Du học Mỹ


BẬT MÍ NHỮNG BÍ QUYẾT DU LỊCH MỸ GIÁ RẺ

Bạn muốn được du lịch khám phá nước Mỹ một lần, nhưng bạn đang lăn tăn vì chi phí du lịch đắt đỏ hay vì chưa đủ tiền để đi du lịch Mỹ vào kì nghỉ sắp tới thì tin vui là Đại Thiên Sơn sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo để bạn có thể du lịch Mỹ một cách tiện lợi và tiết kiệm hơn.

Đi du lịch Mỹ: thời hạn và chi phí xin visa?
Thủ tục đi du lịch mỹ thăm thân nhân

1. Đặt vé hoặc đặt tour sớm trước ít nhất 2 tháng
Nếu bạn quyết định sẽ đi nghỉ thì có lẽ thời gian lý tưởng nhất để săn vé máy bay là bây giờ! Bạn đặt vé càng sớm càng rẻ.



► Bạn nên săn vé của hàng không quốc gia đó, để có thời gian bay hợp lý cũng như tìm được các chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Không nên mua nhiều vé khác nhau cho toàn bộ hành trình (vé quốc tế riêng, nội địa riêng) mà nên săn vé Multidestination. Multidestination là loại vé có điểm đi và điểm về khác nhau/nhiều chặng khác nhau trong cùng 1 vé. Thông thường bao giờ cũng rẻ hơn mua 2 cái vé 1 chiều.

2. Xin visa du lịch Mỹ
► Nếu bạn xác định đi du lịch, hãy chọn visa dành cho công tác/du lịch chứ không nên xin visa thăm thân nhân  hay visa trao đổi vì các loại này đòi hỏi giấy tờ và chứng minh phức tạp.
► Visa Mỹ loại B dành cho khách du lịch thường là visa Multiple và có giá trị trong một năm. Sau đó, bạn có thể tiếp tục gia hạn thêm hai lần (nếu visa đã hết hạn hơn 12 tháng) mà không cần qua phỏng vấn, chỉ cần đóng tiền qua bưu điện, khai lại hồ sơ DS-160 và gửi hộ chiếu tới Đại sứ quán.




3. Đổi tiền USD tại Việt Nam trước khi đi
Đi Mỹ chắc chắn là bạn phải dùng tiền USD. Để đổi được tỷ giá có lợi nhất thì bạn cần đổi trong nước trước khi đi thì tỉ giá sẽ thấp hơn khi mang VND sang Mỹ mới đổi

4. Lên kế hoạch chi tiêu cụ thể cho chuyến đi



► Trước khi đi bạn nên làm một bản kế hoạch chi phí, ở mỗi địa điểm bạn sẽ chi tiêu những gì, những thứ cần mua sắm gì và xem lại ngân sách của mình có phù hợp không? Một hành trình dài cũng có lợi khi bạn có thể cân nhắc việc lựa chọn chơi gì ở 1 điểm và ăn uống đặc sản hay mua sắm ở 1 điểm khác. Bạn cần chọn cụ thể để có thể trải nghiệm những điều đặc biệt và đáng thử nhất.
Và khi đi bạn cũng nên mang theo bản kế hoạch này để tránh việc tiêu xài quá tay mà không biết nhé!

5. Di chuyển trong nước Mỹ bằng phương tiện công cộng
► Xe bus
Đây là loại phương tiện công cộng được nhiều người lựa chọn nhất vì chỉ tốn một khoản tiền nhỏ mà có thể đi được cả một chặng đường dài. 


Greyhound là một hệ thống vận tải nổi tiếng cung cấp những chuyến xe bus liên tỉnh.
Giá vé chặng đường dài từ New York đến Philadelphia khoảng 10 USD, Washington to New York 25 USD, Las Vegas to Los Angeles 20 USD,...
Hầu hết các hệ thống xe bus ở Mỹ có cung cấp các ứng dụng trên điện thoại thông minh cho phép các bạn theo dõi điểm đi, điểm dừng và giá vé của từng chặng.

► Tàu điện ngầm
Đây là phương tiện phổ biến nhất để di chuyển tại Mỹ. Mọi người thường ưu tiên tàu điện ngầm vì giá thành rẻ và tốc độ di chuyển khá nhanh. Một điểm trừ đối với hệ thống tàu điện ở đây là hơi cũ.


Tips nhỏ khi di chuyển bằng tàu điện ngầm là bạn hãy hạn chế đi tàu vào ban đêm và tránh vào những toa tàu vắng để đảm bảo an toàn cho bản thân.

6. Du lịch Mỹ nên đi theo nhóm bạn

Bạn vẫn có thể du lịch Mỹ một mình nhưng nếu có thêm từ 2-3 người bạn thì chuyến đi sẽ trở nên tuyệt vời hơn. Một nhóm có khoảng 4 người sẽ thuận tiện cho việc thuê phòng, thuê ôtô di chuyển, trong đó nên có ít nhất hai người có thể lái ôtô (chỉ cần bằng lái của Việt Nam, có song ngữ trên bằng).

LÝ DO CHỌN CTY TƯ VẤN DU HỌC ĐẠI THIÊN SƠN
  • Công ty tư vấn du học quốc tế Đại Thiên Sơn tự hào là một trong 10 công ty du học uy tín và hàng đầu tại Việt Nam với gần 20 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, định hướng du học Mỹ, Úc, Canada…
  • Top 100 Cty Du Học được cấp phép tuyển sinh du học bởi Bộ Giáo Dục Đào Tạo Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công ty Đại Thiên Sơn là đại diện tuyển sinh chính thức của hơn 3000 trường trên khắp thế giới.
  • Công ty du học Đại Thiên Sơn không ngừng nâng cao khả năng chuyên môn với mong muốn làm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. 
  • Với đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, công ty được đánh là một trong những công ty tư vấn uy tín để khách hàng có thể yên tâm chọn mặt gửi vàng.
DU LỊCH MỸ CẦN BAO NHIÊU TIỀN LÀ ĐỦ?
Đi du lịch Mỹ: thời hạn và chi phí xin visa?

Trà My



Tags: Du học MỹChi phí du học Mỹ 2020Du học Hè 2020Du học Mỹ hè 2020Thủ tục du học Mỹ cần những gì Chứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ Công ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tín

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49 – 352.642.54 – 352.642.93
Email: contact@daithienson.com
Website: http://www.daithienson.com/
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây




 

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


BẬT MÍ NHỮNG BÍ QUYẾT DU LỊCH MỸ GIÁ RẺ

Bạn muốn được du lịch khám phá nước Mỹ một lần, nhưng bạn đang lăn tăn vì chi phí du lịch đắt đỏ hay vì chưa đủ tiền để đi du lịch Mỹ vào kì nghỉ sắp tới thì tin vui là Đại Thiên Sơn sẽ chia sẻ cho các bạn một số mẹo để bạn có thể du lịch Mỹ một cách tiện lợi và tiết kiệm hơn.