Du học Mỹ


ĐẠI HỌC CÔNG GIÁO DUQUESNE, BANG PENNSYLVANIA- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO- ĐẠI THIÊN SƠN

Du học Mỹ- Đại học Công giáo Dusquense, Bang Pennsylvania- Sự lựa chọn hoàn hảo. Duquesne University là ngôi trường danh tiếng hàng đầu, được đánh giá cao về chất lượng giáo dục hàng đầu, là trừơng đại học thuộc top tốt nhất nước Mỹ. Ngôi trường tôn giáo đầu tiên tại Mỹ. Cơ hội việc làm, lương của sinh viên tốt nghiệp cao và ổn định. Đại Thiên Sơn xin được tóm tắt khái quát về trường Đại học Duquesne, cung cấp thêm những thông tin mới cập nhật đến với bạn đọc!


Video về trường Đại học công giáo tư thục Duquesne, Bang Pennsylvania, Hoa Kỳ- DTS


Giới thiệu chung
Đại học Duquesne- Duquesne University tọa lạc trên ngọn đồi Boyd, gần nội ô thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ. Nổi bật với kiến trúc công giáo thời Victoria- là ngôi trường công giáo tư thục hàng đầu của Mỹ, cung cấp nền giáo dục toàn diện cho sinh viên của các nội dung học thuật và giá trị đạo đức, tinh thần. Được thành lập cách đây hơn 140 năm, Đại học Duquesne là ngôi trường giáo dục tín ngưỡng đầu tiên tại Mỹ. Với tỷ lệ sinh viên và giảng viên 14:1, trường là mái nhà chung của hơn 1,000 sinh viên.
Trường Đại học công giáo tư thục Duquesne, Bang Pennsylvania, Hoa Kỳ- DTS

Trường Đại học công giáo tư thục Duquesne, Bang Pennsylvania, Hoa Kỳ- DTS

 
Tại sao nên lựa chọn Duquense University ?Kỹ thuật STEM- Đại học Duquesne- DTS
Kỹ thuật STEM- Đại học Duquesne- DTS
  • Xếp hang #143 trường cấp quốc gia của báo US News và World Report
  • Đứng thứ #51 trường học có giá trị tốt nhất Mỹ năm 2020 của báo US News và World Report.
  • Là ngôi trường dự bị đại học và liên thông đại học hàng đầu tại Mỹ
  • 50 chương trình địa học và sau đại học đủ điều kiện của STEM- các ngành khoa học, kỹ thuật, toán học
  • Nằm trong thành phố năng động Pittsburgh- giá cả phải chăng, thuộc Top 3 thành phố đáng sống nhất Hoa Kỳ. Với mức chi phí thống kê chưa đến $2,000/ tháng.
  • Học bổng thành tích hàng năm từ $9,000- $26,000
  • 24 chương trình đào tạo sau đại học- giảm 25% học phí.
     
Chương trình đổi mới của Duquesne University thuộc khối ngành STEM
 
Ngành Hóa Sinh- Đại học Duquense- DTS
Ngành Hóa Sinh- Đại học Duquesne- DTS

Ngành Hóa Sinh: Đại học Duquesne cung cấp 4 bằng B.S- Cử nhân Khoa học- B.S. trong hóa học, B.S. trong Hóa sinh, B.S. trong Hóa học Môi trường, BS. trong Hóa sinh, được hiệp hội Khoa học đánh giá cao về chất lượng đào tạo. Ngoài ra, Duquesne cung cấp hệ chương trình kép B.S. và M.S- B.S. trong Hóa học / M.S. trong Hóa học (Chương trình Bằng kép) Yêu cầu đối với sinh viên cấp bậc đại học, GPA: 2.0+

 
Công nghệ âm nhạc: đào tạo các kỹ năng âm nhạc và chuyên nghiệp trong việc ghi âm và sản xuất âm nhạc- Duquesne University cung cấp chương trình cử nhân nghệ thuật BA trong 3 năm. Đội ngũ giảng viên từng đoạt Giải thưởng GRAMMY- giải thưởng được tổ chức bởi Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Thu âm Quốc gia của Hoa Kỳ cho những thành tựu xuất sắc trong ngành công nghiệp thu âm. Sinh viên có cơ hội biểu diễn chuyên nghiệp trong nhiều nhóm hòa tấu bao gồm Dàn nhạc Giao hưởng Pittsburgh, Dàn nhạc Opera và Ballet Pittsburgh, và một số ít Dàn nhạc Jazz Pittsburgh.
 
Khoa học máy tính (STEM): Chương trình đào tạo Cử nhân Khoa học CST (BS) cung cấp sự kết hợp giữa hệ thống máy tính và công nghệ thông tin để tạo ra một chuyên gia toàn diện, biết cách suy nghĩ phân tích, đánh giá và chẩn đoán các vấn đề của tổ chức và chọn giải pháp tốt nhất. Do đó, sinh viên tốt nghiệp CST sẽ được chuẩn bị để giải quyết sự phức tạp của các vấn đề công nghệ trong thế giới thực và thích ứng với những phát triển trong tương lai trong lĩnh vực năng động này.
 
Nghệ thuật Truyền thông Kỹ thuật số (STEM): Cung Cử nhân BA sinh viên được hưởng lợi từ nhiều nhà tài trợ của các công ty và tổ chức phi lợi nhuận trong khu vực Pittsburgh và các vị trí thực tập từ New York đến Los Angeles
 
Kỹ thuật Y sinh (BME) (STEM): Theo Sổ tay Triển vọng Nghề nghiệp 2014 - 2024 (Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ) chỉ ra rằng lĩnh vực này đang phát triển nhanh hơn nhiều so với mức trung bình. Kỹ sư y sinh cũng là một trong những nghề phát triển nhanh nhất ở Pennsylvania 2008-2018. Chương trình Kỹ thuật Y sinh của Đại học Duquesne cung cấp cho sinh viên của chúng tôi một nền giáo dục nghiêm túc về toán học, khoa học, kỹ thuật và nghệ thuật tự do phù hợp phục vụ người khác, đào tạo khả năng phát triển và tiến hành thử nghiệm thích hợp, phân tích và giải thích dữ liệu, đồng thời sử dụng đánh giá kỹ thuật để đưa ra kết luận.
Kỹ thuật Y sinh (BME) (STEM)- Đại học Duquesne- DTS
Kỹ thuật Y sinh (BME) (STEM)- Đại học Duquesne- DTS
 
Đại học Duquense- Ngôi trường lý tưởng của Dược và điều dưỡng

Trường Khoa học Sức khỏe + Dược Duquesne là một trong những trường khoa học sức khỏe lớn nhất trong nước, v ới các chương trình học xuất sắc, đào tạo thực hành, nghiên cứu và lãnh đạo được công nhận trên toàn quốc. Duquense University được xếp hạng # 43 trường đại học đào tạo được tốt nhất nước Mỹ, bởi U.S. News và World Report & thứ 3 trong số các trường tư thục về Dược. Dược sĩ sáu năm- chương trình tổng cộng tối thiểu 65 tín chỉ phải được hoàn thành tại một tổ chức Hoa Kỳ trước khi nhập học. (STEM)

Ngôi trường lý tưởng của Dược và điều dưỡng- Đại học Duquesne- DTS

Ngôi trường lý tưởng của Dược và điều dưỡng- Đại học Duquesne- DTS

Nghiệp vụ Trị liệu (OTD): được đánh giá xếp thứ # 29 trường đào tạo trị liệu tốt cả nước, theo U.S. News và World Report. Chương trình đào tạo 6 năm, với tỷ lệ đậu 100% cho chương trình Chứng chỉ Quốc gia, 95% sinh viên có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp.
Vật lý trị liệu (DPT): được đánh giá xếp thứ # 83 trường đào tạo vật lý trị liệu tốt cả nước, theo U.S. News và World Report. Chương trình đào tạo 6 năm, với tỷ lệ đậu 100% trong kỳ thi Vật lý trị liệu cấp Tiểu bang / Quốc gia. Thu nhập trung bình là $67,000 (kinh nghiệm 0-3 năm) và $85,000 (đối với các nhà vật lý trị liệu có kinh nghiệm).
Bệnh lý ngôn ngữ nói: là một lĩnh vực chuyên môn được gọi là nhà nghiên cứu bệnh học về ngôn ngữ lời nói- được đánh giá xếp thứ # 55 trường đào tạo bệnh lý về giọng nói-ngôn ngữ tốt cả nước, theo U.S. News và World Report. Chương trình đào tạo 5 năm, với tỷ lệ đậu 100% trong Kỳ thi Quốc gia ASHA- 100% sinh viên tốt nghiệp của chúng tôi có việc làm trong nghề trong vòng một năm sau khi tốt nghiệp
Quản lý Y tế (BSHA): Sự kết hợp của khoa học sức khỏe, quản lý kinh doanh và hệ thống thông tin hướng dẫn các chuyên gia quản trị.


Yêu cầu nhập học của Duquesne University cho cấp bậc Đại học
Hoàn thành đơn đăng ký
Bảng điểm chính thức + bằng tốt nghiệp THPT (nếu đã tốt nghiệp)
Điểm trung bình trung học: 2,5+ (hoặc tương đương ở trường trung học)
Tối thiểu 70 điểm TOEFL, 6.0 IELTS, Bài kiểm tra tiếng Anh Duolingo 95, hoặc PTE Academic 48 hoặc SAT (540+ trong phần Đọc và Viết dựa trên Bằng chứng SAT)
Thư giới thiệu
Bài luận
 Lưu ý:
Không cần điểm SAT đối với sinh viên đại học quốc tế

Học phí và chi phí
 
Đại học
Liên thông đại học
Học phí
$43,562 / năm
$7,180- $11,463 / học kỳ
Nhà ở
$14,144 / năm học
$14,144 / năm học
Bảo hiểm Y tế, Sách
$4,500 (ước tính)
$4,500 (ước tính)
Học bổng Duquesne
$9,000-26,000 / năm
$9,000-26,000 / năm

Thời gian nhập học của Duquesne University:
  • Khóa Mùa thu: ngày 15 tháng 6 (đối với hầu hết các chương trình)
  • Khóa Mùa xuân: ngày 15 tháng 12 (đối với hầu hết các chương trình)
  • Hạn nộp hồ sơ cho kỳ nhập học mùa thu đại học trong Kỹ thuật Y sinh, Trị liệu Nghề nghiệp, Dược, Vật lý trị liệu và Nghiên cứu Trợ lý Bác sĩ
  • Hầu hết các chương trình của Duquesne đều chấp nhận sinh viên trên cơ sở nhập học luân phiên. Thời hạn nộp đơn là những ngày được gợi ý để sinh viên quốc tế có thời gian nộp đơn xin VISA F1.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ công ty tư vấn du học Đại Thiên Sơn:  https://www.daithienson.com/

Chúc quý khách hàng, quý phụ huynh, và các bạn học sinh, sinh viên đã có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Cảm ơn quý khách hàng, quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên đã đón đọc bài chúng tôi!

Link trường tham khảo trường đại học công giáo Duquesne:
 https://www.duq.edu/
Ngành Khoa học sức khỏe (RSHS) Trường đại học Duquense https://tinyurl.com/4h5e77a6

Tác giả: VÕ THỊ THU THẢO (JOEY VO) (28/06/2021)
Du học MỹCông ty tư vấn du họcCông ty tư vấn du học uy tínChứng minh tài chính du học MỹVisa du học MỹĐiều kiện du học MỹDu học Mỹ tự túcDu lịch MỹXin visa du lịch mỹGia hạn visa du học MỹCâu hỏi phỏng vấn visa MỹHọc bổng du học MỹHồ sơ du học Mỹ

Mọi thắc mắc quý phụ huynh học sinh vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC UY TÍN ĐẠI THIÊN SƠN (DTS EDU LINKS)
Địa chỉ: 339/79A Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0908.39.39.95 – 0902.38.39.95
Zalo/Viber: 0908.393.995 – 0906.643.995.
Điện thoại: (028) 352.642.49
Email: contact@daithienson.com
Website: 
http://www.daithienson.com/lien-he
FACEBOOK: http://www.facebook.com/duhocdaithienson/
Liên hệ: tại đây

Đăng Ký Tư Vấn Trực Tuyến

/
Tôi đồng ý nhận mail của Đại Thiên Sơn

Sự kiện sắp diễn ra

Chia sẻ của du học sinh


ĐẠI HỌC CÔNG GIÁO DUQUESNE, BANG PENNSYLVANIA- SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO- ĐẠI THIÊN SƠN

Du học Mỹ- Đại học Dusquense- Đại học Công giáo Dusquense, Bang Pennsylvania- Du học Mỹ- Sự lựa chọn hoàn hảo-Đại Thiên Sơn. Duquesne University là ngôi trường danh tiếng hàng đầu, được đánh giá cao về chất lượng giáo dục hàng đầu, là trừơng đại học thuộc top tốt nhất nước Mỹ. Ngôi trường tôn giáo đầu tiên tại Mỹ. Cơ hội việc làm, lương của sinh viên tốt nghiệp cao và ổn định