành lập vào năm 1933, Clark College là tổ chức giáo dục đại học lâu đời nhất ở Tây Nam Washington. Clark College nhận được chứng nhận đầu tiên vào năm 1937 và được Ủy ban Cao đẳng và Đại học Tây Bắc công nhận từ năm 1948. Trường được sáp nhập vào hệ thống đại học cộng đồng toàn bang vào năm 1967. Clark College đã phát triển một lịch sử phong phú và tạo dựng quan hệ với cả cộng đồng của mình cũng như cộng đồng xung quanh ngôi trường này. Hàng năm trường có tổ chức nhiều sự kiện thường như lễ hội Jazz và lễ hội Sakura. Đây là những truyền thống có từ nhiều năm hoặc thậm chí nhiều thập kỷ.
Học phí: $9,258


V. Thủy 



Tags: Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây



 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


17 TRƯỜNG CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG TẠI BANG WASHINGTON, MỸ

Cao đẳng cộng đồng đang dần trở thành lựa chọn phổ biến đối với các du học sinh khi đi du học tại Mỹ. Đây là một con đường đến tấm bằng cử nhân với chi phí thấp hơn và điều kiện đầu vào dễ chịu hơn. Đại Thiên Sơn đem đến danh sách về các trường cao đẳng cộng đồng tại bang Washington, Mỹ để các phụ huynh học sinh có thêm thông tin khi lựa chọn trường.